Kết nối với chúng tôi:

Doanh nghiệp

Đội hình tiêu biểu 11 cổ phiếu “tệ” nhất năm 2018: Nhiều sao sáng đánh mất phong độ

Đã đăng

 ngày

Đội hình 11 cổ phiếu "tệ" nhất năm 2018 với mức giảm trên số áo (dữ liệu tại ngày 26/12)
 

Ngay cả những cổ phiếu từng được coi là ngôi sao sáng trong suốt nhiều năm trên TTCK Việt Nam như VNM, DHG, VCS, HBC…cũng chưa biết khi nào sẽ ngừng rơi.

Năm 2018 dần khép lại với những diễn biến không thực sự tích cực của TTCK Việt Nam. Sau khởi đầu “đẹp như mơ” khi Vn-Index lần lượt vượt mốc 1.000 điểm ngay trong những ngày đầu năm mới, rồi tiếp tục vượt đỉnh lịch sử 1.200 điểm vào đầu tháng 4, thị trường đã bước vào nhịp điều chỉnh kéo dài.

Kết thúc phiên giao dịch 26/12/2018, chỉ số Vn-Index chỉ còn 891 điểm, giảm 26% so với đầu năm. Với diễn biến kém thuận lợi trong năm vừa qua, không bất ngờ khi thị trường xuất hiện rất nhiều cổ phiếu giảm sâu. Ngay cả những cổ phiếu từng được coi là ngôi sao sáng trong suốt nhiều năm trên TTCK Việt Nam như VNM, DHG, VCS, HBC…cũng chưa biết khi nào sẽ ngừng rơi.

Nếu coi mỗi cổ phiếu là một cầu thủ đá bóng thì dưới đây là đội hình tiêu biểu 11 cổ phiếu có “phong độ” kém tích cực nhất do chúng tôi bầu chọn:

Đội hình 11 cổ phiếu "tệ" nhất năm 2018 với mức giảm trên số áo (dữ liệu tại ngày 26/12)

Đội hình 11 cổ phiếu “tệ” nhất năm 2018 với mức giảm trên số áo (dữ liệu tại ngày 26/12)

Vị trí thủ môn: Dược Hậu Giang (DHG)

Vị trí thủ môn trong đội hình “bết bát” năm 2018 có lẽ không có cái tên nào xứng đáng hơn DHG. Được coi là cổ phiếu phòng thủ và về lý thuyết sẽ thu hút dòng tiền khi thị trường suy yếu, tuy nhiên những diễn biến trong năm qua của DHG lại không thực sự tích cực. Kết thúc phiên giao dịch 26/12, thị giá DHG chỉ còn 75.700 đồng/cp, giảm tới 33% so với đầu năm.

Việc cổ phiếu DHG kém tích cực trong năm qua có nguyên nhân chủ yếu từ KQKD kém khả quan với doanh thu, lợi nhuận sụt giảm.

Cổ phiếu phòng thủ DHG cũng giảm mạnh

Cổ phiếu phòng thủ DHG cũng giảm mạnh

Trong năm qua, DHG đã hoàn tất việc nới room ngoại lên 100%, nhưng doanh nghiệp này đã phải “trả giá” khi từ bỏ một số ngành nghề kinh doanh như bán hàng của đơn vị khác sản xuất, kinh doanh bao bì. Hoạt động kinh doanh vì thế bị ảnh hưởng và chỉ phụ thuộc hoàn toàn vào thuốc tự sản xuất. Bên cạnh đó, SCIC vẫn chưa có lộ trình thoái vốn cụ thể cũng ảnh hưởng không nhỏ tới diễn biến cổ phiếu.

Vị trí hậu vệ: Vicostone (VCS), Vinamilk (VNM), Habeco (BHN), Kido Foods (KDF)

Trong bộ tứ hậu vệ, VNM là một trong những cái tên có phong độ ổn định nhất trên TTCK Việt Nam suốt nhiều năm. Tuy nhiên trong năm 2018, diễn biến VNM không thực sự tích cực và có lẽ bắt nguồn từ câu chuyện tăng trưởng của “vua sữa” Việt Nam đang chững lại. Trong 9 tháng đầu năm 2018, doanh thu của Vinamilk tăng nhẹ 2% lên 39.600 tỷ đồng còn lợi nhuận trước thuế giảm 8% xuống 9.400 tỷ. VNM hiện cũng không còn là lựa chọn yêu thích của nhiều quỹ ngoại tại Việt Nam.

“Đá cặp” với VNM ở vị trí trung vệ là BHN. Cũng là mặt hàng tiêu dùng và được xét vào nhóm phòng thủ, tuy nhiên diễn biến cổ phiếu BHN trong năm qua là khá “tệ” khi giảm 36% xuống 82.300 đồng.

Những năm gần đây, hoạt động kinh doanh của BHN đang gặp không ít khó khăn khi doanh thu, lợi nhuận, thị phần đều sụt giảm trước áp lực cạnh tranh của nhiều đối thủ cạnh tranh. Không những vậy, việc thoái vốn của Bộ Công thương tại BHN đang gặp không ít rào cản cũng ảnh hưởng đáng kể tới diễn biến cổ phiếu này.

2 vị trí hậu vệ cánh thuộc về VCS và KDF. Sau nhiều năm tăng trưởng mạnh mẽ, VCS đã có một năm 2018 đáng quên. Cổ phiếu VCS đã mất 34% giá trị trong bối cảnh kết quả kinh doanh những tháng gần đây giảm sút, điều này khiến giới đầu tư lo ngại Vicostone đã bước qua thời kỳ “hoàng kim” của mình.

VCS chững lại sau nhiều năm tăng trưởng ấn tượng

VCS chững lại sau nhiều năm tăng trưởng ấn tượng

Một cái tên gây thất vọng nữa trong nhóm “phòng thủ” là KDF khi thị giá cổ phiếu giảm tới 67%. Kết quả kinh doanh nghèo nàn là lý do chính khiến đại gia ngành thực phẩm này giảm sâu. Trong 9 tháng đầu năm, lợi nhuận KDF đạt vỏn vẹn 45,9 tỷ đồng, giảm 68% so với cùng kỳ năm trước. Riêng quý 3/2018, lợi nhuận KDF thậm chí chưa đạt nổi 1 tỷ đồng. Thanh khoản KDF cũng rất kém khi với khá nhiều phiên không có cổ phiếu nào được khớp lệnh.

Theo KDF, việc kết quả kinh doanh kém khả quan do gặp phải cạnh tranh ở phân khúc phổ thông của ngành kem và sữa chua. Ngoài ra, doanh thu từ các sản phẩm hợp tác với Dabaco Foods chưa cao như mong đợi.

Vị trí tiền vệ: SHS, Hoa Sen (HSG), Bình Sơn (BSR), VPBank (VPB)

Cổ phiếu chứng khoán thường có biến động theo xu hướng thị trường chung. Trong bối cảnh thị trường ảm đạm như hiện nay, nhóm chứng khoán thường là “đầu tàu” giảm điểm. Sau quý 1 thăng hoa rực rỡ, đà giảm điểm của SHS đã kéo dài từ quý 2 tới nay và vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Tính tới hết phiên 26/12, thị giá SHS chỉ còn 12.600 đồng/cp, giảm 40% so với đầu năm.

HSG cũng là một trong những cổ phiếu giảm “nổi bật” trong năm qua. Từng được xếp vào hàng ngũ Bluechips nhưng thị giá HSG hiện ở dưới mức 6.000 đồng/cp, giảm tới 72% so với đầu năm. Việc HSG giảm mạnh đến từ những khó khăn trong hoạt động kinh doanh, công ty gặp phải tình trạng cạnh tranh gay gắt trong nước và rào cản thương mại đối với thép. Bên cạnh đó là những vấn đề liên quan đến tồn kho, nợ vay tăng mạnh bào mòn lợi nhuận doanh nghiệp.

Tân binh sàn chứng khoán BSR cũng có một năm lên sàn đáng thất vọng. Đại gia ngành dầu khí được kỳ vọng khá nhiều khi lên sàn Upcom vào đầu năm 2018 với mức giá tham chiếu khá cao, 22.400 đồng/cp, nhưng kể từ thời điểm đó tới nay, diễn biến cổ phiếu BSR nhìn chung chỉ là giảm. Kết thúc phiên giao dịch 26/12, thị giá BSR chỉ còn 13.400 đồng/cp, giảm tới 41% so với mức giá chào sàn.

Việc cổ phiếu BSR giảm mạnh có thể đến từ lo ngại của giới đầu tư về tiến độ dự án nâng cấp mở rộng NMLD Dung Quất đang diễn ra khá chậm. Bên cạnh đó là rủi ro cạnh tranh với NMLD Nghi Sơn từ năm 2019.

Tân binh BSR gây thất vọng nặng nề trong năm 2018

Tân binh BSR gây thất vọng nặng nề trong năm 2018

VPB cũng là cái tên đáng thất vọng trong năm 2018 khi giảm tới 23% so với đầu năm xuống còn quanh ngưỡng 19.000 đồng/cp. Đáng chú ý, trong giai đoạn quý 1/2018, VPB là một trong những cái tên “nóng” nhất thị trường khi có thời điểm cổ phiếu lên trên 40.000 đồng/cp (tính theo giá điều chỉnh).

Diễn biến kém khả quan của VPB có thể đến từ lo ngại công ty con FE Credit tăng trưởng chậm hơn và đóng góp thấp hơn vào thu nhập hợp nhất. Ngoài ra, tăng trưởng cho vay tiêu dùng chậm hơn nhưng nợ xấu cũng có xu hướng tăng mạnh.

Vị trí tiền đạo: DIC Corp (DIG) và Hòa Bình Corp (HBC)

Sau giai đoạn thăng hoa năm 2017; 2018 thị trường bất động sản, xây dựng đang được dự báo sẽ xuất hiện những khó khăn trong năm 2019 và điều này đã được phản ánh ở diễn biến các cổ phiếu như DIG, HBC.

Trong năm 2017, DIG là một trong những cổ phiếu bất động sản “nóng” nhất thị trường với mức tăng hơn 3 lần. Tuy vậy, trong năm 2018 tình hình trái ngược hoàn toàn khi cổ phiếu liên tiếp giảm sâu. Tính tới hết phiên giao dịch 26/12, thị giá DIG chỉ còn 14.500 đồng/cp, giảm 25% so với đầu năm và giảm gần 50% so với đỉnh được thiết lập vào cuối quý 1/2018.

Tương tự, sau nhiều năm tăng trưởng liên tiếp, cổ phiếu HBC cũng bắt đầu quá trình điều chỉnh từ cuối năm 2017 và đến nay vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Kết quả kinh doanh kém khả quan là nguyên nhân quan trọng khiến giá cổ phiếu HBC giảm sâu. Cụ thể, trong 9 tháng đầu năm 2018, lợi nhuận sau thuế HBC chỉ đạt 501 tỷ đồng, giảm 19% so với cùng kỳ năm trước. Thị giá cổ phiếu HBC tính tới hết phiên 26/12 chỉ còn 17.200 đồng/cp, giảm tới 41% so với đầu năm.

Minh Anh

Theo Trí thức trẻ

Rate this post

Doanh nghiệp

Tincom Media và Thea Clinic nhận giải thưởng “Asia First Brand Awards 2019”

Đã đăng

 ngày

Bởi

Vừa qua, Công ty TNHH Tincom Media và Công ty CP Thẩm mỹ toàn diện quốc tế – THEA CLINIC đã nhận được giải thưởng “Asia First Brand Awards”. Đây là giải thưởng vinh danh các thương hiệu châu Á do Tập đoàn First Foundation phối hợp với các đơn vị truyền thông châu Á bình chọn và được tổ chức thường niên từ năm 2013 ở khắp các nước như Singapore, Tokyo, Osaka, Bangkok, Trung Quốc (Thượng Hải, Quảng Châu,…).

Năm nay, ban tổ chức “Asia First Brand Awards” lựa chọn TP.Hồ Chí Minh (Việt Nam) là nơi tổ chức với 14 thương hiệu được vinh danh. Trong đó, Việt Nam có 2 thương hiệu nhận được giải thưởng Asia First Brand Awards là Công ty TNHH Tincom Media trên lĩnh vực truyền thông và Công ty CP Thẩm mỹ toàn diện quốc tế – Thea Clinic trên lĩnh vực làm đẹp.

Công ty TNHH Tincom Media được thành lập vào ngày 19/10/2011, được điều hành bởi nữ diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất nổi tiếng Mai Thu Huyền. Tincom Media có 3 lĩnh vực hoạt động chính là: Sản xuất phim điện ảnh, phim truyền hình, quảng cáo, tài liệu, giới thiệu doanh nghiệp,”, sản xuất chương trình truyền hình với các chương trình talkshow, game show, reality show, bản tin, tiểu phẩm,… phát sóng trên các đài trung ương, địa phương và tổ chức sự kiện thực hiện xây dựng và tư vấn chiến lược phát triển thương hiệu, truyền thông, PR, quảng cáo cho khách hàng, lập kế hoạch và tổ chức các sự   l (lễ hội, khai trương, động thổ, hội nghị khách hàng, họp báo). Đặc biệt, mới đây Tincom Media vừa tổ chức thành công “Hội chợ triển lãm quốc tế về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe châu Á – Asia Beautopia Expo 2019” vào 2-3/11.2019 với nhiều chương trình đặc sắc và thu hút

Đại diện Công ty TNHH Tincom Media, diễn viên – doanh Mai Thu Huyền chia sẻ cảm xúc khi nhận được giải thưởng Asia First Brand Awards: “Tincom Media rất vinh dự khi được nhận giải thưởng các thương hiệu hàng đầu Châu Á trong lĩnh vực truyền thông. Tincom Media có 3 lĩnh vực hoạt động chính là: Sản xuất phim, Sản xuất các chương trình truyền hình và tổ chức sự kiện. Đặc biệt chúng tôi rất cảm ơn Tập đoàn First Foundation đã lựa chọn Tincom Media là đối tác cùng phối hợp tổ chức Hội chợ triển lãm quốc tế về sức khoẻ và làm đẹp- Asia Beautopia Expo 2019. Chúng tôi rất hy vọng trong tương lai sẽ có nhiều sự kiện quốc tế được tổ chức ở Việt Nam”.

Là thương hiệu làm đẹp duy nhất tại Việt Nam được vinh danh giải thưởng này, bà Valencia Trần- Tổng giám đốc Công ty CP Thẩm mỹ toàn diện quốc tế – THEA CLINIC  hạnh phúc chia sẻ: “Valencia rất vui và tự hào khi THEA CLINIC được bình chọn là Asia First Brand Awards. Đây là một lời khẳng định chất lượng dịch vụ cũng như đẳng cấp của THEA cũng như toàn bộ tập thể và nhân viên của THEA đã cố gắng hết sức trong thời gian vừa qua”.

THEA CLINIC tự hào là một trong những đơn vị tiên phong đưa công nghệ thẩm mỹ tiên tiến thế giới về Việt Nam. Với hệ thống gồm 3 cơ sở thẩm mỹ đạt tiêu chuẩn quốc tế tại TP.HCM, sở hữu đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đầu ngành, cùng hàng trăm công nghệ tiên tiến, dẫn đầu xu hướng thẩm mỹ, THEA luôn tôn vinh những giá trị thẩm mỹ truyền thống của người Việt, kết hợp với đội ngũ chuyên gia, bác sĩ uy tín, có trình độ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, mang lại sự hài lòng và chiếm trọn niềm tin tuyệt đối của mọi khách hàng. Trước đó, Công ty CP Thẩm mỹ toàn diện quốc tế- THEA CLINIC cũng là nhà tài trợ cho “Hội chợ triển lãm quốc tế về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe châu Á – Asia Beautopia Expo 2019” và mang đến giới

Rate this post
Đọc tiếp

Doanh nghiệp

Bio Skin Solution và Javaglow gây sốt tại “Asia Beautopia Expo 2019″ tốt như thế nào?

Đã đăng

 ngày

Bởi

Vào ngày 2 và 3/11/2019, tại TP.Hồ Chí Minh – nơi K-BEAUTY xem là trọng tâm phát triển ở Đông Nam Á, đã diễn ra “Hội chợ triển lãm quốc tế về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe châu Á – Asia Beautopia Expo 2019” ở Trung tâm hội nghị Adora Center. Đây là một triển lãm B2B quy mô lớn trong năm, được đồng tổ chức bởi Công ty Tincom Media (Việt Nam) và Công ty First Foundation (đơn vị vận hành CIBE Hàn Quốc tại Thượng Hải) với sự góp mặt của các đại diện đến từ Phòng Thương mại và Công nghiệp VN (VCCI), Hội đào tạo và phát triển nghề làm đẹp Việt Nam (VNBA), Hiệp hi doanh nhân đầu tư Việt -Hàn (VKBIA), công ty KOECO cùng rất nhiều doanh nghiệp của Hàn Quốc và Việt Nam trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sức khoẻ.

Triển lãm là một dự án hợp tác giữa Việt Nam và Hàn Quốc nhằm giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe như mỹ phẩm trang điểm và dưỡng da, chăm sóc da và cơ thể, dược mỹ phẩm, dịch vụ y tế, tóc, da đầu, móng,…

Với mục tiêu phát triển nhắm vào Việt Nam, thị trường làm đẹp, chăm sóc sức khỏe lớn nhất sau Thái Lan ở Đông Nam Á, để sự kiện trở thành nơi kết nối các doanh nghiệp Hàn Quốc với các công ty nội địa, triển lãm lần này được tổ chức bởi Công ty Fist Foundation Hàn Quốc – đơn vị đã từng vận hành CIBE Hàn Quốc tại Thượng Hải cùng với sự tham gia của KOECO và đối tác tại Việt Nam là Công ty Tincom Media..

Các doanh nghiệp Hàn Quốc như Truezyme, Ultra V, các doanh nghiệp trong KOECO cùng các doanh nghiệp tại Việt Nam như: SG 168, Thea Clinic, Hale Malie, SJ International, Knoxon, Gintell … đã mang đến triển lãm rất nhiều sản phẩm đa dạng trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Ngoài ra, sự kiện còn có sự góp mặt của các người mẫu đại diện từ 16 quốc gia châu Á – với tư cách là đại sứ sắc đẹp hỗ trợ cho công tác quảng bá.

Ông Nguyễn Quang Hoà – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Thương mại Xuất nhập khẩu Thiên Nam

Là nhà tài trợ vàng, ông Nguyễn Quang Hoà – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Thương mại Xuất nhập khẩu Thiên Nam đã phát biểu trong lễ khai mạc hôm mùng 2/11/2019: “Công ty Cổ phần Thương mại Xuất nhập khẩu Thiên Nam là công ty mẹ của Công ty Cổ phần Sài Gòn 168 – đơn vị tài trợ chính cho hội chợ lần này. Với định hướng và mục tiêu luôn tìm kiếm những sản phẩm mới lạ, độc đáo, đặc biệt có chất lượng tốt nhất, thân thiện nhất và tự nhiên. Chính vì vậy, hôm nay chúng tôi đã được đồng hành với các thương hiệu, dòng sản phẩm mang lại giá trị cốt lõi tốt nhất cho vẻ đẹp của người phụ nữ là sản phẩm Bio Skin Solution đến từ Mỹ, JAVAGLOW đến từ Singapore và dòng máy làm đẹp chăm sóc da Nano Beauty độc quyền duy nhất tại Việt Nam ở hiện tại. Những sản phẩm này không chỉ chất lượng tốt mà còn đem đến một môi trường tự nhiên nhất, đó chính là mục tiêu của chúng tôi hướng đến cho người tiêu dùng Việt Nam nói chung và cho vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam nói riêng”.

Trong khuôn khổ Asia Beautopia Expo, sáng ngày 3/11, buổi hội thảo “Chia sẻ bí quyết chăm sóc làn da của phụ nữ hiện đại” do diễn giả Tanny Kea – người sáng lập Javaglow Singapore trình bày cũng thu hút đông đảo sự quan tâm của khách tham quan. Màn chia sẻ bí quyết để phụ nữ luôn quyến rũ với nhiều thông tin thú vị và lối dẫn dắt hài hước của cô Tanny Kea đã tạo ra sức nóng cho chương trình khi có rất nhiều người đặt câu hỏi tương tác.

Cũng trong buổi hội thảo này, diễn giả Jacky Lý Quốc Thành – người sáng lập Prolife Global Solution chia sẻ khái niệm mới mẻ về một sản phẩm đa năng (all-in-one) chăm sóc làn da hoàn hảo vừa an toàn lại tiện lợi là Bio Skin Solution. Các thành phần có hoạt tính sinh học của Bio Skin Solution mang đầy đủ các đặc tính chống oxy hóa và kháng khuẩn có thể giúp hệ thống miễn dịch của làn da chúng ta chống lại cả các phản ứng oxy hóa tế bào và mầm bệnh sinh ra mụn. Đặc biệt, sản phẩm này còn bảo vệ làn da bằng cách tạo thành lớp màn sinh học tự nhiên giúp tránh những tổn thương từ bên ngoài tác động vào như bụi bẩn, vi khuẩn gây dị ứng…

Diễn giả Jacky Lý Quốc Thành – người sáng lập Prolife Global Solution

“Hội chợ triển lãm quốc tế về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe châu Á – Asia Beautopia Expo 2019” đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp với những chương trình sự kiện đã diễn ra. Sau hội chợ, rất nhiều thương hiệu và mặt hàng về làm đẹp, chăm sóc sức khỏe của Việt Nam và Hàn Quốc tìm thấy đối tác tiềm năng của mình. Đây chính là bước đầu thành công, tạo điều kiện thuận lợi để K-BEAUTY tấn công mạnh mẽ hơn nữa vào thị trường Việt Nam và ngược lại.

Tincom Media vô cùng cám ơn sự đồng hành, hỗ trợ giúp đỡ của các nhà tài trợ là Nhà tài trợ vàng – Công ty CP PTKD Thương mại Sài Gòn 168) với sản phẩm là Bio Skin Solution (http://www.bioskinsolution.vn/), Nhà tài trợ Công ty CP Thẩm mỹ toàn din quốc tế– THEA CLINIC (http://thea-clinic.com/) và Nhà tài trợ hội thảo là REVIV Việt Nam (http://revivme.com, http://reviv.com.vn, https://www.facebook.com/REVIV.vietnam/) cùng các đơn vị hỗ trợ là Công ty TNHH Dịch vụ Vệ sĩ- Bảo vệ GOS, Marchi Việt Nam… S kin đưc bo tr thông tin bi Trưng Sơn Media, Tp chí Ngôi sao doanh nhân, CCI, Star.Vn, Startalk, Tinhot24h.vn, SaoExpress, Gii Tr Vit, Thương hiu vàng, Tp chí Kết ni doanh nhân, Women.vn, Thế gii doanh nhân, Prof Beauty, Hairworld, WService, Cm nang mua sm, WLIN, BSIN, kênh truyền hình TodayTV, YouTV, IMC, Hanoicab và chương trình “Đẹp Không Giới Hạn”,…       

Rate this post
Đọc tiếp

Doanh nghiệp

Khai mạc “Asia Beautopia Expo 2019” thu hút sự quan tâm lớn với nhiều chương trình đặc sắc

Đã đăng

 ngày

Bởi

Sáng ngày 2/11/2019, L khai mc “Hội chợ triển lãm quốc tế về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe châu Á – Asia Beautopia Expo 2019” đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Trung tâm hội nghị Adora Center (431 Hoàng Văn Thụ, Q.Tân Bình, TP.HCM). Đây là ln đầu tiên Công ty Tincom Media kết hợp cùng Tập đoàn First Foundation của Hàn Quốc tổ chức một sự kiện rất quy mô mang tầm ảnh hưởng quốc tế tại Việt Nam. Chương trình được sự bảo trợ của Phòng Thương mại và Công nghiệp VN (VCCI), đồng thời có sự phối hợp tổ chức của Hội đào tạo và phát triển nghề làm đẹp Việt Nam (VNBA) và Hiệp hi doanh nhân đầu tư Việt -Hàn (VKBIA).

ASIA BEAUTOPIA EXPO là hội chợ triển lãm được tổ chức thường niên, đã đồng hành và phát triển cùng ngành làm đẹp và sức khoẻ tại nhiều Quốc gia Châu Á trong suốt nhiều năm qua. Với nhu cầu thẩm mỹ – làm đẹp ngày càng tăng nhanh, ngành công nghiệp làm đẹp của Việt Nam đang không ngừng lớn mạnh và đây sẽ là nơi nở rộ nhiều cơ hội kinh doanh hấp dẫn cho các nhãn hiệu mỹ phẩm, làm đẹp trong và ngoài nước.

Nhận thức được tiềm năng này, “Hội chợ triển lãm quốc tế về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe châu Á – Asia Beautopia Expo 2019” đã kiến tạo nên một điểm hẹn lý tưởng và là 1 diễn đàn liên doanh nhằm giúp các doanh nghiệp trong và ngoài nước giao lưu kết nối, phát triển thị trường, cũng như gặp gỡ các chuyên gia quốc tế để cập nhật xu hướng, giao lưu, họ hỏi kỹ năng, kiến thức, tìm kiềm đối tác xuất nhập khẩu & phân phối.

Lễ khai mạc “Hội chợ triển lãm quốc tế về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe châu Á – Asia Beautopia Expo 2019vinh dự được đón tiếp các vị khách quý như: Ông Võ Tân Thành – Phó Chủ tịch VCCI, kiêm giám đốc VCCI tại TP.HCM, ông Trần Hải Linh – Chủ tịchHiệp hội doanh nhân đầu tư Việt -Hàn (VKBIA), bà Kim Seon Mi– Phó Chủ tịch VKBIA, bà Kim Hee Eon- Tổng thư ký VKBIA, Bà Đặng Thị Xuân Hương và ông Phạm Trường Linh – đồng Phó Chủ tịch Hội Đào tạo và phát triển nghề làm đẹp Việt Nam (VNBA), Ông Joseph Kim- Chủ tịch First International Foundation, Ông Park Seojun – CEO First Foundation Company, Ông Kim Sung Su- CEO KOECO, bà Mai Thu Huyền- Tổng giám đốc Tincom Media cùng đại diện các nhà tài trợ, các doanh nghiệp trong và ngoài nước cùng các phóng viên báo đài.

Trong chương trình khai mạc “Hội chợ triển lãm quốc tế về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe châu Á – Asia Beautopia Expo 2019”, đơn vị tổ chức là Công ty TNHH Tincom Media đã ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược với 2 đơn vị là Công ty Cổ phần Thương Mại Xuất Nhập khẩu Thiên Nam và Công ty Cổ phẩn Truyền thông và Đầu tư Nam Hương. Sau lễ kí kết, công ty TNHH Tincom Media và công ty Thiên Nam sẽ cùng nhau đồng hành trong các mảng như: Công ty Thiên Nam sẽ tham gia tài trợ các chương trình truyền hình, đầu tư sản xuất các dự án phim, tài trợ cho các sự kiện mà Tincom Media tổ chức ở trong và ngoài nước. Và Công ty Tincom Media sẽ là đơn vị hỗ trợ thúc đẩy kinh doanh các sản phẩm làm đẹp và sức khoẻ do Thiên Nam  sản xuất và phân phối tại thị trường Việt Nam (hiện tại là các sản phẩm của đơn vị thành viên Công ty CP PTKD Thương mại Sài Gòn 168) thông qua các chương trình, dự án truyền thông của Tincom Media. Còn hợp đồng thứ hai là ký kết hợp tác chiến lược về việc quảng bá các dự án truyền thông của Tincom Media thông qua App WService của Công ty Cổ phẩn Truyền thông và Đầu tư Nam Hương giữa hai người đẹp là diễn viên Mai Thu Huyền và Á hậu quý bà thế giới Nguyễn Thu Hương.

Bên cạnh đó, hội thảo sức khỏe với chủ đề: “Cách mạng sức khỏe, nâng tầm sức sống” do diễn giả là tiến sĩ, bác sĩ Dr.Barry Burris – Đại diện hệ thống REVIV USA tại Việt Nam, Phó Chủ tịch Hiệp hội Di truyền học Y khoa Hoa Kỳ có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ nội khoa tại Hoa Kỳ và Châu Âu  đã mang đến nhiều thông tin hữu ích về chuỗi liệu pháp IV therapy – liệu pháp trào lưu thế giới và luôn gắn với sứ mệnh: Lấy sức khỏe là cốt lõi cho cái đẹp và sự hạnh phúc. Xu thế của IV therapy đã có mặt tại Việt Nam và đang phục vụ cho hơn 1000 khách hàng miền Bắc, hiện chính thức mở cửa tại Hồ Chí Minh.

Chương trình biểu diễn với tên gọi “The Art of color beauty” cũng mang đến một bữa tiệc màu sắc cực kì mãn nhãn, được đánh giá là một phần đáng mong đợi nhất nhờ khối óc sáng tạo và đôi tay tài hoa của chuyên gia tạo mẫu tóc Lê Hiếu- Giám đốc Việt Nam Basic Hair cùng chuyên gia trang điểm, hóa trang và tạo hình nhân vật Tere Ngọc Vũ- Giám đốc TERE Ngọc Beauty Academy. Màn trình diễn đỉnh cao kết hợp giữa tạo mẫu tóc, trang điểm  và những bộ trang phục của nhà thiết kế Brian Võ qua phần thể hiện của các người mẫu quốc tế đến từ Nga, Nhật Bản, Đài Loan, Myanmar, Tartastan và Việt Nam đã thực sự gây ấn tượng lớn đối với những người tham dự. Đồng thời, trong chương trình này Hội đào tạo và phát triển nghề làm đẹp Việt Nam (VNBA) đã trao tặng cúp vinh danh cho 14 doanh nghiệp cống hiến cho ngành làm đẹp Việt Nam với thâm niên từ 10 đến 30 năm.

Để tổ chức thành công một sự kiện lớn và hoành tráng như thế, Tincom Media vô cùng cám ơn sự đồng hành, hỗ trợ giúp đỡ của các nhà tài trợ là Nhà tài trợ vàng – Công ty CP PTKD Thương mại Sài Gòn 168) với sản phẩm là Bio Skin Solution (http://www.bioskinsolution.vn/), Nhà tài trợ Công ty CP Thẩm mỹ toàn diện quốc tế- THEA CLINIC (http://thea-clinic.com/) và Nhà tài trợ hội thảo là REVIV Việt Nam (http://revivme.com, http://reviv.com.vn, https://www.facebook.com/REVIV.vietnam/) cùng các đơn vị hỗ trợ là Công ty TNHH Dịch vụ Vệ sĩ- Bảo vệ GOS, Marchi Việt Nam…

Các hình ảnh tại sự kiện :

S kin đưc bo tr thông tin bi Trưng Sơn Media, Tp chí Ngôi sao doanh nhân, CCI, Star. Vn, Startalk, Tinhot24h.vn, SaoExpress, Gii Tr Vit, Thương hiu vàng, Tp chí Kết ni doanh nhân, Women.vn, Thế gii doanh nhân, Prof Beauty, Hairworld, WService, Cm nang mua sm, WLIN, BSIN, kênh truyền hình TodayTV, YouTV, IMC, Hanoicab và chương trình “Đẹp Không Giới Hạn”,…       

Rate this post
Đọc tiếp
Advertisement

Facebook

Advertisement

Tin Nổi bật

    Paste your advertisement code here.