Kết nối với chúng tôi:

Kinh tế

Nhân viên chi trăm triệu ‘ôm’ trái phiếu cho ngân hàng

Đã đăng

 ngày

 

Không bán được trái phiếu, Minh bỏ tiền túi ra mua rồi cầm cố lại cho chính ngân hàng. Nhờ vậy, nhà băng huy động được vốn còn Minh thì đạt chỉ tiêu.

Đó là cách làm của Minh, nữ nhân viên của một ngân hàng quốc doanh thời gian qua. Cũng như một số đơn vị trong làn sóng phát hành hàng nghìn tỷ đồng trái phiếu từ đầu năm đến nay, ngân hàng của Minh đang đứng trước áp lực tăng vốn trung dài hạn và vốn cấp hai.

Tất cả đều là giấy tờ có giá kỳ hạn ngắn nhất 7 năm. Dù lãi suất theo các ngân hàng tự đánh giá là “khá hấp dẫn” (cao hơn 1-1,5% so với lãi suất tiền gửi kỳ hạn 12 tháng), trái phiếu dạng này chưa thu hút được người gửi tiền Việt Nam. Do đó, ngân hàng Minh đã giao chỉ tiêu bán trái phiếu tới từng chi nhánh, cán bộ để tăng được vốn.

Giao dịch viên ngân hàng kiểm tiền. Ảnh: Anh Tú.
Giao dịch viên ngân hàng kiểm tiền. Ảnh: Anh Tú.

Tùng, nhân viên tín dụng đã nghỉ việc ở một trong bốn ngân hàng thương mại Nhà nước tại Nghệ An cũng kể lại câu chuyện tương tự Minh. Có đợt, anh được giao tới 200 triệu đồng trái phiếu mà không thể huy động từ khách hàng hay người thân. Vợ và bạn bè anh làm việc cho các “Big 4” khác cũng thường được khoán chỉ tiêu ở các đợt phát hành, trung bình từ 100-200 triệu đồng.

“Nếu không bán được thì nhân viên bỏ tiền túi ra mua. Tuy nhiên với số tiền lớn và kỳ hạn dài như vậy thì thông thường chúng tôi sẽ lại vay cầm cố”, anh nói.

Như vậy, trái phiếu đáng lẽ được ngân hàng phát hành để huy động từ dân cư thì lại thông qua các nhân viên của mình và quay trở lại két của nhà băng. Hiện tượng này, chuyên gia tài chính Nguyễn Đức Độ, Viện Kinh tế Tài chính (Bộ Tài chính) cho rằng, sẽ gây ra tình trạng tăng vốn ảo, tín dụng cũng không vào khu vực sản xuất. Điều này chỉ giúp quy mô vốn và tài sản ngân hàng tăng lên về mặt sổ sách, làm đẹp các chỉ số tài chính và hoạt động cho họ.

Còn Viện trưởng Viện Nghiên cứu Kinh tế và Chính sách (VEPR) Nguyễn Đức Thành cho rằng, hiện tượng này sẽ tác động đến nền kinh tế tùy thuộc vào quy mô của trái phiếu mua vào cầm cố có đáng kể hay không.

Trả lời VnExpress, phó tổng giám đốc một trong những ngân hàng tham gia đợt phát hành trái phiếu vừa rồi vẫn khẳng định việc nhân viên ngân hàng mua rồi cầm cố lại trái phiếu không phải chủ trương của họ. “Nếu cho cầm cố lại thì chính ngân hàng mất chỉ tiêu tăng trưởng tín dụng”, người này nói. Tuy nhiên, vị này xác nhận có thể xuất hiện tình trạng cấp dưới “lách” quy định.

Ông Cấn Văn Lực, Chuyên gia Kinh tế trưởng BIDV cũng cho rằng, việc phát hành này không đúng bản chất huy động nguồn vốn từ bên ngoài. Thông qua việc nhân viên mua trái phiếu rồi cầm cố, vốn cấp 2 của ngân hàng vẫn tăng nhưng nguồn tiền này không phải huy động từ dân cư.

Thực tế, việc giao KPI (chỉ tiêu) cho nhân viên dựa vào năng lực và vị trí công việc là bình thường ở mọi doanh nghiệp, vì nó mang tính chất san sẻ một phần trách nhiệm hoàn thành công việc chung. Nhân viên vị trí kinh doanh, tiếp xúc với khách hàng nhiều sẽ nhận chỉ tiêu cao hơn so với những người làm kế toán, tài chính, tác nghiệp hỗ trợ phía sau.

Tuy nhiên, ông Cấn Văn Lực cho biết không ủng hộ điều này nếu trái phiếu lại được quay về trong két ngân hàng. Ngoài việc bản thân mỗi nhân viên nỗ lực để hoàn thành chỉ tiêu theo đúng nghĩa, theo ông, một số ngân hàng quá “bí bách” trong việc tăng vốn cấp 2 có thể đề xuất Ngân hàng Nhà nước xem xét giãn lộ trình áp dụng Basel II. Ở chiều ngược lại, các cơ quan chức năng cũng như Bộ Tài chính nên có những giải pháp để tăng vốn cấp 1 cho hệ thống.

Thực tế, các ngân hàng ồ ạt phát hành trái phiếu huy động từ dân cư là nhằm đáp ứng yêu cầu về tỷ lệ vốn ngắn hạn cho vay trung – dài hạn và hệ số CAR theo yêu cầu của Basel II.

Ông Tiết Văn Thành, Tổng giám đốc Agribank cũng chia sẻ với VnExpress, việc tăng vốn tự có của nhà băng gặp rất nhiều khó khăn nên đã nhiều lần trình các phương án lên Chính phủ. Ông cho biết, trong đợt phát hành trái phiếu tăng vốn đang điển khai, dù khó khăn, Agribank vẫn đặt mục tiêu hoàn thành kế hoạch chào bán 5.000 tỷ đồng.

Theo các phương án Ngân hàng Nhà nước cân nhắc, tới giữa năm 2020, tỷ lệ tối đa của nguồn vốn ngắn hạn được sử dụng để cho vay trung và dài hạn về mức 40%. Không ít nhà băng cho rằng quy định này của cơ quan quản lý đang đưa họ vào thế khó. Bởi thị trường trái phiếu Việt Nam chưa phát triển nên cần có thời gian để thị trường hoàn thiện cũng như thay đổi nhận thức, thói quen của nhà đầu tư cá nhân.

Quỳnh Trang – Vnexpress

Doanh nghiệp

“Hội chợ triển lãm quốc tế về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe châu Á – Asia Beautopia Expo 2019” thu hút hàng trăm doanh nghiệp nước ngoài đến Việt Nam

Đã đăng

 ngày

Bởi

Vào hai ngày 2-3/11/2019, lần đầu tiên Công ty Tincom Media kết hợp cùng Tập đoàn First Foundation của Hàn Quốc tổ chức một sự kiện rất quy mô mang tầm ảnh hưởng quốc tế tại Việt Nam: “Hội chợ triển lãm quốc tế về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe châu Á – Asia Beautopia Expo 2019”. Chương trình được sự bảo trợ của Phòng Thương mại và Công nghiệp VN (VCCI), đồng thời có sự phối hợp tổ chức của Hội đào tạo và phát triển nghề làm đẹp Việt Nam (VNBA) và Hiệp hi doanh nhân đầu tư Việt -Hàn (VKBIA).

Asia Beautopia Expo 2019” là hội chợ triển lãm được tổ chức thường niên, đã đồng hành và phát triển cùng ngành làm đẹp và sức khoẻ tại nhiều quốc gia Châu Á trong suốt nhiều năm qua. Theo một báo cáo của Mintel, Việt Nam là quốc gia có tỷ suất tăng trưởng nhanh nhất thế giới trong ngành công nghiệp mỹ phẩm, do đó nhiều khả năng thị trường mỹ phẩm Việt Nam cán mốc 2,35 tỷ USD vào năm 2018. Theo dự báo của Global Spa & Wellness Economy Monitor, tốc độ phát triển ngành làm đẹp tại Việt Nam đến năm 2020 dự kiến đạt 20%/năm. Với nhu cầu thẩm mỹ – làm đẹp ngày càng tăng nhanh, ngành công nghiệp làm đẹp của Việt Nam đang không ngừng lớn mạnh và đây sẽ là nơi nở rộ nhiều cơ hội kinh doanh hấp dẫn cho các nhãn hiệu mỹ phẩm, làm đẹp trong và ngoài nước.

Nhận thức được tiềm năng này, Ban tổ chức “Asia Beautopia Expo 2019” đã kiến tạo nên một điểm hẹn lý tưởng và là 1 diễn đàn liên doanh nhằm giúp các doanh nghiệp trong và ngoài nước giao lưu kết nối, phát triển thị trường, cũng như gặp gỡ các chuyên gia quốc tế để cập nhật xu hướng, giao lưu, học hỏi kỹ năng – kiến thức, tìm kiếm đối tác xuất nhập khẩu & phân phối.

Với phiên bản năm nay, “Asia Beautopia Expo 2019” dự kiến thu hút khoảng 150 doanh nghiệp từ nhiều quốc gia trong khu vực Châu Á và Việt Nam tham gia trưng bày các sản phẩm, máy móc, thiết bị liên quan đến làm đẹp và chăm sóc sức khỏe như: mỹ phẩm thiên nhiên, trang điểm, chăm sóc da, tóc, móng và cơ thể, thực phẩm chức năng, dịch vụ y tế, các máy móc thiết bị sử dụng cho các thẩm mỹ viện, spa,… với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Không chỉ tạo cơ hội kết nối, hợp tác giao thương giữa các doanh nghiệp Việt Nam và các nước trong khu vực Châu Á, trong khuôn khổ hội chợ triển lãm còn có nhiều sự kiện thú vị, tạo nét riêng độc đáo để thu hút các khách đến tham quan gian hàng và cập nhật những xu hướng, công nghệ, sản phẩm, dịch vụ mới nhất liên quan đến ngành làm đẹp – chăm sóc sức khỏe thông qua những hội thảo chuyên đề và những chương trình trình diễn tay nghề độc đáo.

Liên quan đến vấn đề về sức khoẻ, trong khuôn khổ triển lãm sẽ diễn ra hội thảo “IV Therapy- Cách mạng về sức khoẻ, Nâng tầm sức sống người Việt” với diễn giả là Tiến sĩ- bác sĩ Barry Burris- Phó Chủ tịch Hiệp hội Di truyền học Y khoa Hoa Kỳ, Đại diện Reviv USA tại Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ nội khoa tại Mỹ và Châu Âu. “IV therapy” là liệu pháp đưa trực tiếp các vi chất (gồm vitamin, khoáng chất, axit amin, hoạt chất chống lão hóa,…theo định lượng cuả bác sỹ) qua đường tĩnh mạch giúp hấp thụ 100% các vi chất này vào cơ thể mà không bị đào thải bởi hệ tiêu hóa trong cơ thể.

Còn liên quan đến lĩnh vực làm đẹp, sẽ có một chương trình biểu diễn vô cùng đặc sắc với tên gọi “The Art of color beauty” chia sẻ và trình diễn những xu hướng tạo mẫu tóc và hoá trang nghệ thuật mới nhất hiện nay do các chuyên gia hàng đầu đến từ Hội đào tạo và phát triển nghề làm đẹp Việt Nam (VNBA) thực hiện cùng phần tham gia trình diễn của các người mẫu quốc tế đến từ các quốc gia: Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Nga, Malaysia, Philippines, Campuchia, Mông Cổ, Iran, Iraq…. Đây chính là nội dung quan trọng trong chuỗi hoạt động của hội chợ triển lãm diễn ra từ 14h đến 17h ngày 2/11/2019 trên sân khấu chính, được ban tổ chức ấp ủ và lên ý tưởng chuẩn bị từ rất lâu với sự đồng hành của chuyên gia tạo mẫu tóc Lê Hiếu cùng chuyên gia trang điểm, hóa trang và tạo hình nhân vật Tere Ngọc Vũ.

Nếu như Tere Ngọc Vũ đã khẳng định tên tuổi qua hàng loạt chương trình làm đẹp, thời trang, sân khấu, phim ảnh Việt Nam và quốc tế như: Cuộc thi Hoa Hậu Thế Giới NgườiViệt (2010), Chương trình kịch nghệ “Broadway” của Úc tại Vietnam (2011), chương trình truyền hình hot nhất VN “Gương Mặt Thân Quen” VTV3 (2012 – 2015), “Ngưới Bí Ẩn” HTV7 (2013-2015), dạy làm đẹp và hóa trang “Cười Xuyên Việt” cho ĐTH Vĩnh Long (2015),… thì “thương hiệu” Lê Hiếu đã được định hình suốt 15 năm nay khi đồng hành với nhiều cuộc thi sắc đẹp, show thời trang danh tiếng như Elle fashion show fashion TV Show, Đẹp Fashion Show, Hoa hậu đại dương, Tuần lễ thời trang Vietnam Fashion Week,… và là ban giám khảo ở nhiều cuộc thi Idol Hair, Vietnam Top Hairstylist,…

Ở hoạt động này, ngoài hội thảo “Xem và học” với 2 nội dung thú vị là “Nghệ thuật tạo kiểu tóc” và “Makeup & Body Painting” với phần thực hành bới tóc, trang điểm trực tiếp và người mẫu đi catwalk ngay tại sân khấu, thì tiết mục “bùng nổ” nhất sẽ là màn vẽ Body Painting và nhuộm tóc dạ quang “Nhân Tượng” bằng nghệ thuật trang điểm, hóa trang tạo hình đỉnh cao FANTASY với chủ đề “Xuân – Hạ – Thu – Đông” trực tiếp trên 4 người mẫu thể hiện 4 mùa giao thoa. Hai “nghệ sĩ” của ngành làm đẹp này sẽ mang đến một “bữa tiệc” thịnh soạn, đáng mong đợi bằng khối óc sáng tạo và đôi tay tài hoa của những con người từng làm nên rất nhiều kiệt tác.

Đặc biệt, nhân dịp này Hội đào tạo và phát triển nghề Việt Nam (VNBA) sẽ trao tặng Bằng khen cho các Doanh nghiệp cống hiến vì sự phát triển ngành làm đẹp Việt Nam với thâm niên 20 năm/ 15 năm/ 10 năm. Đây chính là điểm khác biệt trong môi trường đang lan tràn các giải thưởng, các loại cúp thương hiệu như hiện nay mà không có sự kiểm chứng của các tổ chức nhà nước, đôi khi gây nhầm lẫn cho người tiêu dùng. Chính vì vậy, những bằng khen danh giá được trao bởi VNBA – tổ chức hội nghề nghiệp uy tín về làm đẹp duy nhất hiện nay trực thuộc quản lý của Bộ Lao động Thương Binh Xã hội, sẽ là chiếc gương phản chiếu sắc nét nhất cho sự cống hiến của các doanh nghiệp có sự đóng góp lâu năm và đã khẳng định được tên tuổi trên thị trường làm đẹp Việt Nam trong suốt thời gian qua.

Hãy cùng chờ đợi những chương trình hấp dẫn sắp sửa bùng nổ ở Asia Beautopia Expo 2019sẽ tổ chức tại Trung tâm hội nghị Adora Center (quận Tân Bình, TP.HCM) vào hai ngày 2 – 3/11/2019  nhé. Đừng quên theo dõi Fanpage của ban tổ chức để cập nhật thông tin mới nhất của sự kiện tại: https://www.facebook.com/tincommediacorp/

Mời quý doanh nhân và doanh nghiệp có nhu cầu đăng kí gian hàng và tham gia tài trợ cho sự kiện mang tầm quốc tế dành riêng cho ngành làm đẹp và chăm sóc sức khỏe “HI CH TRIN LÃM QUC T V LÀM ĐP & SC KHE CHÂU Á 2019 – ASIA BEAUTOPIA EXPO 2019” vui lòng liên h: Công ty TNHH Tincom Media – Đin thoi: 028.5413.7577 – Hotline: 0909.61.69.90 Các ngành hàng trin lãm bao gm: m phm, nưc hoa & hương liu, sn phm và thiết b chăm sóc da, ngành tóc, làm đp móng, sn phm và thiết b chăm sóc sc khe, thc phm chc năng, nha khoa thm m, phu thut thm m, sn phm & thiết b cho spa, salon, thm m vin, trung tâm giáo dc và đào to ngành làm đp, OEM/ODM, gii pháp đóng gói và bao bì,…   S kin đưc bo tr thông tin bi Tp chí Kết ni doanh nhân, Văn hóa doanh nhân, Star. Vn, Startalk, Tinhot24h.vn, Sao365.net, Nguoinoitieng.net.vn, Ngoisaodoanhnhan.vn, kênh truyền hình TodayTV, Hanoicab, chương trình “Đẹp Không Giới Hạn”,…       

Đọc tiếp

Doanh nghiệp

Cà Phê Xanh Kháng Mỡ: tạo sự khác biệt từ chất lượng đến mục đích ra đời

Đã đăng

 ngày

Bởi

Trên thị trường hiện nay xuất hiện đa dạng nhiều loại sản phẩm giảm cân, kể cả trong nước hay nhập khẩu. Nhưng để đem lại hiệu quả tốt và khác biệt, thì sự xuất hiện của Cà Phê Xanh Kháng Mỡ Thiên Nhiên Việt chính là một ‘tiếng nổ’ tạo ‘điểm nhấn’đặc biệt cho người tiêu dùng.

Tại sao nói Cà Phê Xanh kháng mỡ khác biệt trong hàng ngàn cà phê trên thị trường?

Từ xưa, người ta thường nói ‘nhất dáng nhì da’, dù là nam hay nữ thì đa phần đều vẫn chú trọng đến bề ngoài của mình. Đặc biệt, các chị em phụ nữ luôn tìm cho mình các phương pháp để giữ vóc dáng trong tầm kiểm soát. Chính vì điều đó, hiện tại trên thị trường Việt Nam đã xuất hiện đa dạng các loại sản phẩm giảm cân, giữ dáng trên thị trường. Nhưng để tạo điểm nhấn khác biệt thu hút người tiêu dùng, thì phải kể đến Cà phê Xanh kháng mỡ – dù chỉ mới xuất hiện trên thị trường gần đây.

CEO Hoàng Mỹ Phương – Người sáng lập Cà phê Xanh kháng mỡ, Tổng giám đốc Thiên Nhiên Việt chia sẻ: “Từ rất lâu, tâm trí mình luôn hướng đến việc tìm tòi những sản phẩm xanh làm đẹp an toàn, phù hợp với phụ nữ Á Đông. Vì thế, mình luôn kiên trì nghiên cứu ra những sản phẩm giúp đẹp dáng cho chị em phụ nữ. Để thật sự tốt và khác lạ, không rập khuôn với các sản phẩm khác trên thị trường, mình đã lựa chọn Cà phê Xanh.”

Cà phê Xanh là dòng sản phẩm mới từ Tổng công ty Thiên Nhiên Việt, chính thức ra mắt ngày 30/7/2019. Cà phê Xanh được chắc lọc từ những hạt cà phê thượng hạng nhất – từ những hạt cà phê còn xanh ngay trên cây. Khác với hạt cà phê thông thường, Cà phê Xanh không qua quá trình rang nên giữ được nguyên vẹn chất chống oxy hóa tự nhiên. Đặc biệt, Cà phê Xanh kháng mỡ được sản xuất và phối trộn theo tiêu chuẩn châu Âu, được nghiên cứu bởi các chuyên gia tại Liên Bang Nga.

Cà phê Xanh kháng mỡ không chỉ chinh phục khách hàng bằng hương vị cà phê thơm ngon quyến rũ. Mà còn chiếm trọn cảm tình từ các chị em bởi nhiều công dụng tuyệt vời. Hoạt chất Chloroginic Acid có trong hạt cà phê xanh giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất, giảm thiểu lượng Glucose phóng thích từ gan vào máu, tăng khả năng tiêu thụ chất béo dự trữ trong cơ thể. Chính vì điều đó, Cà phê Xanh có công dụng hiệu quả trong việc kháng mỡ ngay từ ban đầu, chị em phụ nữ không còn lo thừa cân béo dáng nữa.

Cà Phê Xanh và cảm nhận từ người nổi tiếng

Tất cả sản phẩm từ Công ty Thiên Nhiên Việt luôn được cộng đồng phụ nữ đón nhận một cách tích cực. Trong đó phải kể đến: Cao Gừng tan mỡ, Tắm trắng Kén Tơ tằm, Dầu gội Nàng Ơi… Và đến hiện tại chính là Cà phê Xanh kháng mỡ. Cà phê Xanh còn được rất nhiều nghệ sĩ Việt Nam ưa chuộng, đặc biệt là nghệ sĩ Cát Tường, diễn viên Ngân Quỳnh, diễn viên Kha Ly, diễn viên Phương Hằng…

MC/Diễn viên Cát Tường chia sẻ: “Mỗi khi đi quay phim hoặc mỗi sáng sớm, Cát Tường luôn thưởng thức một ly Cà phê Xanh. Nó không chỉ giúp tinh thần mình tỉnh táo, mà còn hỗ trợ mình giữ được vóc dáng thon gọn một cách an toàn.” Hay diễn viên Phương Hằng cũng từng chia sẻ, dù trước đó không biết uống cà phê (uống cà phê rang thông thường dễ bị ép tim), nhưng khi sử dụng Cà phê Xanh lại cảm thấy không vấn đề, giúp tinh thần tập trung làm việc và ngăn mỡ thừa hình thành sau những bữa ăn khuya.

Dùng Cà Phê Xanh chính là góp phần xây dựng Quỹ Nhuộm Xanh Thế Giới

Các sản phẩm từ Thiên Nhiên Việt đều đã qua kiểm định gắt gao của Bộ Y tế, được nhiều eva lựa chọn là sản phẩm để kinh doanh online, kiếm thêm thu nhập. Và điều đặc biệt từ Cà phê Xanh chính là ngay trên bao bì in dòng chữ: “Sử dụng sản phẩm là bạn đã đóng góp vào Quỹ Nhuộm Xanh Thế Giới của Thiên Nhiên Việt”. Vào ngày ra mắt sản phẩm, cũng chính là ngày mừng 3 năm thành lập Thiên Nhiên Việt, ban lãnh đão công ty công bố quỹ từ thiện thành lập được trích từ số tiền bán hàng từ sản phẩm. Sau khoảng một thời gian nhất định đều sẽ được đóng góp ủng hộ, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn trên toàn quốc. Hiện tại, Công ty Thiên Nhiên Việt vẫn đang thu thập các hoàn cảnh khó khăn từ các nhà phân phối, để giúp đỡ cải thiện nhân sinh. Cà phê Xanh không chỉ làm đẹp, giữ dáng, đem đến dòng cà phê khác biệt trên thị trường đến tay người tiêu dùng, hỗ trợ các mẹ bỉm sữa kinh doanh kiếm thêm thu nhập. Mà còn cùng chung tay với người tiêu dùng, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn trên toàn quốc. Mọi thông tin liên hệ vào Website: https://caphekhangmo.vn hoặc Fanpage: https://www.facebook.com/caphexanhTNV.

Đọc tiếp

Doanh nhân

Doanh nhân Nguyễn Như Thủy Tiên được tôn vinh Gương Sáng doanh nhân Việt Nam hôi Nhập 2019

Đã đăng

 ngày

Bởi

Ngày 13/10 nữ hoàng doanh nhân Nguyễn Như Thủy Tiên , CEO Công ty TNHH MTV XNK Như Thủy Tiên vinh dự được tôn vinh Gương Sáng doanh nhân Việt Nam hôi Nhập 2019.

Nữ Hoàng doanh nhân Nguyễn Như Thủy Tiên được tôn vinh tại buổi lễ
Nữ Hoàng doanh nhân Nguyễn Như Thủy Tiên được tôn vinh tại buổi lễ

Đây là chương trình kỷ niệm 15 năm ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10/2004-2019, nhằm thực hiện nhiệm vụ của một cơ quan báo chí gắn với đổi mới và hội nhập cũng như đồng hành cùng sự phát triển của doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam, sáng 13/10/2019, tạp chí Việt Nam Hội nhập trang trọng tổ chức chương trình: Lễ Tôn vinh Gương sáng Doanh nhân Việt Nam Hội nhập 2019. 

Tham dự chương trình có sự hiện diện của các đồng chí Hà Ngọc Anh – Phó Trưởng Ban Dân vận Trung ương Đảng; đ/c Võ Thành Thống – Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư; đ/c Đoàn Duy Khương, Phó Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam; nhà báo Hồ Quang Lợi – Phó Chủ tịch thường trực Hội Nhà báo Việt Nam. Sự hiện diện của các đồng chí đại biểu khách quý tại buổi Lễ tôn vinh Gương sáng Doanh nhân Việt Nam Hội nhập đã nói lên sự quan tâm và trân trọng của các đồng chí đại diện cho lãnh đạo Đảng và Nhà nước, các bộ ngành, các tổ chức xã hội đối với doanh nhân Việt Nam.

Với tư các là CEO Công ty TNHH MTV XNK Như Thủy Tiên cô đại diện cho thế hệ doanh nhân trẻ tham dự tọa đàm. Tại đây cô nêu quan điểm khắc phục tình trạng yếu kém về quản trị tài chính cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Với mục tiêu xây dựng thương hiệu Sầu Riêng Việt uy tín và an toàn, giúp người tiêu dùng được ăn Sầu Riêng sạch. Và đây cũng là điều mà Cô gái vàng của nghành sầu riêng và tập thể công ty mong muốn mang đến cộng đồng những giá trị tốt đẹp để bảo vệ sức khỏe của con người.

Công ty của cô gái Vàng được công nhận là công ty sản xuất và xuất khẩu Sầu Riêng lớn số 1 tại Việt Nam. Đây cũng là công ty có hoạt động sản xuất tiên phong và lâu đời nhất tại Việt Nam về nghành Sầu Riêng. Công ty chuyên về Thị trường xuất khẩu: Đức, Nhật, Đài Loan, …

Nắm bắt được khó khăn của người tiêu dùng khi lựa chọn tìm mua 1 sản phẩm Sầu Riêng an toàn tại Việt Nam, cô đã cho ra đời sản phẩm : HAPPY DURIAN VN (Sầu Riêng Hạnh Phúc), sản phẩm này đáp ứng tất cả những tiêu chí an toàn :

Vườn trồng được trồng 100% đạt tiêu chuẩn Vietgap và Global Gap. Nhà máy sản xuất của công ty đạt tiêu chuẩn quốc tế iso 22000, và tiêu chuẩn GMP

Đọc tiếp
Advertisement

Facebook

Advertisement

Tin Nổi bật