Kết nối với chúng tôi:

Âm nhạc

Sơn Tùng M-TP chính thức hợp tác với hãng thu âm Concore của Mỹ

Đã đăng

 ngày

 

Sau màn hợp tác trong MV “Hãy trao cho anh”, Sơn Tùng M-TP chính thức trở thành nghệ sĩ của hãng thu âm Mỹ.

Sau “cú nổ” với MV Hãy trao cho anh hợp tác cùng rapper Snoop Dogg của Sơn Tùng, khán giả tin rằng anh chàng đang có kế hoạch Mỹ tiến. Một thông tin mới đây về Sơn Tùng càng làm fan chắc chắn hơn về điều này.

Sơn Tùng trở thành nghệ sĩ của hãng thu âm Mỹ

Cộng đồng Sky (fandom Sơn Tùng) hiện đang “dậy sóng” vì thông tin Sơn Tùng chính thức trở thành nghệ sĩ của một hãng thu âm Mỹ. Cụ thể là công ty Concore Entertainment, thành lập vào năm 1998. Concore Entertainment đặt trụ sở tại Los Angeles, California.

Tại Mỹ, Concore Entertainment đã hợp tác với nhiều nghệ sĩ như: Tito Jackson từ The Jackson 5, anh trai của Michael Jackson, nhà sản xuất Steve Russell từ nhóm bán bạch kim Troop 3x – người chiến thắng Grammy. Steve Russell từng sản xuất, viết nhạc cho Chris Brown, Kelly Clarkson, Jordin Sparks, B2K, Jenniefer Hudson…

Trên trang web chính thức của hãng thu âm Concore Entertainment đã cho đăng tải hình ảnh của Sơn Tùng M-TP. Hình ảnh của nam ca sĩ cũng xuất hiện trong danh sách những nghệ sĩ của hãng đĩa. Tên tuổi của nam ca sĩ sinh năm 1994 được đặt cạnh những nghệ sĩ của Hoa Kỳ như John Preston, Greg Marks, Petey Pablo. Phần tiểu sử của chủ nhân hit Lạc trôi cũng được cập nhật khá đầy đủ trên website với các mốc sự kiện quan trọng.

Tuy nhiên, sau đó không lâu, Concore Entertainment đã gỡ hình ảnh của Sơn Tùng xuống khiến dư luận hoang mang. Những thông tin về Sơn Tùng cũng đã được xóa bỏ. Khán giả được một phen hoang mang, cho rằng phía chàng ca sĩ gốc Thái Bình đã yêu cầu gỡ hình ảnh xuống để bảo mật.

Dù thông tin này vẫn chưa được xác nhận song Sky vẫn hy vọng rằng Sơn Tùng hợp tác với hãng thu âm của Mỹ. Đây chắc hẳn là bước tiếp theo trong kế hoạch Mỹ tiến của nam ca sĩ. Sự thành công của Hãy trao cho anh trên thị trường âm nhạc quốc tế đã trở thành động lực để anh đi thêm một bước mới trong âm nhạc.

Âm nhạc

Hết lạc hộ chiếu, Ipad, hành lý… BTS giờ lại “bỏ quên” cả j-hope khi quay show thực tế!

Đã đăng

 ngày

Những câu chuyện quên đồ, lạc người không hồi kết của 7 chàng trai BTS đến mức fan phải gọi là “thất lạc thiếu niên đoàn”.

BTS Bon Voyage” là show thực tế đầy thú vị về những chuyến du lịch tới các quốc gia trên thế giới của BTS. 7 thành viên sẽ có những cuộc trải nghiệm đầy thú vị về văn hóa, ẩm thực , phong cảnh và con người ở mỗi địa danh đặt chân đến.

Kỷ niệm hay ho của các chàng trai trong chuyến hành trình trên thật vô số kể, nhưng đáng nhớ nhất phải nhắc đến những phi vụ lơ đễnh, quên đồ “có một không hai” của BTS. Từ quên hộ chiếu, đi mua hàng quên cầm đồ về, quên vali, “lầy lội” hơn là…quên j-hope.

Trong “Bon Voyage” mùa 1, RM đã để lạc mất hộ chiếu nên không thể đồng hành cùng các thành viên tại châu Âu. Trưởng nhóm BTS lủi thủi một mình quay trở lại Hàn Quốc vì sự cố bất cẩn.

Tại mùa 1, nhóm đã được fan đặt cho danh hiệu “thất lạc thiếu niên đoàn” vì ly kỳ truyện mất đồ sau đây: j-hope làm rớt vé của khi đang leo núi, may thay có người nhặt được và trả lại; Suga lúc dọn đồ để quên Ipad, Jungkook nhìn thấy và cầm hộ luôn hay V lên nhầm xe bus và lạc đến cùng thôn quê…

Ở “Bon Voyage” mùa 2, nhóm thất lạc hành lý, mùa 3 tiếp tục là câu chuyện đãng trí khi j-hope mải chơi nên quên túi mua sắm ở cửa hàng lego. Trước khi ra ngoài cùng RM, “cỗ máy nhảy” của BTS một lần nữa khiến cả hai “hú hồn” vì làm mất chìa khóa phòng khách sạn.

j-hope tay bắt mặt mừng với nhân viên khi sực nhớ ra quên đồ
j-hope tay bắt mặt mừng với nhân viên khi sực nhớ ra quên đồ


Tại teaser “Bon Voyage” mùa 4 tại New Zealand, một tình huống “dở khóc dở cười” lại diễn ra. Trong khi đợi xe đổ xăng, j-hope xuống xe đôi ba phút, nhưng đến lúc quay lại thì chiếc xe cùng các thành viên đã biến mất từ đời nào. “Cỗ máy nhảy” với vai trò là thủ quỹ nhưng lại bị bỏ quên nơi đất khách quê người khiến fan cười nghiêng ngả ngóng đợi show công chiếu.

Anh anh em em mà giờ thế này đây
Anh anh em em mà giờ thế này đây

Theo Kênh14

Đọc tiếp

Âm nhạc

AAA 2019 tại Hà Nội: ‘Choáng’ trước loạt project ‘khủng’ từ fan Việt của Twice, Super Junior và Ong Seongwu

Đã đăng

 ngày

Asia Artist Awards còn gọi là AAA là một lễ trao giải được tổ chức bởi tờ báo Money Today và các thương hiệu truyền thông toàn cầu StarNews và MTN

Asia Artist Awards 2019 còn gọi là AAA là một lễ trao giải được tổ chức bởi tờ báo Money Today và các thương hiệu truyền thông toàn cầu StarNews và MTN. Năm nay, giải thưởng tôn vinh những thành tựu xuất sắc và những đóng góp của các nghệ sỹ châu Á trong truyền hình và âm nhạc sẽ chính thức được tổ chức ở Việt Nam vào ngày 26/11.

Nhân dịp loạt sao Kpop đổ bộ về sân vận động Mỹ Đình, hàng loạt các cộng đồng fan đã lên kế hoạch tổ chức các project chào mừng thần tượng. Cũng trong AAA 2019, lần đầu tiên Tea Truck – xe cà phê miễn phí thường xuất hiện tại các show âm nhạc, sự kiện tại Hàn Quốc được mang tới Việt Nam để phục vụ cho một lễ trao giải. Ngay bây giờ, hãy cùng đi tìm hiểu ba dự án lớn nhất (tính tới thời điểm hiện tại) của ba fandom dành cho AAA 2019 nhé.

TYFE – DỰ ÁN ĐẾN TỪ CỘNG ĐỒNG FAN TWICE

Được tổ chức và lên ý tưởng bởi Till The End và Miracle In Winter, dự án TYFE hay còn gọi Thank You For Everything là để ủng hộ cho các Once (tên fan của Twice) tham gia sự kiện AAA 2019. Được biết, dù rất nhiều đến đất nước hình chữ S nhưng đây là lần đầu tiên Twice tham gia một lễ trao giải tại Việt Nam.

Chia sẻ về dự án, đại diện cho biết họ tổ chức sự kiện này để gửi lời cảm ơn đến Twice và Once nói chung vì đã luôn ủng hộ, sát cánh cùng nhau. Suốt 4 năm qua, Twice luôn truyền cảm hứng tích cực cho khán giả cùng người hâm mộ và nhân dịp 9 cô gái trở về Việt Nam, cộng đồng fan của họ muốn có một dự án đáng nhớ.

Ngoài ra, như đã nói ở trên, đây cũng là một trong hai dự án đi đầu trong việc đưa xe cà phê miễn phí tới Việt Nam. Cụ thể hơn, vào ngày 26/11, TYFE sẽ phát 500 set quà cho fan của Twice tham dự sự kiện. Trong đó bao gồm 1 món nước, 1 cup holder, 2 bánh cookies, 1 chai nước, 1 banner. Nếu bạn là fan của Twice và tham gia sự kiện, hãy tới ngay Tea Truck của TYFE để nhận món quà này từ 8h đến 12h nhé.

WELCOME BACK HOME, ONG SEONG WU – DỰ ÁN ĐẾN TỪ CỘNG ĐỒNG FAN SEONG WU

Nhằm mục đích chào mừng Ong Seongwu trở lại Việt Nam lần thứ 3 và để nam ca sĩ, diễn viên cảm nhận được tình cảm, sự ủng hộ của cộng đồng fan Welo tại Việt Nam, Welo Vietnam Union đã tổ chức rất nhiều hoạt động tại AAA 2019 sắp tới. Đầu tiên, dự án sẽ treo banner, bảng led tại các địa điểm gần nơi tổ chức lễ trao giải như thảm đỏ, trong và ngoài sân vận động. Ngoài ra, họ còn phát 528 món quà dành cho tất cả các fan của Seongwu.

Đặc biệt nhất chính là xe cà phê dành riêng cho các Welo vào ngày 26/11 với slogan “Hôm nay Seongwu mời”. Từ 8h25 sáng ngày 26/11, dự án này sẽ phát 258 món nước cùng bánh kẹo cho các fan tham dự sự kiện AAA 2019. Để nhận món quà này, bạn có thể đến quảng trường sân vận động Mỹ đình, tại khu vực dành cho các cộng đồng fan.

Được biết, hiện tại dự án này đang hoàn thành những khâu cuối cùng để mang đến cho các fan của Seongwu tại AAA 2019 những điều tốt đẹp nhất.

VIETNAM ELF – TÀI TRỢ CHO AAA 2019

Là cộng đồng fan đầu tiên đồng hành cùng AAA 2019 với danh nghĩa đơn vị tài trợ, ELF (tên fan của Super Junior) tại Việt Nam đã chính thức ghi tên mình vào lịch sử các fandom KPop “chịu chơi” nhất tại Việt Nam.

Ngoài ra, fandom của nhóm nhạc nam nhà SM còn tài trợ nước suối toàn bộ nước suối cho nhà sản xuất, hậu cần cũng như các ELF tham gia lễ trao giải AAA 2019.

TẠM KẾT

Một lần nữa chúc các dự án trên diễn ra thuận lợi và chúc AAA 2019 sẽ thành công rực rỡ.

Theo Saostar

Đọc tiếp

Âm nhạc

SỐC: SBS công bố sự thật về “Kẻ gây ra cái chết của Sulli” và sự xuất hiện bất ngờ của bạn trai cố diễn viên

Đã đăng

 ngày

Tuy nhiên, công chúng lại phản ứng cực gắt về tập phát sóng này của SBS về Sulli.

Theo tin từ SBS FunE, chương trình “Unanswered Questions” (Những câu hỏi chưa được giải đáp) của đài SBS sẽ tung ra một tập phát sóng với tựa đề “Tin đồn chồng chất tin đồn, ai là người đã giết chết Jinri (tên thật của Sulli)?”. Chương trình đã lên kế hoạch tìm ra câu trả lời cho nghi vấn chấn động này thông qua những tin đồn gây sốc về Sulli trong quá khứ và dẫn đến nguyên nhân khiến cố diễn viên chọn con đường tàn khốc nhất.

Đáng nói sau khi xem xong đoạn teaser của chương trình này, netizen phản ứng vô cùng mạnh mẽ. Nhiều người phản đối SBS tung ra tập phát sóng này vì một câu dẫn của chương trình: “Có rất nhiều tin đồn khó có thể nói ra. Đó đều là những tin đồn bẩn thỉu, phá hỏng hình ảnh của một người”. SBS còn tìm đến một pháp sư tự nhận là có mối liên hệ tinh thần với Sulli và một người đàn ông tự xưng là bạn trai của cô.

Fan cho rằng, việc chương trình “đào bới” lại những tin đồn và cho những nhân vật này lên sóng chỉ càng làm xấu đi hình ảnh của Sulli. Đông đảo netizen kêu gọi SBS để yên cho cựu thành viên f(x), để cô có thể an nghỉ.

Chương trình “Unanswered Questions” còn dẫn lại những bình luận ác ý, thậm chí là lạnh lùng và máu lạnh đến mức gây phẫn nộ về Sulli: “Không phải tôi đang chửi bới cô ấy đâu. Tôi chưa bao giờ bảo cô ấy đi chết. Tôi còn chẳng quan tâm liệu cô ấy có qua đời hay không”.

“Unanswered Questions” được phát sóng hàng tuần vào thứ Bảy, 11:10 tối theo giờ địa phương

Theo Kênh14

Đọc tiếp
Advertisement

Facebook

Advertisement

Tin Nổi bật