Kết nối với chúng tôi:

Doanh nghiệp

Lùm xùm đất vàng: ông Tất Thành Cang và Cường Đôla mất chức, Trần Kim Thành kinh doanh bết bát

Đã đăng

 ngày

 

Năm 2018 chứng kiến nhiều đại gia ôm khối nợ nghìn tỷ, kinh doanh bết bát như Hoàng Anh Gia Lai của Bầu Đức, Tập đoàn Hoa Sen Lê Phước Vũ,KIDO của ông Trần Kim Thành … Thậm chí, Quốc Cường Gia Lai của gia đình Cường Đô la còn bị mất đất Phước Kiển và dính vào lùm xùm đất đai liên quan tới ông Tất Thành Cang.

Lê Phước Vũ: Dự án dậm chân, công ty lỗ thảm

Được coi là con nợ “nghìn tỷ” với kết quả kinh doanh ngày càng “bết bát”, đại gia Lê Phước Vũ là một trong những tên tuổi để lại nhiều dấu ấn nhất trong năm 2018 bởi “vận đen” đeo bám.

Theo đó, tình hình kinh doanh hiện tại của Hoa Sen không “đẹp đẽ” như lịch sử vốn có. Tập đoàn này đã bắt đầu cho thấy những dấu hiệu tiêu cực về tình hình kinh doanh kể từ đầu năm 2017 khi lợi nhuận không ngừng sụt giảm và mới đây nhất, con số lỗ đậm hơn 100 tỷ mà HSG công bố trong quý cuối cùng của niên độ 2017-2018 đã khiến nhiều người ngỡ ngàng. Lợi nhuận cả niên độ 2017-2018 của Hoa Sen cũng chỉ còn 410 tỷ đồng, bằng đúng lợi nhuận của năm 2014. Lợi nhuận cả niên độ 2017-2018 của Hoa Sen cũng chỉ còn 410 tỷ đồng, bằng đúng lợi nhuận của năm 2014.

So với đối thủ Hòa Phát của tỷ phú Trần Đình Long thì Hoa Sen của ông Lê Phước Vũ đã tụt lại rất xa. Trong giai đoạn từ 2014 đến nay, Hòa Phát liên tục tăng trưởng mạnh cả về doanh thu và lợi nhuận. Năm 2017, Hòa Phát thu về gần 47 ngàn tỷ doanh thu, lãi ròng hơn 8.000 tỷ đồng. Còn trong 9 tháng đầu năm 2018, doanh thu của công ty này là gần 42.000 tỷ đồng, lãi hơn 6.800 tỷ đồng.

Một trong những nguyên nhân chính khiến lợi nhuận Hoa Sen giảm sâu năm nay là do áp lực lãi vay quá lớn. Trong niên độ 2017-2018, Hoa Sen của ông Lê Phước Vũ đã phải trả mức lãi vay 812 tỷ đồng, trong khi năm trước chỉ là 482 tỷ đồng.

Tại thời điểm 30.9.2018, tổng vay nợ của Hoa Sen là hơn 14.300 tỷ đồng, tăng gần 2.500 tỷ đồng chỉ sau 1 năm. Hoa Sen của ông Lê Phước Vũ cũng đã phải vay nợ ròng 2.495 tỷ đồng để hỗ trợ cho dòng tiền âm lớn 2.635,8 tỷ đồng chi để mua sắm, xây dựng tài sản cố định và dài hạn.

Hiện, HSG của ông Lê Phước Vũ đang vay tại 16 ngân hàng cả trong lẫn ngoài nước, trong đó có 3 ngân hàng lớn của Việt Nam là BIDV, Vietcombank, VietinBank với dư nợ lên đến vài nghìn tỷ đồng. Dù HSG đã tất toán 8 khoản nợ tại 5 ngân hàng, giá trị các khoản vay ngắn hạn lại tăng lên, tỷ lệ nợ trên vốn chủ sở hữu của Hoa Sen vẫn lên mức kỷ lục là 3,02 lần.

ông Lê Phước Vũ

Ông Lê Phước Vũ

Kết quả kinh doanh “bết bát”, mã cổ phiếu HSG của đại gia Lê Phước Vũ không ngừng lao dốc và xuống mức thấp nhất trong vòng 5 năm trở lại đây. So với mức giá 24.000 đồng/cp ghi nhận đầu năm 2018, giá trị của mã cổ phiếu HSG đã bốc hơi tới 75% giá trị và thổi bay hơn 5.500 tỷ đồng vốn hoá thị trường.

Khép lại phiên cuối cùng của năm 2018, HSG đứng tại 6.510 đồng/cp. Theo nhìn nhận của giới chuyên gia chứng khoán, cổ phiếu HSG sẽ khó có sự bứt phá nếu như tập đoàn Hoa Sen không bắt tay tái cơ cấu doanh nghiệp trong thời gian tới.

Bầu Đức từ kinh doanh bết bát, phong tỏa tài sản đến dính lùm xùm kiện cáo

2018 là năm có nhiều dấu mốc quan trọng với ông Đoàn Nguyên Đức, Chủ tịch CTCP Hoàng Anh Gia Lai (HoSE: HAG).

10 năm trước, người đứng đầu HAGL đưa cổ phiếu doanh nghiệp niêm yết trên sàn HoSE vào ngày 22.12.2008. Đồng thời, ông cũng nhận danh xưng người giàu nhất sàn chứng khoán Việt Nam.

Ông Đoàn Nguyên Đức, Chủ tịch CTCP Hoàng Anh Gia Lai

Ông Đoàn Nguyên Đức, Chủ tịch CTCP Hoàng Anh Gia Lai

Ấy vậy mà, 10 năm sau khi niêm yết cổ phiếu trên sàn chứng khoán, doanh nghiệp của bầu Đức chìm sâu trong các khoản nợ.

Tính tới cuối tháng 9.2018, HAG đang có hơn 21.000 tỷ đồng nợ vay, gồm 5.790 tỷ đồng vay ngắn hạn và gần 15.270 tỷ đồng vay dài hạn. Chi phí lãi vay 3 quý gần nhất gần 1.366 tỷ đồng, riêng quý III hơn 442 tỷ đồng.

Kết quả kinh doanh của HAG

Kết quả kinh doanh của HAG

Ảnh hưởng từ kết quả kém tích cực trong hoạt động kinh doanh, cổ phiếu 2 doanh nghiệp của “bầu” Đức trên sàn chứng khoán lao dốc. Từ mức trên 40.000 đồng (giá điều chỉnh) từng đạt được vào năm 2010, cổ phiếu HAG đã về dưới mệnh giá và hiện giao dịch quanh mức 4.000 đồng/cp.

Diễn biến mã cổ phiếu HAG của bầu Đức

Diễn biến mã cổ phiếu HAG của bầu Đức

HNG, cổ phiếu của công ty con Nông nghiệp Quốc tế Hoàng Anh Gia Lai cũng chung số phận, giảm từ mức 35.000 đồng khi chào sàn năm 2015 xuống quanh giá 16.000 đồng/cp.

Thị giá cổ phiếu liên tục sụt giảm cùng với những lần buộc bán giải chấp, bị phong tỏa tài khoản ngân hàng, lao đao khi thảm hỏa vỡ đập thủy điện tại tỉnh Attepau tại Lào nới có 3 doanh nghiệp của HAGL đang hoạt động về lĩnh vực nông nghiệp và thủy điện.

Khó khăn chồng chất khó khăn và phải đến cuối quý III vừa qua, sau cái bắt tay với ông Trần Bá Dương tình hình nợ vay của HAGL mới được giải quyết.

Từ mức nợ vay lên trên 27.000 tỷ đồng vào giai đoạn 2015-2016, tính đến cuối tháng 9 năm nay, tổng nợ của HAGL đã giảm xuống 21.100 tỷ đồng. Bên cạnh đó, công ty cũng nhận được cam kết đầu tư từ Thaco Trường Hải vào các công ty con.

Ông Đoàn Nguyên Đức (Bầu Đức) hợp tác cùng tỷ phú USD Trần Bá Dương (Chủ tịch Thaco)

Ông Đoàn Nguyên Đức (Bầu Đức) hợp tác cùng tỷ phú USD Trần Bá Dương (Chủ tịch Thaco)

Tuy nhiên, đi cùng với đó quyền lực của Bầu Đức cũng bị chia sẻ. Sau hợp tác, Thaco đã đưa nhân sự vào các vị trí chủ chốt tại các doanh nghiệp “bầu” Đức. Cuối tháng 12, HNG đã miễn nhiệm 6 Phó Tổng giám đốc và thay thế dần các đại diện từ Thaco. Các chức vụ Thành viên HĐQT, Thành viên Ban kiểm soát, Kế toán trưởng và Phó Tổng giám đốc đều có mặt các cá nhân từ Thaco.

Năm 2018, ông Đoàn Nguyên Đức còn dính vào những rắc rồi về pháp luật khi bị FPT Capital kiện ra tòa liên quan đến tranh chấp hợp đồng góp vốn. HAG đã cử Luật sư đại diện cho Công ty và ông Đoàn Nguyên Đức tham gia tố tụng và vụ kiện đang được Tòa án xem xét giải quyết chưa có phán quyết cuối cùng.

Mặc dù gặp khó khăn nhưng HAGL của Bầu Đức vẫn duy trì Học viện bóng đá HAGL-JMG. HAGL vẫn đầu tư bảng chục tỷ đồng cho bóng đá. Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai của Bầu Đức chính là người mời và trả lương cho HLV Park Hang Seo, với số tiền 800 triệu đồng/tháng, tổng cộng lên tới gần 20 tỷ đồng trong vòng 2 năm.

Cường Đôla rút khỏi QCG, lình xình đất Phước Kiển

Năm 2018 có thể xem là một năm “kinh tế buồn” của Quốc Cường Gia Lai với hàng loạt những biến động lớn, từ lùm xùm tại dự án Phước Kiển đến việc ông Nguyễn Quốc Cường (Cường Đôla) đột ngột rời “ghế nóng”…

Theo báo cáo tài chính hợp nhất quý III.2018, doanh thu của Quốc Cường Gia Lai chỉ đạt 82 tỷ đồng, giảm 30%. Còn lợi nhuận vỏn vẹn hơn 1 tỷ đồng, bằng gần 1% so với cùng kỳ 2017.

Đáng lưu ý, tổng giá trị tồn kho của công ty ghi nhận của QCG lên tới 7.296 tỷ đồng, tăng 380 tỷ đồng so với đầu năm, chủ yếu đến từ các dự án bất động sản dở dang, đang xây dựng. Dự án trọng điểm của công ty trong 10 năm qua, khu dân cư Phước Kiển, huyện Nhà Bè, TP.HCM, chiếm tỷ trọng tồn kho lớn nhất, ước tính trị giá hơn 4.800 tỷ đồng.

Một phần dự án đất Phước Kiển

Một phần dự án đất Phước Kiển

Về cơ cấu nợ, tổng nợ của Quốc Cường Gia Lai đã tăng thêm 1.000 tỷ đồng so với đầu năm, ghi nhận ở mức 8.379 tỷ đồng. Trong đó nợ ngắn hạn là 7.919 tỷ đồng, phần phải trả ngắn hạn chiếm phần lớn khi ghi nhận ở mức 6.492,5 tỷ đồng.

Kinh doanh “bết bát”, năm 2018, hàng loạt các dự án BĐS của Quốc Cường Gia Lai rơi vào vòng xoáy đen đủi như bị cấm chuyển nhượng, cấm xây dựng dự án tại Đà Nẵng sau khi dính những dự án treo 10 năm hay buộc phải trả lại tại TP.HCM.

Đáng chú ý, trong hai khu đất Phước Kiển gây xôn xao dư luận vừa qua thì có một dự án liên quan đến sai phạm của ông Tất Thành Cang, một dự án còn “treo” công nợ gần 2.900 tỷ với Sunny Island – đang khiến doanh nghiệp của mẹ con Cường đô la ngày càng lao đao.

Giữa muôn trùng khó khăn, chỉ một ngày sau khi Ủy ban Kiểm tra Trung ương công bố nội dung kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm đối với Phó Bí thư Tất Thành Cang liên quan đến việc chuyển nhượng khu đất có diện tích trên 32,4ha tại xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè (TP.HCM) mà Quốc Cường Gia Lai nhận chuyển nhượng từ Công ty TNHH Một thành viên Đầu tư và Xây dựng Tân Thuận, Quốc Cường Gia Lai đã phát đi thông tin về việc ông Nguyễn Quốc Cường (Cường Đôla) rút khỏi thành viên HĐQT vì lý do cá nhân.

Trên thị trường chứng khoán, mã cổ phiếu QCG cũng không ngừng lao dốc. Khép lại phiên giao dịch cuối cùng của năm 2018 tại mức gia 4.600 đồng/cp. So với thời kỳ đỉnh cao của QCG trong 1 năm qua, gia đình bà chủ Quốc Cường Gia Lai đã đánh mất tới 1.662,4 tỷ đồng và giá trị tài sản trên sàn chỉ còn 670,9 tỷ đồng.

Sau đó không lâu, Thông cáo Báo chí Kỳ họp 31 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương (UBKTTƯ), kết luận “những vi phạm của đồng chí Tất Thành Cang là rất nghiêm trọng, gây bức xúc trong xã hội, làm ảnh hưởng lớn đến uy tín của Thành ủy, đến mức phải xem xét, thi hành kỷ luật”.

Ông Tất Thành Cang còn sai phạm liên quan tới dự án khu dân cư Phước Kiển (huyện Nhà Bè) khi chấp thuận chủ trương giao HĐTV và tổng giám đốc Công ty Tân Thuận quyết định và chịu trách nhiệm tổ chức triển khai thực hiện việc chuyển nhượng hơn 32ha đất cho Công ty CP Quốc Cường Gia Lai của nhà Cường đôla.

Chiều 26.12, tại Hội nghị lần thứ 9, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XII, Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng cho biết Ban chấp hành Trung ương đã xem xét thi hành kỷ luật ông Tất Thành Cang, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó bí thư Thường trực Thành ủy TP.HCM bằng hình thức cách chức Ủy viên Trung ương Đảng khoá XII; Phó bí thư thường trực Thành ủy, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy TP.HCM nhiệm kỳ 2015-2020, vì đã có những khuyết điểm, vi phạm rất nghiêm trọng.

Lùm xùm đất vàng Lê Duẫn, Kido của ông Trần Kim Thành kinh doanh bết bát

Báo cáo tài chính hợp nhất quý III.2018 của CTCP Tập đoàn Kido (HOSE: KDC) do ông Trần Kim Thành làm Chủ tịch HĐQT, cho thấy tổng doanh thu đạt 1.958 tỷ đồng, giảm gần 9% so với cùng kỳ.

Đáng chú ý, mặc dù doanh thu thành phẩm đã bán của Kido xấp xỉ cùng kỳ nhưng thu từ hàng hóa đã bán lại giảm gần phân nửa, xuống mức 399.6 tỷ đồng. Hàng bán bị trả lại cũng tăng hơn gấp đôi lên gần 20 tỷ đồng trong kỳ này. Trong đó, bán cho bên liên quan tăng vọt từ mức gần 24 tỷ của cùng kỳ lên tới gần 370 tỷ đồng.

Ông Trần Kim Thành, Chủ tịch HĐQT Kido

Ông Trần Kim Thành, Chủ tịch HĐQT Kido

Dù giá vốn giảm gần 8% nhưng lãi gộp của Kido chỉ đạt 369 tỷ đồng, giảm hơn 15% so cùng kỳ. Tương ứng tỷ suất lãi gộp biên cũng giảm từ 20,45% của cùng kỳ xuống mức 19.11% trong kỳ này.

Thêm vào đó, doanh thu tài chính sụt giảm mạnh hơn 44%, đồng thời chi phí lãi vay cũng giảm gần 22% khi chiếm gần 34 tỷ đồng.

Trong khi chi phí bán hàng tăng 5% lên mức 310 tỷ đồng thì Kido đã tiết giảm được chi phí quản lý tới 14.5%, về mức 103 tỷ đồng.

Mặc dù Kido của ông Trần Kim Thành đã ghi nhận mức lãi ròng khả quan hơn các quý liền trước khi đạt hơn 15 tỷ đồng, nhưng vẫn giảm đáng kể tới 67% so với cùng kỳ 2017.

Theo Kido, doanh thu bán hàng thấp hơn cùng kỳ do ảnh hưởng mảng kem và sữa chua, cùng với việc đầu tư mở rộng thị trường và đội ngũ bán hàng của ngành dầu ăn đã dẫn đến lợi nhuận sụt giảm.

Lũy kế 9 tháng, doanh thu thuần vẫn tăng hơn 12% khi đạt 5.975 tỷ đồng chủ yếu đến từ mảng kinh doanh dầu ăn. Tuy nhiên, do ảnh hưởng từ con số lỗ gần 12 tỷ đồng của quý I.2018 nên lãi ròng của Kido chỉ vỏn vẹn hơn 4 tỷ đồng, giảm tới 99% so mức 457 tỷ của cùng kỳ.

Đáng chú ý, tại thời điểm 30.09.2018, lưu chuyển tiền thuần từ hoạt động kinh doanh của Kido âm tới 149 tỷ đồng chủ yếu do tăng các khoản phải trả và tiền lãi vay đã trả. Báo cáo tài chính cũng ghi nhận vay nợ tài chính ngắn và dài hạn của Kido không thuyên giảm so với đầu kỳ mà vẫn chiếm khá lớn, lần lượt là 1,325 tỷ đồng và 836 tỷ đồng.

Trong khi kinh doanh bết bát, Kido của ông Trần Kim Thành còn đối mặt với khó khăn trong mảng bất động sản với nhiều kỳ vọng khi giữa tháng 10, Công ty cổ phần Đầu tư Lavenue gửi công văn đến Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đề xuất được tiếp tục triển khai dự án xây khách sạn năm sao và trung tâm thương mại trên khu đất vàng 5.000 mét vuông tại 8-12 Lê Duẩn (quận 1, TP HCM). Đây là lô đất bị Thanh tra Chính phủ kiến nghị thu hồi do UBND TP HCM bán cho tư nhân sai quy định, gây thất thoát hàng nghìn tỷ đồng.

 

5/5 - (1 bình chọn)

Doanh nghiệp

Tincom Media và Thea Clinic nhận giải thưởng “Asia First Brand Awards 2019”

Đã đăng

 ngày

Bởi

Vừa qua, Công ty TNHH Tincom Media và Công ty CP Thẩm mỹ toàn diện quốc tế – THEA CLINIC đã nhận được giải thưởng “Asia First Brand Awards”. Đây là giải thưởng vinh danh các thương hiệu châu Á do Tập đoàn First Foundation phối hợp với các đơn vị truyền thông châu Á bình chọn và được tổ chức thường niên từ năm 2013 ở khắp các nước như Singapore, Tokyo, Osaka, Bangkok, Trung Quốc (Thượng Hải, Quảng Châu,…).

Năm nay, ban tổ chức “Asia First Brand Awards” lựa chọn TP.Hồ Chí Minh (Việt Nam) là nơi tổ chức với 14 thương hiệu được vinh danh. Trong đó, Việt Nam có 2 thương hiệu nhận được giải thưởng Asia First Brand Awards là Công ty TNHH Tincom Media trên lĩnh vực truyền thông và Công ty CP Thẩm mỹ toàn diện quốc tế – Thea Clinic trên lĩnh vực làm đẹp.

Công ty TNHH Tincom Media được thành lập vào ngày 19/10/2011, được điều hành bởi nữ diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất nổi tiếng Mai Thu Huyền. Tincom Media có 3 lĩnh vực hoạt động chính là: Sản xuất phim điện ảnh, phim truyền hình, quảng cáo, tài liệu, giới thiệu doanh nghiệp,”, sản xuất chương trình truyền hình với các chương trình talkshow, game show, reality show, bản tin, tiểu phẩm,… phát sóng trên các đài trung ương, địa phương và tổ chức sự kiện thực hiện xây dựng và tư vấn chiến lược phát triển thương hiệu, truyền thông, PR, quảng cáo cho khách hàng, lập kế hoạch và tổ chức các sự   l (lễ hội, khai trương, động thổ, hội nghị khách hàng, họp báo). Đặc biệt, mới đây Tincom Media vừa tổ chức thành công “Hội chợ triển lãm quốc tế về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe châu Á – Asia Beautopia Expo 2019” vào 2-3/11.2019 với nhiều chương trình đặc sắc và thu hút

Đại diện Công ty TNHH Tincom Media, diễn viên – doanh Mai Thu Huyền chia sẻ cảm xúc khi nhận được giải thưởng Asia First Brand Awards: “Tincom Media rất vinh dự khi được nhận giải thưởng các thương hiệu hàng đầu Châu Á trong lĩnh vực truyền thông. Tincom Media có 3 lĩnh vực hoạt động chính là: Sản xuất phim, Sản xuất các chương trình truyền hình và tổ chức sự kiện. Đặc biệt chúng tôi rất cảm ơn Tập đoàn First Foundation đã lựa chọn Tincom Media là đối tác cùng phối hợp tổ chức Hội chợ triển lãm quốc tế về sức khoẻ và làm đẹp- Asia Beautopia Expo 2019. Chúng tôi rất hy vọng trong tương lai sẽ có nhiều sự kiện quốc tế được tổ chức ở Việt Nam”.

Là thương hiệu làm đẹp duy nhất tại Việt Nam được vinh danh giải thưởng này, bà Valencia Trần- Tổng giám đốc Công ty CP Thẩm mỹ toàn diện quốc tế – THEA CLINIC  hạnh phúc chia sẻ: “Valencia rất vui và tự hào khi THEA CLINIC được bình chọn là Asia First Brand Awards. Đây là một lời khẳng định chất lượng dịch vụ cũng như đẳng cấp của THEA cũng như toàn bộ tập thể và nhân viên của THEA đã cố gắng hết sức trong thời gian vừa qua”.

THEA CLINIC tự hào là một trong những đơn vị tiên phong đưa công nghệ thẩm mỹ tiên tiến thế giới về Việt Nam. Với hệ thống gồm 3 cơ sở thẩm mỹ đạt tiêu chuẩn quốc tế tại TP.HCM, sở hữu đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đầu ngành, cùng hàng trăm công nghệ tiên tiến, dẫn đầu xu hướng thẩm mỹ, THEA luôn tôn vinh những giá trị thẩm mỹ truyền thống của người Việt, kết hợp với đội ngũ chuyên gia, bác sĩ uy tín, có trình độ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, mang lại sự hài lòng và chiếm trọn niềm tin tuyệt đối của mọi khách hàng. Trước đó, Công ty CP Thẩm mỹ toàn diện quốc tế- THEA CLINIC cũng là nhà tài trợ cho “Hội chợ triển lãm quốc tế về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe châu Á – Asia Beautopia Expo 2019” và mang đến giới

Rate this post
Đọc tiếp

Doanh nghiệp

Bio Skin Solution và Javaglow gây sốt tại “Asia Beautopia Expo 2019″ tốt như thế nào?

Đã đăng

 ngày

Bởi

Vào ngày 2 và 3/11/2019, tại TP.Hồ Chí Minh – nơi K-BEAUTY xem là trọng tâm phát triển ở Đông Nam Á, đã diễn ra “Hội chợ triển lãm quốc tế về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe châu Á – Asia Beautopia Expo 2019” ở Trung tâm hội nghị Adora Center. Đây là một triển lãm B2B quy mô lớn trong năm, được đồng tổ chức bởi Công ty Tincom Media (Việt Nam) và Công ty First Foundation (đơn vị vận hành CIBE Hàn Quốc tại Thượng Hải) với sự góp mặt của các đại diện đến từ Phòng Thương mại và Công nghiệp VN (VCCI), Hội đào tạo và phát triển nghề làm đẹp Việt Nam (VNBA), Hiệp hi doanh nhân đầu tư Việt -Hàn (VKBIA), công ty KOECO cùng rất nhiều doanh nghiệp của Hàn Quốc và Việt Nam trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sức khoẻ.

Triển lãm là một dự án hợp tác giữa Việt Nam và Hàn Quốc nhằm giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe như mỹ phẩm trang điểm và dưỡng da, chăm sóc da và cơ thể, dược mỹ phẩm, dịch vụ y tế, tóc, da đầu, móng,…

Với mục tiêu phát triển nhắm vào Việt Nam, thị trường làm đẹp, chăm sóc sức khỏe lớn nhất sau Thái Lan ở Đông Nam Á, để sự kiện trở thành nơi kết nối các doanh nghiệp Hàn Quốc với các công ty nội địa, triển lãm lần này được tổ chức bởi Công ty Fist Foundation Hàn Quốc – đơn vị đã từng vận hành CIBE Hàn Quốc tại Thượng Hải cùng với sự tham gia của KOECO và đối tác tại Việt Nam là Công ty Tincom Media..

Các doanh nghiệp Hàn Quốc như Truezyme, Ultra V, các doanh nghiệp trong KOECO cùng các doanh nghiệp tại Việt Nam như: SG 168, Thea Clinic, Hale Malie, SJ International, Knoxon, Gintell … đã mang đến triển lãm rất nhiều sản phẩm đa dạng trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Ngoài ra, sự kiện còn có sự góp mặt của các người mẫu đại diện từ 16 quốc gia châu Á – với tư cách là đại sứ sắc đẹp hỗ trợ cho công tác quảng bá.

Ông Nguyễn Quang Hoà – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Thương mại Xuất nhập khẩu Thiên Nam

Là nhà tài trợ vàng, ông Nguyễn Quang Hoà – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Thương mại Xuất nhập khẩu Thiên Nam đã phát biểu trong lễ khai mạc hôm mùng 2/11/2019: “Công ty Cổ phần Thương mại Xuất nhập khẩu Thiên Nam là công ty mẹ của Công ty Cổ phần Sài Gòn 168 – đơn vị tài trợ chính cho hội chợ lần này. Với định hướng và mục tiêu luôn tìm kiếm những sản phẩm mới lạ, độc đáo, đặc biệt có chất lượng tốt nhất, thân thiện nhất và tự nhiên. Chính vì vậy, hôm nay chúng tôi đã được đồng hành với các thương hiệu, dòng sản phẩm mang lại giá trị cốt lõi tốt nhất cho vẻ đẹp của người phụ nữ là sản phẩm Bio Skin Solution đến từ Mỹ, JAVAGLOW đến từ Singapore và dòng máy làm đẹp chăm sóc da Nano Beauty độc quyền duy nhất tại Việt Nam ở hiện tại. Những sản phẩm này không chỉ chất lượng tốt mà còn đem đến một môi trường tự nhiên nhất, đó chính là mục tiêu của chúng tôi hướng đến cho người tiêu dùng Việt Nam nói chung và cho vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam nói riêng”.

Trong khuôn khổ Asia Beautopia Expo, sáng ngày 3/11, buổi hội thảo “Chia sẻ bí quyết chăm sóc làn da của phụ nữ hiện đại” do diễn giả Tanny Kea – người sáng lập Javaglow Singapore trình bày cũng thu hút đông đảo sự quan tâm của khách tham quan. Màn chia sẻ bí quyết để phụ nữ luôn quyến rũ với nhiều thông tin thú vị và lối dẫn dắt hài hước của cô Tanny Kea đã tạo ra sức nóng cho chương trình khi có rất nhiều người đặt câu hỏi tương tác.

Cũng trong buổi hội thảo này, diễn giả Jacky Lý Quốc Thành – người sáng lập Prolife Global Solution chia sẻ khái niệm mới mẻ về một sản phẩm đa năng (all-in-one) chăm sóc làn da hoàn hảo vừa an toàn lại tiện lợi là Bio Skin Solution. Các thành phần có hoạt tính sinh học của Bio Skin Solution mang đầy đủ các đặc tính chống oxy hóa và kháng khuẩn có thể giúp hệ thống miễn dịch của làn da chúng ta chống lại cả các phản ứng oxy hóa tế bào và mầm bệnh sinh ra mụn. Đặc biệt, sản phẩm này còn bảo vệ làn da bằng cách tạo thành lớp màn sinh học tự nhiên giúp tránh những tổn thương từ bên ngoài tác động vào như bụi bẩn, vi khuẩn gây dị ứng…

Diễn giả Jacky Lý Quốc Thành – người sáng lập Prolife Global Solution

“Hội chợ triển lãm quốc tế về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe châu Á – Asia Beautopia Expo 2019” đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp với những chương trình sự kiện đã diễn ra. Sau hội chợ, rất nhiều thương hiệu và mặt hàng về làm đẹp, chăm sóc sức khỏe của Việt Nam và Hàn Quốc tìm thấy đối tác tiềm năng của mình. Đây chính là bước đầu thành công, tạo điều kiện thuận lợi để K-BEAUTY tấn công mạnh mẽ hơn nữa vào thị trường Việt Nam và ngược lại.

Tincom Media vô cùng cám ơn sự đồng hành, hỗ trợ giúp đỡ của các nhà tài trợ là Nhà tài trợ vàng – Công ty CP PTKD Thương mại Sài Gòn 168) với sản phẩm là Bio Skin Solution (http://www.bioskinsolution.vn/), Nhà tài trợ Công ty CP Thẩm mỹ toàn din quốc tế– THEA CLINIC (http://thea-clinic.com/) và Nhà tài trợ hội thảo là REVIV Việt Nam (http://revivme.com, http://reviv.com.vn, https://www.facebook.com/REVIV.vietnam/) cùng các đơn vị hỗ trợ là Công ty TNHH Dịch vụ Vệ sĩ- Bảo vệ GOS, Marchi Việt Nam… S kin đưc bo tr thông tin bi Trưng Sơn Media, Tp chí Ngôi sao doanh nhân, CCI, Star.Vn, Startalk, Tinhot24h.vn, SaoExpress, Gii Tr Vit, Thương hiu vàng, Tp chí Kết ni doanh nhân, Women.vn, Thế gii doanh nhân, Prof Beauty, Hairworld, WService, Cm nang mua sm, WLIN, BSIN, kênh truyền hình TodayTV, YouTV, IMC, Hanoicab và chương trình “Đẹp Không Giới Hạn”,…       

Rate this post
Đọc tiếp

Doanh nghiệp

Khai mạc “Asia Beautopia Expo 2019” thu hút sự quan tâm lớn với nhiều chương trình đặc sắc

Đã đăng

 ngày

Bởi

Sáng ngày 2/11/2019, L khai mc “Hội chợ triển lãm quốc tế về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe châu Á – Asia Beautopia Expo 2019” đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Trung tâm hội nghị Adora Center (431 Hoàng Văn Thụ, Q.Tân Bình, TP.HCM). Đây là ln đầu tiên Công ty Tincom Media kết hợp cùng Tập đoàn First Foundation của Hàn Quốc tổ chức một sự kiện rất quy mô mang tầm ảnh hưởng quốc tế tại Việt Nam. Chương trình được sự bảo trợ của Phòng Thương mại và Công nghiệp VN (VCCI), đồng thời có sự phối hợp tổ chức của Hội đào tạo và phát triển nghề làm đẹp Việt Nam (VNBA) và Hiệp hi doanh nhân đầu tư Việt -Hàn (VKBIA).

ASIA BEAUTOPIA EXPO là hội chợ triển lãm được tổ chức thường niên, đã đồng hành và phát triển cùng ngành làm đẹp và sức khoẻ tại nhiều Quốc gia Châu Á trong suốt nhiều năm qua. Với nhu cầu thẩm mỹ – làm đẹp ngày càng tăng nhanh, ngành công nghiệp làm đẹp của Việt Nam đang không ngừng lớn mạnh và đây sẽ là nơi nở rộ nhiều cơ hội kinh doanh hấp dẫn cho các nhãn hiệu mỹ phẩm, làm đẹp trong và ngoài nước.

Nhận thức được tiềm năng này, “Hội chợ triển lãm quốc tế về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe châu Á – Asia Beautopia Expo 2019” đã kiến tạo nên một điểm hẹn lý tưởng và là 1 diễn đàn liên doanh nhằm giúp các doanh nghiệp trong và ngoài nước giao lưu kết nối, phát triển thị trường, cũng như gặp gỡ các chuyên gia quốc tế để cập nhật xu hướng, giao lưu, họ hỏi kỹ năng, kiến thức, tìm kiềm đối tác xuất nhập khẩu & phân phối.

Lễ khai mạc “Hội chợ triển lãm quốc tế về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe châu Á – Asia Beautopia Expo 2019vinh dự được đón tiếp các vị khách quý như: Ông Võ Tân Thành – Phó Chủ tịch VCCI, kiêm giám đốc VCCI tại TP.HCM, ông Trần Hải Linh – Chủ tịchHiệp hội doanh nhân đầu tư Việt -Hàn (VKBIA), bà Kim Seon Mi– Phó Chủ tịch VKBIA, bà Kim Hee Eon- Tổng thư ký VKBIA, Bà Đặng Thị Xuân Hương và ông Phạm Trường Linh – đồng Phó Chủ tịch Hội Đào tạo và phát triển nghề làm đẹp Việt Nam (VNBA), Ông Joseph Kim- Chủ tịch First International Foundation, Ông Park Seojun – CEO First Foundation Company, Ông Kim Sung Su- CEO KOECO, bà Mai Thu Huyền- Tổng giám đốc Tincom Media cùng đại diện các nhà tài trợ, các doanh nghiệp trong và ngoài nước cùng các phóng viên báo đài.

Trong chương trình khai mạc “Hội chợ triển lãm quốc tế về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe châu Á – Asia Beautopia Expo 2019”, đơn vị tổ chức là Công ty TNHH Tincom Media đã ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược với 2 đơn vị là Công ty Cổ phần Thương Mại Xuất Nhập khẩu Thiên Nam và Công ty Cổ phẩn Truyền thông và Đầu tư Nam Hương. Sau lễ kí kết, công ty TNHH Tincom Media và công ty Thiên Nam sẽ cùng nhau đồng hành trong các mảng như: Công ty Thiên Nam sẽ tham gia tài trợ các chương trình truyền hình, đầu tư sản xuất các dự án phim, tài trợ cho các sự kiện mà Tincom Media tổ chức ở trong và ngoài nước. Và Công ty Tincom Media sẽ là đơn vị hỗ trợ thúc đẩy kinh doanh các sản phẩm làm đẹp và sức khoẻ do Thiên Nam  sản xuất và phân phối tại thị trường Việt Nam (hiện tại là các sản phẩm của đơn vị thành viên Công ty CP PTKD Thương mại Sài Gòn 168) thông qua các chương trình, dự án truyền thông của Tincom Media. Còn hợp đồng thứ hai là ký kết hợp tác chiến lược về việc quảng bá các dự án truyền thông của Tincom Media thông qua App WService của Công ty Cổ phẩn Truyền thông và Đầu tư Nam Hương giữa hai người đẹp là diễn viên Mai Thu Huyền và Á hậu quý bà thế giới Nguyễn Thu Hương.

Bên cạnh đó, hội thảo sức khỏe với chủ đề: “Cách mạng sức khỏe, nâng tầm sức sống” do diễn giả là tiến sĩ, bác sĩ Dr.Barry Burris – Đại diện hệ thống REVIV USA tại Việt Nam, Phó Chủ tịch Hiệp hội Di truyền học Y khoa Hoa Kỳ có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ nội khoa tại Hoa Kỳ và Châu Âu  đã mang đến nhiều thông tin hữu ích về chuỗi liệu pháp IV therapy – liệu pháp trào lưu thế giới và luôn gắn với sứ mệnh: Lấy sức khỏe là cốt lõi cho cái đẹp và sự hạnh phúc. Xu thế của IV therapy đã có mặt tại Việt Nam và đang phục vụ cho hơn 1000 khách hàng miền Bắc, hiện chính thức mở cửa tại Hồ Chí Minh.

Chương trình biểu diễn với tên gọi “The Art of color beauty” cũng mang đến một bữa tiệc màu sắc cực kì mãn nhãn, được đánh giá là một phần đáng mong đợi nhất nhờ khối óc sáng tạo và đôi tay tài hoa của chuyên gia tạo mẫu tóc Lê Hiếu- Giám đốc Việt Nam Basic Hair cùng chuyên gia trang điểm, hóa trang và tạo hình nhân vật Tere Ngọc Vũ- Giám đốc TERE Ngọc Beauty Academy. Màn trình diễn đỉnh cao kết hợp giữa tạo mẫu tóc, trang điểm  và những bộ trang phục của nhà thiết kế Brian Võ qua phần thể hiện của các người mẫu quốc tế đến từ Nga, Nhật Bản, Đài Loan, Myanmar, Tartastan và Việt Nam đã thực sự gây ấn tượng lớn đối với những người tham dự. Đồng thời, trong chương trình này Hội đào tạo và phát triển nghề làm đẹp Việt Nam (VNBA) đã trao tặng cúp vinh danh cho 14 doanh nghiệp cống hiến cho ngành làm đẹp Việt Nam với thâm niên từ 10 đến 30 năm.

Để tổ chức thành công một sự kiện lớn và hoành tráng như thế, Tincom Media vô cùng cám ơn sự đồng hành, hỗ trợ giúp đỡ của các nhà tài trợ là Nhà tài trợ vàng – Công ty CP PTKD Thương mại Sài Gòn 168) với sản phẩm là Bio Skin Solution (http://www.bioskinsolution.vn/), Nhà tài trợ Công ty CP Thẩm mỹ toàn diện quốc tế- THEA CLINIC (http://thea-clinic.com/) và Nhà tài trợ hội thảo là REVIV Việt Nam (http://revivme.com, http://reviv.com.vn, https://www.facebook.com/REVIV.vietnam/) cùng các đơn vị hỗ trợ là Công ty TNHH Dịch vụ Vệ sĩ- Bảo vệ GOS, Marchi Việt Nam…

Các hình ảnh tại sự kiện :

S kin đưc bo tr thông tin bi Trưng Sơn Media, Tp chí Ngôi sao doanh nhân, CCI, Star. Vn, Startalk, Tinhot24h.vn, SaoExpress, Gii Tr Vit, Thương hiu vàng, Tp chí Kết ni doanh nhân, Women.vn, Thế gii doanh nhân, Prof Beauty, Hairworld, WService, Cm nang mua sm, WLIN, BSIN, kênh truyền hình TodayTV, YouTV, IMC, Hanoicab và chương trình “Đẹp Không Giới Hạn”,…       

Rate this post
Đọc tiếp
Advertisement
Điện ảnhcách đây 2 tuần

CẢ SHOWBIZ VIỆT ĐỔ DỒN VỀ THẢM ĐỎ LỄ RA MẮT  BỘ PHIM “ĐÓA HOA MONG MANH”

Âm nhạccách đây 3 tuần

GIÁM ĐỐC ÂM NHẠC PHIM “ĐÓA HOA MONG MANH”: CÁC CA KHÚC CÓ GIÁ TRỊ VÀ XỨNG ĐÁNG ĐƯỢC

Điện ảnhcách đây 1 tháng

ĐẠO DIỄN MAI THU HUYỀN BẬT MÍ NHỮNG ĐIỀU ĐẶC BIỆT TRƯỚC KHI “ĐÓA HOA MONG MANH” CÔNG CHIẾU TẠI MỸ

Điện ảnhcách đây 1 tháng

NHÀ SẢN XUẤT “ĐÓA HOA MONG MANH” JACQUELINE THU THẢO HÃNH DIỆN VÌ ĐƯỢC CÁC LIÊN HOAN PHIM QUỐC TẾ  ĐÓN NHẬN

Giải trícách đây 1 năm

Đại sứ Saffron-Collagen extra white Amy Lê Anh tham dự chương trình cập nhật kiến thức Y Khoa tại Cần Thơ

Giải trícách đây 1 năm

Diễn viên Mai Thu Huyền tổ chức cuộc thi tìm kiếm “Streamer Siêu đẳng” với giải thưởng “khủng”

Âm nhạccách đây 1 năm

Madam Bạch Phượng-Ceo Phượng Amina Entertainment gửi lời tri ân đến khán giả và các nhà tài trợ “Dạ Vũ Mùa Thu”

Âm nhạccách đây 2 năm

Ca sĩ Amy Lê Anh – Giám đốc CIECA tận hưởng những ngày nghỉ ngơi trên đất Pháp

Tin tứccách đây 2 năm

Tài chính COMB của ngân hàng Phương Đông OCB là công ty tài chính bỉ ổi chuyên khủng bố khách hàng vay dù chưa đến hạn thanh tóan, mọi người cần tránh

Công nghệcách đây 2 năm

Khắc phục lỗi windows 10 mkdir permission denied

Facebook

Advertisement

Tin Nổi bật

    Paste your advertisement code here.