Kết nối với chúng tôi:

Doanh nghiệp

Sáng lập DesignBold Hùng Đinh: “Tế bào gốc” của startup là gì?

Đã đăng

 ngày

 

Nếu mọi người quan sát kỹ các mô hình startup thành công, họ đều tập trung phát triển mọi thứ xoay quanh “tế bào gốc” (TBG) của mình, không tham lam, không ôm đồm.

Sáng lập Design/Bold Hùng Đinh vừa có một chia sẻ trên trang cá nhân về quan điểm “Tế bào gốc” của Startup với một góc nhìn rất sâu sắc về khởi nghiệp nói riêng và kinh doanh nói chung. Chúng tôi xin đăng lại nội dung này.

“Thttp://cafef.vnế Bào Gốc” (TBG) của Facebook là “Friends”, của Twitter là “Tweet”, của Dropbox là “Files”, của Youtube là “video”, của Pinterest là “PIN”, của Uber/Grab là “Rides”, của Agoda là “Hotel Vacancy”, và của AirB&B là… “Bed”

Nếu mọi người quan sát kỹ các mô hình startup thành công, họ đều tập trung phát triển mọi thứ xoay quanh TBG của mình, không tham lam, không ôm đồm.

Đó cũng là lý do tại sao WhatApps – một ứng dụng tin nhắn hàng đầu không làm sticker như Line, “nói không” với data call chứ không vội vàng như Viber cạnh trạnh với Telco khi thời điểm chưa tới để rồi nhận lại trái đắng ở Việt Nam và rất nhiều quốc gia khác. Sau 10 năm, Skype mới thêm duy 1 tính năng mới đáng để tâm nhất là “mention” vào cuối năm ngoái.

Ngược lại, những startup đánh mất TBG của mình lại có nguy cơ phá sản rất cao. Evernote từng là đối thủ đáng sợ nhất đối với bất kỳ “note taking app” nào trên thì trường cách đây khoảng 5 – 6 năm. Thế nhưng kể từ ngày TBG của Evernote không còn là “notes” nữa thì startup này đã bị rơi vào khủng hoảng nghiêm trọng. Một ví dụ điển hình khác có thể kể đến Google Wave. Wave quá tham lam khi vừa muốn là mạng xã hội, vừa muốn là email song lại không làm tốt việc của một Chat App (ứng dụng trò chuyện). Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy sự tham lam và ôm đồm của Wave nhưng rất khó nhận biết TBG của Wave là gì.

Khi tham gia một startup, điều quan trọng nhất là phải biết TBG của startup là cái gì, sản phẩm làm ra đang giải quyết vấn đề gì và cái cuối cùng phải trả lời được câu hỏi là “Thực chất, khách hàng trả tiền để đổi lấy giá trị gì cho họ khi sử dụng dịch vụ?“. Nếu trả lời được chính xác câu hỏi đó, bạn sẽ lĩnh hội được giá trị cơ bản nhất mà startup đang tạo ra, từ đó sẽ tiếp sức cho đồng đội để về đích nhanh hơn.

TBG của Money Lover không phải là công cụ quản lý tiền mà công ty này đang “bán cảm giác an toàn, yên tâm” cho khách hàng khi họ sử dụng MoneyLover để quản lý tài khoản ngân hàng, các khoản thu chi cá nhân hiểu quả hơn. TBG của WeFit không phải là Gym hay là “sức khỏe” – họ không bán Fitness mà là bán sự tiện lợi và đa dạng cho người tập Gym. TopCV không phải là bán công cụ tạo CV, mà là bán sự thay đổi của CV cho nhà tuyển dụng, hàng ngày TopCV có hơn 10.000 CV được cập nhật, có nghĩa là có gần 10.000 nhân sự đang muốn thay đổi công việc, và họ đang bán 10.000 cơ hôi này cho các công ty.

Quay lại những câu chuyện thành hay bại khi đánh mất TBG. Cách đây không lâu, mọi người hay tranh cãi các chuỗi Cafe, nhà hàng mọc lên như nấm và câu hỏi đặt ra là họ có phải là startup hay không? Tuy nhiên theo tôi không có câu trả lời chính xác cho vấn đề này, cũng như đừng cố định nghĩa “như thế nào là khởi nghiệp sáng tạo”.

Một sản phẩm, dịch vụ có phải là startup hay không thì phải xoáy sâu vào sản phẩm cuối cùng của họ là gì. Trung Nguyên không phải là startup vì mình cho rằng sản phẩm của Trung Nguyên vẫn là Cafe vì Trung nguyên nặng về sản xuất. Còn Cộng, The Kafe hay The Coffee House ở một khía cạnh nào đó vẫn có thể gọi là startup vì sản phẩm của họ là “trải nghiệm” chứ không phải là Café. Các nhà sáng lập Dinh Huan, Hai Ninh đã tạo ra được những trải nghiệm độc đáo, sáng tạo hơn ở TheCoffeeHouse, người ta hẹn nhau ra The Coffee House là để trò chuyện, làm việc vì họ thích không gian, dịch vụ ở TheCoffeeHouse chứ không phải là để “mua” Coffee.

Bức ảnh trên là The Kafe – Đào Tấn vào ngày 23/11/2016, một buổi tối Hà Thành tiết trời vô cùng đẹp, không gian The Kafe lộng lẫy, hoành tráng nhưng… không 1 bóng người. Cảm thấy vô cùng buồn và lo lắng, ngay lập tức tôi muốn gửi bức ảnh cho Đào Chi Anh (khi ấy vẫn là CEO của The Kafe) để có những hành động kịp thời. Tuy nhiên, sau một vài phút nghĩ lại, xâu chuỗi lại những thông tin đã biết về The Kafe qua những tâm sự của những người “trong cuộc”, tôi hiểu rằng Chi Anh cũng đã biết và chắc đang phải gồng mình để chống chọi với rất nhiều khó khăn rồi, bức ảnh sẽ chỉ làm cho bạn ấy mất thêm tinh thần mà thôi.

… 4 tháng sau, the Kafe đóng cửa. The Kafe thất thủ vì TBG không còn nữa!

Ngày hôm qua, sau hơn 10 ngày DesignBold Vietnam triển khai việc bán hàng tại thị trường nội địa, đội ngũ bán hàng rất vui mừng thông báo kết quả kinh doanh khá tốt, tỉ lệ chốt sales rất cao, thậm chí có những khách hàng chuyển khoản luôn mà còn chưa kích hoạt tài khoản.

Tôi giật mình nghiêm khắc hỏi: “Thế khách hàng đã Render/Download được Design hay chưa?”. Chờ đợi một lúc lâu nhưng cả team gần như không có ai trả lời. Nén sự giận giữ của mình lại, tôi biết nhóm của mình đang rời bỏ sự tập trung vào TBG của DesignBold, suốt buổi họp tổng kết sales, các con số về doanh thu, chi phí lúc đó đối với tôi không còn nhiều ý nghĩa.

Sáng nay tôi đã triệu tập ngay 1 cuộc họp với các trưởng nhóm sales, nghiêm khắc nhấn mạnh: “Không có doanh số, chúng ta cũng sẽ chết, không có doanh số lớn, chúng ta cũng không thể trở thành công ty trăm triệu được. Nhưng TBG của chúng ta là các sản phẩm thiết kế mà khách hàng của mình tạo ra trên hệ thống. Cái chúng ta bán không phải là ‘công cụ thiết kế’, sản phẩm cuối cùng chúng ta bán là ‘thời gian’ của khách hàng từ lúc có nhu cầu thiết kế đến lúc họ có một sản phẩm ưng ý, đó mới là TBG của DesignBold. Nếu khách hàng không trải nghiệm dịch vụ, không tạo ra được thiết kế đẹp và chuyên nghiệp, đó là những dấu hiệu của sự thất bại tiềm ẩn”.

Một trong những TBG giúp Uber hay Grab thành công chính là thời gian cung cấp dịch vụ “rides” của họ nhanh hơn rất nhiều so với đối thủ Mai Linh hoặc Vinasun. Cho dù DesignBold được ra đời để giải quyết “nỗi đau” cho những chủ doanh nghiệp nhỏ, chủ shop online, digital marketer khi phải làm việc với Photoshop hay Designer nhưng TBG của DesignBold cũng chính là “thời gian” của khách hàng. Nhiệm vụ của toàn bộ đội ngũ nhân viên từ sản phẩm đến sales là giúp khách hàng có được bản thiết kế nhanh hơn 5 lần so với Photoshop và….50 lần nếu họ phải đi thuê Designer.

Kết thúc cuộc họp, tôi cho cả team xem bức ảnh The Kafe, tất cả im lặng một hồi lâu, chắc mọi người đã có thể hình dung viễn cảnh khi không còn TBG.

Vậy đó, tham vọng làm khỏi nghiệp có thể là muốn thay đổi thế giới như Elon Musk nhưng TBG có khi lại là một thứ rất đỗi bình dị.

TBG của startup là vô cùng quan trọng. Con đường startup cũng như 1 cuộc đua, rất dài và chông gai, ở mỗi giai đoạn sẽ có nhiều chướng ngại vật và chúng ta sẽ phải thay đổi chiến thuật liên tục trên đường đua. Dẫu vậy cần phải nhớ rằng đừng bao giờ đánh mất Tế Bào Gốc của mình.

DesignBold từng là quán quân Creative Business Cup Việt Nam 2016, đại diện duy nhất cho Việt Nam tham gia Creative Business Cup tại Đan Mạch. Đây cũng là Startup deal tốt nhất trên AppSumo từ trước đến nay. Doanh thu ra mắt hơn $130.000 (600 triệu đồng) trong 10 ngày.

DesignBold giúp các marketer, chủ shop, doanh nghiệp thỏa sức sáng tạo, thiết kế các ấn phẩm truyền thông như mẫu poster, cover facebook, instagram, banner, flyer…

DesignBold cũng sẽ là đại diện duy nhất Việt Nam tham gia cùng các start-up hàng đầu của châu Á tại Singapore vào tháng 6/2017 tới.

Theo Hùng Đinh – CEO DesignBold

Trí thức trẻ

Rate this post
Advertisement
Nhấn vào đây để bình luận

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Doanh nghiệp

Tincom Media và Thea Clinic nhận giải thưởng “Asia First Brand Awards 2019”

Đã đăng

 ngày

Bởi

Vừa qua, Công ty TNHH Tincom Media và Công ty CP Thẩm mỹ toàn diện quốc tế – THEA CLINIC đã nhận được giải thưởng “Asia First Brand Awards”. Đây là giải thưởng vinh danh các thương hiệu châu Á do Tập đoàn First Foundation phối hợp với các đơn vị truyền thông châu Á bình chọn và được tổ chức thường niên từ năm 2013 ở khắp các nước như Singapore, Tokyo, Osaka, Bangkok, Trung Quốc (Thượng Hải, Quảng Châu,…).

Năm nay, ban tổ chức “Asia First Brand Awards” lựa chọn TP.Hồ Chí Minh (Việt Nam) là nơi tổ chức với 14 thương hiệu được vinh danh. Trong đó, Việt Nam có 2 thương hiệu nhận được giải thưởng Asia First Brand Awards là Công ty TNHH Tincom Media trên lĩnh vực truyền thông và Công ty CP Thẩm mỹ toàn diện quốc tế – Thea Clinic trên lĩnh vực làm đẹp.

Công ty TNHH Tincom Media được thành lập vào ngày 19/10/2011, được điều hành bởi nữ diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất nổi tiếng Mai Thu Huyền. Tincom Media có 3 lĩnh vực hoạt động chính là: Sản xuất phim điện ảnh, phim truyền hình, quảng cáo, tài liệu, giới thiệu doanh nghiệp,”, sản xuất chương trình truyền hình với các chương trình talkshow, game show, reality show, bản tin, tiểu phẩm,… phát sóng trên các đài trung ương, địa phương và tổ chức sự kiện thực hiện xây dựng và tư vấn chiến lược phát triển thương hiệu, truyền thông, PR, quảng cáo cho khách hàng, lập kế hoạch và tổ chức các sự   l (lễ hội, khai trương, động thổ, hội nghị khách hàng, họp báo). Đặc biệt, mới đây Tincom Media vừa tổ chức thành công “Hội chợ triển lãm quốc tế về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe châu Á – Asia Beautopia Expo 2019” vào 2-3/11.2019 với nhiều chương trình đặc sắc và thu hút

Đại diện Công ty TNHH Tincom Media, diễn viên – doanh Mai Thu Huyền chia sẻ cảm xúc khi nhận được giải thưởng Asia First Brand Awards: “Tincom Media rất vinh dự khi được nhận giải thưởng các thương hiệu hàng đầu Châu Á trong lĩnh vực truyền thông. Tincom Media có 3 lĩnh vực hoạt động chính là: Sản xuất phim, Sản xuất các chương trình truyền hình và tổ chức sự kiện. Đặc biệt chúng tôi rất cảm ơn Tập đoàn First Foundation đã lựa chọn Tincom Media là đối tác cùng phối hợp tổ chức Hội chợ triển lãm quốc tế về sức khoẻ và làm đẹp- Asia Beautopia Expo 2019. Chúng tôi rất hy vọng trong tương lai sẽ có nhiều sự kiện quốc tế được tổ chức ở Việt Nam”.

Là thương hiệu làm đẹp duy nhất tại Việt Nam được vinh danh giải thưởng này, bà Valencia Trần- Tổng giám đốc Công ty CP Thẩm mỹ toàn diện quốc tế – THEA CLINIC  hạnh phúc chia sẻ: “Valencia rất vui và tự hào khi THEA CLINIC được bình chọn là Asia First Brand Awards. Đây là một lời khẳng định chất lượng dịch vụ cũng như đẳng cấp của THEA cũng như toàn bộ tập thể và nhân viên của THEA đã cố gắng hết sức trong thời gian vừa qua”.

THEA CLINIC tự hào là một trong những đơn vị tiên phong đưa công nghệ thẩm mỹ tiên tiến thế giới về Việt Nam. Với hệ thống gồm 3 cơ sở thẩm mỹ đạt tiêu chuẩn quốc tế tại TP.HCM, sở hữu đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đầu ngành, cùng hàng trăm công nghệ tiên tiến, dẫn đầu xu hướng thẩm mỹ, THEA luôn tôn vinh những giá trị thẩm mỹ truyền thống của người Việt, kết hợp với đội ngũ chuyên gia, bác sĩ uy tín, có trình độ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, mang lại sự hài lòng và chiếm trọn niềm tin tuyệt đối của mọi khách hàng. Trước đó, Công ty CP Thẩm mỹ toàn diện quốc tế- THEA CLINIC cũng là nhà tài trợ cho “Hội chợ triển lãm quốc tế về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe châu Á – Asia Beautopia Expo 2019” và mang đến giới

Rate this post
Đọc tiếp

Doanh nghiệp

Bio Skin Solution và Javaglow gây sốt tại “Asia Beautopia Expo 2019″ tốt như thế nào?

Đã đăng

 ngày

Bởi

Vào ngày 2 và 3/11/2019, tại TP.Hồ Chí Minh – nơi K-BEAUTY xem là trọng tâm phát triển ở Đông Nam Á, đã diễn ra “Hội chợ triển lãm quốc tế về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe châu Á – Asia Beautopia Expo 2019” ở Trung tâm hội nghị Adora Center. Đây là một triển lãm B2B quy mô lớn trong năm, được đồng tổ chức bởi Công ty Tincom Media (Việt Nam) và Công ty First Foundation (đơn vị vận hành CIBE Hàn Quốc tại Thượng Hải) với sự góp mặt của các đại diện đến từ Phòng Thương mại và Công nghiệp VN (VCCI), Hội đào tạo và phát triển nghề làm đẹp Việt Nam (VNBA), Hiệp hi doanh nhân đầu tư Việt -Hàn (VKBIA), công ty KOECO cùng rất nhiều doanh nghiệp của Hàn Quốc và Việt Nam trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sức khoẻ.

Triển lãm là một dự án hợp tác giữa Việt Nam và Hàn Quốc nhằm giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe như mỹ phẩm trang điểm và dưỡng da, chăm sóc da và cơ thể, dược mỹ phẩm, dịch vụ y tế, tóc, da đầu, móng,…

Với mục tiêu phát triển nhắm vào Việt Nam, thị trường làm đẹp, chăm sóc sức khỏe lớn nhất sau Thái Lan ở Đông Nam Á, để sự kiện trở thành nơi kết nối các doanh nghiệp Hàn Quốc với các công ty nội địa, triển lãm lần này được tổ chức bởi Công ty Fist Foundation Hàn Quốc – đơn vị đã từng vận hành CIBE Hàn Quốc tại Thượng Hải cùng với sự tham gia của KOECO và đối tác tại Việt Nam là Công ty Tincom Media..

Các doanh nghiệp Hàn Quốc như Truezyme, Ultra V, các doanh nghiệp trong KOECO cùng các doanh nghiệp tại Việt Nam như: SG 168, Thea Clinic, Hale Malie, SJ International, Knoxon, Gintell … đã mang đến triển lãm rất nhiều sản phẩm đa dạng trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Ngoài ra, sự kiện còn có sự góp mặt của các người mẫu đại diện từ 16 quốc gia châu Á – với tư cách là đại sứ sắc đẹp hỗ trợ cho công tác quảng bá.

Ông Nguyễn Quang Hoà – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Thương mại Xuất nhập khẩu Thiên Nam

Là nhà tài trợ vàng, ông Nguyễn Quang Hoà – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Thương mại Xuất nhập khẩu Thiên Nam đã phát biểu trong lễ khai mạc hôm mùng 2/11/2019: “Công ty Cổ phần Thương mại Xuất nhập khẩu Thiên Nam là công ty mẹ của Công ty Cổ phần Sài Gòn 168 – đơn vị tài trợ chính cho hội chợ lần này. Với định hướng và mục tiêu luôn tìm kiếm những sản phẩm mới lạ, độc đáo, đặc biệt có chất lượng tốt nhất, thân thiện nhất và tự nhiên. Chính vì vậy, hôm nay chúng tôi đã được đồng hành với các thương hiệu, dòng sản phẩm mang lại giá trị cốt lõi tốt nhất cho vẻ đẹp của người phụ nữ là sản phẩm Bio Skin Solution đến từ Mỹ, JAVAGLOW đến từ Singapore và dòng máy làm đẹp chăm sóc da Nano Beauty độc quyền duy nhất tại Việt Nam ở hiện tại. Những sản phẩm này không chỉ chất lượng tốt mà còn đem đến một môi trường tự nhiên nhất, đó chính là mục tiêu của chúng tôi hướng đến cho người tiêu dùng Việt Nam nói chung và cho vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam nói riêng”.

Trong khuôn khổ Asia Beautopia Expo, sáng ngày 3/11, buổi hội thảo “Chia sẻ bí quyết chăm sóc làn da của phụ nữ hiện đại” do diễn giả Tanny Kea – người sáng lập Javaglow Singapore trình bày cũng thu hút đông đảo sự quan tâm của khách tham quan. Màn chia sẻ bí quyết để phụ nữ luôn quyến rũ với nhiều thông tin thú vị và lối dẫn dắt hài hước của cô Tanny Kea đã tạo ra sức nóng cho chương trình khi có rất nhiều người đặt câu hỏi tương tác.

Cũng trong buổi hội thảo này, diễn giả Jacky Lý Quốc Thành – người sáng lập Prolife Global Solution chia sẻ khái niệm mới mẻ về một sản phẩm đa năng (all-in-one) chăm sóc làn da hoàn hảo vừa an toàn lại tiện lợi là Bio Skin Solution. Các thành phần có hoạt tính sinh học của Bio Skin Solution mang đầy đủ các đặc tính chống oxy hóa và kháng khuẩn có thể giúp hệ thống miễn dịch của làn da chúng ta chống lại cả các phản ứng oxy hóa tế bào và mầm bệnh sinh ra mụn. Đặc biệt, sản phẩm này còn bảo vệ làn da bằng cách tạo thành lớp màn sinh học tự nhiên giúp tránh những tổn thương từ bên ngoài tác động vào như bụi bẩn, vi khuẩn gây dị ứng…

Diễn giả Jacky Lý Quốc Thành – người sáng lập Prolife Global Solution

“Hội chợ triển lãm quốc tế về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe châu Á – Asia Beautopia Expo 2019” đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp với những chương trình sự kiện đã diễn ra. Sau hội chợ, rất nhiều thương hiệu và mặt hàng về làm đẹp, chăm sóc sức khỏe của Việt Nam và Hàn Quốc tìm thấy đối tác tiềm năng của mình. Đây chính là bước đầu thành công, tạo điều kiện thuận lợi để K-BEAUTY tấn công mạnh mẽ hơn nữa vào thị trường Việt Nam và ngược lại.

Tincom Media vô cùng cám ơn sự đồng hành, hỗ trợ giúp đỡ của các nhà tài trợ là Nhà tài trợ vàng – Công ty CP PTKD Thương mại Sài Gòn 168) với sản phẩm là Bio Skin Solution (http://www.bioskinsolution.vn/), Nhà tài trợ Công ty CP Thẩm mỹ toàn din quốc tế– THEA CLINIC (http://thea-clinic.com/) và Nhà tài trợ hội thảo là REVIV Việt Nam (http://revivme.com, http://reviv.com.vn, https://www.facebook.com/REVIV.vietnam/) cùng các đơn vị hỗ trợ là Công ty TNHH Dịch vụ Vệ sĩ- Bảo vệ GOS, Marchi Việt Nam… S kin đưc bo tr thông tin bi Trưng Sơn Media, Tp chí Ngôi sao doanh nhân, CCI, Star.Vn, Startalk, Tinhot24h.vn, SaoExpress, Gii Tr Vit, Thương hiu vàng, Tp chí Kết ni doanh nhân, Women.vn, Thế gii doanh nhân, Prof Beauty, Hairworld, WService, Cm nang mua sm, WLIN, BSIN, kênh truyền hình TodayTV, YouTV, IMC, Hanoicab và chương trình “Đẹp Không Giới Hạn”,…       

Rate this post
Đọc tiếp

Doanh nghiệp

Khai mạc “Asia Beautopia Expo 2019” thu hút sự quan tâm lớn với nhiều chương trình đặc sắc

Đã đăng

 ngày

Bởi

Sáng ngày 2/11/2019, L khai mc “Hội chợ triển lãm quốc tế về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe châu Á – Asia Beautopia Expo 2019” đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Trung tâm hội nghị Adora Center (431 Hoàng Văn Thụ, Q.Tân Bình, TP.HCM). Đây là ln đầu tiên Công ty Tincom Media kết hợp cùng Tập đoàn First Foundation của Hàn Quốc tổ chức một sự kiện rất quy mô mang tầm ảnh hưởng quốc tế tại Việt Nam. Chương trình được sự bảo trợ của Phòng Thương mại và Công nghiệp VN (VCCI), đồng thời có sự phối hợp tổ chức của Hội đào tạo và phát triển nghề làm đẹp Việt Nam (VNBA) và Hiệp hi doanh nhân đầu tư Việt -Hàn (VKBIA).

ASIA BEAUTOPIA EXPO là hội chợ triển lãm được tổ chức thường niên, đã đồng hành và phát triển cùng ngành làm đẹp và sức khoẻ tại nhiều Quốc gia Châu Á trong suốt nhiều năm qua. Với nhu cầu thẩm mỹ – làm đẹp ngày càng tăng nhanh, ngành công nghiệp làm đẹp của Việt Nam đang không ngừng lớn mạnh và đây sẽ là nơi nở rộ nhiều cơ hội kinh doanh hấp dẫn cho các nhãn hiệu mỹ phẩm, làm đẹp trong và ngoài nước.

Nhận thức được tiềm năng này, “Hội chợ triển lãm quốc tế về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe châu Á – Asia Beautopia Expo 2019” đã kiến tạo nên một điểm hẹn lý tưởng và là 1 diễn đàn liên doanh nhằm giúp các doanh nghiệp trong và ngoài nước giao lưu kết nối, phát triển thị trường, cũng như gặp gỡ các chuyên gia quốc tế để cập nhật xu hướng, giao lưu, họ hỏi kỹ năng, kiến thức, tìm kiềm đối tác xuất nhập khẩu & phân phối.

Lễ khai mạc “Hội chợ triển lãm quốc tế về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe châu Á – Asia Beautopia Expo 2019vinh dự được đón tiếp các vị khách quý như: Ông Võ Tân Thành – Phó Chủ tịch VCCI, kiêm giám đốc VCCI tại TP.HCM, ông Trần Hải Linh – Chủ tịchHiệp hội doanh nhân đầu tư Việt -Hàn (VKBIA), bà Kim Seon Mi– Phó Chủ tịch VKBIA, bà Kim Hee Eon- Tổng thư ký VKBIA, Bà Đặng Thị Xuân Hương và ông Phạm Trường Linh – đồng Phó Chủ tịch Hội Đào tạo và phát triển nghề làm đẹp Việt Nam (VNBA), Ông Joseph Kim- Chủ tịch First International Foundation, Ông Park Seojun – CEO First Foundation Company, Ông Kim Sung Su- CEO KOECO, bà Mai Thu Huyền- Tổng giám đốc Tincom Media cùng đại diện các nhà tài trợ, các doanh nghiệp trong và ngoài nước cùng các phóng viên báo đài.

Trong chương trình khai mạc “Hội chợ triển lãm quốc tế về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe châu Á – Asia Beautopia Expo 2019”, đơn vị tổ chức là Công ty TNHH Tincom Media đã ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược với 2 đơn vị là Công ty Cổ phần Thương Mại Xuất Nhập khẩu Thiên Nam và Công ty Cổ phẩn Truyền thông và Đầu tư Nam Hương. Sau lễ kí kết, công ty TNHH Tincom Media và công ty Thiên Nam sẽ cùng nhau đồng hành trong các mảng như: Công ty Thiên Nam sẽ tham gia tài trợ các chương trình truyền hình, đầu tư sản xuất các dự án phim, tài trợ cho các sự kiện mà Tincom Media tổ chức ở trong và ngoài nước. Và Công ty Tincom Media sẽ là đơn vị hỗ trợ thúc đẩy kinh doanh các sản phẩm làm đẹp và sức khoẻ do Thiên Nam  sản xuất và phân phối tại thị trường Việt Nam (hiện tại là các sản phẩm của đơn vị thành viên Công ty CP PTKD Thương mại Sài Gòn 168) thông qua các chương trình, dự án truyền thông của Tincom Media. Còn hợp đồng thứ hai là ký kết hợp tác chiến lược về việc quảng bá các dự án truyền thông của Tincom Media thông qua App WService của Công ty Cổ phẩn Truyền thông và Đầu tư Nam Hương giữa hai người đẹp là diễn viên Mai Thu Huyền và Á hậu quý bà thế giới Nguyễn Thu Hương.

Bên cạnh đó, hội thảo sức khỏe với chủ đề: “Cách mạng sức khỏe, nâng tầm sức sống” do diễn giả là tiến sĩ, bác sĩ Dr.Barry Burris – Đại diện hệ thống REVIV USA tại Việt Nam, Phó Chủ tịch Hiệp hội Di truyền học Y khoa Hoa Kỳ có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ nội khoa tại Hoa Kỳ và Châu Âu  đã mang đến nhiều thông tin hữu ích về chuỗi liệu pháp IV therapy – liệu pháp trào lưu thế giới và luôn gắn với sứ mệnh: Lấy sức khỏe là cốt lõi cho cái đẹp và sự hạnh phúc. Xu thế của IV therapy đã có mặt tại Việt Nam và đang phục vụ cho hơn 1000 khách hàng miền Bắc, hiện chính thức mở cửa tại Hồ Chí Minh.

Chương trình biểu diễn với tên gọi “The Art of color beauty” cũng mang đến một bữa tiệc màu sắc cực kì mãn nhãn, được đánh giá là một phần đáng mong đợi nhất nhờ khối óc sáng tạo và đôi tay tài hoa của chuyên gia tạo mẫu tóc Lê Hiếu- Giám đốc Việt Nam Basic Hair cùng chuyên gia trang điểm, hóa trang và tạo hình nhân vật Tere Ngọc Vũ- Giám đốc TERE Ngọc Beauty Academy. Màn trình diễn đỉnh cao kết hợp giữa tạo mẫu tóc, trang điểm  và những bộ trang phục của nhà thiết kế Brian Võ qua phần thể hiện của các người mẫu quốc tế đến từ Nga, Nhật Bản, Đài Loan, Myanmar, Tartastan và Việt Nam đã thực sự gây ấn tượng lớn đối với những người tham dự. Đồng thời, trong chương trình này Hội đào tạo và phát triển nghề làm đẹp Việt Nam (VNBA) đã trao tặng cúp vinh danh cho 14 doanh nghiệp cống hiến cho ngành làm đẹp Việt Nam với thâm niên từ 10 đến 30 năm.

Để tổ chức thành công một sự kiện lớn và hoành tráng như thế, Tincom Media vô cùng cám ơn sự đồng hành, hỗ trợ giúp đỡ của các nhà tài trợ là Nhà tài trợ vàng – Công ty CP PTKD Thương mại Sài Gòn 168) với sản phẩm là Bio Skin Solution (http://www.bioskinsolution.vn/), Nhà tài trợ Công ty CP Thẩm mỹ toàn diện quốc tế- THEA CLINIC (http://thea-clinic.com/) và Nhà tài trợ hội thảo là REVIV Việt Nam (http://revivme.com, http://reviv.com.vn, https://www.facebook.com/REVIV.vietnam/) cùng các đơn vị hỗ trợ là Công ty TNHH Dịch vụ Vệ sĩ- Bảo vệ GOS, Marchi Việt Nam…

Các hình ảnh tại sự kiện :

S kin đưc bo tr thông tin bi Trưng Sơn Media, Tp chí Ngôi sao doanh nhân, CCI, Star. Vn, Startalk, Tinhot24h.vn, SaoExpress, Gii Tr Vit, Thương hiu vàng, Tp chí Kết ni doanh nhân, Women.vn, Thế gii doanh nhân, Prof Beauty, Hairworld, WService, Cm nang mua sm, WLIN, BSIN, kênh truyền hình TodayTV, YouTV, IMC, Hanoicab và chương trình “Đẹp Không Giới Hạn”,…       

Rate this post
Đọc tiếp
Advertisement
Điện ảnhcách đây 2 tuần

CẢ SHOWBIZ VIỆT ĐỔ DỒN VỀ THẢM ĐỎ LỄ RA MẮT  BỘ PHIM “ĐÓA HOA MONG MANH”

Âm nhạccách đây 3 tuần

GIÁM ĐỐC ÂM NHẠC PHIM “ĐÓA HOA MONG MANH”: CÁC CA KHÚC CÓ GIÁ TRỊ VÀ XỨNG ĐÁNG ĐƯỢC

Điện ảnhcách đây 4 tuần

ĐẠO DIỄN MAI THU HUYỀN BẬT MÍ NHỮNG ĐIỀU ĐẶC BIỆT TRƯỚC KHI “ĐÓA HOA MONG MANH” CÔNG CHIẾU TẠI MỸ

Điện ảnhcách đây 1 tháng

NHÀ SẢN XUẤT “ĐÓA HOA MONG MANH” JACQUELINE THU THẢO HÃNH DIỆN VÌ ĐƯỢC CÁC LIÊN HOAN PHIM QUỐC TẾ  ĐÓN NHẬN

Giải trícách đây 1 năm

Đại sứ Saffron-Collagen extra white Amy Lê Anh tham dự chương trình cập nhật kiến thức Y Khoa tại Cần Thơ

Giải trícách đây 1 năm

Diễn viên Mai Thu Huyền tổ chức cuộc thi tìm kiếm “Streamer Siêu đẳng” với giải thưởng “khủng”

Âm nhạccách đây 1 năm

Madam Bạch Phượng-Ceo Phượng Amina Entertainment gửi lời tri ân đến khán giả và các nhà tài trợ “Dạ Vũ Mùa Thu”

Âm nhạccách đây 1 năm

Ca sĩ Amy Lê Anh – Giám đốc CIECA tận hưởng những ngày nghỉ ngơi trên đất Pháp

Tin tứccách đây 2 năm

Tài chính COMB của ngân hàng Phương Đông OCB là công ty tài chính bỉ ổi chuyên khủng bố khách hàng vay dù chưa đến hạn thanh tóan, mọi người cần tránh

Công nghệcách đây 2 năm

Khắc phục lỗi windows 10 mkdir permission denied

Facebook

Advertisement

Tin Nổi bật

    Paste your advertisement code here.