Kết nối với chúng tôi:

Làm đẹp

VÁY EMY – sứ mệnh làm đẹp mỗi ngày cho một nửa dịu dàng của thế giới

Đã đăng

 ngày

 

Hơn 300 thiết kế trưng bày tại cửa hàng, 150 lượt khách ghé cửa hàng và 700 đơn online (mua sắm trực tuyến) mỗi ngày là những con số thực đã và đang bảo chứng cho giá trị thương hiệu thời trang EMY sau 6 năm thành lập.

So với những thương hiệu nổi tiếng trong nước và thế giới, “EMY” là cái tên còn khá mới tại thị trường thời trang thiết kế Việt Nam. Tuy nhiên, nhìn vào những gì đã gặt hái được cho đến ngày hôm nay, thì người đầu tàu và đội ngũ nhân viên có thể tự hào rằng thương hiệu thời trang thiết kế EMY trẻ nhưng không non.

Thương hiệu “thân thiện”

Không phải là cao cấp hay một thuật ngữ mỹ miều nào khác,  VÁY EMY chọn xây dựng thương hiệu bằng cách trao giá trị thực. Anh Nguyễn Anh Hoàng – Cố vấn chiến lược Thương hiệu thời trang thiết kế EMY chia sẻ lối tư duy đầy thuyết phục: “Chúng tôi biết mình có gì và khách hàng muốn gì. Một từ “cao cấp” không đủ giúp EMY “sang” hơn nhưng lại có thể làm thương hiệu khó gần. EMY nói “không” với treo giá cao cấp rồi giảm bằng giá bình dân để lôi kéo khách. Mua thật, cảm nhận thật và yêu thật là 3 cái thật mà Emy đang định vị lòng tin dùng của khách hàng. Tôi hay nói với nhân viên mình cứ bán thật thà mua thân thiện thì khách có đi đâu cũng nhớ về EMY”. (Cười)

Cửa hàng EMY tại chi nhánh 837 Quang Trung, P.12, Q. Gò Vấp.

Mang phong cách lịch sự, kín đáo nhưng vẫn làm nổi bật nét trang nhã, sang trọng của phái đẹp, thương hiệu thời trang EMY hướng đến các thiết kế đầm váy, jumpsuit có tính ứng dụng cao cho phụ nữ hiện đại, giá cả phù hợp với người có thu nhâp tầm trung.“Đẹp ở bất cứ nơi đâu” chính

là thông điệp mà EMY muốn gửi đến khách hàng. Ở nhà, đi làm, đi chơi, hẹn hò cà phê, du lịch cùng gia đình, bạn bè tha hồ lựa chọn trang phục để 365 ngày đều tỏa sáng không lo nhàm chán.

Mẫu mới lên kệ mỗi ngày

Một trong những điểm nhấn giúp thương hiệu thời trang thiết kế EMY duy trì được lượng khách hàng trung thành rất lớn chính là mẫu mới lên kệ mỗi ngày. Thay vì ra bộ sưu tập theo tuần, tháng hoặc theo mùa, EMY tung ra mỗi ngày hai mẫu mới từ thứ Hai đến thứ Sáu. Song song đó, mỗi mẫu thiết kế của EMY có số lượng rất giới hạn và chỉ tồn tại trên kệ trong 3 ngày nên sản phẩm thường “cháy” hàng rất nhanh khi vừa ra mắt. Nếu đã là khách hàng thân quen của nhà VÁY EMY, hẳn sẽ không bỏ lỡ bất kì buổi livestream sản phẩm nào. Cách “đổi vị” này giúp cho thực đơn nhà EMY phong phú hơn, tăng sự lựa chọn mua sắm cho các tín đồ thời trang luôn có nhu cầu cập nhật mẫu mới.

Khách hàng có thể trải nghiệm mẫu mới mỗi ngày từ thương hiệu thời trang EMY.

Bước vào cửa hàng EMY, bạn sẽ thấy rõ sự chuyên nghiệp trong cách trưng bày sản phẩm. Việc cho lên kệ đủ tất cả các size của từng mẫu tạo được sự thoải mái trong việc tìm kiếm và thử trang phục phù hợp mà không làm tốn nhiều thời gian chờ đợi của khách hàng. Với văn hóa bán hàng để khách tự do trải nghiệm các thiết kế, lựa chọn theo sở thích và không bị áp đặt nhu cầu mua sắm, đội ngũ nhân viên tư vấn trực tiếp của EMY luôn tạo không gian mua sắm thoải mái và hỗ trợ đúng lúc khi khách hàng cần.

Chu đáo đến từng chi tiết

Ghé thăm Fanpage VÁY EMY (https://www.facebook.com/vayemy), bạn sẽ khá bất ngờ khi toàn bộ thông tin sản phẩm và bán hàng đều được thực hiện bằng video (cụ thể là công cụ Livestream), hoàn toàn không sử dụng hình ảnh để quảng bá sản phẩm. Nói về điều này, anh Hoàng cho biết: “Chúng tôi từng sử dụng cách đăng hình ảnh để giới thiệu sản phẩm nhưng sau một thời gian thấy không còn hiệu quả. Vì số lượng mẫu mới rất ít nên hàng được khách đặt rất nhanh, đôi khi chỉ 2 ngày là mẫu đã hết hàng hoặc lẻ size. Nhiều khách có thói quen lưu ảnh trước rồi hỏi mua sau nên khi liên hệ thì sản phẩm đã không còn. Điều này làm khó cho cả người mua lẫn người bán. Tôi vẫn thường khuyến khích khách đến ngay cửa hàng khi sản phẩm vừa lên kệ.

Công cụ Livestream rất hay, chúng tôi tạo thói quen mua sắm lúc 12 giờ trưa mỗi ngày và khách có thể đặt mua ngay mẫu mới. Mặc dù chúng tôi không câu kéo khách bằng chiêu trò mini game, mô tả đúng giá trị thật của một sản phẩm trị giá 500.000 – 600.000 đồng, nhưng số lượng khách tham gia vẫn rất đông và đơn hàng ra liên tục. Giữa cơn lốc Livestream bán hàng đang gây ám ảnh nhiều người vì sự thật giả lẫn lộn, nhưng chúng tôi vẫn giữ được một lượng khách lớn từ kênh bán hàng này vì họ biết thời trang EMY thế nào rồi”.

Anh Nguyễn Anh Hoàng cùng các người mẫu nhà EMY.

Một điều nữa, thương hiệu EMY rất ít đưa ra chương trình giảm giá toàn bộ cửa hàng trong năm mà tập trung nhiều hơn vào sự đãi ngộ để tìm kiếm khách hàng trung thành. Bên cạnh ưu đãi giảm giá 10% cho sinh nhật, EMY còn xây dựng chính sách tích điểm thăng hạng Bạc – Vàng – Kim Cương tương đương với ưu đãi giảm giá 10% – 15% – 20% cho khách hàng. Mỗi năm, EMY mong muốn gửi đến khách hàng thân thiết các phần quà có giá trị. Điển hình, gần đây nhất, thương hiệu EMY vừa gửi tặng cho 1400 khách hàng váy thiết kế riêng. “Chúng tôi hướng tới quà tặng thiết thực, khách hàng yêu thích và sử dụng thường xuyên được”, anh Hoàng chia sẻ.

Nụ cười của khách hàng là động lực để đội ngũ nhà EMY không ngừng sáng tạo và cống hiến.

Các thiết kế của EMY luôn được kiểm tra khắt khe từ số đo, đường may, trải qua quy trình kiểm tra chất lượng sản phẩm QC (Quality Control) để hạn chế tối đa những thiếu sót trước khi bày bán.

Nguyên liệu nhập khẩu – thách thức nhưng là cơ hội

Mặc dù không có cửa hàng ở nước ngoài và không xuất khẩu, nhưng ra nước ngoài (Mỹ, Đài Loan,…), bạn vẫn có thể bắt gặp đâu đó các thiết kế của EMY. Rất nhiều người Việt sinh sống tại nước ngoài yêu thích sản phẩm của EMY và nhờ người thân tại Việt Nam mỗi khi có dịp du lịch hoặc về nước ghé cửa hàng mua giùm.

Đa phần các dòng sản phẩm của thương hiệu EMY đều sử dụng vải nhập khẩu với 40 chất liệu đa dạng: voan Hàn, lụa Vân Pháp, lụa Mango, lụa chéo ý, tầm ý… đều là những chất liệu tạo sự thoải mái và tôn dáng cho phái đẹp. Thương hiệu EMY còn sở hữu độc quyền một vài dòng vải lụa Vân Pháp (chiếm khoảng 5% thị trường Việt Nam). Điểm nổi bật để các thiết kế lụa Vân Pháp là dòng bán chạy nhất nằm ở những đường vân đẹp tinh tế giúp người mặc tỏa nét sang trọng.

Hơn 300 mẫu được bày bán tại cửa hàng với khoảng 40 chất liệu cho khách hàng lựa chọn.

Dám làm, dám thử chất mới để tạo sự khác biệt, nâng tầm phong cách và chất lượng sản phẩm VÁY EMY nên 80% nguyên liệu được nhập khẩu. Tuy nhiên, những lí do bất khả kháng về dịch bệnh, thiên tai khiến việc vận chuyển nguyên liệu là một thách thức lớn.

Hiện nay, thương hiệu thiết kế EMY đã trở thành doanh nghiệp tầm trung với gần 100 nhân sự ở các bộ phận như thiết kế, bán hàng, telesale, chăm sóc VIP, chat, marketing, kho, xử lý, model, media,… Trong thời gian tới, ban lãnh đạo EMY có dự định sẽ mở thêm chi nhánh Thủ Đức (TP.HCM) tạo sự tiện lợi mua sắm cho khách hàng của mình.

Bên cạnh việc kinh doanh, các hoạt động xã hội thiện nguyện cũng được ban lãnh đạo thương hiệu thời trang EMY dành nhiều sự quan tâm. Mỗi năm, EMY luôn trích ngân sách riêng từ doanh thu để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn tại nhiều vùng miền trên cả nước. Đây được xem là một nghĩa cử tốt đẹp mà nhà EMY muốn nuôi dưỡng.

Có gần 100 người đang từng ngày góp sức xây dựng và phát triển thương hiệu thời trang EMY.

Nhìn cách anh Hoàng say sưa chia sẻ với đôi mắt long lanh niềm tự hào với những gì mà đội ngũ “nhà EMY” đã làm cũng như các dự định ấp ủ trong tương lai về sự cho đi nhiều hơn tới khách hàng của mình, bạn sẽ cảm nhận rõ hơn tình yêu, tâm huyết mà người đầu tàu này đã và đang dành cho thương hiệu thời trang thiết kế EMY. Chính là EMY chứ không phải là ai khác – thương hiệu mang sứ mệnh làm đẹp mỗi ngày cho một nửa dịu dàng của thế giới!

Hồng Vi

Rate this post
Advertisement
Nhấn vào đây để bình luận

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Làm đẹp

NTK Cường Đàm tôn vinh những nét đẹp truyền thống Việt Nam thông qua show diễn thời trang đương đại

Đã đăng

 ngày

Bởi

Sau nhiều năm làm nghề, NTK Cường Đàm quyết định ghi dấu ấn trong hành trình thời trang của mình bằng dự án có quy mô khủng mang tên INFLOWING. Không chỉ là show trình diễn thời trang, INFLOWING còn là Tuần lễ Thời trang và Nghệ thuật tôn vinh quá trình sáng tạo và những giá trị văn hoá Việt.

Hé lộ hình ảnh ấn tượng trong BST INFLOWING sắp ra mắt của NTK Cường Đàm
Hé lộ hình ảnh ấn tượng trong BST INFLOWING sắp ra mắt của NTK Cường Đàm

Cường Đàm không còn là cái tên xa lạ trong giới thời trang Việt. Anh là Nhà sáng lập, đồng thời là Giám đốc Sáng tạo của thương hiệu thời trang CHATS by C.DAM – thương hiệu có thâm niên hoạt động lâu năm với các thiết kế mang tinh thần tối giản.

NTK Cường Đàm từng được giới chuyên môn thời trang công nhận và khen ngợi trên báo L’Officel Singapore
NTK Cường Đàm từng được giới chuyên môn thời trang công nhận và khen ngợi trên báo L’Officel Singapore

Xuất phát từ nền tảng là một kiến trúc sư với nhiều giải thưởng Quốc Gia, NTK tiếp cận sự sáng tạo dựa trên lối tư duy logic về bố cục – hình khối – màu sắc của nghệ thuật Kiến Trúc. Những tư duy sáng tạo này tiếp tục được phát triển tại Học Viện Thời Trang London (LCDF) – nơi NTK đã khai phá góc nhìn nghệ thuật của mình với những thiết kế dựa trên tinh thần đuơng đại với nguồn cảm hứng từ văn hoá Việt. Nổi bật trong sự nghiệp của NTK là sự thành công của show diễn “The Warriors in Yoshiwara” được diễn ra trong khuôn khổ tuần lễ thời trang LCDF năm 2020 được giới mộ điệu thời trang đón nhận.

Trong suốt sự nghiệp của NTK, anh đã đồng hành cùng nhiều gương mặt có tầm ảnh hưởng như hoa hậu Lương Thùy Linh, fashionista Quỳnh Anh Shyn, Tú Hảo, MC Liêu Hà Trinh,.…..Đặc biệt, Cường Đàm từng đồng hành cùng Kim Duyên trong hành trình chinh phục sắc đẹp Miss Universe 2021. Gần đây nhất, Hồ Ngọc Hà cũng ưu ái lựa chọn thiết kế của anh làm trang phục trình diễn tại Vietnam International Fashion Week. Được biết, phục trang của Hà Hồ là một trong những thiết kế thuộc bộ sưu tập “INFLOWING” sẽ được ra mắt vào ngày 13 tháng 6 trong show diễn cùng tên của Cường Đàm.

Hồ Ngọc Hà mở màn VIFW trong trang phục sắp ra mắt của BST “INFLOWING”
Hồ Ngọc Hà mở màn VIFW trong trang phục sắp ra mắt của BST “INFLOWING”

Được ấp ủ ý tưởng trong nhiều năm, NTK tổ chức Tuần lễ Thời trang và Nghệ thuật INFLOWING với mong muốn truyền tải giá trị văn hoá Việt thông qua ngôn ngữ thời trang và nghệ thuật. Dự án bao gồm đêm diễn thời trang ra mắt bộ sưu tập mới và tuần lễ trưng bày quá trình nghiên cứu, sáng tạo dày công của các thiết kế. Đây là dự án gây tò mò bởi ý tưởng, hình ảnh độc đáo, tạo ra không gian giao thoa giữa Thời trang và Nghệ thuật sắp đặt, nhằm tôn vinh các giá trị văn hoá Việt.

Nổi bật trong chuỗi sự kiện Tuần lễ Thời Trang và Nghệ Thuật INFLOWING là show diễn thời trang ra mắt bộ sưu tập cùng tên, đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của NTK Cường Đàm trong hành trình thời trang. Show diễn Thời trang INFLOWING được tổ chức với số lượng khách mời giới hạn trong 100 người, quy tụ nhiều tên tuổi lớn trong giới giải trí, từ những nghệ sĩ hàng đầu với phong cách thời trang ấn tượng, đến những fashionista đình đám….. Được đầu tư kỹ lưỡng về âm thanh, ánh sáng, sàn diễn,  đêm diễn hứa hẹn tạo ra không gian không thua kém các sàn diễn Quốc tế. Cùng với đó là sự dẫn dắt của những nhân vật có tiếng trong giới chuyên môn, show diễn được kì vọng sẽ tạo ra tiêu chuẩn thẩm mĩ mới trên sàn runway. Ngoài ra, dự án còn có sự góp mặt của các nhà tài trợ lớn như nhà vận chuyển chính thức Pacific Airline, team makeup nổi tiếng Hà thành của makeup artist Tú Tạ, thương hiệu tinh dầu thơm nổi tiếng Kodo,… Đặc biệt, trang báo chuyên ngành nổi tiếng L’Officiel là nhà bảo trợ truyền thông chính thức của sự kiện.

Tuần lễ Thời trang Nghệ thuật INFLOWING được diễn ra ngày 13/6/2022 tại trung tâm nghệ thuật VCCA, Royal City, Hà Nội
Tuần lễ Thời trang Nghệ thuật INFLOWING được diễn ra ngày 13/6/2022 tại trung tâm nghệ thuật VCCA, Royal City, Hà Nội

Với INFLOWING, NTK Cường Đàm tiếp tục khai thác các giá trị văn hóa Việt Nam và sáng tạo bằng tư duy tiệm cận với thế giới, đem đến cái nhìn tương lai. INFLOWING với 42 thiết kế mang “nguồn nguyên liệu” sơ cấp mộc mạc, dung dị, đậm tính truyền thống dân tộc như hạt gạo, bó lúa, nón, áo yếm, áo tứ thân… được Cường Đàm phát triển và biến đổi thành dòng thời trang cao cấp, bền vững và đương đại. Tính tương lai được truyền tải rõ nét qua phom dáng đột phá, kết cấu phá cách và gam màu trẻ trung, thể hiện sự khác biệt trong tầm nhìn thời trang của NTK. Bộ sưu tập lần nữa khắc họa lòng tự hào về những giá trị truyền thống, với mong muốn nối dài đến nghệ thuật hiện đại và vươn tầm quốc tế

Trang phục trong BST INFLOWING được lấy cảm hứng từ quan niệm Âm Dương của văn hoá Việt Nam
Trang phục trong BST INFLOWING được lấy cảm hứng từ quan niệm Âm Dương của văn hoá Việt Nam
Các bộ trang phục còn thể hiện tính phi kết cấu, phi giới tính, tầm nhìn hướng về tương lai và tính quốc tế của C.Dam
Các bộ trang phục còn thể hiện tính phi kết cấu, phi giới tính, tầm nhìn hướng về tương lai và tính quốc tế của C.Dam

Vượt ngoài khuôn khổ của một sự kiện Thời trang, dự án còn là Tuần lễ Nghệ thuật trưng bày quá trình dày công nghiên cứu, sáng tạo trong không gian triển lãm quy mô. Điều này không chỉ tôn vinh mạnh mẽ giá trị sáng tạo mà còn thể hiện sự trân trọng sâu sắc với chất xám của đội ngũ nhân sự từ NTK Cường Đàm. Từ đó, NTK trẻ mong muốn công chúng có cách nhìn nhận giàu giá trị học thuật hơn về thời trang, thay vì đặt nặng tính giải trí.

Với mong muốn tạo sức ảnh hưởng mạnh mẽ, đưa thời trang và văn hoá nước nhà đến gần hơn với bạn bè quốc tế, Tuần lễ Thời trang và Nghệ thuật INFLOWING  hứa hẹn sẽ trở thành tiêu điểm trong tháng 6 năm nay như một sự kiện kéo dậy sức sống của làng mốt sau khoảng thời gian dài ảnh hưởng bởi đại dịch COVID.

     TUẦN LỄ THỜI TRANG VÀ NGHỆ THUẬT INFLOWING                Thời gian: 13/06/2022 – 19/06/2022                Địa điểm: Trung tâm Nghệ thuật Đương đại VCCA – Royal City                Fanpage: https://www.facebook.com/cdam.official

Rate this post
Đọc tiếp

Làm đẹp

Ca mắc mới ở Đà Nẵng tăng cao kỷ lục, hơn gấp đôi đỉnh dịch đợt 4

Đã đăng

 ngày

Bởi

Trong ngày 12-12 Đà Nẵng ghi nhận 442 ca mắc COVID mới. Đây là số ca mắc mới ghi nhận trong ngày cao nhất từ trước đến nay tại thành phố này, nhiều hơn gấp đôi so với đỉnh dịch đợt 4.
Ca mắc mới ở Đà Nẵng tăng cao kỷ lục, hơn gấp đôi đỉnh dịch đợt 4 - Ảnh 1.
Hướng dẫn người dân cách ly tại phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng – Ảnh: TRƯỜNG TRUNG

Chiều 12-12, Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 thành phố Đà Nẵng cho biết trong ngày ghi nhận tổng cộng 442 ca mắc mới. Trong đó có 304 ca đang cách ly, 32 ca trong khu phong tỏa, 106 ca chưa cách ly.

Hầu hết các ca mắc mới được ghi nhận trong ngày đều là F1 của các F0 là công nhân Công ty Matrix (đóng tại quận Liên Chiểu, Đà Nẵng).

Công ty Matrix là đơn vị đã phát hiện ra cùng lúc hơn 100 ca mắc mới vào những ngày trước đó.

Đánh giá nguyên nhân có số ca mắc lớn (hơn 200 ca tại Công ty Matrix), lãnh đạo quận Liên Chiểu cho rằng các phân xưởng là môi trường kín, sử dụng điều hòa chung trong xưởng, do vậy khi có ca bệnh thì rất dễ phát tán và lây lan mầm bệnh cho nhiều công nhân khác.

Ngoài ra, đa phần là công nhân thuê nhà trọ ở chung với nhau và thường xuyên có sự tiếp xúc gần trong cùng dãy trọ, do vậy khi trong dãy trọ có ca F0 thì thường lây cho nhiều người dẫn đến số ca mắc tăng cao.

Từ 12h ngày 12-12, UBND quận Liên Chiểu đã quyết định chuyển cấp độ dịch đối với phường Hòa Khánh Bắc (nơi đóng chân Công ty Matrix) lên thành vùng cấp 4 (nguy cơ rất cao, tương ứng với màu đỏ).

Tại buổi làm việc với quận Liên Chiểu, ông Nguyễn Văn Quảng, bí thư Thành ủy Đà Nẵng, đánh giá dịch diễn ra ở những nơi có nguy cơ cao như chợ, khu công nghiệp, khu dân cư, đồng thời tốc độ gia tăng của F0 cao hơn đợt dịch trước.

Điều này cho thấy sự chủ quan của người dân trong việc tuân thủ quy định “5K” dẫn đến lây lan nhanh. Một phần hiện nay do không còn thực hiện các biện pháp hành chính mạnh như trước khi thành phố chuyển sang điều kiện thích ứng linh hoạt, an toàn, hiệu quả…

Ông Quảng yêu cầu quận Liên Chiểu phải xác định mục tiêu quan trọng thời gian tới là kiểm soát, kiềm chế sự gia tăng của dịch bệnh. Do vậy đã yêu cầu quận Liên Chiểu tập trung dập các ổ dịch hiện có, ngăn chặn sự lây lan ra diện rộng.

Trong đó phải tập trung xử lý triệt để các khu phong tỏa nhằm sàng lọc hết F0, tiếp tục rà soát lại các đối tượng chưa tiêm vắc xin phòng COVID-19, nhất là người có nguy cơ cao.

Theo TRƯỜNG TRUNG – Tuổi Trẻ

Rate this post
Đọc tiếp

Bí quyêt

Thói quen nhiều người mắc phải khiến làn da bị lão hóa sớm

Đã đăng

 ngày

Bởi

Lão hóa da là dấu hiệu dễ nhận biết nhất về quá trình lão hóa của cơ thể con người. Vậy bạn đã biết những gì về lão hóa da? Bác sĩ CKI Nguyễn Thu Trang – Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn sẽ chia sẻ về sự thật của lão hóa da mà không phải ai cũng biết.

MC Mai Thu Huyền và bác sĩ Nguyễn Thu Trang.
MC Mai Thu Huyền và bác sĩ Nguyễn Thu Trang.

Nhắc đến lão hóa da, người ta sẽ nghĩ ngay đến các sản phẩm làm chậm quá trình lão hóa. Tuy nhiên, nhiều người chỉ sử dụng sản phẩm theo lời quảng cáo chứ hiếm khi tìm hiểu tường tận về quá trình lão hóa da cũng như thấu hiểu cơ thể để có cách khắc phục tốt hơn vấn đề lão hóa da.

Lão hóa da là quá trình gây ra do tuổi tác, những tế bào chất bị phá hủy cộng dồn lâu ngày dẫn đến rối loạn chức năng  của tế bào, gây tổn thương và già yếu mà biểu hiện rõ nhất là nếp nhăn, các đốm đồi mồi trên da.

Những sự thật về lão hóa có thể bạn chưa biết Có nhiều nguyên nhân gây lão hóa da như do di truyền, môi trường sống và làm việc không an toàn, thói quen sống kém lành mạnh,… Dựa vào các yếu tố này, làn da của bạn có thể xuất hiện dấu hiệu lão hóa từ tuổi 25 như nếp nhăn, tàn nhang.

Từ tuổi 25, da đã bắt đầu có dấu hiệu lão hóa.
Từ tuổi 25, da đã bắt đầu có dấu hiệu lão hóa.

Việc sử dụng các chất kích thích uống rượu bia, hút thuốc lá thường xuyên sẽ làm da xấu hơn và nếp nhăn sâu hơn. Những người có thói quen tắm nắng nhưng không biết cách bảo vệ da trước ánh nắng cũng dễ khiến làn da già trước tuổi.

Các thói quen xấu như ngủ nghiêng, cau mày, nheo mắt dễ làm da xuất hiện nhiều nếp nhăn. Khi bạn rửa mặt quá nhiều, hơn 2 lần mỗi ngày dễ dàng làm da bị khô, mất độ ẩm và đây cũng là dấu hiệu lão hóa da.

Làm thế nào để làm chậm quá trình lão hóa da

Lão hóa da là quá trình tất yếu của cơ thể nên chúng ta chỉ có thể làm chậm chứ không thể ngăn chặn hoàn toàn điều này. Từ tuổi 25 trở đi, mỗi một năm chúng ta sẽ mất đi khoảng 1% collagen, khả năng giữ nước của tế bào kém và mức độ tái tạo tế bào mới chậm hơn. Khi sử dụng vitamin C, chất dưỡng ẩm trong kem dưỡng trong thời gian đủ dài sẽ giúp cải thiện độ sáng, săn chắc của da làm giảm một số nếp nhăn nhỏ trên da, da mịn màng và phục hồi tổn thương tốt hơn. Gần đây, trào lưu sử dụng retinol để ngăn ngừa lão hóa da nhẹ. Việc sử dụng kem chống nắng cũng là bí quyết hạn chế tiến trình lão hóa trên da rất hiệu quả.

Bôi kem chống nắng là thói quen tốt để làm chậm quá trình lão hóa da.
Bôi kem chống nắng là thói quen tốt để làm chậm quá trình lão hóa da.

Tuy nhiên, việc tự ý mua và sử dụng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc hoặc không phù hợp với làn da sẽ gây ra các tổn thương nghiêm trọng cho da và khó phục hồi.

Ở mức độ lão hóa nặng hơn sẽ có những phương pháp xâm lấn giúp trẻ hóa, căng da lấy lại vẻ đẹp cho làn da của bạn.

Muốn làn da đẹp phải chăm sóc hàng ngày, ở độ tuổi chớm lão hóa da, chúng ta cần lựa chọn các sản phẩm dưỡng da phù hợp và có chế độ sinh hoạt lành mạnh. Đừng quên sử dụng kem chống nắng để bảo vệ làn da trước tác động của các tia UVA, UVB, UVC. Chương trình Đẹp Không Giới Hạn mùa 3 do Công ty Media sản xuất đồng hành cùng nhà tài trợ kim cương Công ty TNHH MTV Thiên Nhiên Việt sẽ được phát sóng hàng tuần là trên kênh: TodayTV (18h30 Chủ nhật), YouTV (20h Chủ Nhật, 10h30 thứ Tư và 14h30 thứ Năm), HiTV (20h30 Chủ Nhật và 17h30 thứ Sáu) hoặc xem lại tập 144 tại đây: https://youtu.be/EqifcoRcbEk

Rate this post
Đọc tiếp
Advertisement
Điện ảnhcách đây 1 tuần

CẢ SHOWBIZ VIỆT ĐỔ DỒN VỀ THẢM ĐỎ LỄ RA MẮT  BỘ PHIM “ĐÓA HOA MONG MANH”

Âm nhạccách đây 2 tuần

GIÁM ĐỐC ÂM NHẠC PHIM “ĐÓA HOA MONG MANH”: CÁC CA KHÚC CÓ GIÁ TRỊ VÀ XỨNG ĐÁNG ĐƯỢC

Điện ảnhcách đây 4 tuần

ĐẠO DIỄN MAI THU HUYỀN BẬT MÍ NHỮNG ĐIỀU ĐẶC BIỆT TRƯỚC KHI “ĐÓA HOA MONG MANH” CÔNG CHIẾU TẠI MỸ

Điện ảnhcách đây 1 tháng

NHÀ SẢN XUẤT “ĐÓA HOA MONG MANH” JACQUELINE THU THẢO HÃNH DIỆN VÌ ĐƯỢC CÁC LIÊN HOAN PHIM QUỐC TẾ  ĐÓN NHẬN

Giải trícách đây 1 năm

Đại sứ Saffron-Collagen extra white Amy Lê Anh tham dự chương trình cập nhật kiến thức Y Khoa tại Cần Thơ

Giải trícách đây 1 năm

Diễn viên Mai Thu Huyền tổ chức cuộc thi tìm kiếm “Streamer Siêu đẳng” với giải thưởng “khủng”

Âm nhạccách đây 1 năm

Madam Bạch Phượng-Ceo Phượng Amina Entertainment gửi lời tri ân đến khán giả và các nhà tài trợ “Dạ Vũ Mùa Thu”

Âm nhạccách đây 1 năm

Ca sĩ Amy Lê Anh – Giám đốc CIECA tận hưởng những ngày nghỉ ngơi trên đất Pháp

Tin tứccách đây 2 năm

Tài chính COMB của ngân hàng Phương Đông OCB là công ty tài chính bỉ ổi chuyên khủng bố khách hàng vay dù chưa đến hạn thanh tóan, mọi người cần tránh

Công nghệcách đây 2 năm

Khắc phục lỗi windows 10 mkdir permission denied

Facebook

Advertisement

Tin Nổi bật

    Paste your advertisement code here.