Kết nối với chúng tôi:

Doanh nghiệp

CEO Trịnh Hoài Linh: “Kinh doanh mà không có chiến lược chẳng khác nào đâm đầu vào đá”

Đã đăng

 ngày

 
Quyết định khởi nghiệp khi trong tay chỉ có 6,8 triệu đồng. Hai năm sau, mua luôn văn phòng đã thuê, xây thêm nhà xưởng để hướng ra các địa phương khác và nước bạn Campuchia bên cạnh thị trường chính là TP.HCM. Bí quyết thành công của cô gái sinh năm 1988 Trịnh Hoài Linh là chiến lược kinh doanh độc đáo và bài toán xoay vòng vốn nhanh.

Đời bắt phải khởi nghiệp

Có rất nhiều người không nghĩ rằng sau này mình sẽ dấn thân vào nghiệp kinh doanh và tự mình mở công ty. Trịnh Hoài Linh là một người như vậy. Cô cho biết, khi còn nhỏ đã đam mê kiến trúc, để rồi trong quãng thời gian học đại học ngành kiến trúc, cô phát triển giấc mơ kiến trúc sư của mình bằng việc vừa học vừa làm thuê cho nhiều công ty về kiến trúc và thiết kế.

Ra trường, cô tiếp tục xin vào làm kiến trúc sư cho một công ty thiết kế và thi công xây dựng nổi tiếng tại TP.HCM. Cũng từ đây, Hoài Linh đã học được nhiều kinh nghiệm trong xử lý mối quan vệ với nhiều khách hàng khác nhau từ thi công xây dựng tới thi công sản phẩm gỗ, nội thất…

“Mỗi môi trường làm việc đều có những điểm đặc thù. Đây chính là trường đại học lớn nhất có thể dạy kiến thức thực tế để tôi phát triển sự nghiệp”, Trịnh Hoài Linh nói và cho rằng, khi đi làm tại nhiều  công ty, kinh nghiệm lớn nhất cô học được đó là cách tiếp cận khách hàng để thuyết phục, nhanh chóng nắm bắt và diễn giải nhu cầu khách hàng bằng ngôn ngữ chuyên ngành.

“Sau một thời gian dài làm thuê, tôi hiểu rằng nếu không tự đứng lên làm chủ thì sẽ chỉ biết từng công đoạn thuộc phần việc của mình chứ không thể biết được từ đầu đến cuối quy trình kinh doanh và như vậy thì khó có thể hoàn thiện bản thân”, Linh nói.

Vậy là năm 2016, Công ty TNHH Xây dựng và Trang trí nội thất Code Arch do Hoài Linh thành lập ra đời với 27 ngành nghề kinh doanh như thiết kế kiến trúc, thi công công trình xây dựng… Khắc phục hạn chế về dòng vốn, Linh cố gắng đẩy nhanh tiến độ để nhanh chóng thu hồi vốn và dùng số tiền khách hàng tạm ứng ban đầu để triển khai thi công.

“Làm sao có thể xoay vòng vốn và xoay vòng công trình thật nhanh là điều quan trọng nhất để một doanh nghiệp mới khởi sự kinh doanh tồn tại và phát triển”, Hoài Linh nói.

 Một căn hộ do Code Arch thiết kế và thi công

Một căn hộ do Code Arch thiết kế và thi công

Một chướng ngại vật nữa với Code Arch là thời điểm ra đời có rất nhiều công ty lớn nhỏ cùng ngành nghề. Do đó, phải làm sao để có một hướng kinh doanh cũng như dịch vụ khác biệt trong việc tìm kiếm và thỏa mãn yêu cầu của khách hàng. Bên cạnh việc tự mình giám sát tất cả các công đoạn thi công một cách tỉ mỉ nhất, Linh cũng tổ chức một đội ngũ cộng tác viên về bất động sản, nội thất… để huy động khách hàng.

“Khi đã có thông tin về khách hàng cũng như khách hàng đã được một bên thứ ba giới thiệu về Code Arch thì việc bán hàng sẽ trở dễ dàng hơn. Khi đó, tôi đủ tự tin để làm việc với khách hàng bằng việc đưa những sản phẩm mình đã thiết kế và thi công thành công cùng với mức giá luôn thấp hơn các công ty khác là 2 yếu tố chính giúp cho khách hàng hàng ra quyết định”, Trịnh Hoài Linh chia sẻ.

Khi thi công công trình, việc kiểm soát chất lượng là điều hết sức quan trọng vì làm nên uy tín của công ty. Chính vì vậy, dù Code Arch mới thành lập và nhân sự còn mỏng nhưng Linh vẫn phân công ở mỗi công trình phải có một quản lý giám sát và thư ký công trình để kiểm soát chặt tiến độ cũng như chất lượng thi công.

“Từ khi bắt đầu tới kết thúc buổi làm việc một ngày, thư ký công trình phải có báo cáo ngày thi công cũng như gửi clip thi công để chúng tôi gửi cho khách hàng, thông báo cho khách hàng tiến độ thi công công trình. Đây là cách mà tôi quản lý công trình để đưa tới khách hàng một sản phẩm tốt nhất khi bàn giao”, Linh cho biết.

Chọn hướng đi riêng

Sau hai năm thành lập Công ty, Linh cho biết, năm 2018 là năm thắng lớn của Code Arch không chỉ ở những hợp đồng lớn, mà còn ở việc đã tìm ra hướng đi đúng đắn. Bởi theo cô, kinh doanh mà không tìm ra hướng đi cho mình thì chẳng khác nào lấy trứng chọi đá.

Cụ thể, ngoài việc mua đứt văn phòng đã thuê để hoạt động, năm 2018, cô hoàn thành được xưởng gỗ trên đường Lê Văn Việt, quận 9, TP.HCM với diện tích 700 m2, đầu tư thêm 3 máy cưa – cắt liên hợp giá trị khoảng 350 triệu đồng/máy, phòng sơn và phòng chờ sơn khô riêng…

Trịnh Hoài Linh cho biết, cô theo nghề kiến trúc là vì đam mê

Trịnh Hoài Linh cho biết, cô theo nghề kiến trúc là vì đam mê

Trịnh Hoài Linh cho rằng, trong ngành thi công nội thất, muốn chủ động công việc thì không thể thiếu xưởng sản xuất. Đây cũng là bước đi quan trọng trong chiến lược phát triển lâu dài và mở rộng thị trường.

Theo đó, Code Arch định hướng phát triển về các tỉnh miền Trung. Năm 2018, Công ty đã thành công với những dự án nhà xưởng, khu nghỉ dưỡng lớn tại Nha Trang. Khẳng định được uy tín từ những công trình này, Trịnh Hoài Linh lại có thêm những khách hàng, những hợp đồng mới tại Nha Trang và năm 2019, cô dự định đặt một văn phòng đại diện Công ty tại đây.

Thêm vào đó, Linh cho biết cô đang tính toán kỹ càng cho cuộc vươn ra ngoài Việt Nam bằng việc hướng tới thị trường Campuchia. Lý do, theo cô là thị trường Campuchia đang có dư địa phát triển rất lớn, khi các công trình cao ốc, chung cư bây giờ mới đang phát triển mạnh trên đất nước Campuchia.

Bên cạnh đó, trong quá trình tìm hiểu, cô nhận thấy thị hiếu của người Campuchia rất chuộng sản phẩm nội thất của Việt Nam. Trong khi đó, hầu như chưa có doanh nghiệp nội thất Việt nào có mặt tại đây. Và theo Linh, làm kinh doanh nếu không thử “chơi lớn” thì chả bao giờ thành công.

“Khi tiến vào thị trường Campuchia, đương nhiên Công ty sẽ phải tính đến chuyện mở rộng xưởng sản xuất và nhân sự, đây thực sự là một câu chuyện dài hơi”, Linh nói.

Tất nhiên, điều quan trọng nhất đối với Code Arch vẫn là “chắc chân” ở thị trường TP.HCM và các tỉnh lân cận. Bởi hầu như những nguồn lực nhân sự, nhà xưởng tốt nhất đều tập trung ở TP.HCM. Nếu mở rộng nhanh mà không tính kỹ việc kiểm soát chất lượng sản phẩm thì rất khó phát triển lâu dài.

Khi “chinh chiến” ở các thị trường mới càng cần phải chuẩn bị kỹ lưỡng từ nhân sự, đến sản phẩm đến những yếu tố bổ trợ như catalog, website doanh nghiệp… Đồng thời, yếu tố không kém phần quan trọng là làm sao tối ưu hóa hoạt động vận hành nhằm giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận sản phẩm của Công ty như một loại hàng hóa phổ biến trong khi vẫn giữ được yếu tố cá nhân hóa trong các sản phẩm dành cho từng khách hàng.

Không gian văn phòng do Code Arch thiết kế và thi công

Không gian văn phòng do Code Arch thiết kế và thi công

“Tôi theo nghề này trước hết là vì đam mê. Bởi vì, khởi đầu kinh doanh là không hề dễ dàng, chỉ có đam mê mới đủ để dồn tâm huyết và thời gian cho công việc. Tới tận bây giờ, tôi vẫn xác định mình đến với nghề vì tâm huyết, chứ không vì các suy nghĩ khác. Lợi nhuận là vấn đề quan trọng trong kinh doanh nhưng đừng chỉ chăm chăm vào vấn đề đó, mà nghĩ rằng nếu nỗ lực làm hết mình thì tự động thành quả sẽ tới”, nữ  CEO Code Arch trải lòng.

Cô cho biết, văn hóa doanh nghiệp của Code Arch là làm hết mình và đúng trách nhiệm được giao. Chính văn hóa này đã giúp Công ty duy trì được bộ máy nhân sự tinh gọn mà vẫn hiệu quả. Tại đây, mọi nhân viên từ nhân viên cấp thấp nhất đến cấp cao đều miệng nói, tay làm, không có hiện tượng chỉ đạo suông.

Chẳng hạn, các lãnh đạo cấp phòng và cao hơn phải luôn có mặt tại các công trình để nắm tiến độ, chất lượng công việc, kịp thời xử lý và can thiệp vào các tình huống cần thiết, chứ không phó mặc công việc cho cấp dưới. Hoài Linh quan niệm, đồng hành cùng nhân viên, tạo động lực và môi trường làm việc thoải mái cho nhân viên là cách tốt nhất để giúp họ sáng tạo.

Bởi cô tin rằng, một công ty thiết kế sẽ không thể có được những thiết kế bay bổng, xuất sắc nếu lãnh đạo gây áp lực, đè nén nhân viên của mình. Để có được và giữ được nhân sự giỏi thì phải luôn hỗ trợ và tạo điều kiện thuận lợi để họ có môi trường phát triển tốt nhất.

“Tôi tự tin về vấn đề nhân sự bởi tới giờ phút này các bạn hầu như đều đồng hành lâu dài với Công ty, chỉ có thêm người chứ rất ít trường hợp ra đi”, Trịnh Hoài Linh tự hào cho biết.

Theo Gia Huy
Báo Đầu tư Bất động sản

Rate this post
Advertisement
Nhấn vào đây để bình luận

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Doanh nghiệp

Tincom Media và Thea Clinic nhận giải thưởng “Asia First Brand Awards 2019”

Đã đăng

 ngày

Bởi

Vừa qua, Công ty TNHH Tincom Media và Công ty CP Thẩm mỹ toàn diện quốc tế – THEA CLINIC đã nhận được giải thưởng “Asia First Brand Awards”. Đây là giải thưởng vinh danh các thương hiệu châu Á do Tập đoàn First Foundation phối hợp với các đơn vị truyền thông châu Á bình chọn và được tổ chức thường niên từ năm 2013 ở khắp các nước như Singapore, Tokyo, Osaka, Bangkok, Trung Quốc (Thượng Hải, Quảng Châu,…).

Năm nay, ban tổ chức “Asia First Brand Awards” lựa chọn TP.Hồ Chí Minh (Việt Nam) là nơi tổ chức với 14 thương hiệu được vinh danh. Trong đó, Việt Nam có 2 thương hiệu nhận được giải thưởng Asia First Brand Awards là Công ty TNHH Tincom Media trên lĩnh vực truyền thông và Công ty CP Thẩm mỹ toàn diện quốc tế – Thea Clinic trên lĩnh vực làm đẹp.

Công ty TNHH Tincom Media được thành lập vào ngày 19/10/2011, được điều hành bởi nữ diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất nổi tiếng Mai Thu Huyền. Tincom Media có 3 lĩnh vực hoạt động chính là: Sản xuất phim điện ảnh, phim truyền hình, quảng cáo, tài liệu, giới thiệu doanh nghiệp,”, sản xuất chương trình truyền hình với các chương trình talkshow, game show, reality show, bản tin, tiểu phẩm,… phát sóng trên các đài trung ương, địa phương và tổ chức sự kiện thực hiện xây dựng và tư vấn chiến lược phát triển thương hiệu, truyền thông, PR, quảng cáo cho khách hàng, lập kế hoạch và tổ chức các sự   l (lễ hội, khai trương, động thổ, hội nghị khách hàng, họp báo). Đặc biệt, mới đây Tincom Media vừa tổ chức thành công “Hội chợ triển lãm quốc tế về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe châu Á – Asia Beautopia Expo 2019” vào 2-3/11.2019 với nhiều chương trình đặc sắc và thu hút

Đại diện Công ty TNHH Tincom Media, diễn viên – doanh Mai Thu Huyền chia sẻ cảm xúc khi nhận được giải thưởng Asia First Brand Awards: “Tincom Media rất vinh dự khi được nhận giải thưởng các thương hiệu hàng đầu Châu Á trong lĩnh vực truyền thông. Tincom Media có 3 lĩnh vực hoạt động chính là: Sản xuất phim, Sản xuất các chương trình truyền hình và tổ chức sự kiện. Đặc biệt chúng tôi rất cảm ơn Tập đoàn First Foundation đã lựa chọn Tincom Media là đối tác cùng phối hợp tổ chức Hội chợ triển lãm quốc tế về sức khoẻ và làm đẹp- Asia Beautopia Expo 2019. Chúng tôi rất hy vọng trong tương lai sẽ có nhiều sự kiện quốc tế được tổ chức ở Việt Nam”.

Là thương hiệu làm đẹp duy nhất tại Việt Nam được vinh danh giải thưởng này, bà Valencia Trần- Tổng giám đốc Công ty CP Thẩm mỹ toàn diện quốc tế – THEA CLINIC  hạnh phúc chia sẻ: “Valencia rất vui và tự hào khi THEA CLINIC được bình chọn là Asia First Brand Awards. Đây là một lời khẳng định chất lượng dịch vụ cũng như đẳng cấp của THEA cũng như toàn bộ tập thể và nhân viên của THEA đã cố gắng hết sức trong thời gian vừa qua”.

THEA CLINIC tự hào là một trong những đơn vị tiên phong đưa công nghệ thẩm mỹ tiên tiến thế giới về Việt Nam. Với hệ thống gồm 3 cơ sở thẩm mỹ đạt tiêu chuẩn quốc tế tại TP.HCM, sở hữu đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đầu ngành, cùng hàng trăm công nghệ tiên tiến, dẫn đầu xu hướng thẩm mỹ, THEA luôn tôn vinh những giá trị thẩm mỹ truyền thống của người Việt, kết hợp với đội ngũ chuyên gia, bác sĩ uy tín, có trình độ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, mang lại sự hài lòng và chiếm trọn niềm tin tuyệt đối của mọi khách hàng. Trước đó, Công ty CP Thẩm mỹ toàn diện quốc tế- THEA CLINIC cũng là nhà tài trợ cho “Hội chợ triển lãm quốc tế về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe châu Á – Asia Beautopia Expo 2019” và mang đến giới

Rate this post
Đọc tiếp

Doanh nghiệp

Bio Skin Solution và Javaglow gây sốt tại “Asia Beautopia Expo 2019″ tốt như thế nào?

Đã đăng

 ngày

Bởi

Vào ngày 2 và 3/11/2019, tại TP.Hồ Chí Minh – nơi K-BEAUTY xem là trọng tâm phát triển ở Đông Nam Á, đã diễn ra “Hội chợ triển lãm quốc tế về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe châu Á – Asia Beautopia Expo 2019” ở Trung tâm hội nghị Adora Center. Đây là một triển lãm B2B quy mô lớn trong năm, được đồng tổ chức bởi Công ty Tincom Media (Việt Nam) và Công ty First Foundation (đơn vị vận hành CIBE Hàn Quốc tại Thượng Hải) với sự góp mặt của các đại diện đến từ Phòng Thương mại và Công nghiệp VN (VCCI), Hội đào tạo và phát triển nghề làm đẹp Việt Nam (VNBA), Hiệp hi doanh nhân đầu tư Việt -Hàn (VKBIA), công ty KOECO cùng rất nhiều doanh nghiệp của Hàn Quốc và Việt Nam trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sức khoẻ.

Triển lãm là một dự án hợp tác giữa Việt Nam và Hàn Quốc nhằm giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe như mỹ phẩm trang điểm và dưỡng da, chăm sóc da và cơ thể, dược mỹ phẩm, dịch vụ y tế, tóc, da đầu, móng,…

Với mục tiêu phát triển nhắm vào Việt Nam, thị trường làm đẹp, chăm sóc sức khỏe lớn nhất sau Thái Lan ở Đông Nam Á, để sự kiện trở thành nơi kết nối các doanh nghiệp Hàn Quốc với các công ty nội địa, triển lãm lần này được tổ chức bởi Công ty Fist Foundation Hàn Quốc – đơn vị đã từng vận hành CIBE Hàn Quốc tại Thượng Hải cùng với sự tham gia của KOECO và đối tác tại Việt Nam là Công ty Tincom Media..

Các doanh nghiệp Hàn Quốc như Truezyme, Ultra V, các doanh nghiệp trong KOECO cùng các doanh nghiệp tại Việt Nam như: SG 168, Thea Clinic, Hale Malie, SJ International, Knoxon, Gintell … đã mang đến triển lãm rất nhiều sản phẩm đa dạng trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Ngoài ra, sự kiện còn có sự góp mặt của các người mẫu đại diện từ 16 quốc gia châu Á – với tư cách là đại sứ sắc đẹp hỗ trợ cho công tác quảng bá.

Ông Nguyễn Quang Hoà – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Thương mại Xuất nhập khẩu Thiên Nam

Là nhà tài trợ vàng, ông Nguyễn Quang Hoà – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Thương mại Xuất nhập khẩu Thiên Nam đã phát biểu trong lễ khai mạc hôm mùng 2/11/2019: “Công ty Cổ phần Thương mại Xuất nhập khẩu Thiên Nam là công ty mẹ của Công ty Cổ phần Sài Gòn 168 – đơn vị tài trợ chính cho hội chợ lần này. Với định hướng và mục tiêu luôn tìm kiếm những sản phẩm mới lạ, độc đáo, đặc biệt có chất lượng tốt nhất, thân thiện nhất và tự nhiên. Chính vì vậy, hôm nay chúng tôi đã được đồng hành với các thương hiệu, dòng sản phẩm mang lại giá trị cốt lõi tốt nhất cho vẻ đẹp của người phụ nữ là sản phẩm Bio Skin Solution đến từ Mỹ, JAVAGLOW đến từ Singapore và dòng máy làm đẹp chăm sóc da Nano Beauty độc quyền duy nhất tại Việt Nam ở hiện tại. Những sản phẩm này không chỉ chất lượng tốt mà còn đem đến một môi trường tự nhiên nhất, đó chính là mục tiêu của chúng tôi hướng đến cho người tiêu dùng Việt Nam nói chung và cho vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam nói riêng”.

Trong khuôn khổ Asia Beautopia Expo, sáng ngày 3/11, buổi hội thảo “Chia sẻ bí quyết chăm sóc làn da của phụ nữ hiện đại” do diễn giả Tanny Kea – người sáng lập Javaglow Singapore trình bày cũng thu hút đông đảo sự quan tâm của khách tham quan. Màn chia sẻ bí quyết để phụ nữ luôn quyến rũ với nhiều thông tin thú vị và lối dẫn dắt hài hước của cô Tanny Kea đã tạo ra sức nóng cho chương trình khi có rất nhiều người đặt câu hỏi tương tác.

Cũng trong buổi hội thảo này, diễn giả Jacky Lý Quốc Thành – người sáng lập Prolife Global Solution chia sẻ khái niệm mới mẻ về một sản phẩm đa năng (all-in-one) chăm sóc làn da hoàn hảo vừa an toàn lại tiện lợi là Bio Skin Solution. Các thành phần có hoạt tính sinh học của Bio Skin Solution mang đầy đủ các đặc tính chống oxy hóa và kháng khuẩn có thể giúp hệ thống miễn dịch của làn da chúng ta chống lại cả các phản ứng oxy hóa tế bào và mầm bệnh sinh ra mụn. Đặc biệt, sản phẩm này còn bảo vệ làn da bằng cách tạo thành lớp màn sinh học tự nhiên giúp tránh những tổn thương từ bên ngoài tác động vào như bụi bẩn, vi khuẩn gây dị ứng…

Diễn giả Jacky Lý Quốc Thành – người sáng lập Prolife Global Solution

“Hội chợ triển lãm quốc tế về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe châu Á – Asia Beautopia Expo 2019” đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp với những chương trình sự kiện đã diễn ra. Sau hội chợ, rất nhiều thương hiệu và mặt hàng về làm đẹp, chăm sóc sức khỏe của Việt Nam và Hàn Quốc tìm thấy đối tác tiềm năng của mình. Đây chính là bước đầu thành công, tạo điều kiện thuận lợi để K-BEAUTY tấn công mạnh mẽ hơn nữa vào thị trường Việt Nam và ngược lại.

Tincom Media vô cùng cám ơn sự đồng hành, hỗ trợ giúp đỡ của các nhà tài trợ là Nhà tài trợ vàng – Công ty CP PTKD Thương mại Sài Gòn 168) với sản phẩm là Bio Skin Solution (http://www.bioskinsolution.vn/), Nhà tài trợ Công ty CP Thẩm mỹ toàn din quốc tế– THEA CLINIC (http://thea-clinic.com/) và Nhà tài trợ hội thảo là REVIV Việt Nam (http://revivme.com, http://reviv.com.vn, https://www.facebook.com/REVIV.vietnam/) cùng các đơn vị hỗ trợ là Công ty TNHH Dịch vụ Vệ sĩ- Bảo vệ GOS, Marchi Việt Nam… S kin đưc bo tr thông tin bi Trưng Sơn Media, Tp chí Ngôi sao doanh nhân, CCI, Star.Vn, Startalk, Tinhot24h.vn, SaoExpress, Gii Tr Vit, Thương hiu vàng, Tp chí Kết ni doanh nhân, Women.vn, Thế gii doanh nhân, Prof Beauty, Hairworld, WService, Cm nang mua sm, WLIN, BSIN, kênh truyền hình TodayTV, YouTV, IMC, Hanoicab và chương trình “Đẹp Không Giới Hạn”,…       

Rate this post
Đọc tiếp

Doanh nghiệp

Khai mạc “Asia Beautopia Expo 2019” thu hút sự quan tâm lớn với nhiều chương trình đặc sắc

Đã đăng

 ngày

Bởi

Sáng ngày 2/11/2019, L khai mc “Hội chợ triển lãm quốc tế về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe châu Á – Asia Beautopia Expo 2019” đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Trung tâm hội nghị Adora Center (431 Hoàng Văn Thụ, Q.Tân Bình, TP.HCM). Đây là ln đầu tiên Công ty Tincom Media kết hợp cùng Tập đoàn First Foundation của Hàn Quốc tổ chức một sự kiện rất quy mô mang tầm ảnh hưởng quốc tế tại Việt Nam. Chương trình được sự bảo trợ của Phòng Thương mại và Công nghiệp VN (VCCI), đồng thời có sự phối hợp tổ chức của Hội đào tạo và phát triển nghề làm đẹp Việt Nam (VNBA) và Hiệp hi doanh nhân đầu tư Việt -Hàn (VKBIA).

ASIA BEAUTOPIA EXPO là hội chợ triển lãm được tổ chức thường niên, đã đồng hành và phát triển cùng ngành làm đẹp và sức khoẻ tại nhiều Quốc gia Châu Á trong suốt nhiều năm qua. Với nhu cầu thẩm mỹ – làm đẹp ngày càng tăng nhanh, ngành công nghiệp làm đẹp của Việt Nam đang không ngừng lớn mạnh và đây sẽ là nơi nở rộ nhiều cơ hội kinh doanh hấp dẫn cho các nhãn hiệu mỹ phẩm, làm đẹp trong và ngoài nước.

Nhận thức được tiềm năng này, “Hội chợ triển lãm quốc tế về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe châu Á – Asia Beautopia Expo 2019” đã kiến tạo nên một điểm hẹn lý tưởng và là 1 diễn đàn liên doanh nhằm giúp các doanh nghiệp trong và ngoài nước giao lưu kết nối, phát triển thị trường, cũng như gặp gỡ các chuyên gia quốc tế để cập nhật xu hướng, giao lưu, họ hỏi kỹ năng, kiến thức, tìm kiềm đối tác xuất nhập khẩu & phân phối.

Lễ khai mạc “Hội chợ triển lãm quốc tế về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe châu Á – Asia Beautopia Expo 2019vinh dự được đón tiếp các vị khách quý như: Ông Võ Tân Thành – Phó Chủ tịch VCCI, kiêm giám đốc VCCI tại TP.HCM, ông Trần Hải Linh – Chủ tịchHiệp hội doanh nhân đầu tư Việt -Hàn (VKBIA), bà Kim Seon Mi– Phó Chủ tịch VKBIA, bà Kim Hee Eon- Tổng thư ký VKBIA, Bà Đặng Thị Xuân Hương và ông Phạm Trường Linh – đồng Phó Chủ tịch Hội Đào tạo và phát triển nghề làm đẹp Việt Nam (VNBA), Ông Joseph Kim- Chủ tịch First International Foundation, Ông Park Seojun – CEO First Foundation Company, Ông Kim Sung Su- CEO KOECO, bà Mai Thu Huyền- Tổng giám đốc Tincom Media cùng đại diện các nhà tài trợ, các doanh nghiệp trong và ngoài nước cùng các phóng viên báo đài.

Trong chương trình khai mạc “Hội chợ triển lãm quốc tế về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe châu Á – Asia Beautopia Expo 2019”, đơn vị tổ chức là Công ty TNHH Tincom Media đã ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược với 2 đơn vị là Công ty Cổ phần Thương Mại Xuất Nhập khẩu Thiên Nam và Công ty Cổ phẩn Truyền thông và Đầu tư Nam Hương. Sau lễ kí kết, công ty TNHH Tincom Media và công ty Thiên Nam sẽ cùng nhau đồng hành trong các mảng như: Công ty Thiên Nam sẽ tham gia tài trợ các chương trình truyền hình, đầu tư sản xuất các dự án phim, tài trợ cho các sự kiện mà Tincom Media tổ chức ở trong và ngoài nước. Và Công ty Tincom Media sẽ là đơn vị hỗ trợ thúc đẩy kinh doanh các sản phẩm làm đẹp và sức khoẻ do Thiên Nam  sản xuất và phân phối tại thị trường Việt Nam (hiện tại là các sản phẩm của đơn vị thành viên Công ty CP PTKD Thương mại Sài Gòn 168) thông qua các chương trình, dự án truyền thông của Tincom Media. Còn hợp đồng thứ hai là ký kết hợp tác chiến lược về việc quảng bá các dự án truyền thông của Tincom Media thông qua App WService của Công ty Cổ phẩn Truyền thông và Đầu tư Nam Hương giữa hai người đẹp là diễn viên Mai Thu Huyền và Á hậu quý bà thế giới Nguyễn Thu Hương.

Bên cạnh đó, hội thảo sức khỏe với chủ đề: “Cách mạng sức khỏe, nâng tầm sức sống” do diễn giả là tiến sĩ, bác sĩ Dr.Barry Burris – Đại diện hệ thống REVIV USA tại Việt Nam, Phó Chủ tịch Hiệp hội Di truyền học Y khoa Hoa Kỳ có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ nội khoa tại Hoa Kỳ và Châu Âu  đã mang đến nhiều thông tin hữu ích về chuỗi liệu pháp IV therapy – liệu pháp trào lưu thế giới và luôn gắn với sứ mệnh: Lấy sức khỏe là cốt lõi cho cái đẹp và sự hạnh phúc. Xu thế của IV therapy đã có mặt tại Việt Nam và đang phục vụ cho hơn 1000 khách hàng miền Bắc, hiện chính thức mở cửa tại Hồ Chí Minh.

Chương trình biểu diễn với tên gọi “The Art of color beauty” cũng mang đến một bữa tiệc màu sắc cực kì mãn nhãn, được đánh giá là một phần đáng mong đợi nhất nhờ khối óc sáng tạo và đôi tay tài hoa của chuyên gia tạo mẫu tóc Lê Hiếu- Giám đốc Việt Nam Basic Hair cùng chuyên gia trang điểm, hóa trang và tạo hình nhân vật Tere Ngọc Vũ- Giám đốc TERE Ngọc Beauty Academy. Màn trình diễn đỉnh cao kết hợp giữa tạo mẫu tóc, trang điểm  và những bộ trang phục của nhà thiết kế Brian Võ qua phần thể hiện của các người mẫu quốc tế đến từ Nga, Nhật Bản, Đài Loan, Myanmar, Tartastan và Việt Nam đã thực sự gây ấn tượng lớn đối với những người tham dự. Đồng thời, trong chương trình này Hội đào tạo và phát triển nghề làm đẹp Việt Nam (VNBA) đã trao tặng cúp vinh danh cho 14 doanh nghiệp cống hiến cho ngành làm đẹp Việt Nam với thâm niên từ 10 đến 30 năm.

Để tổ chức thành công một sự kiện lớn và hoành tráng như thế, Tincom Media vô cùng cám ơn sự đồng hành, hỗ trợ giúp đỡ của các nhà tài trợ là Nhà tài trợ vàng – Công ty CP PTKD Thương mại Sài Gòn 168) với sản phẩm là Bio Skin Solution (http://www.bioskinsolution.vn/), Nhà tài trợ Công ty CP Thẩm mỹ toàn diện quốc tế- THEA CLINIC (http://thea-clinic.com/) và Nhà tài trợ hội thảo là REVIV Việt Nam (http://revivme.com, http://reviv.com.vn, https://www.facebook.com/REVIV.vietnam/) cùng các đơn vị hỗ trợ là Công ty TNHH Dịch vụ Vệ sĩ- Bảo vệ GOS, Marchi Việt Nam…

Các hình ảnh tại sự kiện :

S kin đưc bo tr thông tin bi Trưng Sơn Media, Tp chí Ngôi sao doanh nhân, CCI, Star. Vn, Startalk, Tinhot24h.vn, SaoExpress, Gii Tr Vit, Thương hiu vàng, Tp chí Kết ni doanh nhân, Women.vn, Thế gii doanh nhân, Prof Beauty, Hairworld, WService, Cm nang mua sm, WLIN, BSIN, kênh truyền hình TodayTV, YouTV, IMC, Hanoicab và chương trình “Đẹp Không Giới Hạn”,…       

Rate this post
Đọc tiếp
Advertisement

Facebook

Advertisement

Tin Nổi bật

    Paste your advertisement code here.