Kết nối với chúng tôi:

Làm đẹp

Thùy Dương Next Top ‘ăn bằng 2 người’ để tăng cân

Đã đăng

 ngày

 
Bên cạnh chế độ ăn, tập luyện, Thùy Dương còn trêu đùa rằng ở một mình sẽ dễ tăng cân hơn bởi ‘muốn ăn ngủ lúc nào cũng được không bị ai chỉ trích là lười biếng’.

Thùy Dương từng gây ấn tượng mạnh tại Việt Nam Next Top Model 2011 và được gắn biệt danh là “Kate Moss Việt Nam” bởi thân hình siêu mỏng: cao 175cm nhưng chỉ nặng 43 kg. Khi mới vào nghề, chiều cao cùng vóc dáng mảnh khảnh quá đỗi của Thùy Dương từng là đề tài bị công chúng đem ra bàn tán bởi lẽ “mình hạc xương mai” là đặc điểm cần có của người mẫu, song gầy quá mức lại khiến thân hình trông kém sức sống, chẳng có chút gợi cảm nào. Á quân Vietnam’s Next Top Model 2017 cũng từng thú nhận cô ăn mãi cũng không cải thiện vóc dáng gầy gò.

[Caption]gdfgdfg
Bên cạnh công việc người mẫu, Thùy Dương hiện còn là beauty blogger.

Gần đây, người mẫu sinh năm 1990 cho biết đã cải thiện được phần nào vấn đề cân nặng. Cô hiện nặng 48,3 kg và mong muốn có thể tăng thêm khoảng 3 kg nữa. Chân dài Sài thành cũng bật mí thói quen mà bản thân duy trì trong thời gian qua để thiện cân nặng.

Tinh thần

Thùy Dương khẳng định yếu tố đầu tiên chính là tinh thần lạc quan, vui vẻ, không để cơ thể căng thẳng, lo âu về vấn đề tình cảm hay công việc. “Cười nhiều vào, ở cạnh những con người truyền năng lượng tích cực”, chân dài 9X chia sẻ.

[Caption]dfgdfgdfg
Chân dài Sài thành duy trì vẻ trẻ trung, tươi tắn ở tuổi 30.

Ăn uống

Người mẫu nhấn mạnh yếu tố quyết định đến 80% thành công của việc tăng cân chính là ăn uống. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa cứ ăn uống vô tội vạ và ngồi im một chỗ là cân nặng sẽ tăng bởi mục tiêu là cải thiện cân nặng một cách an toàn, khỏe mạnh. Theo đó, tăng cân an toàn cũng đòi hỏi một chế độ ăn khoa học kết hợp với việc tích cực vận động nhằm tăng tỷ lệ cơ, mỡ trong tầm kiểm soát. Lượng calo nạp vào cơ thể cũng cần cao hơn lượng calo đốt cháy.

Thùy Dương Next Top Model chia sẻ cách tăng cân
Bữa ăn khuya gồm sữa chua Hy Lạp, granola, việt quất của Thùy Dương.

Thùy Dương cho biết tổng lượng calo cô nạp vào cơ thể ở mức khoảng 2.000 calo/ngày: “Thùy Dương ở một mình mà nấu đồ ăn toàn cho hai người ăn không à. Bữa cơm của mình nấu là phải có một món thịt, gà hoặc heo hoặc bò cùng một món rau và món canh lại tiếp tục có rau và thịt. Ngoài ra, mình còn thích ăn khoai lang và chuối. Ngoài ăn cơm nấu kiểu Việt, mình rất nghiền ăn pizza 5 loại chesse rưới thêm mật ong. Quan trọng nữa là mỗi ngày đều phải ăn thanh protein và uống sữa hạt sau mỗi bữa ăn sáng để nạp đủ đạm”.

Thùy DUowng được khen xinh hơn khi có da, có thịt
Thùy Dương được khen xinh đẹp hơn khi ‘có da, có thịt’

Vận động

Bên cạnh thói quen ăn uống, tập luyện cũng có vai trò quan trọng không kém, giúp cơ quan tiêu hóa làm việc tốt hơn từ đó hấp thụ được dưỡng chất từ thực phẩm. Ngoài ra, chăm chỉ vận động, chơi thể thao còn giúp cơ thể săn chắc, tránh bị tình trạng tăng mỡ, không tăng cơ khiến vóc dáng sồ sề, kém gọn gàng khi tăng cân.

“Tuần nào bận quá Thùy Dương tập một buổi mỗi tuần còn bình thường là 3 buổi mỗi tuần. Mình tập xen kẽ 2 – 3 bộ môn cho vui, có khi tập pilates, có ngày tập cơ nhưng nhìn chung sẽ ưu tiên các bộ môn không cần tạ. Ai thấy cũng bảo ốm thế mà còn đi tập nhưng xin thưa là tập để tăng khả năng tuần hoàn máu, từ đó trao đổi chất tốt hơn. Chăm vận động cũng giúp tế bào mới sản sinh nhanh hơn, da sẽ đẹp hơn và ngủ tốt”, cô nàng cho biết.

Thùy Dương Next Top Model chia sẻ cách tăng cân
Thùy Dương ưu tiên tập luyện nhẹ nhàng giúp nhằm thiện khả năng trao đổi chất cũng như xả stress.

Duk Sun – Ngoisao.net

Làm đẹp

Vaccine Oxford hiệu quả 90%

Đã đăng

 ngày

Bởi

Đại học Oxford cùng đối tác AstraZeneca công bố kết quả thử nghiệm tạm thời vaccine hiệu quả 90% ngăn ngừa nhiễm nCoV, không có tác dụng phụ nghiêm trọng.

Sarah Gilbert, giáo sư về vaccine, Đại học Oxford nói: “Thông báo này đưa chúng ta đến gần hơn cơ hội dùng vaccine để chấm dứt đại dịch Covid-19”. Bà cho biết nhóm nghiên cứu sẽ cung cấp thêm thông tin chi tiết cho cơ quan quản lý.

Hãng dược AstraZeneca cho biết không có sự cố nghiêm trọng liên quan đến vaccine được ghi nhận. Hiệu quả ngăn ngừa dao động 62-90%, tùy thuộc vào liều tiêm. Có hai liệu trình vaccine khác nhau trong thử nghiệm. Ở phác đồ một, tình nguyện viên nhận một nửa liều, sau đó ít nhất một tháng được tiêm liều đầy đủ, đạt hiệu quả 90%. Phác đồ thứ hai tiêm hai liều đầy đủ cách nhau một tháng, đạt hiệu quả 62%. Hiệu quả trung bình của hai phác đồ là 70%.

Giáo sư Andrew Pollard, Giám đốc Oxford Vaccine Group và là nghiên cứu viên thử nghiệm vaccine Covid-19, cho biết: “Kết quả cho thấy chúng ta có một loại vaccine hiệu quả giúp cứu sống nhiều người. Kết quả ngày hôm nay có được nhờ các tình nguyện viên tham gia thử nghiệm và đội ngũ các nhà nghiên cứu tài giỏi, chăm chỉ làm việc”.

Giám đốc điều hành hãng dược AstraZeneca, Pascal Soriot, cho biết: “Ngày hôm nay đã đánh dấu cột mốc quan trọng trong cuộc chiến Covid-19. Tính hiệu quả và an toàn của vaccine đã được xác nhận, tác động đến tình hình sức khỏe cộng đồng”.

Vaccine Covid-19 của Đại học Oxford kết hợp hãng dược AstraZeneca công bố hiệu quả 70% hôm 23/11. Ảnh:Times of India.
Vaccine Covid-19 của Đại học Oxford kết hợp hãng dược AstraZeneca công bố hiệu quả 70% hôm 23/11. Ảnh:Times of India.

AstraZeneca đã xây dựng một chuỗi cung ứng toàn cầu, có thể sản xuất đến 3 tỷ liều vaccine. Hãng dược Anh cam kết không thu lợi nhuận từ tiêm chủng Covid-19 trong thời dịch. Chi phí từ các cuộc thử nghiệm lâm sàng và một số hoạt động khác ước tính khoảng một tỷ USD. Để đảm bảo bù đắp được những chi phí đó, AstraZeneca dự kiến thêm khoảng 20% chi phí sản xuất vào giá vaccine sau khi hết dịch.

Ngoài 100 triệu liều vaccine Oxford AstraZeneca cam kết với chính phủ Anh, hãng dược vẫn còn một vài “hợp đồng” với các quốc gia khác, gồm: 300 triệu liều cho Mỹ; 400 triệu liều cho châu Âu; 120 triệu liều cho Nhật Bản. Riêng với Trung Quốc, công ty dược địa phương BioKangtai sẽ là đơn vị sản xuất và phân phối vaccine Oxford thay AstraZeneca. Công ty này cho biết họ sẽ dự trữ đủ nguồn lực để sản xuất ít nhất 100 triệu liều vào cuối năm 2020.

AstraZeneca và Oxford cam kết sản xuất và bán 3 tỷ liều vaccine không sinh lợi nhuận khi thành công, giá một mũi tiêm là 4 USD hoặc thấp hơn. Lượng sản xuất bổ sung có thể tạo lợi nhuận từ năm sau. Tuy nhiên đại diện hãng cho biết tiếp tục bán với mức giá không sinh lời vô thời hạn đối với các nước nghèo hơn.

Đây là vaccine thứ 4 được công bố về độ hiệu quả, tính cả Sputnik của Nga. Hiện, vaccine Pfizer đã hoàn tất thử nghiệm giai đoạn ba với hiệu quả 95%, vaccine Moderna đang trong giai đoạn thử nghiệm giai đoạn ba với sơ bộ hiệu quả 94,5%, vaccine Sputnik hiệu quả 92% song không rõ dữ liệu chi tiết thử nghiệm.

Nguyễn Ngọc (Theo Reuters) – Vnexpress

Đọc tiếp

Làm đẹp

Ước mơ đội vương miện hoa hậu của cô gái chuyển giới

Đã đăng

 ngày

Bởi

Diện chiếc váy đen cúp ngực, Tây Hà, 25 tuổi, kẻ mày, chuốt mi, dặm một lớp phấn rồi xỏ đôi giày cao 8 phân tự tập catwalk tại nhà.

Đã thành lệ, mỗi ngày trước khi rời khỏi nhà, Đỗ Tây Hà thường trang điểm. Cô vuốt lại mái tóc rồi nhìn ngắm mình trong gương, cười mãn nguyện vì không cần phải đội tóc giả như trước. Nhìn Hà với vẻ đẹp gợi cảm, nữ tính, người đối diện không còn nhận ra đường nét đàn ông. Nếu không kể, ít ai biết cô gái mang giới tính nam, tên khai sinh Đỗ Minh Tiến.

Hà đứng dậy, hai tay chống eo, cố gắng kiểm soát cơ thể khi bước chéo chân trên một đường thẳng. Cô gái 1,75 m đang chuẩn bị để tham gia cuộc thi Hoa hậu chuyển giới tại Thái Lan vào tháng 3 năm sau. Hà cho biết đây không phải lần đầu tham gia cuộc thi sắc đẹp, nhưng ở cuộc thi lớn, cô chịu nhiều áp lực tâm lý hơn. “Đọ sắc với những cô gái chuyển giới khác thuộc nhiều quốc gia, tôi cảm thấy ý nghĩa và thiêng liêng không diễn tả thành lời”, Hà nói.

Tây Hà nhận thức về giới tính của mình từ năm 15 tuổi. Cô thích làm điệu, trang điểm, chơi búp bê, hay bị trêu chọc là ẻo lả. Gia đình Hà khi đó hướng cô chơi các môn thể thao hay học võ để nam tính hơn, thậm chí cấm con tiếp xúc với những vật dụng dành cho con gái. Hà chấp nhận để bố mẹ không phiền lòng.

“Chỉ cần bản thân tôi hiểu mình là con gái thì mọi lời dị nghị đều trở thành vô nghĩa”, Hà chia sẻ.

Hình ảnh trước khi chuyển giới của Tây Hà. Ảnh: Nhân vật cung cấp
Tây Hà trước khi chuyển giới. Ảnh: Nhân vật cung cấp

19 tuổi, Hà rời quê Tây Ninh lên Sài Gòn học đại học ngành quản trị kinh doanh. Ở môi trường mới tự do hơn, Hà bắt đầu tập tành làm con gái. Đầu tiên, cô tập đội tóc giả, mặc váy, tô son, đánh phấn, độn ngực. Giai đoạn nuôi tóc dài cũng đầy thử thách. Hà học cách chăm sóc tóc bằng dầu xả, dầu ủ và chải đầu nhiều hơn để tóc được mượt mà. Nhìn tóc dài thêm mỗi ngày, Hà mừng lắm, tóc thật vẫn thích nhất.

Sau đó, Hà dùng hormone để cơ thể thêm mềm mại, cải thiện giọng nói. Song, chỉ sửa bên ngoài thì không thay đổi được nhiều. Hà quyết tích góp tiền để phẫu thuật chuyển đổi ngoại hình.

Thông thường, người chuyển giới từ nam sang nữ sẽ trải qua ít nhất hai ca đại phẫu, bao gồm nâng ngực và tạo hình cơ quan sinh dục nữ. Ngoài ra, họ sẽ làm thêm các phẫu thuật thẩm mỹ như bơm môi, cắt mí, độn cằm, hạ xương gò má… để vẻ ngoài xinh đẹp, nữ tính.

Năm 2017, cô tham gia cuộc thi “Hoa hậu chuyển giới Miss Venus”, giành ngôi vị Á hậu, giải thưởng là một gói phẫu thuật thẩm mỹ giúp Hà hiện thực ước mơ của mình.

Ngày vào phòng mổ, căn phòng lạnh, toàn mùi thuốc sộc vào mũi, tiếng dao kéo chạm vào nhau leng keng khiến Hà có chút lo sợ. Sau cô tự trấn an, an toàn trải qua ca phẫu thuật ngực, giải tỏa tâm lý giúp Hà có động lực làm đại phẫu nửa dưới.

“Sau hai cuộc đại phẫu, tôi mừng vì vẫn còn sống”, Hà nhớ lại.

Cuộc đời cô bước sang trang mới. Song, Hà chia sẻ: “Thế nhưng không phải cứ chuyển giới thành công là cuộc sống sẽ trở nên màu hồng”.

Sau chuyển giới, Hà được mời tham gia làm mẫu ảnh cho nhiều shop thời trang, giúp cô trang trải được cuộc sống của mình. Ảnh: Nhân vật cung cấp
Sau chuyển giới, Hà làm mẫu ảnh cho nhiều shop thời trang, thêm thu nhập. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Hà cho biết, người chuyển giới rất khó xin việc vì giấy tờ và hình dáng bên ngoài khác biệt. Nhiều người chấp nhận làm công việc nặng nhọc để mưu sinh, như Hà vẫn phải nghe lời kỳ thị từ người khác. Vì vậy, cùng một mục tiêu, song Hà phải nỗ lực hơn gấp nhiều lần người khác mới đạt được.

Tình yêu của người chuyển giới cũng gặp nhiều trắc trở hơn khi định kiến xã hội vẫn còn. “Người ta nói chúng tôi chỉ là cô gái nhân tạo, không thể sinh con cũng như mang lại một gia đình trọn vẹn”, Hà bộc bạch.

Để vượt qua những rào cản của xã hội, cô gái nỗ lực học hết đại học, học thêm tiếng Anh để tự mở thêm cơ hội cho mình.

“Tôi muốn dùng kiến thức của mình để người thân, bạn bè và cả cộng đồng hiểu người chuyển giới không hề mắc căn bệnh gì về giới tính. Họ là những người rất bình thường, có nhiều người có năng lực, có ý chí và sẽ có tương lai nếu cố gắng”, Hà nói.

Hà tham gia tổ chức bảo vệ quyền cho cộng đồng LGBT, hỗ trợ cộng đồng người chuyển giới hiểu về bản thân. Quen biết nhiều người hơn, Hà không cảm thấy lạc lõng vì nghĩ mình khác biệt.

Tây Hà đang tích cực tập luyện để dự thi cuộc thi Hoa hậu chuyển giới tại Thái Lan vào tháng 3/2021. Ảnh: Nhân vật cung cấp
Tây Hà đang tích cực tập luyện để dự thi cuộc thi Hoa hậu chuyển giới tại Thái Lan vào tháng 3/2021. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Sau phẫu thuật chuyển giới, Hà mới về thăm quê. Cả gia đình và người quen đều ngỡ ngàng vì không nhận ra Đỗ Minh Tiến đen nhẻm trước đó. “Có người chấp nhận, người không còn mẹ khóc nhiều lắm”, Hà nhớ lại. Cô phải giải thích mình phẫu thuật ở cơ sở uy tín, được bác sĩ giỏi thực hiện. Quan trọng hơn, cô khẳng định với người thân rằng dù ở hình hài nam hay nữ cũng sẽ sống tốt và sống có ích.

Hà tự nhủ bản thân sinh ra không may mắn như những cô gái khác nhưng cô chưa bao giờ ngừng cố gắng. Hành trình tìm bản ngã của Hà nhiều thử thách nhưng cũng có những niềm vui khi được mọi người ủng hộ.

Với Hà, cuộc thi Hoa hậu chuyển giới sắp tới là cơ hội, cũng là cách để cô tiếp thêm động lực cho những người đang loay hoay tìm cách sống thật với chính mình.

“Việt Nam từng có người đăng quang ngôi vị này. Lần này, nếu vương miện gọi tên Tây Hà thì hạnh phúc, nếu không, tôi cũng mãn nguyện bởi chưa từ bỏ cơ hội nào để được khẳng định chính mình”, Hà nói.

Thùy An – Vnexpress

Đọc tiếp

Làm đẹp

VÁY EMY – sứ mệnh làm đẹp mỗi ngày cho một nửa dịu dàng của thế giới

Đã đăng

 ngày

Bởi

Hơn 300 thiết kế trưng bày tại cửa hàng, 150 lượt khách ghé cửa hàng và 700 đơn online (mua sắm trực tuyến) mỗi ngày là những con số thực đã và đang bảo chứng cho giá trị thương hiệu thời trang EMY sau 6 năm thành lập.

So với những thương hiệu nổi tiếng trong nước và thế giới, “EMY” là cái tên còn khá mới tại thị trường thời trang thiết kế Việt Nam. Tuy nhiên, nhìn vào những gì đã gặt hái được cho đến ngày hôm nay, thì người đầu tàu và đội ngũ nhân viên có thể tự hào rằng thương hiệu thời trang thiết kế EMY trẻ nhưng không non.

Thương hiệu “thân thiện”

Không phải là cao cấp hay một thuật ngữ mỹ miều nào khác,  VÁY EMY chọn xây dựng thương hiệu bằng cách trao giá trị thực. Anh Nguyễn Anh Hoàng – Cố vấn chiến lược Thương hiệu thời trang thiết kế EMY chia sẻ lối tư duy đầy thuyết phục: “Chúng tôi biết mình có gì và khách hàng muốn gì. Một từ “cao cấp” không đủ giúp EMY “sang” hơn nhưng lại có thể làm thương hiệu khó gần. EMY nói “không” với treo giá cao cấp rồi giảm bằng giá bình dân để lôi kéo khách. Mua thật, cảm nhận thật và yêu thật là 3 cái thật mà Emy đang định vị lòng tin dùng của khách hàng. Tôi hay nói với nhân viên mình cứ bán thật thà mua thân thiện thì khách có đi đâu cũng nhớ về EMY”. (Cười)

Cửa hàng EMY tại chi nhánh 837 Quang Trung, P.12, Q. Gò Vấp.

Mang phong cách lịch sự, kín đáo nhưng vẫn làm nổi bật nét trang nhã, sang trọng của phái đẹp, thương hiệu thời trang EMY hướng đến các thiết kế đầm váy, jumpsuit có tính ứng dụng cao cho phụ nữ hiện đại, giá cả phù hợp với người có thu nhâp tầm trung.“Đẹp ở bất cứ nơi đâu” chính

là thông điệp mà EMY muốn gửi đến khách hàng. Ở nhà, đi làm, đi chơi, hẹn hò cà phê, du lịch cùng gia đình, bạn bè tha hồ lựa chọn trang phục để 365 ngày đều tỏa sáng không lo nhàm chán.

Mẫu mới lên kệ mỗi ngày

Một trong những điểm nhấn giúp thương hiệu thời trang thiết kế EMY duy trì được lượng khách hàng trung thành rất lớn chính là mẫu mới lên kệ mỗi ngày. Thay vì ra bộ sưu tập theo tuần, tháng hoặc theo mùa, EMY tung ra mỗi ngày hai mẫu mới từ thứ Hai đến thứ Sáu. Song song đó, mỗi mẫu thiết kế của EMY có số lượng rất giới hạn và chỉ tồn tại trên kệ trong 3 ngày nên sản phẩm thường “cháy” hàng rất nhanh khi vừa ra mắt. Nếu đã là khách hàng thân quen của nhà VÁY EMY, hẳn sẽ không bỏ lỡ bất kì buổi livestream sản phẩm nào. Cách “đổi vị” này giúp cho thực đơn nhà EMY phong phú hơn, tăng sự lựa chọn mua sắm cho các tín đồ thời trang luôn có nhu cầu cập nhật mẫu mới.

Khách hàng có thể trải nghiệm mẫu mới mỗi ngày từ thương hiệu thời trang EMY.

Bước vào cửa hàng EMY, bạn sẽ thấy rõ sự chuyên nghiệp trong cách trưng bày sản phẩm. Việc cho lên kệ đủ tất cả các size của từng mẫu tạo được sự thoải mái trong việc tìm kiếm và thử trang phục phù hợp mà không làm tốn nhiều thời gian chờ đợi của khách hàng. Với văn hóa bán hàng để khách tự do trải nghiệm các thiết kế, lựa chọn theo sở thích và không bị áp đặt nhu cầu mua sắm, đội ngũ nhân viên tư vấn trực tiếp của EMY luôn tạo không gian mua sắm thoải mái và hỗ trợ đúng lúc khi khách hàng cần.

Chu đáo đến từng chi tiết

Ghé thăm Fanpage VÁY EMY (https://www.facebook.com/vayemy), bạn sẽ khá bất ngờ khi toàn bộ thông tin sản phẩm và bán hàng đều được thực hiện bằng video (cụ thể là công cụ Livestream), hoàn toàn không sử dụng hình ảnh để quảng bá sản phẩm. Nói về điều này, anh Hoàng cho biết: “Chúng tôi từng sử dụng cách đăng hình ảnh để giới thiệu sản phẩm nhưng sau một thời gian thấy không còn hiệu quả. Vì số lượng mẫu mới rất ít nên hàng được khách đặt rất nhanh, đôi khi chỉ 2 ngày là mẫu đã hết hàng hoặc lẻ size. Nhiều khách có thói quen lưu ảnh trước rồi hỏi mua sau nên khi liên hệ thì sản phẩm đã không còn. Điều này làm khó cho cả người mua lẫn người bán. Tôi vẫn thường khuyến khích khách đến ngay cửa hàng khi sản phẩm vừa lên kệ.

Công cụ Livestream rất hay, chúng tôi tạo thói quen mua sắm lúc 12 giờ trưa mỗi ngày và khách có thể đặt mua ngay mẫu mới. Mặc dù chúng tôi không câu kéo khách bằng chiêu trò mini game, mô tả đúng giá trị thật của một sản phẩm trị giá 500.000 – 600.000 đồng, nhưng số lượng khách tham gia vẫn rất đông và đơn hàng ra liên tục. Giữa cơn lốc Livestream bán hàng đang gây ám ảnh nhiều người vì sự thật giả lẫn lộn, nhưng chúng tôi vẫn giữ được một lượng khách lớn từ kênh bán hàng này vì họ biết thời trang EMY thế nào rồi”.

Anh Nguyễn Anh Hoàng cùng các người mẫu nhà EMY.

Một điều nữa, thương hiệu EMY rất ít đưa ra chương trình giảm giá toàn bộ cửa hàng trong năm mà tập trung nhiều hơn vào sự đãi ngộ để tìm kiếm khách hàng trung thành. Bên cạnh ưu đãi giảm giá 10% cho sinh nhật, EMY còn xây dựng chính sách tích điểm thăng hạng Bạc – Vàng – Kim Cương tương đương với ưu đãi giảm giá 10% – 15% – 20% cho khách hàng. Mỗi năm, EMY mong muốn gửi đến khách hàng thân thiết các phần quà có giá trị. Điển hình, gần đây nhất, thương hiệu EMY vừa gửi tặng cho 1400 khách hàng váy thiết kế riêng. “Chúng tôi hướng tới quà tặng thiết thực, khách hàng yêu thích và sử dụng thường xuyên được”, anh Hoàng chia sẻ.

Nụ cười của khách hàng là động lực để đội ngũ nhà EMY không ngừng sáng tạo và cống hiến.

Các thiết kế của EMY luôn được kiểm tra khắt khe từ số đo, đường may, trải qua quy trình kiểm tra chất lượng sản phẩm QC (Quality Control) để hạn chế tối đa những thiếu sót trước khi bày bán.

Nguyên liệu nhập khẩu – thách thức nhưng là cơ hội

Mặc dù không có cửa hàng ở nước ngoài và không xuất khẩu, nhưng ra nước ngoài (Mỹ, Đài Loan,…), bạn vẫn có thể bắt gặp đâu đó các thiết kế của EMY. Rất nhiều người Việt sinh sống tại nước ngoài yêu thích sản phẩm của EMY và nhờ người thân tại Việt Nam mỗi khi có dịp du lịch hoặc về nước ghé cửa hàng mua giùm.

Đa phần các dòng sản phẩm của thương hiệu EMY đều sử dụng vải nhập khẩu với 40 chất liệu đa dạng: voan Hàn, lụa Vân Pháp, lụa Mango, lụa chéo ý, tầm ý… đều là những chất liệu tạo sự thoải mái và tôn dáng cho phái đẹp. Thương hiệu EMY còn sở hữu độc quyền một vài dòng vải lụa Vân Pháp (chiếm khoảng 5% thị trường Việt Nam). Điểm nổi bật để các thiết kế lụa Vân Pháp là dòng bán chạy nhất nằm ở những đường vân đẹp tinh tế giúp người mặc tỏa nét sang trọng.

Hơn 300 mẫu được bày bán tại cửa hàng với khoảng 40 chất liệu cho khách hàng lựa chọn.

Dám làm, dám thử chất mới để tạo sự khác biệt, nâng tầm phong cách và chất lượng sản phẩm VÁY EMY nên 80% nguyên liệu được nhập khẩu. Tuy nhiên, những lí do bất khả kháng về dịch bệnh, thiên tai khiến việc vận chuyển nguyên liệu là một thách thức lớn.

Hiện nay, thương hiệu thiết kế EMY đã trở thành doanh nghiệp tầm trung với gần 100 nhân sự ở các bộ phận như thiết kế, bán hàng, telesale, chăm sóc VIP, chat, marketing, kho, xử lý, model, media,… Trong thời gian tới, ban lãnh đạo EMY có dự định sẽ mở thêm chi nhánh Thủ Đức (TP.HCM) tạo sự tiện lợi mua sắm cho khách hàng của mình.

Bên cạnh việc kinh doanh, các hoạt động xã hội thiện nguyện cũng được ban lãnh đạo thương hiệu thời trang EMY dành nhiều sự quan tâm. Mỗi năm, EMY luôn trích ngân sách riêng từ doanh thu để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn tại nhiều vùng miền trên cả nước. Đây được xem là một nghĩa cử tốt đẹp mà nhà EMY muốn nuôi dưỡng.

Có gần 100 người đang từng ngày góp sức xây dựng và phát triển thương hiệu thời trang EMY.

Nhìn cách anh Hoàng say sưa chia sẻ với đôi mắt long lanh niềm tự hào với những gì mà đội ngũ “nhà EMY” đã làm cũng như các dự định ấp ủ trong tương lai về sự cho đi nhiều hơn tới khách hàng của mình, bạn sẽ cảm nhận rõ hơn tình yêu, tâm huyết mà người đầu tàu này đã và đang dành cho thương hiệu thời trang thiết kế EMY. Chính là EMY chứ không phải là ai khác – thương hiệu mang sứ mệnh làm đẹp mỗi ngày cho một nửa dịu dàng của thế giới!

Hồng Vi

Đọc tiếp
Advertisement

Facebook

Advertisement

Tin Nổi bật