Kết nối với chúng tôi:

Doanh nghiệp

Những kết cục bất ngờ hậu Shark Tank Việt Nam trong năm 2018

Đã đăng

 ngày

Trần Thị Quỳnh quyết định từ chối đầu tư mở rộng doanh nghiệp của doanh nhân Nguyễn Xuân Phú sau Shark Tank Việt Nam mùa một.
 

Nhóm sáng lập dự án gạo hữu cơ Hoa Nắng tan rã sau chương trình Shark Tank Việt Nam nhưng doanh nhân Louis Nguyễn vẫn rót 10 tỷ, trong khi hoa hậu thể thao Trần Thị Quỳnh từ chối vốn của ông Nguyễn Xuân Phú.

Nhóm sáng lập dự án tan rã sau Shark Tank Việt Nam nhưng nhà đầu tư vẫn rót vốn

Nhiều khán giả cảm thấy ấn tượng trước tinh thần đam mê của hai nhà khởi nghiệp gạo hữu cơ Hoa Nắng trong chương trình Shark Tank Việt Nam mùa 2. Dù chỉ nắm vỏn vẹn 6% cổ phần, trong khi 94% còn lại thuộc về người khác, Đặng Thị Trường An, Lâm Anh Tú vẫn quyết tâm cống hiến cho dự án.

“Khi bắt đầu làm dự án, chúng tôi xác định dù có % hay không thì vẫn sẽ theo để thực hiện đúng cam kết với nông dân”, An khẳng định trên sóng Shark Tank.

Sự nhiệt huyết, trung thành của hai nhà sáng lập đã lay động “cái đầu lạnh” của Louis Nguyễn. Ông là nhà đầu tư duy nhất đề nghị rót 8 tỷ đồng đổi lấy 81% cổ phần và 2 tỷ đồng trái phiếu chuyển đổi.

Đội ngũ Hoa Nắng chính thức tan rã sau buổi ghi hình Shark Tank. Tú kể rằng cổ đông chính quyết định rút vốn, dừng triển khai dự án do lo ngại nhà đầu tư sẽ không rót vốn sau vòng thẩm định, hoặc vốn không về kịp vào mùa vụ sắp tới.

“Hoa Nắng tan rã trước buổi phát sóng thương vụ trên truyền hình. Gọi vốn thành công trên Shark Tank là phao cứu sinh cuối cùng cho dự án. Tôi hụt hẫng, tuyệt vọng vì phải dừng lại khi vừa le lói tia hy vọng. Tối hôm đó, tôi ngồi xem chương trình một mình, một phần không dám xem bởi buồn”, An thổ lộ.

Không muốn dự án chết yểu, Tú tập hợp nhân viên cũ, thành lập Hoa Nắng mới. Lúc đó, An tập trung giải quyết hàng tồn kho cho hợp đồng ký kết từ mùa vụ trước. Theo chị, bản thân phải làm tốt cái cũ mới có cơ hội thực hiện tốt cái mới.

Buổi thẩm định doanh nghiệp giữa nhà đầu tư Louis Nguyễn và hai nhà sáng lập Hoa Nằng - Đặng Thị Trường An, Lâm Anh Tú.

Buổi thẩm định doanh nghiệp giữa nhà đầu tư Louis Nguyễn và hai nhà sáng lập Hoa Nằng – Đặng Thị Trường An, Lâm Anh Tú.

Vài tháng sau buổi ghi hình, doanh nhân Louis Nguyễn liên lạc để thẩm định Hoa Nắng. An và Tú quyết định chia sẻ về biến cố để tránh lãng phí thời gian của ông. Bất ngờ thay, ông chấp nhận sự thay đổi cơ cấu cổ đông, chính thức ký kết vào ngày 12/11.

Ý thức rủi ro nhưng doanh nhân Louis vẫn mạo hiểm rót 10 tỷ đồng vì nhận ra tiềm năng thị trường xuất khẩu hữu cơ. Đặc biệt, ông đánh giá cao sự trung thành khó mua bằng tiền của hai nhà sáng lập. Họ luôn giữ vững lập trường ý tưởng, tạo ra sản phẩm tốt cho xã hội. Hơn nữa, Hoa Nắng đã đạt doanh thu làm nền tảng, đội ngũ chỉ cần chiến lược phát triển công ty mạnh hơn nữa.

Hiện tại, Hoa Nắng cung cấp gạo cho một số tập đoàn, doanh nghiệp hữu cơ. Louis nhận định, công ty không lỗ nhưng chưa phủ rộng bởi giá gạo hữu cơ gấp 2,5 lần gạo thường khiến người tiêu dùng trong nước khó chi trả. Nên ông gợi ý nhà vận hành gia tăng nhiều mặt hàng hữu cơ khác giúp mở rộng sự lựa chọn của khách hàng và đẩy mạnh tiềm năng xuất khẩu sản phẩm Việt ra quốc tế.

Về xuất khẩu, ông Louis sở hữu công ty phân phối Bia Sài Gòn tại Mỹ. Đồng thời, ông kết nối với công ty Vietsway chuyên bán hàng trên Amazon. Đây là hai kênh hỗ trợ đầu ra cho Hoa Nắng tại thị trường nước ngoài.

Hoa hậu Thể thao đổi chiến lược kinh doanh, từ chối nhận vốn

Ra mắt vào 7/2014, Trần Thị Quỳnh, chủ thương hiệu bánh La Vita Bakery tham gia sân chơi Shark Tank Việt Nam mùa đầu tiên. Bài thuyết trình chỉn chu, mô hình sản xuất bánh chuyên nghiệp khiến 4 “cá mập” muốn đầu tư. Cuối cùng, cô chọn đề nghị 3 tỷ đồng cho 40% cổ phần của “vua chảo” Nguyễn Xuân Phú.

Nhưng hồi tháng 10, chị Quỳnh – người từng đoạt danh hiệu “Hoa hậu Thể thao”, viết trên trang cá nhân: “Tròn một năm trước, tôi đã mang La Vita Bakery – đứa con sức lực, tinh thần đến với Shark Tank. Tôi mong muốn tiệm bánh xinh xắn, ngọt ngào sẽ có thêm dìu dắt, định hướng tốt để lan tỏa rộng hơn, xa hơn những tinh túy ẩm thực bánh Âu tới khách hàng muôn phương. Đền đáp những ngày gấp rút chuẩn bị hăng say bằng hơn 200% công sức, La Vita đã nhận cam kết đầu tư từ tất cả các shark, vốn đều là doanh nhân lớn, dày dạn kinh nghiệm”.

Sự hiện diện của Quỳnh trong Shark Tank rất hữu ích với thương hiệu La Vita. Cô cho biết, một số nhà đầu tư ngỏ ý hợp tác, các nhà cung cấp nguyên liệu liên tục đưa ra chính sách hỗ trợ, ưu đãi, nhiều bạn trẻ nộp đơn xin tham gia đội ngũ làm bánh sau buổi phát sóng.

Tuy nhiên, giai đoạn thẩm định doanh nghiệp, hoạch định lộ trình đầu tư là lúc La Vita nhận giá trị tuyệt vời nhất, thậm chí còn quan trọng hơn vấn đề tài chính. Đó là xây dựng sứ mệnh sản phẩm. Trong buổi trò chuyện thân tình, doanh nhân Phú thắc mắc, tại sao La Vita không làm thật tốt, khai thác thật tốt, phục vụ thật tốt nhóm sản phẩm hiện tại vốn dĩ đã rất chất lượng, thay vì mở rộng dòng sản phẩm, đa dạng dịch vụ? Tại sao không biến chữ chất lượng thành chất lượng nhất?

Đó là lý do khiến Quỳnh quyết định từ chối đầu tư mở rộng thương hiệu như ý định ban đầu tham gia Shark Tank. Sau đó, cô bắt đầu hành trình tìm kiếm giá trị riêng cho sản phẩm bánh Âu. Cô nhận xét, sự trở lại này tuy cũ mà mới, đầy quyến rũ, nhưng gian nan với mục đích trung thành, không ngừng chinh phục khách hàng cũ, biến chữ “chất lượng tốt” thành “chất lượng tốt nhất”.

Trần Thị Quỳnh quyết định từ chối đầu tư mở rộng doanh nghiệp của doanh nhân Nguyễn Xuân Phú sau Shark Tank Việt Nam mùa một.

Trần Thị Quỳnh quyết định từ chối đầu tư mở rộng doanh nghiệp của doanh nhân Nguyễn Xuân Phú sau Shark Tank Việt Nam mùa một.

Sang năm thứ 5, doanh số của La Vita tăng vượt bậc như cách ví von của hoa hậu là “con số tăng giống chạy thi trong những kỳ thi đấu thể thao”. Công ty phân phối qua 10 siêu thị, nhà hàng ở Quận 2 và nhiều quận khác trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh. Riêng tháng 9 vừa qua, hãng bánh đạt gần 2.000 lượt mua lẻ. Doanh thu trung bình dao động 15 – 17 triệu đồng/ngày, thời điểm cao nhất có thể lên tới 30 triệu đồng/ngày.

Doanh số trong 2 tuần bằng doanh số 18 tháng trước dù không gọi được vốn

Xuất hiện trong chương trình Shark Tank Việt Nam tập 8 vào tối 22/8, kỹ sư Nguyễn Trường Sơn, người sáng lập Công ty TNHH Thiết bị bọt tuyết An Thịnh Phát, kêu gọi 5 tỷ đồng cho 15% cổ phần của An Thịnh Phát.

Để sản xuất bình xịt bọt tuyết, ông Sơn nhập khẩu chất tẩy rửa từ Châu Âu và nano bạc là công nghệ diệt khẩu an toàn cho người dùng, do một người bạn của ông sản xuất ra và đã được kiểm nghiệm ở Đại học Tổng hợp. Ông nói bọt tuyết giãn nở 40 lần nên khi dùng đỡ hao, và cùng với lực khí đẩy ra giúp bám chặt và đẩy chất bẩn ra. Vào thời điểm ghi hình, công ty của ông mới chỉ sản xuất thử 1.800 sản phẩm và bán 500 sản phẩm.

Kỹ sư Nguyễn Trường Sơn - nhà sáng lập Công ty TNHH thiết bị bọt tuyết An Thinh Phát. Ảnh: Shark Tank Việt Nam.

Kỹ sư Nguyễn Trường Sơn – nhà sáng lập Công ty TNHH thiết bị bọt tuyết An Thinh Phát. Ảnh: Shark Tank Việt Nam.

Bình xịt bọt tuyết của An Thịnh Phát sẽ cạnh tranh với các sản phẩm bình xịt bọt tuyết nhập khẩu từ Trung Quốc, Thái Lan, Hàn Quốc. Các sản phẩm nhập khẩu có mức giá 150.00 – 300.000 đồng. Tuy nhiên, mức giá do công ty An Thịnh Phát sản xuất tới tay người dùng chỉ 65.000 đồng/bình, chưa bằng một nửa so với hàng nhập khẩu.

Giá vốn bình bọt tuyết do An Thịnh Phát sản xuấtchiếm hơn 46% doanh thu (giá vốn là 30.000 đồng mỗi sản phẩm).

Với nhiều lý do, cả 5 nhà đầu tư đều từ chối rót vốn cho ông Sơn. Vì thế, tới ngày chương trình lên sóng, ông Sơn không hy vọng mọi người sẽ đón nhận sản phẩm với thái độ tích cực.

Bất ngờ thay, nhiều người gọi tới số điện thoại của ông để hỏi về sản phẩm, xin mẫu, đề nghị làm đại lý. Thậm chí nhiều người còn tư vấn chiến lược kinh doanh cho vị kỹ sư vì thấy ông khổ. Thời lượng mỗi cuộc gọi dao động từ 5 tới 10 phút.

Tình hình xoay chuyển quá ngoạn mục đối với vị kỹ sư gần 60 tuổi. Trước đó, ông không nhận cuộc gọi đặt hàng nào suốt vài tháng nên phải tự tìm khách hàng. Còn bây giờ khách hàng tự tìm tới ông để mua.

“Đang đi cực chậm, đột nhiên tôi phải tăng tốc đột ngột”, ông ví von.

Hai tuần sau khi chương trình mà ông Sơn tham gia lên sóng, Anh Thịnh Phát bán 500 bình – tương đương lượng hàng ông bán trong một năm rưỡi. Ngoài ra, chương trình cũng giúp người dân ở miền Bắc biết tới sản phẩm. Nhiều người ở Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Phòng liên hệ với ông để mua hàng.

“Đối với tôi, Shark Tank Việt Nam là một bước ngoặt. Nó giúp tôi lấy lại niềm tin vào sản phẩm. Mặc dù nỗ lực gọi vốn của tôi thất bại, người tiêu dùng vẫn tin tưởng sản phẩm mà tôi sản xuất. Những người từng giúp tôi cũng sẽ tin tưởng tôi hơn”, ông tâm sự.

Nhạc Dương

Theo Kinh tế & Tiêu dùng

Rate this post

Doanh nghiệp

Tincom Media và Thea Clinic nhận giải thưởng “Asia First Brand Awards 2019”

Đã đăng

 ngày

Bởi

Vừa qua, Công ty TNHH Tincom Media và Công ty CP Thẩm mỹ toàn diện quốc tế – THEA CLINIC đã nhận được giải thưởng “Asia First Brand Awards”. Đây là giải thưởng vinh danh các thương hiệu châu Á do Tập đoàn First Foundation phối hợp với các đơn vị truyền thông châu Á bình chọn và được tổ chức thường niên từ năm 2013 ở khắp các nước như Singapore, Tokyo, Osaka, Bangkok, Trung Quốc (Thượng Hải, Quảng Châu,…).

Năm nay, ban tổ chức “Asia First Brand Awards” lựa chọn TP.Hồ Chí Minh (Việt Nam) là nơi tổ chức với 14 thương hiệu được vinh danh. Trong đó, Việt Nam có 2 thương hiệu nhận được giải thưởng Asia First Brand Awards là Công ty TNHH Tincom Media trên lĩnh vực truyền thông và Công ty CP Thẩm mỹ toàn diện quốc tế – Thea Clinic trên lĩnh vực làm đẹp.

Công ty TNHH Tincom Media được thành lập vào ngày 19/10/2011, được điều hành bởi nữ diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất nổi tiếng Mai Thu Huyền. Tincom Media có 3 lĩnh vực hoạt động chính là: Sản xuất phim điện ảnh, phim truyền hình, quảng cáo, tài liệu, giới thiệu doanh nghiệp,”, sản xuất chương trình truyền hình với các chương trình talkshow, game show, reality show, bản tin, tiểu phẩm,… phát sóng trên các đài trung ương, địa phương và tổ chức sự kiện thực hiện xây dựng và tư vấn chiến lược phát triển thương hiệu, truyền thông, PR, quảng cáo cho khách hàng, lập kế hoạch và tổ chức các sự   l (lễ hội, khai trương, động thổ, hội nghị khách hàng, họp báo). Đặc biệt, mới đây Tincom Media vừa tổ chức thành công “Hội chợ triển lãm quốc tế về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe châu Á – Asia Beautopia Expo 2019” vào 2-3/11.2019 với nhiều chương trình đặc sắc và thu hút

Đại diện Công ty TNHH Tincom Media, diễn viên – doanh Mai Thu Huyền chia sẻ cảm xúc khi nhận được giải thưởng Asia First Brand Awards: “Tincom Media rất vinh dự khi được nhận giải thưởng các thương hiệu hàng đầu Châu Á trong lĩnh vực truyền thông. Tincom Media có 3 lĩnh vực hoạt động chính là: Sản xuất phim, Sản xuất các chương trình truyền hình và tổ chức sự kiện. Đặc biệt chúng tôi rất cảm ơn Tập đoàn First Foundation đã lựa chọn Tincom Media là đối tác cùng phối hợp tổ chức Hội chợ triển lãm quốc tế về sức khoẻ và làm đẹp- Asia Beautopia Expo 2019. Chúng tôi rất hy vọng trong tương lai sẽ có nhiều sự kiện quốc tế được tổ chức ở Việt Nam”.

Là thương hiệu làm đẹp duy nhất tại Việt Nam được vinh danh giải thưởng này, bà Valencia Trần- Tổng giám đốc Công ty CP Thẩm mỹ toàn diện quốc tế – THEA CLINIC  hạnh phúc chia sẻ: “Valencia rất vui và tự hào khi THEA CLINIC được bình chọn là Asia First Brand Awards. Đây là một lời khẳng định chất lượng dịch vụ cũng như đẳng cấp của THEA cũng như toàn bộ tập thể và nhân viên của THEA đã cố gắng hết sức trong thời gian vừa qua”.

THEA CLINIC tự hào là một trong những đơn vị tiên phong đưa công nghệ thẩm mỹ tiên tiến thế giới về Việt Nam. Với hệ thống gồm 3 cơ sở thẩm mỹ đạt tiêu chuẩn quốc tế tại TP.HCM, sở hữu đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đầu ngành, cùng hàng trăm công nghệ tiên tiến, dẫn đầu xu hướng thẩm mỹ, THEA luôn tôn vinh những giá trị thẩm mỹ truyền thống của người Việt, kết hợp với đội ngũ chuyên gia, bác sĩ uy tín, có trình độ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, mang lại sự hài lòng và chiếm trọn niềm tin tuyệt đối của mọi khách hàng. Trước đó, Công ty CP Thẩm mỹ toàn diện quốc tế- THEA CLINIC cũng là nhà tài trợ cho “Hội chợ triển lãm quốc tế về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe châu Á – Asia Beautopia Expo 2019” và mang đến giới

Rate this post
Đọc tiếp

Doanh nghiệp

Bio Skin Solution và Javaglow gây sốt tại “Asia Beautopia Expo 2019″ tốt như thế nào?

Đã đăng

 ngày

Bởi

Vào ngày 2 và 3/11/2019, tại TP.Hồ Chí Minh – nơi K-BEAUTY xem là trọng tâm phát triển ở Đông Nam Á, đã diễn ra “Hội chợ triển lãm quốc tế về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe châu Á – Asia Beautopia Expo 2019” ở Trung tâm hội nghị Adora Center. Đây là một triển lãm B2B quy mô lớn trong năm, được đồng tổ chức bởi Công ty Tincom Media (Việt Nam) và Công ty First Foundation (đơn vị vận hành CIBE Hàn Quốc tại Thượng Hải) với sự góp mặt của các đại diện đến từ Phòng Thương mại và Công nghiệp VN (VCCI), Hội đào tạo và phát triển nghề làm đẹp Việt Nam (VNBA), Hiệp hi doanh nhân đầu tư Việt -Hàn (VKBIA), công ty KOECO cùng rất nhiều doanh nghiệp của Hàn Quốc và Việt Nam trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sức khoẻ.

Triển lãm là một dự án hợp tác giữa Việt Nam và Hàn Quốc nhằm giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe như mỹ phẩm trang điểm và dưỡng da, chăm sóc da và cơ thể, dược mỹ phẩm, dịch vụ y tế, tóc, da đầu, móng,…

Với mục tiêu phát triển nhắm vào Việt Nam, thị trường làm đẹp, chăm sóc sức khỏe lớn nhất sau Thái Lan ở Đông Nam Á, để sự kiện trở thành nơi kết nối các doanh nghiệp Hàn Quốc với các công ty nội địa, triển lãm lần này được tổ chức bởi Công ty Fist Foundation Hàn Quốc – đơn vị đã từng vận hành CIBE Hàn Quốc tại Thượng Hải cùng với sự tham gia của KOECO và đối tác tại Việt Nam là Công ty Tincom Media..

Các doanh nghiệp Hàn Quốc như Truezyme, Ultra V, các doanh nghiệp trong KOECO cùng các doanh nghiệp tại Việt Nam như: SG 168, Thea Clinic, Hale Malie, SJ International, Knoxon, Gintell … đã mang đến triển lãm rất nhiều sản phẩm đa dạng trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Ngoài ra, sự kiện còn có sự góp mặt của các người mẫu đại diện từ 16 quốc gia châu Á – với tư cách là đại sứ sắc đẹp hỗ trợ cho công tác quảng bá.

Ông Nguyễn Quang Hoà – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Thương mại Xuất nhập khẩu Thiên Nam

Là nhà tài trợ vàng, ông Nguyễn Quang Hoà – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Thương mại Xuất nhập khẩu Thiên Nam đã phát biểu trong lễ khai mạc hôm mùng 2/11/2019: “Công ty Cổ phần Thương mại Xuất nhập khẩu Thiên Nam là công ty mẹ của Công ty Cổ phần Sài Gòn 168 – đơn vị tài trợ chính cho hội chợ lần này. Với định hướng và mục tiêu luôn tìm kiếm những sản phẩm mới lạ, độc đáo, đặc biệt có chất lượng tốt nhất, thân thiện nhất và tự nhiên. Chính vì vậy, hôm nay chúng tôi đã được đồng hành với các thương hiệu, dòng sản phẩm mang lại giá trị cốt lõi tốt nhất cho vẻ đẹp của người phụ nữ là sản phẩm Bio Skin Solution đến từ Mỹ, JAVAGLOW đến từ Singapore và dòng máy làm đẹp chăm sóc da Nano Beauty độc quyền duy nhất tại Việt Nam ở hiện tại. Những sản phẩm này không chỉ chất lượng tốt mà còn đem đến một môi trường tự nhiên nhất, đó chính là mục tiêu của chúng tôi hướng đến cho người tiêu dùng Việt Nam nói chung và cho vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam nói riêng”.

Trong khuôn khổ Asia Beautopia Expo, sáng ngày 3/11, buổi hội thảo “Chia sẻ bí quyết chăm sóc làn da của phụ nữ hiện đại” do diễn giả Tanny Kea – người sáng lập Javaglow Singapore trình bày cũng thu hút đông đảo sự quan tâm của khách tham quan. Màn chia sẻ bí quyết để phụ nữ luôn quyến rũ với nhiều thông tin thú vị và lối dẫn dắt hài hước của cô Tanny Kea đã tạo ra sức nóng cho chương trình khi có rất nhiều người đặt câu hỏi tương tác.

Cũng trong buổi hội thảo này, diễn giả Jacky Lý Quốc Thành – người sáng lập Prolife Global Solution chia sẻ khái niệm mới mẻ về một sản phẩm đa năng (all-in-one) chăm sóc làn da hoàn hảo vừa an toàn lại tiện lợi là Bio Skin Solution. Các thành phần có hoạt tính sinh học của Bio Skin Solution mang đầy đủ các đặc tính chống oxy hóa và kháng khuẩn có thể giúp hệ thống miễn dịch của làn da chúng ta chống lại cả các phản ứng oxy hóa tế bào và mầm bệnh sinh ra mụn. Đặc biệt, sản phẩm này còn bảo vệ làn da bằng cách tạo thành lớp màn sinh học tự nhiên giúp tránh những tổn thương từ bên ngoài tác động vào như bụi bẩn, vi khuẩn gây dị ứng…

Diễn giả Jacky Lý Quốc Thành – người sáng lập Prolife Global Solution

“Hội chợ triển lãm quốc tế về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe châu Á – Asia Beautopia Expo 2019” đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp với những chương trình sự kiện đã diễn ra. Sau hội chợ, rất nhiều thương hiệu và mặt hàng về làm đẹp, chăm sóc sức khỏe của Việt Nam và Hàn Quốc tìm thấy đối tác tiềm năng của mình. Đây chính là bước đầu thành công, tạo điều kiện thuận lợi để K-BEAUTY tấn công mạnh mẽ hơn nữa vào thị trường Việt Nam và ngược lại.

Tincom Media vô cùng cám ơn sự đồng hành, hỗ trợ giúp đỡ của các nhà tài trợ là Nhà tài trợ vàng – Công ty CP PTKD Thương mại Sài Gòn 168) với sản phẩm là Bio Skin Solution (http://www.bioskinsolution.vn/), Nhà tài trợ Công ty CP Thẩm mỹ toàn din quốc tế– THEA CLINIC (http://thea-clinic.com/) và Nhà tài trợ hội thảo là REVIV Việt Nam (http://revivme.com, http://reviv.com.vn, https://www.facebook.com/REVIV.vietnam/) cùng các đơn vị hỗ trợ là Công ty TNHH Dịch vụ Vệ sĩ- Bảo vệ GOS, Marchi Việt Nam… S kin đưc bo tr thông tin bi Trưng Sơn Media, Tp chí Ngôi sao doanh nhân, CCI, Star.Vn, Startalk, Tinhot24h.vn, SaoExpress, Gii Tr Vit, Thương hiu vàng, Tp chí Kết ni doanh nhân, Women.vn, Thế gii doanh nhân, Prof Beauty, Hairworld, WService, Cm nang mua sm, WLIN, BSIN, kênh truyền hình TodayTV, YouTV, IMC, Hanoicab và chương trình “Đẹp Không Giới Hạn”,…       

Rate this post
Đọc tiếp

Doanh nghiệp

Khai mạc “Asia Beautopia Expo 2019” thu hút sự quan tâm lớn với nhiều chương trình đặc sắc

Đã đăng

 ngày

Bởi

Sáng ngày 2/11/2019, L khai mc “Hội chợ triển lãm quốc tế về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe châu Á – Asia Beautopia Expo 2019” đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Trung tâm hội nghị Adora Center (431 Hoàng Văn Thụ, Q.Tân Bình, TP.HCM). Đây là ln đầu tiên Công ty Tincom Media kết hợp cùng Tập đoàn First Foundation của Hàn Quốc tổ chức một sự kiện rất quy mô mang tầm ảnh hưởng quốc tế tại Việt Nam. Chương trình được sự bảo trợ của Phòng Thương mại và Công nghiệp VN (VCCI), đồng thời có sự phối hợp tổ chức của Hội đào tạo và phát triển nghề làm đẹp Việt Nam (VNBA) và Hiệp hi doanh nhân đầu tư Việt -Hàn (VKBIA).

ASIA BEAUTOPIA EXPO là hội chợ triển lãm được tổ chức thường niên, đã đồng hành và phát triển cùng ngành làm đẹp và sức khoẻ tại nhiều Quốc gia Châu Á trong suốt nhiều năm qua. Với nhu cầu thẩm mỹ – làm đẹp ngày càng tăng nhanh, ngành công nghiệp làm đẹp của Việt Nam đang không ngừng lớn mạnh và đây sẽ là nơi nở rộ nhiều cơ hội kinh doanh hấp dẫn cho các nhãn hiệu mỹ phẩm, làm đẹp trong và ngoài nước.

Nhận thức được tiềm năng này, “Hội chợ triển lãm quốc tế về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe châu Á – Asia Beautopia Expo 2019” đã kiến tạo nên một điểm hẹn lý tưởng và là 1 diễn đàn liên doanh nhằm giúp các doanh nghiệp trong và ngoài nước giao lưu kết nối, phát triển thị trường, cũng như gặp gỡ các chuyên gia quốc tế để cập nhật xu hướng, giao lưu, họ hỏi kỹ năng, kiến thức, tìm kiềm đối tác xuất nhập khẩu & phân phối.

Lễ khai mạc “Hội chợ triển lãm quốc tế về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe châu Á – Asia Beautopia Expo 2019vinh dự được đón tiếp các vị khách quý như: Ông Võ Tân Thành – Phó Chủ tịch VCCI, kiêm giám đốc VCCI tại TP.HCM, ông Trần Hải Linh – Chủ tịchHiệp hội doanh nhân đầu tư Việt -Hàn (VKBIA), bà Kim Seon Mi– Phó Chủ tịch VKBIA, bà Kim Hee Eon- Tổng thư ký VKBIA, Bà Đặng Thị Xuân Hương và ông Phạm Trường Linh – đồng Phó Chủ tịch Hội Đào tạo và phát triển nghề làm đẹp Việt Nam (VNBA), Ông Joseph Kim- Chủ tịch First International Foundation, Ông Park Seojun – CEO First Foundation Company, Ông Kim Sung Su- CEO KOECO, bà Mai Thu Huyền- Tổng giám đốc Tincom Media cùng đại diện các nhà tài trợ, các doanh nghiệp trong và ngoài nước cùng các phóng viên báo đài.

Trong chương trình khai mạc “Hội chợ triển lãm quốc tế về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe châu Á – Asia Beautopia Expo 2019”, đơn vị tổ chức là Công ty TNHH Tincom Media đã ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược với 2 đơn vị là Công ty Cổ phần Thương Mại Xuất Nhập khẩu Thiên Nam và Công ty Cổ phẩn Truyền thông và Đầu tư Nam Hương. Sau lễ kí kết, công ty TNHH Tincom Media và công ty Thiên Nam sẽ cùng nhau đồng hành trong các mảng như: Công ty Thiên Nam sẽ tham gia tài trợ các chương trình truyền hình, đầu tư sản xuất các dự án phim, tài trợ cho các sự kiện mà Tincom Media tổ chức ở trong và ngoài nước. Và Công ty Tincom Media sẽ là đơn vị hỗ trợ thúc đẩy kinh doanh các sản phẩm làm đẹp và sức khoẻ do Thiên Nam  sản xuất và phân phối tại thị trường Việt Nam (hiện tại là các sản phẩm của đơn vị thành viên Công ty CP PTKD Thương mại Sài Gòn 168) thông qua các chương trình, dự án truyền thông của Tincom Media. Còn hợp đồng thứ hai là ký kết hợp tác chiến lược về việc quảng bá các dự án truyền thông của Tincom Media thông qua App WService của Công ty Cổ phẩn Truyền thông và Đầu tư Nam Hương giữa hai người đẹp là diễn viên Mai Thu Huyền và Á hậu quý bà thế giới Nguyễn Thu Hương.

Bên cạnh đó, hội thảo sức khỏe với chủ đề: “Cách mạng sức khỏe, nâng tầm sức sống” do diễn giả là tiến sĩ, bác sĩ Dr.Barry Burris – Đại diện hệ thống REVIV USA tại Việt Nam, Phó Chủ tịch Hiệp hội Di truyền học Y khoa Hoa Kỳ có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ nội khoa tại Hoa Kỳ và Châu Âu  đã mang đến nhiều thông tin hữu ích về chuỗi liệu pháp IV therapy – liệu pháp trào lưu thế giới và luôn gắn với sứ mệnh: Lấy sức khỏe là cốt lõi cho cái đẹp và sự hạnh phúc. Xu thế của IV therapy đã có mặt tại Việt Nam và đang phục vụ cho hơn 1000 khách hàng miền Bắc, hiện chính thức mở cửa tại Hồ Chí Minh.

Chương trình biểu diễn với tên gọi “The Art of color beauty” cũng mang đến một bữa tiệc màu sắc cực kì mãn nhãn, được đánh giá là một phần đáng mong đợi nhất nhờ khối óc sáng tạo và đôi tay tài hoa của chuyên gia tạo mẫu tóc Lê Hiếu- Giám đốc Việt Nam Basic Hair cùng chuyên gia trang điểm, hóa trang và tạo hình nhân vật Tere Ngọc Vũ- Giám đốc TERE Ngọc Beauty Academy. Màn trình diễn đỉnh cao kết hợp giữa tạo mẫu tóc, trang điểm  và những bộ trang phục của nhà thiết kế Brian Võ qua phần thể hiện của các người mẫu quốc tế đến từ Nga, Nhật Bản, Đài Loan, Myanmar, Tartastan và Việt Nam đã thực sự gây ấn tượng lớn đối với những người tham dự. Đồng thời, trong chương trình này Hội đào tạo và phát triển nghề làm đẹp Việt Nam (VNBA) đã trao tặng cúp vinh danh cho 14 doanh nghiệp cống hiến cho ngành làm đẹp Việt Nam với thâm niên từ 10 đến 30 năm.

Để tổ chức thành công một sự kiện lớn và hoành tráng như thế, Tincom Media vô cùng cám ơn sự đồng hành, hỗ trợ giúp đỡ của các nhà tài trợ là Nhà tài trợ vàng – Công ty CP PTKD Thương mại Sài Gòn 168) với sản phẩm là Bio Skin Solution (http://www.bioskinsolution.vn/), Nhà tài trợ Công ty CP Thẩm mỹ toàn diện quốc tế- THEA CLINIC (http://thea-clinic.com/) và Nhà tài trợ hội thảo là REVIV Việt Nam (http://revivme.com, http://reviv.com.vn, https://www.facebook.com/REVIV.vietnam/) cùng các đơn vị hỗ trợ là Công ty TNHH Dịch vụ Vệ sĩ- Bảo vệ GOS, Marchi Việt Nam…

Các hình ảnh tại sự kiện :

S kin đưc bo tr thông tin bi Trưng Sơn Media, Tp chí Ngôi sao doanh nhân, CCI, Star. Vn, Startalk, Tinhot24h.vn, SaoExpress, Gii Tr Vit, Thương hiu vàng, Tp chí Kết ni doanh nhân, Women.vn, Thế gii doanh nhân, Prof Beauty, Hairworld, WService, Cm nang mua sm, WLIN, BSIN, kênh truyền hình TodayTV, YouTV, IMC, Hanoicab và chương trình “Đẹp Không Giới Hạn”,…       

Rate this post
Đọc tiếp
Advertisement
Điện ảnhcách đây 2 tuần

CẢ SHOWBIZ VIỆT ĐỔ DỒN VỀ THẢM ĐỎ LỄ RA MẮT  BỘ PHIM “ĐÓA HOA MONG MANH”

Âm nhạccách đây 3 tuần

GIÁM ĐỐC ÂM NHẠC PHIM “ĐÓA HOA MONG MANH”: CÁC CA KHÚC CÓ GIÁ TRỊ VÀ XỨNG ĐÁNG ĐƯỢC

Điện ảnhcách đây 1 tháng

ĐẠO DIỄN MAI THU HUYỀN BẬT MÍ NHỮNG ĐIỀU ĐẶC BIỆT TRƯỚC KHI “ĐÓA HOA MONG MANH” CÔNG CHIẾU TẠI MỸ

Điện ảnhcách đây 1 tháng

NHÀ SẢN XUẤT “ĐÓA HOA MONG MANH” JACQUELINE THU THẢO HÃNH DIỆN VÌ ĐƯỢC CÁC LIÊN HOAN PHIM QUỐC TẾ  ĐÓN NHẬN

Giải trícách đây 1 năm

Đại sứ Saffron-Collagen extra white Amy Lê Anh tham dự chương trình cập nhật kiến thức Y Khoa tại Cần Thơ

Giải trícách đây 1 năm

Diễn viên Mai Thu Huyền tổ chức cuộc thi tìm kiếm “Streamer Siêu đẳng” với giải thưởng “khủng”

Âm nhạccách đây 1 năm

Madam Bạch Phượng-Ceo Phượng Amina Entertainment gửi lời tri ân đến khán giả và các nhà tài trợ “Dạ Vũ Mùa Thu”

Âm nhạccách đây 2 năm

Ca sĩ Amy Lê Anh – Giám đốc CIECA tận hưởng những ngày nghỉ ngơi trên đất Pháp

Tin tứccách đây 2 năm

Tài chính COMB của ngân hàng Phương Đông OCB là công ty tài chính bỉ ổi chuyên khủng bố khách hàng vay dù chưa đến hạn thanh tóan, mọi người cần tránh

Công nghệcách đây 2 năm

Khắc phục lỗi windows 10 mkdir permission denied

Facebook

Advertisement

Tin Nổi bật

    Paste your advertisement code here.