Kết nối với chúng tôi:

Doanh nghiệp

Chủ tịch Asahi Group Foods: ‘NutiFood là cầu nối đưa chúng tôi vào thị trường Việt’

Đã đăng

 ngày

 

Đại diện Asahi Group Foods kỳ vọng cao vào liên doanh với NutiFood trong việc sản xuất, phân phối sản phẩm dinh dưỡng trẻ em chuẩn Nhật tại Việt Nam.

Công ty Cổ phần Thực phẩm dinh dưỡng NutiFood vừa công bố liên doanh cùng tập đoàn hàng đầu của Nhật Bản là Asahi Group Foods vào ngày 10/1 vừa qua. Liên doanh mang tên Asahi-NutiFood thành lập nhằm tận dụng thế mạnh của hai bên để đưa các sản phẩm dinh dưỡng trẻ em chuẩn Nhật Bản vào thị trường Việt Nam.

Ông Shoyama Katsuo – Chủ tịch Asahi Group Foods chia sẻ với VnExpress về chiến lược của liên doanh trong thời gian tới tại Việt Nam.

Ông Shoyama Katsuo - Chủ tịch Asahi Group Foods kỳ vọng lớn vào thành công của liên doanh Asahi-NutiFood.

Ông Shoyama Katsuo – Chủ tịch Asahi Group Foods kỳ vọng lớn vào thành công của liên doanh Asahi-NutiFood.

– Lĩnh vực hoạt động chính của Asahi Group Foods tại Nhật Bản là gì thưa ông?

– Asahi Group Foods là thành viên thuộc công ty mẹ Asahi Group Holdings – tập đoàn chuyên về đồ uống và thực phẩm có tuổi đời hơn 130 năm tại Nhật Bản.

Năm 2017, ba công ty gồm Asahi Foods and Health Care, Wakodo và Amano Jitsugyo sáp nhập thành Asahi Group Foods, thuộc tập đoàn Asahi. Công ty mới chuyên tập trung vào các sản phẩm thức ăn dinh dưỡng dành cho trẻ em, các sản phẩm bổ sung, thực phẩm đông lạnh và những sản phẩm khác.

Tập đoàn sở hữu nhiều thương hiệu số đứng đầu không chỉ tại Nhật Bản mà còn nhiều nước trên thế giới. Doanh số năm 2017 ghi nhận hơn 2.000 tỷ yên tương đương hơn 19 tỷ USD với gần 30.000 nhân viên. Chúng tôi đang sản xuất và cung cấp khoảng 3.000 mặt hàng dinh dưỡng dành cho nhiều đối tượng khách hàng, từ em bé đến người cao tuổi, như thực phẩm bổ sung, sản phẩm dành cho trẻ em, thực phẩm đông khô, bánh kẹo và các sản phẩm khác.

– Cơ duyên nào để Asahi Group Foods và NutiFood bắt tay hợp tác?

– Hai năm trước, Ngân hàng Phát triển Nhật Bản (DBJ) và Tổ chức nghiên cứu kinh tế Nhật Bản (JERI) đã giới thiệu công ty NutiFood và mô hình hoạt động kinh doanh của họ với Asahi Group Foods

Hai bên sau đó tiến hành nhiều cuộc gặp, tìm hiểu, trao đổi và kiểm tra năng lực, ghé thăm các nhà máy, công ty và bàn thảo về việc cùng thiết lập liên doanh.

Nghiên cứu khả thi ban đầu cho thấy, Asahi Group Foods và Nutifood có thể liên kết sức mạnh, hợp tác nhằm nghiên cứu, sản xuất và cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho trẻ em Việt Nam. Chúng tôi có thể tối ưu hóa và tận dụng sức mạnh của cả hai. Đó là những nền móng ban đầu dẫn đến kết quả là sự kiện ra mắt liên doanh giữa hai công ty vừa công bố.

– Tại sao Asahi Group Foods không thành lập một chi nhánh riêng, hay mở công ty trực tiếp tại Việt Nam mà lại chọn liên doanh với NutiFood?

– Thành lập liên doanh tại một thị trường mới sẽ có nhiều lợi thế hơn mở công ty trực tiếp. Bởi khi bắt tay với một đối tác địa phương, lợi thế mà họ mang lại luôn là kiến thức về thị trường, kinh nghiệm vận hành của người bản xứ tại một thị trường cụ thể. Đối tác đã quen thuộc, am hiểu văn hóa và tập quán kinh doanh giúp đạt lợi thế cạnh tranh và cũng giúp chia sẻ rủi ro nếu có.

NutiFood là một công ty uy tín đã tích lũy nhiều kiến thức trong dinh dưỡng đặc biệt dành riêng cho trẻ em Việt cũng như đã có kinh nghiệm trong nghiên cứu sản xuất nhiều sản phẩm dinh dưỡng. Công ty này cũng có kinh nghiệm bán các sản phẩm cho trẻ em, cùng với mạng lưới phân phối hàng hóa trên toàn quốc. Điều này là một lợi thế, giúp chúng tôi có thể sản xuất và cung cấp thực phẩm cho trẻ em, bà mẹ mang thai và phân phối nhanh, tiện lợi đến nhiều vùng miền của Việt Nam.

Asahi Group Foods và NutiFood đã trao đổi, nghiên cứu, đánh giá, và quyết định chọn mô hình liên doanh để cùng hợp tác tại thị trường Việt Nam.

Đại diện Asahi Group Foods và NutiFood trong lễ ra mắt liên doanh vào 10/1 tại TP HCM.

Đại diện Asahi Group Foods và NutiFood trong lễ ra mắt liên doanh vào 10/1 tại TP HCM.

– Tại sao Asahi Griup Foods chọn NutiFood để lập liên doanh?

– Asahi Group Foods đứng số một về thực phẩm dành cho em bé tại Nhật Bản còn NutiFood lại dẫn đầu ngành về sữa đặc trị trẻ em và sữa bột pha sẵn tại Việt Nam. Hai bên tương đồng trong quan điểm về sứ mệnh và văn hóa doanh nghiệp. Cả hai đều mong muốn mang những sản phẩm tốt nhất, hiệu quả nhất đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng thiết yếu của trẻ em.

Bên cạnh đó, NutiFood am hiểu sâu về dinh dưỡng và sức khỏe của trẻ sơ sinh, trẻ em tại Việt Nam. Công ty cũng am hiểu thị hiếu, thói quen tiêu dùng và hành vi của khách hàng Việt.

Tập đoàn tin lựa chọn NutiFood là quyết định đúng đắn. Đây là đối tác đáng tin cậy có thể phối hợp tốt trong việc cung cấp các sản phẩm dành cho trẻ em và cung cấp các kiến thức, kinh nghiệm chăm sóc nuôi dạy con từ đất nước Nhật Bản.

Thêm vào đó, chúng tôi biết NutiFood được sáng lập từ chính các bác sĩ dinh dưỡng có chung tâm huyết vì sự phát triển mạnh khỏe của trẻ em Việt Nam. Tâm huyết này rất gần với tâm huyết của giáo sư, bác sĩ Hirota – người sáng lập ra Wakodo, thương hiệu thức ăn trẻ em đang dẫn đầu Nhật Bản.

Với những sản phẩm chất lượng được ưa chuộng tại Nhật Bản và nhiều thị trường khác, nhờ NutiFood tư vấn công thức, chúng tôi sẽ mang đến những sản phẩm không chỉ mang chất lượng Nhật mà còn phù hợp với trẻ em Việt Nam.

– Liên doanh hợp tác giữa Asahi Group Foods và NutiFood sẽ hoạt động như thế nào?

– Asahi Group Foods và NutiFood sẽ đầu tư mỗi bên 50% để thành lập công ty liên doanh. Trong đó NutiFood sẽ tư vấn công thức dinh dưỡng phù hợp với thể trạng trẻ em Việt Nam, đồng thời phụ trách mảng phân phối sản tại Việt Nam. Asahi Group Foods sẽ chịu trách nhiệm sản xuất các sản phẩm tại nhà máy của mình ở Nhật Bản và đưa vào thị trường Việt Nam.

– Đâu là khách hàng mục tiêu của liên doanh Asahi-NutiFood?

– Liên doanh sẽ cung cấp các các sản phẩm dinh dưỡng cao cấp cho đối tượng khách hàng mục tiêu gồm trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ và phụ nữ mang thai.

– Ông đánh giá thế nào về tiềm năng của thị trường Việt Nam đối với các sản phẩm sắp ra mắt?

– Tỷ lệ sinh tại Việt Nam cao hơn tại Nhật Bản rất nhiều. Điều này cho thấy thị trường sản phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ em ở Việt Nam khá lớn và giàu tiềm năng.

Bên cạnh đó, nền kinh tế của Việt Nam ngày càng phát triển, dẫn đến thu nhập của người dân tăng, chi tiêu tiêu dùng cũng tăng theo. Riêng các sản phẩm dinh dưỡng cao cấp dành cho trẻ em và phụ nữ mang thai cũng ngày càng được ưa chuộng.

Văn hóa của người Việt Nam đặc biệt chú trọng việc phát triển và chăm sóc gia đình, đặc biệt là con cái. Điều đó khiến tôi tin tưởng tiềm năng thị trường các sản phẩm dinh dưỡng dành trẻ em tại Việt Nam còn rất cao.

– Asahi Group Foods kỳ vọng thế nào vào hoạt động của liên doanh Asahi- NutiFood?

– Với liên doanh mới thành lập, chúng tôi muốn mang đến Việt Nam bí quyết giáo dục dinh dưỡng cho trẻ em đã áp dụng thành công tại Nhật Bản. Tôi tin những bí quyết này sẽ được đón nhận tại Việt Nam. Liên doanh cũng sẽ tập trung nghiên cứu và áp dụng những hình thức, sản phẩm, dịch vụ phù hợp nhất cho trẻ em Việt.

Công ty hy vọng sẽ tận dụng được những lợi thế kinh nghiệm của NutiFood trong việc bán sản phẩm dinh dưỡng và sữa cho trẻ em, cùng hệ thống phân phối toàn quốc để đưa các sản phẩm chuẩn Nhật rộng khắp thị trường Việt. Đây là lần đầu tiên Asahi Group Foods thành lập liên doanh cho việc bán hàng tiêu dùng ở một nước khác nên chúng tôi rất kỳ vọng vào sự thành công của liên doanh đầu tiên này.

– Chiến lược cạnh tranh của liên doanh Asahi-NutiFood tại Việt Nam là gì?

– Có nhiều công ty cạnh tranh, nhất là những nhà sản xuất thực phẩm hàng đầu ở châu Âu, Mỹ, Nhật Bản chuyên bán các sản phẩm cho trẻ em và phụ nữ mang thai đã hiện diện tại đây. Tuy nhiên chúng tôi tin tưởng vào đối tác NutiFood, một công ty đã có nhiều kinh nghiệm trong việc sản xuất và cung cấp sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ em tại Việt Nam nhiều năm qua. Liên doanh của chúng tôi sẽ đạt được những mục tiêu như kỳ vọng.

Khánh Anh (VnExpress)

Rate this post
Advertisement
Nhấn vào đây để bình luận

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Doanh nghiệp

Tincom Media và Thea Clinic nhận giải thưởng “Asia First Brand Awards 2019”

Đã đăng

 ngày

Bởi

Vừa qua, Công ty TNHH Tincom Media và Công ty CP Thẩm mỹ toàn diện quốc tế – THEA CLINIC đã nhận được giải thưởng “Asia First Brand Awards”. Đây là giải thưởng vinh danh các thương hiệu châu Á do Tập đoàn First Foundation phối hợp với các đơn vị truyền thông châu Á bình chọn và được tổ chức thường niên từ năm 2013 ở khắp các nước như Singapore, Tokyo, Osaka, Bangkok, Trung Quốc (Thượng Hải, Quảng Châu,…).

Năm nay, ban tổ chức “Asia First Brand Awards” lựa chọn TP.Hồ Chí Minh (Việt Nam) là nơi tổ chức với 14 thương hiệu được vinh danh. Trong đó, Việt Nam có 2 thương hiệu nhận được giải thưởng Asia First Brand Awards là Công ty TNHH Tincom Media trên lĩnh vực truyền thông và Công ty CP Thẩm mỹ toàn diện quốc tế – Thea Clinic trên lĩnh vực làm đẹp.

Công ty TNHH Tincom Media được thành lập vào ngày 19/10/2011, được điều hành bởi nữ diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất nổi tiếng Mai Thu Huyền. Tincom Media có 3 lĩnh vực hoạt động chính là: Sản xuất phim điện ảnh, phim truyền hình, quảng cáo, tài liệu, giới thiệu doanh nghiệp,”, sản xuất chương trình truyền hình với các chương trình talkshow, game show, reality show, bản tin, tiểu phẩm,… phát sóng trên các đài trung ương, địa phương và tổ chức sự kiện thực hiện xây dựng và tư vấn chiến lược phát triển thương hiệu, truyền thông, PR, quảng cáo cho khách hàng, lập kế hoạch và tổ chức các sự   l (lễ hội, khai trương, động thổ, hội nghị khách hàng, họp báo). Đặc biệt, mới đây Tincom Media vừa tổ chức thành công “Hội chợ triển lãm quốc tế về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe châu Á – Asia Beautopia Expo 2019” vào 2-3/11.2019 với nhiều chương trình đặc sắc và thu hút

Đại diện Công ty TNHH Tincom Media, diễn viên – doanh Mai Thu Huyền chia sẻ cảm xúc khi nhận được giải thưởng Asia First Brand Awards: “Tincom Media rất vinh dự khi được nhận giải thưởng các thương hiệu hàng đầu Châu Á trong lĩnh vực truyền thông. Tincom Media có 3 lĩnh vực hoạt động chính là: Sản xuất phim, Sản xuất các chương trình truyền hình và tổ chức sự kiện. Đặc biệt chúng tôi rất cảm ơn Tập đoàn First Foundation đã lựa chọn Tincom Media là đối tác cùng phối hợp tổ chức Hội chợ triển lãm quốc tế về sức khoẻ và làm đẹp- Asia Beautopia Expo 2019. Chúng tôi rất hy vọng trong tương lai sẽ có nhiều sự kiện quốc tế được tổ chức ở Việt Nam”.

Là thương hiệu làm đẹp duy nhất tại Việt Nam được vinh danh giải thưởng này, bà Valencia Trần- Tổng giám đốc Công ty CP Thẩm mỹ toàn diện quốc tế – THEA CLINIC  hạnh phúc chia sẻ: “Valencia rất vui và tự hào khi THEA CLINIC được bình chọn là Asia First Brand Awards. Đây là một lời khẳng định chất lượng dịch vụ cũng như đẳng cấp của THEA cũng như toàn bộ tập thể và nhân viên của THEA đã cố gắng hết sức trong thời gian vừa qua”.

THEA CLINIC tự hào là một trong những đơn vị tiên phong đưa công nghệ thẩm mỹ tiên tiến thế giới về Việt Nam. Với hệ thống gồm 3 cơ sở thẩm mỹ đạt tiêu chuẩn quốc tế tại TP.HCM, sở hữu đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đầu ngành, cùng hàng trăm công nghệ tiên tiến, dẫn đầu xu hướng thẩm mỹ, THEA luôn tôn vinh những giá trị thẩm mỹ truyền thống của người Việt, kết hợp với đội ngũ chuyên gia, bác sĩ uy tín, có trình độ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, mang lại sự hài lòng và chiếm trọn niềm tin tuyệt đối của mọi khách hàng. Trước đó, Công ty CP Thẩm mỹ toàn diện quốc tế- THEA CLINIC cũng là nhà tài trợ cho “Hội chợ triển lãm quốc tế về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe châu Á – Asia Beautopia Expo 2019” và mang đến giới

Rate this post
Đọc tiếp

Doanh nghiệp

Bio Skin Solution và Javaglow gây sốt tại “Asia Beautopia Expo 2019″ tốt như thế nào?

Đã đăng

 ngày

Bởi

Vào ngày 2 và 3/11/2019, tại TP.Hồ Chí Minh – nơi K-BEAUTY xem là trọng tâm phát triển ở Đông Nam Á, đã diễn ra “Hội chợ triển lãm quốc tế về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe châu Á – Asia Beautopia Expo 2019” ở Trung tâm hội nghị Adora Center. Đây là một triển lãm B2B quy mô lớn trong năm, được đồng tổ chức bởi Công ty Tincom Media (Việt Nam) và Công ty First Foundation (đơn vị vận hành CIBE Hàn Quốc tại Thượng Hải) với sự góp mặt của các đại diện đến từ Phòng Thương mại và Công nghiệp VN (VCCI), Hội đào tạo và phát triển nghề làm đẹp Việt Nam (VNBA), Hiệp hi doanh nhân đầu tư Việt -Hàn (VKBIA), công ty KOECO cùng rất nhiều doanh nghiệp của Hàn Quốc và Việt Nam trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sức khoẻ.

Triển lãm là một dự án hợp tác giữa Việt Nam và Hàn Quốc nhằm giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe như mỹ phẩm trang điểm và dưỡng da, chăm sóc da và cơ thể, dược mỹ phẩm, dịch vụ y tế, tóc, da đầu, móng,…

Với mục tiêu phát triển nhắm vào Việt Nam, thị trường làm đẹp, chăm sóc sức khỏe lớn nhất sau Thái Lan ở Đông Nam Á, để sự kiện trở thành nơi kết nối các doanh nghiệp Hàn Quốc với các công ty nội địa, triển lãm lần này được tổ chức bởi Công ty Fist Foundation Hàn Quốc – đơn vị đã từng vận hành CIBE Hàn Quốc tại Thượng Hải cùng với sự tham gia của KOECO và đối tác tại Việt Nam là Công ty Tincom Media..

Các doanh nghiệp Hàn Quốc như Truezyme, Ultra V, các doanh nghiệp trong KOECO cùng các doanh nghiệp tại Việt Nam như: SG 168, Thea Clinic, Hale Malie, SJ International, Knoxon, Gintell … đã mang đến triển lãm rất nhiều sản phẩm đa dạng trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Ngoài ra, sự kiện còn có sự góp mặt của các người mẫu đại diện từ 16 quốc gia châu Á – với tư cách là đại sứ sắc đẹp hỗ trợ cho công tác quảng bá.

Ông Nguyễn Quang Hoà – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Thương mại Xuất nhập khẩu Thiên Nam

Là nhà tài trợ vàng, ông Nguyễn Quang Hoà – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Thương mại Xuất nhập khẩu Thiên Nam đã phát biểu trong lễ khai mạc hôm mùng 2/11/2019: “Công ty Cổ phần Thương mại Xuất nhập khẩu Thiên Nam là công ty mẹ của Công ty Cổ phần Sài Gòn 168 – đơn vị tài trợ chính cho hội chợ lần này. Với định hướng và mục tiêu luôn tìm kiếm những sản phẩm mới lạ, độc đáo, đặc biệt có chất lượng tốt nhất, thân thiện nhất và tự nhiên. Chính vì vậy, hôm nay chúng tôi đã được đồng hành với các thương hiệu, dòng sản phẩm mang lại giá trị cốt lõi tốt nhất cho vẻ đẹp của người phụ nữ là sản phẩm Bio Skin Solution đến từ Mỹ, JAVAGLOW đến từ Singapore và dòng máy làm đẹp chăm sóc da Nano Beauty độc quyền duy nhất tại Việt Nam ở hiện tại. Những sản phẩm này không chỉ chất lượng tốt mà còn đem đến một môi trường tự nhiên nhất, đó chính là mục tiêu của chúng tôi hướng đến cho người tiêu dùng Việt Nam nói chung và cho vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam nói riêng”.

Trong khuôn khổ Asia Beautopia Expo, sáng ngày 3/11, buổi hội thảo “Chia sẻ bí quyết chăm sóc làn da của phụ nữ hiện đại” do diễn giả Tanny Kea – người sáng lập Javaglow Singapore trình bày cũng thu hút đông đảo sự quan tâm của khách tham quan. Màn chia sẻ bí quyết để phụ nữ luôn quyến rũ với nhiều thông tin thú vị và lối dẫn dắt hài hước của cô Tanny Kea đã tạo ra sức nóng cho chương trình khi có rất nhiều người đặt câu hỏi tương tác.

Cũng trong buổi hội thảo này, diễn giả Jacky Lý Quốc Thành – người sáng lập Prolife Global Solution chia sẻ khái niệm mới mẻ về một sản phẩm đa năng (all-in-one) chăm sóc làn da hoàn hảo vừa an toàn lại tiện lợi là Bio Skin Solution. Các thành phần có hoạt tính sinh học của Bio Skin Solution mang đầy đủ các đặc tính chống oxy hóa và kháng khuẩn có thể giúp hệ thống miễn dịch của làn da chúng ta chống lại cả các phản ứng oxy hóa tế bào và mầm bệnh sinh ra mụn. Đặc biệt, sản phẩm này còn bảo vệ làn da bằng cách tạo thành lớp màn sinh học tự nhiên giúp tránh những tổn thương từ bên ngoài tác động vào như bụi bẩn, vi khuẩn gây dị ứng…

Diễn giả Jacky Lý Quốc Thành – người sáng lập Prolife Global Solution

“Hội chợ triển lãm quốc tế về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe châu Á – Asia Beautopia Expo 2019” đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp với những chương trình sự kiện đã diễn ra. Sau hội chợ, rất nhiều thương hiệu và mặt hàng về làm đẹp, chăm sóc sức khỏe của Việt Nam và Hàn Quốc tìm thấy đối tác tiềm năng của mình. Đây chính là bước đầu thành công, tạo điều kiện thuận lợi để K-BEAUTY tấn công mạnh mẽ hơn nữa vào thị trường Việt Nam và ngược lại.

Tincom Media vô cùng cám ơn sự đồng hành, hỗ trợ giúp đỡ của các nhà tài trợ là Nhà tài trợ vàng – Công ty CP PTKD Thương mại Sài Gòn 168) với sản phẩm là Bio Skin Solution (http://www.bioskinsolution.vn/), Nhà tài trợ Công ty CP Thẩm mỹ toàn din quốc tế– THEA CLINIC (http://thea-clinic.com/) và Nhà tài trợ hội thảo là REVIV Việt Nam (http://revivme.com, http://reviv.com.vn, https://www.facebook.com/REVIV.vietnam/) cùng các đơn vị hỗ trợ là Công ty TNHH Dịch vụ Vệ sĩ- Bảo vệ GOS, Marchi Việt Nam… S kin đưc bo tr thông tin bi Trưng Sơn Media, Tp chí Ngôi sao doanh nhân, CCI, Star.Vn, Startalk, Tinhot24h.vn, SaoExpress, Gii Tr Vit, Thương hiu vàng, Tp chí Kết ni doanh nhân, Women.vn, Thế gii doanh nhân, Prof Beauty, Hairworld, WService, Cm nang mua sm, WLIN, BSIN, kênh truyền hình TodayTV, YouTV, IMC, Hanoicab và chương trình “Đẹp Không Giới Hạn”,…       

Rate this post
Đọc tiếp

Doanh nghiệp

Khai mạc “Asia Beautopia Expo 2019” thu hút sự quan tâm lớn với nhiều chương trình đặc sắc

Đã đăng

 ngày

Bởi

Sáng ngày 2/11/2019, L khai mc “Hội chợ triển lãm quốc tế về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe châu Á – Asia Beautopia Expo 2019” đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Trung tâm hội nghị Adora Center (431 Hoàng Văn Thụ, Q.Tân Bình, TP.HCM). Đây là ln đầu tiên Công ty Tincom Media kết hợp cùng Tập đoàn First Foundation của Hàn Quốc tổ chức một sự kiện rất quy mô mang tầm ảnh hưởng quốc tế tại Việt Nam. Chương trình được sự bảo trợ của Phòng Thương mại và Công nghiệp VN (VCCI), đồng thời có sự phối hợp tổ chức của Hội đào tạo và phát triển nghề làm đẹp Việt Nam (VNBA) và Hiệp hi doanh nhân đầu tư Việt -Hàn (VKBIA).

ASIA BEAUTOPIA EXPO là hội chợ triển lãm được tổ chức thường niên, đã đồng hành và phát triển cùng ngành làm đẹp và sức khoẻ tại nhiều Quốc gia Châu Á trong suốt nhiều năm qua. Với nhu cầu thẩm mỹ – làm đẹp ngày càng tăng nhanh, ngành công nghiệp làm đẹp của Việt Nam đang không ngừng lớn mạnh và đây sẽ là nơi nở rộ nhiều cơ hội kinh doanh hấp dẫn cho các nhãn hiệu mỹ phẩm, làm đẹp trong và ngoài nước.

Nhận thức được tiềm năng này, “Hội chợ triển lãm quốc tế về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe châu Á – Asia Beautopia Expo 2019” đã kiến tạo nên một điểm hẹn lý tưởng và là 1 diễn đàn liên doanh nhằm giúp các doanh nghiệp trong và ngoài nước giao lưu kết nối, phát triển thị trường, cũng như gặp gỡ các chuyên gia quốc tế để cập nhật xu hướng, giao lưu, họ hỏi kỹ năng, kiến thức, tìm kiềm đối tác xuất nhập khẩu & phân phối.

Lễ khai mạc “Hội chợ triển lãm quốc tế về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe châu Á – Asia Beautopia Expo 2019vinh dự được đón tiếp các vị khách quý như: Ông Võ Tân Thành – Phó Chủ tịch VCCI, kiêm giám đốc VCCI tại TP.HCM, ông Trần Hải Linh – Chủ tịchHiệp hội doanh nhân đầu tư Việt -Hàn (VKBIA), bà Kim Seon Mi– Phó Chủ tịch VKBIA, bà Kim Hee Eon- Tổng thư ký VKBIA, Bà Đặng Thị Xuân Hương và ông Phạm Trường Linh – đồng Phó Chủ tịch Hội Đào tạo và phát triển nghề làm đẹp Việt Nam (VNBA), Ông Joseph Kim- Chủ tịch First International Foundation, Ông Park Seojun – CEO First Foundation Company, Ông Kim Sung Su- CEO KOECO, bà Mai Thu Huyền- Tổng giám đốc Tincom Media cùng đại diện các nhà tài trợ, các doanh nghiệp trong và ngoài nước cùng các phóng viên báo đài.

Trong chương trình khai mạc “Hội chợ triển lãm quốc tế về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe châu Á – Asia Beautopia Expo 2019”, đơn vị tổ chức là Công ty TNHH Tincom Media đã ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược với 2 đơn vị là Công ty Cổ phần Thương Mại Xuất Nhập khẩu Thiên Nam và Công ty Cổ phẩn Truyền thông và Đầu tư Nam Hương. Sau lễ kí kết, công ty TNHH Tincom Media và công ty Thiên Nam sẽ cùng nhau đồng hành trong các mảng như: Công ty Thiên Nam sẽ tham gia tài trợ các chương trình truyền hình, đầu tư sản xuất các dự án phim, tài trợ cho các sự kiện mà Tincom Media tổ chức ở trong và ngoài nước. Và Công ty Tincom Media sẽ là đơn vị hỗ trợ thúc đẩy kinh doanh các sản phẩm làm đẹp và sức khoẻ do Thiên Nam  sản xuất và phân phối tại thị trường Việt Nam (hiện tại là các sản phẩm của đơn vị thành viên Công ty CP PTKD Thương mại Sài Gòn 168) thông qua các chương trình, dự án truyền thông của Tincom Media. Còn hợp đồng thứ hai là ký kết hợp tác chiến lược về việc quảng bá các dự án truyền thông của Tincom Media thông qua App WService của Công ty Cổ phẩn Truyền thông và Đầu tư Nam Hương giữa hai người đẹp là diễn viên Mai Thu Huyền và Á hậu quý bà thế giới Nguyễn Thu Hương.

Bên cạnh đó, hội thảo sức khỏe với chủ đề: “Cách mạng sức khỏe, nâng tầm sức sống” do diễn giả là tiến sĩ, bác sĩ Dr.Barry Burris – Đại diện hệ thống REVIV USA tại Việt Nam, Phó Chủ tịch Hiệp hội Di truyền học Y khoa Hoa Kỳ có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ nội khoa tại Hoa Kỳ và Châu Âu  đã mang đến nhiều thông tin hữu ích về chuỗi liệu pháp IV therapy – liệu pháp trào lưu thế giới và luôn gắn với sứ mệnh: Lấy sức khỏe là cốt lõi cho cái đẹp và sự hạnh phúc. Xu thế của IV therapy đã có mặt tại Việt Nam và đang phục vụ cho hơn 1000 khách hàng miền Bắc, hiện chính thức mở cửa tại Hồ Chí Minh.

Chương trình biểu diễn với tên gọi “The Art of color beauty” cũng mang đến một bữa tiệc màu sắc cực kì mãn nhãn, được đánh giá là một phần đáng mong đợi nhất nhờ khối óc sáng tạo và đôi tay tài hoa của chuyên gia tạo mẫu tóc Lê Hiếu- Giám đốc Việt Nam Basic Hair cùng chuyên gia trang điểm, hóa trang và tạo hình nhân vật Tere Ngọc Vũ- Giám đốc TERE Ngọc Beauty Academy. Màn trình diễn đỉnh cao kết hợp giữa tạo mẫu tóc, trang điểm  và những bộ trang phục của nhà thiết kế Brian Võ qua phần thể hiện của các người mẫu quốc tế đến từ Nga, Nhật Bản, Đài Loan, Myanmar, Tartastan và Việt Nam đã thực sự gây ấn tượng lớn đối với những người tham dự. Đồng thời, trong chương trình này Hội đào tạo và phát triển nghề làm đẹp Việt Nam (VNBA) đã trao tặng cúp vinh danh cho 14 doanh nghiệp cống hiến cho ngành làm đẹp Việt Nam với thâm niên từ 10 đến 30 năm.

Để tổ chức thành công một sự kiện lớn và hoành tráng như thế, Tincom Media vô cùng cám ơn sự đồng hành, hỗ trợ giúp đỡ của các nhà tài trợ là Nhà tài trợ vàng – Công ty CP PTKD Thương mại Sài Gòn 168) với sản phẩm là Bio Skin Solution (http://www.bioskinsolution.vn/), Nhà tài trợ Công ty CP Thẩm mỹ toàn diện quốc tế- THEA CLINIC (http://thea-clinic.com/) và Nhà tài trợ hội thảo là REVIV Việt Nam (http://revivme.com, http://reviv.com.vn, https://www.facebook.com/REVIV.vietnam/) cùng các đơn vị hỗ trợ là Công ty TNHH Dịch vụ Vệ sĩ- Bảo vệ GOS, Marchi Việt Nam…

Các hình ảnh tại sự kiện :

S kin đưc bo tr thông tin bi Trưng Sơn Media, Tp chí Ngôi sao doanh nhân, CCI, Star. Vn, Startalk, Tinhot24h.vn, SaoExpress, Gii Tr Vit, Thương hiu vàng, Tp chí Kết ni doanh nhân, Women.vn, Thế gii doanh nhân, Prof Beauty, Hairworld, WService, Cm nang mua sm, WLIN, BSIN, kênh truyền hình TodayTV, YouTV, IMC, Hanoicab và chương trình “Đẹp Không Giới Hạn”,…       

Rate this post
Đọc tiếp
Advertisement

Facebook

Advertisement

Tin Nổi bật

    Paste your advertisement code here.