Kết nối với chúng tôi:

Doanh nghiệp

Bí mật đen tối đằng sau sàn thương mại điện tử 175 tỷ USD của Amazon: Chúng tôi là vua, ai muốn buôn bán kiếm tiền phải tuân thủ luật, nếu không có thể bị phá sản trong 1 nốt nhạc

Đã đăng

 ngày

 

Quyền lực và lợi ích của Amazon trở nên quá lớn và hiện nay những người bán hàng tại đây sử dụng mọi thủ đoạn để cạnh tranh lẫn nhau. Từ uy hiếp, bắt chước, đe dọa cá nhân, chơi xấu hay thậm chí là hối lộ nhân viên Amazon để lấy được thông tin từ đối thủ.

Vào tháng 8/2018, anh Zac Plansky bất chợt thấy bài đăng bán ống ngắm súng của mình trên Amazon nhận được tới 16 đánh giá 5 sao (loại cao nhất) chỉ trong 1 đêm. Thông thường điều này đáng lẽ ra phải là tín hiệu tốt bởi thế có nghĩa là khách hàng hài lòng về sản phẩm.

Tuy nhiên, những đánh giá mà anh Zac nhận được có nhiều điều bất thường. Thông thường sản phẩm của anh chỉ nhận được 1 đánh giá mỗi ngày. Đàng ngờ hơn, những đánh giá 5 sao trên cứ như đang nói về một sản phẩm khác và được cắt ghép cho dòng bình luận của sản phẩm từ anh Zac.

“Tôi chẳng hiểu chuyện gì đang diễn ra cả, đó có thể là một sự nhầm lẫn hoặc có ai đó đang cố chơi đểu chúng tôi”, anh Zac nói.

Để đề phòng, anh Zac khiếu nại những đánh giá này lên Amazon và phần lớn chúng được loại bỏ chỉ vài ngày sau đó. Vấn đề tưởng chừng được giải quyết và anh Zac quay lại với công việc kinh doanh online trên Amazon có doanh thu hàng triệu USD cùng 6 nhân viên của mình. Thế rồi 2 tuần sau, cãi bẫy mà những kẻ muốn “chơi” anh mới sập xuống.

“Bạn đã cố tình điều chỉnh các đánh giá sản phẩm trên trang của chúng tôi. Điều này đi ngược lại chính sách của chúng tôi. Bởi vậy, bạn có thể không còn bán hàng được trên Amazon.com nữa, những mặt hàng bạn bày bán đã bị dọn khỏi website của chúng tôi”, email từ Amazon gửi cho anh Zac.

Những đối thủ đã cố tình gài bẫy anh Zac để vi phạm luật bình luận ảo trên Amazon, một tội mà công ty xử rất nặng. Ngay sau thông báo trên, tài khoản của anh Zac bị đóng băng và danh sách sản phẩm bày bán trên Amazon bị loại bỏ.

Để có thể trở lại buôn bán bình thường, anh Zac sẽ phải tốn nhiều tuần kiện cáo với hệ thống hành chính quan liêu của Amazon, tất cả sẽ bắt đầu từ ô “khiếu nại” ở cuối dòng email mà công ty này gửi cho anh.

Vậy tại sao lại có những câu chuyện nhảm nhí như vậy?

Một hệ thống rối rắm

Khi mọi người mua hàng trên Amazon, trên thực tế họ mua sản phẩm của bên thứ 3 chứ không phải từ công ty này. Anh Zac chỉ là 1 trong số 6 triệu cửa hàng trên thị trường thương mại điện tử của Amazon và là một công ty độc lập. Phần lớn những bên thứ 3 này không xuất hiện trước mắt khách hàng mà chỉ chịu trách nhiệm giao sản phẩm, nhưng đằng sau mỗi một cú click đặt hàng là cả một cuộc chiến bẩn thỉu khi có quá nhiều người cùng kinh doanh một loại sản phẩm.

Số liệu của Marketplace Pulse cho thấy doanh số của thị trường thương mại điện tử, hay còn gọi là chợ Amazon đã nhiều gần gấp đôi doanh số mảng bán lẻ của bản thân công ty này, biến Amazon trở thành chợ điện tử lớn nhất Mỹ.

Nhà sáng lập Amazon, CEO Jeff Bezos

Nhà sáng lập Amazon, CEO Jeff Bezos

Đối với những người bán hàng, Amazon cứ như một quốc gia với hệ thống cơ sở hạ tầng của riêng mình vậy, từ nhà kho, hệ thống vận chuyển, kế toán cho đến hàng triệu khách hàng tiềm năng. Các công ty thứ 3 sẽ đóng phí cho Amazon để họ lo phần nộp thuế. Tất nhiên, để có thể sống được ở mảnh đất của Amazon thì bạn phải nghe theo chính sách của công ty, vốn thường bị thay đổi liên tục và khá khó chiều.

Một bức email đơn giản của Amazon như họ đã gửi cho anh Zac có thể khiến một công ty phá sản dễ dàng bởi những lý do “trên trời”.

Theo anh Dave Bryant, một người bán hàng trên Amazon, mọi người ngại khiếu nại lên công ty còn hơn cả ngại ra tòa. Các phán quyết của Amazon thay đổi chóng mặt và khó dự đoán. Điều tệ hại hơn là mọi người vẫn cần Amazon bởi đây công ty chiếm đến gần 50% thị phần bán lẻ trực tuyến tại Mỹ.

Với một thị trường 175 tỷ USD, Amazon không còn chỉ là một công ty công nghệ đơn thuần mà còn là người tạo luật chơi, giám sát cũng như xử phạt những người vi phạm. Tuy nhiên, sự cứng nhắc của những thuật toán lại đang tạo nên nhiều mánh khóe cạnh tranh không lành mạnh trong khi việc giải quyết không dứt điểm của Amazon chỉ khiến tình hình càng rắc rối.

Trong khi Mark Zuckerberg của Facebook phải ra trước Nghị viện điều trần thì Amazon tự có một hệ thống xét xử riêng cho những khiếu nại và trớ trêu thay, chúng lại tạo nên một mảng kinh doanh mới cho những “luật sư” cũng như nạn hối lộ.

Quyền lực và lợi ích của Amazon trở nên quá lớn và hiện nay những người bán hàng tại đây sử dụng mọi thủ đoạn để cạnh tranh lẫn nhau. Từ uy hiếp, bắt chiếc, đe dọa cá nhân, chơi xấu hay thậm chí là hối lộ nhân viên Amazon để lấy được thông tin từ đối thủ.

Những “thầy cãi” cho tòa án Amazon

Đối với những người bán hàng bị đóng băng tài khoản trên Amazon, họ có thể nhờ những người như Cynthia Stine, một nhà tư vấn chuyên nghiên cứu giúp những trường hợp như vậy lấy lại tài khoản. Họ dù không phải luật sư nhưng lại hiểu rõ luật chơi của Amazon cũng như phong cách của công ty này. Amazon thường sử dụng thuật toán để quét những hành vi trái chính sách của công ty và cũng chính những thuật toán này sẽ lọc các đơn khiếu nại.

Hệ quả là những “thầy cãi” này hiểu được các thói quen của hệ thống xét duyệt, qua đó giúp những nhà bán hàng lấy lại được quyền kinh doanh với một mức phí nhất định.

Bà Stine điều hành một công ty tư vấn chuyên giúp đỡ những người bán hàng trên Amazon khiếu nại. Lời khuyên đầu tiên của bà Stine cho những người làm trong nghề này là hãy kiên nhẫn lắng nghe khách hàng để họ từ từ giải thoát khỏi cơn khủng hoảng bởi rõ ràng, hệ thống thuật toán của Amazon sẽ không bao giờ đi nói chuyện bình thường với con người.

Bà Cynthia Stine

Bà Cynthia Stine

Câu chuyện của anh Zac vốn chẳng lạ lẫm gì với bà Stine khi Amazon ban hành chính sách cấm đánh giá ảo sản phẩm. Kể từ đây, các đối thủ thay vì thuê người bình luận ảo cho sản phẩm lại đi thuê bình luận cho đối thủ một cách càng lộ liễu càng tốt. Những kiểu câu cú tiếng Anh không chuẩn và dường như viết về một sản phẩm khác chắc chắn sẽ thu hút thuật toán kiểm tra của Amazon và thế là đối thủ bị liệt vào danh sách đen.

Trớ trêu thay, bà Stine cho biết Amazon không thích nhận sai, hệ quả là người bán hàng phải chân thành nhận lỗi, bất kỳ lỗi gì khi khiếu nại việc bị đóng cửa trên chợ online. Theo bà Stine, một đơn khiếu nại muốn thành công phải cam kết mình sẽ làm điều gì đó để sửa sai, nhưng để sửa sai thì bạn phải thừa nhận mình đã làm sai điều gì đó chứ không phải Amazon.

Trong trường hợp của anh Zac, anh đã thừa nhận mình có giảm giá cho những khách hàng đăng đánh giá tốt cho sản phẩm của anh cũng như gửi cho khách hàng những bản photo bia ngắm mà thuật toán của công ty có thể hiểu nhầm là hành vi hối lộ.

“Thật là điên rồ. Tôi có cảm giác như mình bị tống vào tù bởi một tội mà tôi không hề làm, và cách duy nhất để thoát khỏi là thừa nhận tội đó”, anh Zac ngán ngẩm.

Trên thực tế trường hợp của anh Zac còn dễ dàng khi biết mình mắc tội gì để khiếu nại, dù anh chẳng hề vi phạm điều gì. Nhiều người bán hàng trên Amazon thậm chí bị đóng băng tài khoản mà chẳng hiểu lý do vì sao. Hệ thống thuật toán của Amazon chỉ dựa theo những dấu hiệu được lập trình và buộc tội người bán hàng một cách vô cùng máy móc. Ví dụ một số người bị đóng băng tài khoản vì tội “bán đồ cũ giả danh đồ mới” nhưng khi họ khiếu nại bằng tờ hóa đơn chứng minh sản phẩm hoàn toàn mới thì Amazon lại không giải quyết.

Bà Stine cho biết Amazon không quan tâm bạn chứng minh được hàng của mình mới như thế nào. Cái mà họ quan tâm là bạn phải chứng minh được tại sao người mua nghĩ rằng bạn bán hàng cũ, thừa nhận sai lầm và khắc phục chúng.

“Tôi bắt bạn vào tù nhưng không nói bạn phạm tội gì, bây giờ hay cho tôi biết tại sao lại phải thả bạn ra và bạn sẽ phải cam kết không lặp lại”, một người bán hàng hài hước mô tả việc xét duyệt của Amazon.

Chính sự cứng nhắc của hệ thống thuật toán khiến những người như bà Stine có việc làm. Công ty tư vấn của bà giải quyết bình quân khoảng 100 vụ khiếu nại mỗi tháng với mức giá khoảng 2.500 USD/vụ. Con số này có thể lên đến 5.000 USD nếu bạn muốn một chuyên gia có kinh nghiệm giải quyết giúp bạn.

Đối với nhiều chủ cửa hàng, số tiền này chẳng đáng là bao so với sự cấp thiết trở lại kinh doanh khi nguồn thu chủ yếu của họ đang bị Amazon phong tỏa.

Hàng ngày, công việc của bà Stine là giải mã những bức email đóng băng tài khoản của Amazon xem những thuật toán tự động của công ty này đang hoạt động thế nào và tại sao lại nhắm vào khách hàng của bà. Ngoài ra, bà cũng phải soi từng đoạn bình luận, từng quy trình bán hàng của thân chủ nhằm tìm ra những lỗi mà dễ bị các thuật toán của Amazon bắt lỗi.

Có những trường hợp như người bán khung tranh bị Amazon đóng băng tài khoản vì lý do sản phẩm không an toàn, trong khi nguyên nhân chính là 1 bình luận than phiền anh ta bị đứt tay khi treo tranh, dù vị khách này vẫn cho 5 sao chất lượng. Vụ việc chỉ được giải quyết khi người bán thừa nhận sai lầm và cam kết lưu ý khách hàng phải đeo găng tay khi treo tranh.

Một ví dụ khác là người bán giày Nike bị đóng băng vì sản phẩm không đúng mô tả, trong khi nguyên nhân thực tế là một số khách hàng bình luận giày hơi bé. Việc chứng minh sản phẩm của họ là hàng Nike chuẩn chẳng đi đến đâu cho đến khi cửa hàng này cam kết khuyến nghị khách hàng đeo tất mỏng hơn so với bình thường.

Vậy đấy, giao tiếp với hệ thống thuật toán của Amazon chẳng hề hợp lý chút nào nhưng nó lại là cách mà chợ online lớn nhất Mỹ đang vận hành.

Theo Thời Đại/Theo The Verge

Rate this post

Doanh nghiệp

Tincom Media và Thea Clinic nhận giải thưởng “Asia First Brand Awards 2019”

Đã đăng

 ngày

Bởi

Vừa qua, Công ty TNHH Tincom Media và Công ty CP Thẩm mỹ toàn diện quốc tế – THEA CLINIC đã nhận được giải thưởng “Asia First Brand Awards”. Đây là giải thưởng vinh danh các thương hiệu châu Á do Tập đoàn First Foundation phối hợp với các đơn vị truyền thông châu Á bình chọn và được tổ chức thường niên từ năm 2013 ở khắp các nước như Singapore, Tokyo, Osaka, Bangkok, Trung Quốc (Thượng Hải, Quảng Châu,…).

Năm nay, ban tổ chức “Asia First Brand Awards” lựa chọn TP.Hồ Chí Minh (Việt Nam) là nơi tổ chức với 14 thương hiệu được vinh danh. Trong đó, Việt Nam có 2 thương hiệu nhận được giải thưởng Asia First Brand Awards là Công ty TNHH Tincom Media trên lĩnh vực truyền thông và Công ty CP Thẩm mỹ toàn diện quốc tế – Thea Clinic trên lĩnh vực làm đẹp.

Công ty TNHH Tincom Media được thành lập vào ngày 19/10/2011, được điều hành bởi nữ diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất nổi tiếng Mai Thu Huyền. Tincom Media có 3 lĩnh vực hoạt động chính là: Sản xuất phim điện ảnh, phim truyền hình, quảng cáo, tài liệu, giới thiệu doanh nghiệp,”, sản xuất chương trình truyền hình với các chương trình talkshow, game show, reality show, bản tin, tiểu phẩm,… phát sóng trên các đài trung ương, địa phương và tổ chức sự kiện thực hiện xây dựng và tư vấn chiến lược phát triển thương hiệu, truyền thông, PR, quảng cáo cho khách hàng, lập kế hoạch và tổ chức các sự   l (lễ hội, khai trương, động thổ, hội nghị khách hàng, họp báo). Đặc biệt, mới đây Tincom Media vừa tổ chức thành công “Hội chợ triển lãm quốc tế về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe châu Á – Asia Beautopia Expo 2019” vào 2-3/11.2019 với nhiều chương trình đặc sắc và thu hút

Đại diện Công ty TNHH Tincom Media, diễn viên – doanh Mai Thu Huyền chia sẻ cảm xúc khi nhận được giải thưởng Asia First Brand Awards: “Tincom Media rất vinh dự khi được nhận giải thưởng các thương hiệu hàng đầu Châu Á trong lĩnh vực truyền thông. Tincom Media có 3 lĩnh vực hoạt động chính là: Sản xuất phim, Sản xuất các chương trình truyền hình và tổ chức sự kiện. Đặc biệt chúng tôi rất cảm ơn Tập đoàn First Foundation đã lựa chọn Tincom Media là đối tác cùng phối hợp tổ chức Hội chợ triển lãm quốc tế về sức khoẻ và làm đẹp- Asia Beautopia Expo 2019. Chúng tôi rất hy vọng trong tương lai sẽ có nhiều sự kiện quốc tế được tổ chức ở Việt Nam”.

Là thương hiệu làm đẹp duy nhất tại Việt Nam được vinh danh giải thưởng này, bà Valencia Trần- Tổng giám đốc Công ty CP Thẩm mỹ toàn diện quốc tế – THEA CLINIC  hạnh phúc chia sẻ: “Valencia rất vui và tự hào khi THEA CLINIC được bình chọn là Asia First Brand Awards. Đây là một lời khẳng định chất lượng dịch vụ cũng như đẳng cấp của THEA cũng như toàn bộ tập thể và nhân viên của THEA đã cố gắng hết sức trong thời gian vừa qua”.

THEA CLINIC tự hào là một trong những đơn vị tiên phong đưa công nghệ thẩm mỹ tiên tiến thế giới về Việt Nam. Với hệ thống gồm 3 cơ sở thẩm mỹ đạt tiêu chuẩn quốc tế tại TP.HCM, sở hữu đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đầu ngành, cùng hàng trăm công nghệ tiên tiến, dẫn đầu xu hướng thẩm mỹ, THEA luôn tôn vinh những giá trị thẩm mỹ truyền thống của người Việt, kết hợp với đội ngũ chuyên gia, bác sĩ uy tín, có trình độ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, mang lại sự hài lòng và chiếm trọn niềm tin tuyệt đối của mọi khách hàng. Trước đó, Công ty CP Thẩm mỹ toàn diện quốc tế- THEA CLINIC cũng là nhà tài trợ cho “Hội chợ triển lãm quốc tế về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe châu Á – Asia Beautopia Expo 2019” và mang đến giới

Rate this post
Đọc tiếp

Doanh nghiệp

Bio Skin Solution và Javaglow gây sốt tại “Asia Beautopia Expo 2019″ tốt như thế nào?

Đã đăng

 ngày

Bởi

Vào ngày 2 và 3/11/2019, tại TP.Hồ Chí Minh – nơi K-BEAUTY xem là trọng tâm phát triển ở Đông Nam Á, đã diễn ra “Hội chợ triển lãm quốc tế về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe châu Á – Asia Beautopia Expo 2019” ở Trung tâm hội nghị Adora Center. Đây là một triển lãm B2B quy mô lớn trong năm, được đồng tổ chức bởi Công ty Tincom Media (Việt Nam) và Công ty First Foundation (đơn vị vận hành CIBE Hàn Quốc tại Thượng Hải) với sự góp mặt của các đại diện đến từ Phòng Thương mại và Công nghiệp VN (VCCI), Hội đào tạo và phát triển nghề làm đẹp Việt Nam (VNBA), Hiệp hi doanh nhân đầu tư Việt -Hàn (VKBIA), công ty KOECO cùng rất nhiều doanh nghiệp của Hàn Quốc và Việt Nam trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sức khoẻ.

Triển lãm là một dự án hợp tác giữa Việt Nam và Hàn Quốc nhằm giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe như mỹ phẩm trang điểm và dưỡng da, chăm sóc da và cơ thể, dược mỹ phẩm, dịch vụ y tế, tóc, da đầu, móng,…

Với mục tiêu phát triển nhắm vào Việt Nam, thị trường làm đẹp, chăm sóc sức khỏe lớn nhất sau Thái Lan ở Đông Nam Á, để sự kiện trở thành nơi kết nối các doanh nghiệp Hàn Quốc với các công ty nội địa, triển lãm lần này được tổ chức bởi Công ty Fist Foundation Hàn Quốc – đơn vị đã từng vận hành CIBE Hàn Quốc tại Thượng Hải cùng với sự tham gia của KOECO và đối tác tại Việt Nam là Công ty Tincom Media..

Các doanh nghiệp Hàn Quốc như Truezyme, Ultra V, các doanh nghiệp trong KOECO cùng các doanh nghiệp tại Việt Nam như: SG 168, Thea Clinic, Hale Malie, SJ International, Knoxon, Gintell … đã mang đến triển lãm rất nhiều sản phẩm đa dạng trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Ngoài ra, sự kiện còn có sự góp mặt của các người mẫu đại diện từ 16 quốc gia châu Á – với tư cách là đại sứ sắc đẹp hỗ trợ cho công tác quảng bá.

Ông Nguyễn Quang Hoà – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Thương mại Xuất nhập khẩu Thiên Nam

Là nhà tài trợ vàng, ông Nguyễn Quang Hoà – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Thương mại Xuất nhập khẩu Thiên Nam đã phát biểu trong lễ khai mạc hôm mùng 2/11/2019: “Công ty Cổ phần Thương mại Xuất nhập khẩu Thiên Nam là công ty mẹ của Công ty Cổ phần Sài Gòn 168 – đơn vị tài trợ chính cho hội chợ lần này. Với định hướng và mục tiêu luôn tìm kiếm những sản phẩm mới lạ, độc đáo, đặc biệt có chất lượng tốt nhất, thân thiện nhất và tự nhiên. Chính vì vậy, hôm nay chúng tôi đã được đồng hành với các thương hiệu, dòng sản phẩm mang lại giá trị cốt lõi tốt nhất cho vẻ đẹp của người phụ nữ là sản phẩm Bio Skin Solution đến từ Mỹ, JAVAGLOW đến từ Singapore và dòng máy làm đẹp chăm sóc da Nano Beauty độc quyền duy nhất tại Việt Nam ở hiện tại. Những sản phẩm này không chỉ chất lượng tốt mà còn đem đến một môi trường tự nhiên nhất, đó chính là mục tiêu của chúng tôi hướng đến cho người tiêu dùng Việt Nam nói chung và cho vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam nói riêng”.

Trong khuôn khổ Asia Beautopia Expo, sáng ngày 3/11, buổi hội thảo “Chia sẻ bí quyết chăm sóc làn da của phụ nữ hiện đại” do diễn giả Tanny Kea – người sáng lập Javaglow Singapore trình bày cũng thu hút đông đảo sự quan tâm của khách tham quan. Màn chia sẻ bí quyết để phụ nữ luôn quyến rũ với nhiều thông tin thú vị và lối dẫn dắt hài hước của cô Tanny Kea đã tạo ra sức nóng cho chương trình khi có rất nhiều người đặt câu hỏi tương tác.

Cũng trong buổi hội thảo này, diễn giả Jacky Lý Quốc Thành – người sáng lập Prolife Global Solution chia sẻ khái niệm mới mẻ về một sản phẩm đa năng (all-in-one) chăm sóc làn da hoàn hảo vừa an toàn lại tiện lợi là Bio Skin Solution. Các thành phần có hoạt tính sinh học của Bio Skin Solution mang đầy đủ các đặc tính chống oxy hóa và kháng khuẩn có thể giúp hệ thống miễn dịch của làn da chúng ta chống lại cả các phản ứng oxy hóa tế bào và mầm bệnh sinh ra mụn. Đặc biệt, sản phẩm này còn bảo vệ làn da bằng cách tạo thành lớp màn sinh học tự nhiên giúp tránh những tổn thương từ bên ngoài tác động vào như bụi bẩn, vi khuẩn gây dị ứng…

Diễn giả Jacky Lý Quốc Thành – người sáng lập Prolife Global Solution

“Hội chợ triển lãm quốc tế về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe châu Á – Asia Beautopia Expo 2019” đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp với những chương trình sự kiện đã diễn ra. Sau hội chợ, rất nhiều thương hiệu và mặt hàng về làm đẹp, chăm sóc sức khỏe của Việt Nam và Hàn Quốc tìm thấy đối tác tiềm năng của mình. Đây chính là bước đầu thành công, tạo điều kiện thuận lợi để K-BEAUTY tấn công mạnh mẽ hơn nữa vào thị trường Việt Nam và ngược lại.

Tincom Media vô cùng cám ơn sự đồng hành, hỗ trợ giúp đỡ của các nhà tài trợ là Nhà tài trợ vàng – Công ty CP PTKD Thương mại Sài Gòn 168) với sản phẩm là Bio Skin Solution (http://www.bioskinsolution.vn/), Nhà tài trợ Công ty CP Thẩm mỹ toàn din quốc tế– THEA CLINIC (http://thea-clinic.com/) và Nhà tài trợ hội thảo là REVIV Việt Nam (http://revivme.com, http://reviv.com.vn, https://www.facebook.com/REVIV.vietnam/) cùng các đơn vị hỗ trợ là Công ty TNHH Dịch vụ Vệ sĩ- Bảo vệ GOS, Marchi Việt Nam… S kin đưc bo tr thông tin bi Trưng Sơn Media, Tp chí Ngôi sao doanh nhân, CCI, Star.Vn, Startalk, Tinhot24h.vn, SaoExpress, Gii Tr Vit, Thương hiu vàng, Tp chí Kết ni doanh nhân, Women.vn, Thế gii doanh nhân, Prof Beauty, Hairworld, WService, Cm nang mua sm, WLIN, BSIN, kênh truyền hình TodayTV, YouTV, IMC, Hanoicab và chương trình “Đẹp Không Giới Hạn”,…       

Rate this post
Đọc tiếp

Doanh nghiệp

Khai mạc “Asia Beautopia Expo 2019” thu hút sự quan tâm lớn với nhiều chương trình đặc sắc

Đã đăng

 ngày

Bởi

Sáng ngày 2/11/2019, L khai mc “Hội chợ triển lãm quốc tế về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe châu Á – Asia Beautopia Expo 2019” đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Trung tâm hội nghị Adora Center (431 Hoàng Văn Thụ, Q.Tân Bình, TP.HCM). Đây là ln đầu tiên Công ty Tincom Media kết hợp cùng Tập đoàn First Foundation của Hàn Quốc tổ chức một sự kiện rất quy mô mang tầm ảnh hưởng quốc tế tại Việt Nam. Chương trình được sự bảo trợ của Phòng Thương mại và Công nghiệp VN (VCCI), đồng thời có sự phối hợp tổ chức của Hội đào tạo và phát triển nghề làm đẹp Việt Nam (VNBA) và Hiệp hi doanh nhân đầu tư Việt -Hàn (VKBIA).

ASIA BEAUTOPIA EXPO là hội chợ triển lãm được tổ chức thường niên, đã đồng hành và phát triển cùng ngành làm đẹp và sức khoẻ tại nhiều Quốc gia Châu Á trong suốt nhiều năm qua. Với nhu cầu thẩm mỹ – làm đẹp ngày càng tăng nhanh, ngành công nghiệp làm đẹp của Việt Nam đang không ngừng lớn mạnh và đây sẽ là nơi nở rộ nhiều cơ hội kinh doanh hấp dẫn cho các nhãn hiệu mỹ phẩm, làm đẹp trong và ngoài nước.

Nhận thức được tiềm năng này, “Hội chợ triển lãm quốc tế về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe châu Á – Asia Beautopia Expo 2019” đã kiến tạo nên một điểm hẹn lý tưởng và là 1 diễn đàn liên doanh nhằm giúp các doanh nghiệp trong và ngoài nước giao lưu kết nối, phát triển thị trường, cũng như gặp gỡ các chuyên gia quốc tế để cập nhật xu hướng, giao lưu, họ hỏi kỹ năng, kiến thức, tìm kiềm đối tác xuất nhập khẩu & phân phối.

Lễ khai mạc “Hội chợ triển lãm quốc tế về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe châu Á – Asia Beautopia Expo 2019vinh dự được đón tiếp các vị khách quý như: Ông Võ Tân Thành – Phó Chủ tịch VCCI, kiêm giám đốc VCCI tại TP.HCM, ông Trần Hải Linh – Chủ tịchHiệp hội doanh nhân đầu tư Việt -Hàn (VKBIA), bà Kim Seon Mi– Phó Chủ tịch VKBIA, bà Kim Hee Eon- Tổng thư ký VKBIA, Bà Đặng Thị Xuân Hương và ông Phạm Trường Linh – đồng Phó Chủ tịch Hội Đào tạo và phát triển nghề làm đẹp Việt Nam (VNBA), Ông Joseph Kim- Chủ tịch First International Foundation, Ông Park Seojun – CEO First Foundation Company, Ông Kim Sung Su- CEO KOECO, bà Mai Thu Huyền- Tổng giám đốc Tincom Media cùng đại diện các nhà tài trợ, các doanh nghiệp trong và ngoài nước cùng các phóng viên báo đài.

Trong chương trình khai mạc “Hội chợ triển lãm quốc tế về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe châu Á – Asia Beautopia Expo 2019”, đơn vị tổ chức là Công ty TNHH Tincom Media đã ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược với 2 đơn vị là Công ty Cổ phần Thương Mại Xuất Nhập khẩu Thiên Nam và Công ty Cổ phẩn Truyền thông và Đầu tư Nam Hương. Sau lễ kí kết, công ty TNHH Tincom Media và công ty Thiên Nam sẽ cùng nhau đồng hành trong các mảng như: Công ty Thiên Nam sẽ tham gia tài trợ các chương trình truyền hình, đầu tư sản xuất các dự án phim, tài trợ cho các sự kiện mà Tincom Media tổ chức ở trong và ngoài nước. Và Công ty Tincom Media sẽ là đơn vị hỗ trợ thúc đẩy kinh doanh các sản phẩm làm đẹp và sức khoẻ do Thiên Nam  sản xuất và phân phối tại thị trường Việt Nam (hiện tại là các sản phẩm của đơn vị thành viên Công ty CP PTKD Thương mại Sài Gòn 168) thông qua các chương trình, dự án truyền thông của Tincom Media. Còn hợp đồng thứ hai là ký kết hợp tác chiến lược về việc quảng bá các dự án truyền thông của Tincom Media thông qua App WService của Công ty Cổ phẩn Truyền thông và Đầu tư Nam Hương giữa hai người đẹp là diễn viên Mai Thu Huyền và Á hậu quý bà thế giới Nguyễn Thu Hương.

Bên cạnh đó, hội thảo sức khỏe với chủ đề: “Cách mạng sức khỏe, nâng tầm sức sống” do diễn giả là tiến sĩ, bác sĩ Dr.Barry Burris – Đại diện hệ thống REVIV USA tại Việt Nam, Phó Chủ tịch Hiệp hội Di truyền học Y khoa Hoa Kỳ có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ nội khoa tại Hoa Kỳ và Châu Âu  đã mang đến nhiều thông tin hữu ích về chuỗi liệu pháp IV therapy – liệu pháp trào lưu thế giới và luôn gắn với sứ mệnh: Lấy sức khỏe là cốt lõi cho cái đẹp và sự hạnh phúc. Xu thế của IV therapy đã có mặt tại Việt Nam và đang phục vụ cho hơn 1000 khách hàng miền Bắc, hiện chính thức mở cửa tại Hồ Chí Minh.

Chương trình biểu diễn với tên gọi “The Art of color beauty” cũng mang đến một bữa tiệc màu sắc cực kì mãn nhãn, được đánh giá là một phần đáng mong đợi nhất nhờ khối óc sáng tạo và đôi tay tài hoa của chuyên gia tạo mẫu tóc Lê Hiếu- Giám đốc Việt Nam Basic Hair cùng chuyên gia trang điểm, hóa trang và tạo hình nhân vật Tere Ngọc Vũ- Giám đốc TERE Ngọc Beauty Academy. Màn trình diễn đỉnh cao kết hợp giữa tạo mẫu tóc, trang điểm  và những bộ trang phục của nhà thiết kế Brian Võ qua phần thể hiện của các người mẫu quốc tế đến từ Nga, Nhật Bản, Đài Loan, Myanmar, Tartastan và Việt Nam đã thực sự gây ấn tượng lớn đối với những người tham dự. Đồng thời, trong chương trình này Hội đào tạo và phát triển nghề làm đẹp Việt Nam (VNBA) đã trao tặng cúp vinh danh cho 14 doanh nghiệp cống hiến cho ngành làm đẹp Việt Nam với thâm niên từ 10 đến 30 năm.

Để tổ chức thành công một sự kiện lớn và hoành tráng như thế, Tincom Media vô cùng cám ơn sự đồng hành, hỗ trợ giúp đỡ của các nhà tài trợ là Nhà tài trợ vàng – Công ty CP PTKD Thương mại Sài Gòn 168) với sản phẩm là Bio Skin Solution (http://www.bioskinsolution.vn/), Nhà tài trợ Công ty CP Thẩm mỹ toàn diện quốc tế- THEA CLINIC (http://thea-clinic.com/) và Nhà tài trợ hội thảo là REVIV Việt Nam (http://revivme.com, http://reviv.com.vn, https://www.facebook.com/REVIV.vietnam/) cùng các đơn vị hỗ trợ là Công ty TNHH Dịch vụ Vệ sĩ- Bảo vệ GOS, Marchi Việt Nam…

Các hình ảnh tại sự kiện :

S kin đưc bo tr thông tin bi Trưng Sơn Media, Tp chí Ngôi sao doanh nhân, CCI, Star. Vn, Startalk, Tinhot24h.vn, SaoExpress, Gii Tr Vit, Thương hiu vàng, Tp chí Kết ni doanh nhân, Women.vn, Thế gii doanh nhân, Prof Beauty, Hairworld, WService, Cm nang mua sm, WLIN, BSIN, kênh truyền hình TodayTV, YouTV, IMC, Hanoicab và chương trình “Đẹp Không Giới Hạn”,…       

Rate this post
Đọc tiếp
Advertisement

Facebook

Advertisement

Tin Nổi bật

    Paste your advertisement code here.