Kết nối với chúng tôi:

Làm đẹp

NTK Việt Hùng chia sẻ bí quyết chọn áo dài giúp người có thân hình quá khổ thon gọn hơn

Đã đăng

 ngày

 

Nhắc đến nhà thiết kế Nguyễn Việt Hùng là người ta sẽ nhớ ngay đến thương hiệu áo dài nổi tiếng mang tên anh. Không chỉ vậy, NTK Nguyễn Việt Hùng còn là một trong những tên tuổi hàng đầu Việt Nam trong làng thiết kế áo dài. Chính vì thế, với chủ đề “Sứ mệnh áo dài”, ê-kíp “Đẹp không giới hạn” đã mời đến chương trình “Designer mát tay của hoa hậu Việt” – NTK Nguyễn Việt Hùng cùng Á hậu Hoa hậu Siêu mẫu thế giới 2018 H’Ăng Niê để chia sẻ những thông tin thú vị về quốc phục của người Việt là chiếc áo dài.

Còn người Việt là còn áo dài, nói như vậy để thấy tầm quan trọng của tà áo dài trong văn hóa của người Việt Nam. Từ “áo dài” được đưa vào từ điển Oxford và dịch nghĩa là loại trang phục của phụ nữ Việt Nam với thiết kế hai tà áo trước – sau dài chấm mắt cá chân, che bên ngoài chiếc quần dài. Từ xa xưa, áo dài đã mang giá trị lớn lao về mặt tinh thần và mang đậm bản sắc dân tộc Việt Nam. Có thể nói, không có loại trang phục nào có thể tôn lên hình dáng quyến rũ của người phụ nữ Việt như là áo dài. Áo dài đã đi vào thơ ca, làm phong phú đời sống tinh thần của người Việt như thế.

Là một nhà thiết kế gạo cội trong làng áo dài Việt Nam, NTK Việt Hùng đã nghiên cứu rất nhiều về áo dài của người Việt. “Sứ mệnh chính của áo dài là làm sao để giúp cho người mặc kiện toàn hơn cho vẻ bề ngoài của mình. Áo dài mỗi miền có một cách xử lý khác nhau nên đối với người gầy, Hùng sẽ chọn tà Bắc là tà hơi to một tí, khép tà, tà cứng và đứng gần như bọc luôn với người, dáng áo canh sợi ngang, họa tiết ngang hoặc kết hợp hai chất liệu giúp người mặc nhìn đầy đặn hơn. Đối với người hơi to, ngoài tông màu sẫm, họa tiết sọc, thì kĩ thuật cắt cúp của những áo hiện đại hoặc tà hẹp của người miền Nam thì sẽ làm cho người mặc trông cao và mảnh mai hơn. Với áo cưới cần sự long trọng, sự giao thoa giữa hiện đại và truyền thống thì mình sẽ may tà miền Trung. Tà miền Trung không quá to như miền Bắc, không quá hẹp như tà miền Nam, phù hợp cho dáng người vừa phải người”, NTK Việt Hùng chia sẻ về cách lựa chọn kiểu dáng phù hợp để chiếc áo dài làm nổi bật lên với từng dáng người.

Là một người dân tộc đến từ núi rừng Tây Nguyên và cũng là một người đẹp đã từng tham gia ở nhiều đấu trường sắc đẹp trong cũng như ngoài nước, H’Ăng Niê may mắn khi được mặc chiếc áo dài thổ cẩm của dân tộc mình do chính tay NTK Việt Hùng lên ý tưởng thực hiện. Cả hai đã cùng nhau làm dự án “Hoa của đất” với những bộ trang phục áo dài thổ cẩm đan may bằng tay. Đây cũng là một dự án hướng về cộng đồng khá thành công khi tiền bán áo dài được gây quỹ để thực hiện những chuyến từ thiện mang áo ấm, chăn, sách vở đến trẻ em nghèo, người già không nơi nương tựa ở dọc dài trên mảnh đất Tây Nguyên suốt năm 2018.

Xuất phát từ ý nghĩa đó, năm 2019, dự án “Đại sứ áo dài” tiếp tục chắp cánh sứ mệnh lan tỏa giá trị nhân văn của tà áo dài Việt Nam với thông điệp cao cả đầy ắp tình người là sự chia sẻ và là tấm lòng của NTK Việt Hùng và người con của núi rừng Tây Nguyên – Á hậu H’Ăng Niê.

“Đối với Hùng, áo dài không phải là công việc nữa mà đó là một niềm đam mê. Áo dài là một điều gì đó rất cao cả mà Hùng nghĩ mình cần phải tri ân. Đã gần 20 năm làm nghề chính thức với thương hiệu áo dài Việt Hùng, Hùng thấy mình cần phải làm một việc gì đó chứ không đơn thuần là việc mang tính nhỏ lẻ cá nhân. Ấp ủ từ điều đó, Hùng đã trình bày nguyện vọng với Cục Nghệ thuật Biểu diễn rằng muốn tổ chức một sân chơi mà không phải là Hoa khôi Áo dài hay Hoa hậu Áo dài, Người đẹp Áo dài. Hùng rất khó khăn khi xin được tên “Đại sứ áo dài” – một người đại diện cho những người yêu áo dài, làm áo dài và tâm đắc với áo dài, chuyển đến thông điệp mang một sứ mệnh, truyền được cảm hứng, làm sao để người yêu áo dài rồi sẽ gắn kết với áo dài nhiều hơn, những người lấp lửng nửa yêu nửa không sẽ yêu áo dài hơn và những người không yêu áo dài sẽ có một cái nhìn khác”, NTK Việt Hùng chia sẻ về sự ra đời của dự án mang cái tên rất hay “Đại sứ áo dài”.

“Đại sứ áo dài” là một cuộc thi lan tỏa tình yêu áo dài đến với tất cả mọi người khi nó dành cho mọi đối tượng tham gia bao gồm thiếu nhi, quý cô, quý ông và quý bà.  Nói là cuộc thi nhưng ở “Đại sứ áo dài”, tính chất thi cử chỉ chiếm 30%. Ngoài yêu cầu về hình thể và những kĩ năng trình diễn như catwalk, thể hiện trước ống kính, thì khả năng truyền cảm hứng và cách nhìn nhận nhân sinh quan, lòng chắc ẩn chính là yếu tố làm nên một “Đại sứ áo dài Việt Nam”.

Ngày nay, khi có rất nhiều xu hướng thời trang hiện đại du nhập vào nước ta và được giới trẻ nhiệt tình đón nhận, người ta bắt gặp không ít hình ảnh người con gái Việt mặc áo dài kết hợp trang phục truyền thống của dân tộc với những phụ kiện không phù hợp như giày thể thao, mũ lưỡi chai,… Nói về điều này, NTK Việt Hùng đã đưa ra một vài chia sẻ: “Khi họ phối trang phục sai như vậy có nghĩa là họ không biết hết ý nghĩa của chiếc áo dài nên cách tốt nhất là mình phải giải thích để họ hiểu như vậy là không đúng và không đẹp. Chính vì thế, việc làm nhân văn nhất là Hùng thường mở ra các khóa học giúp các bạn hiểu thêm như là khóa sức mạnh về trang phục, dáng điệu và phục sức, xây dựng hình ảnh cá nhân. Và sau mỗi khóa học, các bạn đã nhận ra rằng nếu không có khóa học này thì các bạn chỉ mặc theo kiểu bản thân mình thấy thích thôi. Thế nên, kể cả trong cách lựa chọn trang phục áo dài, Hùng cũng hướng đến vị trí của họ trong xã hội”.

Chương trình “Đẹp không giới hạn” do Công ty Media sản xuất, với sự dẫn dắt của MC Mai Thu Huyền, hiện đang được phát sóng vào lúc 20h chủ nhật trên kênh truyền hình You TV và phát lại lúc 10h30 thứ 4 và 14h30 thứ 5. Đồng thời chương trình cũng được phát quảng bá rộng rãi trên kênh Youtube của nhà sản xuất Tincom Media (https://youtube.com/tincommediacorp) và Fanpage (https://facebook.com/tincommediacorp).   Ngoài ra chương trình còn nhận được sự hỗ trợ thông tin của nhiều đơn vị truyền thông uy tín như: Yeah1, Startalk.vn, Trường Sơn Media, Unimedia, Phụ nữ ngày nay, Ngôi sao doanh nhân, Sức khoẻ và Sắc đẹp, Gioitreviet.vn, Star.vn …   Đặc biệt, Công ty Thiên Nhiên Việt- nơi sản xuất, phân phối rất nhiều những sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên còn đồng hành cùng êkip thực hiện chương trình “Đẹp không giới hạn” để mang đến những thông tin bổ ích nhất cho khán giả liên quan đến làm đẹp và chăm sóc sức khoẻ. Bên cạnh đó, những khán giả theo dõi và tham gia tương tác trả lời câu hỏi của chương trình hàng tuần còn có cơ hội nhận được 1 hộp Cao gừng tan mỡ đến từ Công ty Thiên Nhiên Việt.

Rate this post

Làm đẹp

NTK Cường Đàm tôn vinh những nét đẹp truyền thống Việt Nam thông qua show diễn thời trang đương đại

Đã đăng

 ngày

Bởi

Sau nhiều năm làm nghề, NTK Cường Đàm quyết định ghi dấu ấn trong hành trình thời trang của mình bằng dự án có quy mô khủng mang tên INFLOWING. Không chỉ là show trình diễn thời trang, INFLOWING còn là Tuần lễ Thời trang và Nghệ thuật tôn vinh quá trình sáng tạo và những giá trị văn hoá Việt.

Hé lộ hình ảnh ấn tượng trong BST INFLOWING sắp ra mắt của NTK Cường Đàm
Hé lộ hình ảnh ấn tượng trong BST INFLOWING sắp ra mắt của NTK Cường Đàm

Cường Đàm không còn là cái tên xa lạ trong giới thời trang Việt. Anh là Nhà sáng lập, đồng thời là Giám đốc Sáng tạo của thương hiệu thời trang CHATS by C.DAM – thương hiệu có thâm niên hoạt động lâu năm với các thiết kế mang tinh thần tối giản.

NTK Cường Đàm từng được giới chuyên môn thời trang công nhận và khen ngợi trên báo L’Officel Singapore
NTK Cường Đàm từng được giới chuyên môn thời trang công nhận và khen ngợi trên báo L’Officel Singapore

Xuất phát từ nền tảng là một kiến trúc sư với nhiều giải thưởng Quốc Gia, NTK tiếp cận sự sáng tạo dựa trên lối tư duy logic về bố cục – hình khối – màu sắc của nghệ thuật Kiến Trúc. Những tư duy sáng tạo này tiếp tục được phát triển tại Học Viện Thời Trang London (LCDF) – nơi NTK đã khai phá góc nhìn nghệ thuật của mình với những thiết kế dựa trên tinh thần đuơng đại với nguồn cảm hứng từ văn hoá Việt. Nổi bật trong sự nghiệp của NTK là sự thành công của show diễn “The Warriors in Yoshiwara” được diễn ra trong khuôn khổ tuần lễ thời trang LCDF năm 2020 được giới mộ điệu thời trang đón nhận.

Trong suốt sự nghiệp của NTK, anh đã đồng hành cùng nhiều gương mặt có tầm ảnh hưởng như hoa hậu Lương Thùy Linh, fashionista Quỳnh Anh Shyn, Tú Hảo, MC Liêu Hà Trinh,.…..Đặc biệt, Cường Đàm từng đồng hành cùng Kim Duyên trong hành trình chinh phục sắc đẹp Miss Universe 2021. Gần đây nhất, Hồ Ngọc Hà cũng ưu ái lựa chọn thiết kế của anh làm trang phục trình diễn tại Vietnam International Fashion Week. Được biết, phục trang của Hà Hồ là một trong những thiết kế thuộc bộ sưu tập “INFLOWING” sẽ được ra mắt vào ngày 13 tháng 6 trong show diễn cùng tên của Cường Đàm.

Hồ Ngọc Hà mở màn VIFW trong trang phục sắp ra mắt của BST “INFLOWING”
Hồ Ngọc Hà mở màn VIFW trong trang phục sắp ra mắt của BST “INFLOWING”

Được ấp ủ ý tưởng trong nhiều năm, NTK tổ chức Tuần lễ Thời trang và Nghệ thuật INFLOWING với mong muốn truyền tải giá trị văn hoá Việt thông qua ngôn ngữ thời trang và nghệ thuật. Dự án bao gồm đêm diễn thời trang ra mắt bộ sưu tập mới và tuần lễ trưng bày quá trình nghiên cứu, sáng tạo dày công của các thiết kế. Đây là dự án gây tò mò bởi ý tưởng, hình ảnh độc đáo, tạo ra không gian giao thoa giữa Thời trang và Nghệ thuật sắp đặt, nhằm tôn vinh các giá trị văn hoá Việt.

Nổi bật trong chuỗi sự kiện Tuần lễ Thời Trang và Nghệ Thuật INFLOWING là show diễn thời trang ra mắt bộ sưu tập cùng tên, đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của NTK Cường Đàm trong hành trình thời trang. Show diễn Thời trang INFLOWING được tổ chức với số lượng khách mời giới hạn trong 100 người, quy tụ nhiều tên tuổi lớn trong giới giải trí, từ những nghệ sĩ hàng đầu với phong cách thời trang ấn tượng, đến những fashionista đình đám….. Được đầu tư kỹ lưỡng về âm thanh, ánh sáng, sàn diễn,  đêm diễn hứa hẹn tạo ra không gian không thua kém các sàn diễn Quốc tế. Cùng với đó là sự dẫn dắt của những nhân vật có tiếng trong giới chuyên môn, show diễn được kì vọng sẽ tạo ra tiêu chuẩn thẩm mĩ mới trên sàn runway. Ngoài ra, dự án còn có sự góp mặt của các nhà tài trợ lớn như nhà vận chuyển chính thức Pacific Airline, team makeup nổi tiếng Hà thành của makeup artist Tú Tạ, thương hiệu tinh dầu thơm nổi tiếng Kodo,… Đặc biệt, trang báo chuyên ngành nổi tiếng L’Officiel là nhà bảo trợ truyền thông chính thức của sự kiện.

Tuần lễ Thời trang Nghệ thuật INFLOWING được diễn ra ngày 13/6/2022 tại trung tâm nghệ thuật VCCA, Royal City, Hà Nội
Tuần lễ Thời trang Nghệ thuật INFLOWING được diễn ra ngày 13/6/2022 tại trung tâm nghệ thuật VCCA, Royal City, Hà Nội

Với INFLOWING, NTK Cường Đàm tiếp tục khai thác các giá trị văn hóa Việt Nam và sáng tạo bằng tư duy tiệm cận với thế giới, đem đến cái nhìn tương lai. INFLOWING với 42 thiết kế mang “nguồn nguyên liệu” sơ cấp mộc mạc, dung dị, đậm tính truyền thống dân tộc như hạt gạo, bó lúa, nón, áo yếm, áo tứ thân… được Cường Đàm phát triển và biến đổi thành dòng thời trang cao cấp, bền vững và đương đại. Tính tương lai được truyền tải rõ nét qua phom dáng đột phá, kết cấu phá cách và gam màu trẻ trung, thể hiện sự khác biệt trong tầm nhìn thời trang của NTK. Bộ sưu tập lần nữa khắc họa lòng tự hào về những giá trị truyền thống, với mong muốn nối dài đến nghệ thuật hiện đại và vươn tầm quốc tế

Trang phục trong BST INFLOWING được lấy cảm hứng từ quan niệm Âm Dương của văn hoá Việt Nam
Trang phục trong BST INFLOWING được lấy cảm hứng từ quan niệm Âm Dương của văn hoá Việt Nam
Các bộ trang phục còn thể hiện tính phi kết cấu, phi giới tính, tầm nhìn hướng về tương lai và tính quốc tế của C.Dam
Các bộ trang phục còn thể hiện tính phi kết cấu, phi giới tính, tầm nhìn hướng về tương lai và tính quốc tế của C.Dam

Vượt ngoài khuôn khổ của một sự kiện Thời trang, dự án còn là Tuần lễ Nghệ thuật trưng bày quá trình dày công nghiên cứu, sáng tạo trong không gian triển lãm quy mô. Điều này không chỉ tôn vinh mạnh mẽ giá trị sáng tạo mà còn thể hiện sự trân trọng sâu sắc với chất xám của đội ngũ nhân sự từ NTK Cường Đàm. Từ đó, NTK trẻ mong muốn công chúng có cách nhìn nhận giàu giá trị học thuật hơn về thời trang, thay vì đặt nặng tính giải trí.

Với mong muốn tạo sức ảnh hưởng mạnh mẽ, đưa thời trang và văn hoá nước nhà đến gần hơn với bạn bè quốc tế, Tuần lễ Thời trang và Nghệ thuật INFLOWING  hứa hẹn sẽ trở thành tiêu điểm trong tháng 6 năm nay như một sự kiện kéo dậy sức sống của làng mốt sau khoảng thời gian dài ảnh hưởng bởi đại dịch COVID.

     TUẦN LỄ THỜI TRANG VÀ NGHỆ THUẬT INFLOWING                Thời gian: 13/06/2022 – 19/06/2022                Địa điểm: Trung tâm Nghệ thuật Đương đại VCCA – Royal City                Fanpage: https://www.facebook.com/cdam.official

Rate this post
Đọc tiếp

Làm đẹp

Ca mắc mới ở Đà Nẵng tăng cao kỷ lục, hơn gấp đôi đỉnh dịch đợt 4

Đã đăng

 ngày

Bởi

Trong ngày 12-12 Đà Nẵng ghi nhận 442 ca mắc COVID mới. Đây là số ca mắc mới ghi nhận trong ngày cao nhất từ trước đến nay tại thành phố này, nhiều hơn gấp đôi so với đỉnh dịch đợt 4.
Ca mắc mới ở Đà Nẵng tăng cao kỷ lục, hơn gấp đôi đỉnh dịch đợt 4 - Ảnh 1.
Hướng dẫn người dân cách ly tại phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng – Ảnh: TRƯỜNG TRUNG

Chiều 12-12, Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 thành phố Đà Nẵng cho biết trong ngày ghi nhận tổng cộng 442 ca mắc mới. Trong đó có 304 ca đang cách ly, 32 ca trong khu phong tỏa, 106 ca chưa cách ly.

Hầu hết các ca mắc mới được ghi nhận trong ngày đều là F1 của các F0 là công nhân Công ty Matrix (đóng tại quận Liên Chiểu, Đà Nẵng).

Công ty Matrix là đơn vị đã phát hiện ra cùng lúc hơn 100 ca mắc mới vào những ngày trước đó.

Đánh giá nguyên nhân có số ca mắc lớn (hơn 200 ca tại Công ty Matrix), lãnh đạo quận Liên Chiểu cho rằng các phân xưởng là môi trường kín, sử dụng điều hòa chung trong xưởng, do vậy khi có ca bệnh thì rất dễ phát tán và lây lan mầm bệnh cho nhiều công nhân khác.

Ngoài ra, đa phần là công nhân thuê nhà trọ ở chung với nhau và thường xuyên có sự tiếp xúc gần trong cùng dãy trọ, do vậy khi trong dãy trọ có ca F0 thì thường lây cho nhiều người dẫn đến số ca mắc tăng cao.

Từ 12h ngày 12-12, UBND quận Liên Chiểu đã quyết định chuyển cấp độ dịch đối với phường Hòa Khánh Bắc (nơi đóng chân Công ty Matrix) lên thành vùng cấp 4 (nguy cơ rất cao, tương ứng với màu đỏ).

Tại buổi làm việc với quận Liên Chiểu, ông Nguyễn Văn Quảng, bí thư Thành ủy Đà Nẵng, đánh giá dịch diễn ra ở những nơi có nguy cơ cao như chợ, khu công nghiệp, khu dân cư, đồng thời tốc độ gia tăng của F0 cao hơn đợt dịch trước.

Điều này cho thấy sự chủ quan của người dân trong việc tuân thủ quy định “5K” dẫn đến lây lan nhanh. Một phần hiện nay do không còn thực hiện các biện pháp hành chính mạnh như trước khi thành phố chuyển sang điều kiện thích ứng linh hoạt, an toàn, hiệu quả…

Ông Quảng yêu cầu quận Liên Chiểu phải xác định mục tiêu quan trọng thời gian tới là kiểm soát, kiềm chế sự gia tăng của dịch bệnh. Do vậy đã yêu cầu quận Liên Chiểu tập trung dập các ổ dịch hiện có, ngăn chặn sự lây lan ra diện rộng.

Trong đó phải tập trung xử lý triệt để các khu phong tỏa nhằm sàng lọc hết F0, tiếp tục rà soát lại các đối tượng chưa tiêm vắc xin phòng COVID-19, nhất là người có nguy cơ cao.

Theo TRƯỜNG TRUNG – Tuổi Trẻ

Rate this post
Đọc tiếp

Bí quyêt

Thói quen nhiều người mắc phải khiến làn da bị lão hóa sớm

Đã đăng

 ngày

Bởi

Lão hóa da là dấu hiệu dễ nhận biết nhất về quá trình lão hóa của cơ thể con người. Vậy bạn đã biết những gì về lão hóa da? Bác sĩ CKI Nguyễn Thu Trang – Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn sẽ chia sẻ về sự thật của lão hóa da mà không phải ai cũng biết.

MC Mai Thu Huyền và bác sĩ Nguyễn Thu Trang.
MC Mai Thu Huyền và bác sĩ Nguyễn Thu Trang.

Nhắc đến lão hóa da, người ta sẽ nghĩ ngay đến các sản phẩm làm chậm quá trình lão hóa. Tuy nhiên, nhiều người chỉ sử dụng sản phẩm theo lời quảng cáo chứ hiếm khi tìm hiểu tường tận về quá trình lão hóa da cũng như thấu hiểu cơ thể để có cách khắc phục tốt hơn vấn đề lão hóa da.

Lão hóa da là quá trình gây ra do tuổi tác, những tế bào chất bị phá hủy cộng dồn lâu ngày dẫn đến rối loạn chức năng  của tế bào, gây tổn thương và già yếu mà biểu hiện rõ nhất là nếp nhăn, các đốm đồi mồi trên da.

Những sự thật về lão hóa có thể bạn chưa biết Có nhiều nguyên nhân gây lão hóa da như do di truyền, môi trường sống và làm việc không an toàn, thói quen sống kém lành mạnh,… Dựa vào các yếu tố này, làn da của bạn có thể xuất hiện dấu hiệu lão hóa từ tuổi 25 như nếp nhăn, tàn nhang.

Từ tuổi 25, da đã bắt đầu có dấu hiệu lão hóa.
Từ tuổi 25, da đã bắt đầu có dấu hiệu lão hóa.

Việc sử dụng các chất kích thích uống rượu bia, hút thuốc lá thường xuyên sẽ làm da xấu hơn và nếp nhăn sâu hơn. Những người có thói quen tắm nắng nhưng không biết cách bảo vệ da trước ánh nắng cũng dễ khiến làn da già trước tuổi.

Các thói quen xấu như ngủ nghiêng, cau mày, nheo mắt dễ làm da xuất hiện nhiều nếp nhăn. Khi bạn rửa mặt quá nhiều, hơn 2 lần mỗi ngày dễ dàng làm da bị khô, mất độ ẩm và đây cũng là dấu hiệu lão hóa da.

Làm thế nào để làm chậm quá trình lão hóa da

Lão hóa da là quá trình tất yếu của cơ thể nên chúng ta chỉ có thể làm chậm chứ không thể ngăn chặn hoàn toàn điều này. Từ tuổi 25 trở đi, mỗi một năm chúng ta sẽ mất đi khoảng 1% collagen, khả năng giữ nước của tế bào kém và mức độ tái tạo tế bào mới chậm hơn. Khi sử dụng vitamin C, chất dưỡng ẩm trong kem dưỡng trong thời gian đủ dài sẽ giúp cải thiện độ sáng, săn chắc của da làm giảm một số nếp nhăn nhỏ trên da, da mịn màng và phục hồi tổn thương tốt hơn. Gần đây, trào lưu sử dụng retinol để ngăn ngừa lão hóa da nhẹ. Việc sử dụng kem chống nắng cũng là bí quyết hạn chế tiến trình lão hóa trên da rất hiệu quả.

Bôi kem chống nắng là thói quen tốt để làm chậm quá trình lão hóa da.
Bôi kem chống nắng là thói quen tốt để làm chậm quá trình lão hóa da.

Tuy nhiên, việc tự ý mua và sử dụng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc hoặc không phù hợp với làn da sẽ gây ra các tổn thương nghiêm trọng cho da và khó phục hồi.

Ở mức độ lão hóa nặng hơn sẽ có những phương pháp xâm lấn giúp trẻ hóa, căng da lấy lại vẻ đẹp cho làn da của bạn.

Muốn làn da đẹp phải chăm sóc hàng ngày, ở độ tuổi chớm lão hóa da, chúng ta cần lựa chọn các sản phẩm dưỡng da phù hợp và có chế độ sinh hoạt lành mạnh. Đừng quên sử dụng kem chống nắng để bảo vệ làn da trước tác động của các tia UVA, UVB, UVC. Chương trình Đẹp Không Giới Hạn mùa 3 do Công ty Media sản xuất đồng hành cùng nhà tài trợ kim cương Công ty TNHH MTV Thiên Nhiên Việt sẽ được phát sóng hàng tuần là trên kênh: TodayTV (18h30 Chủ nhật), YouTV (20h Chủ Nhật, 10h30 thứ Tư và 14h30 thứ Năm), HiTV (20h30 Chủ Nhật và 17h30 thứ Sáu) hoặc xem lại tập 144 tại đây: https://youtu.be/EqifcoRcbEk

Rate this post
Đọc tiếp
Advertisement
Điện ảnhcách đây 2 tuần

CẢ SHOWBIZ VIỆT ĐỔ DỒN VỀ THẢM ĐỎ LỄ RA MẮT  BỘ PHIM “ĐÓA HOA MONG MANH”

Âm nhạccách đây 3 tuần

GIÁM ĐỐC ÂM NHẠC PHIM “ĐÓA HOA MONG MANH”: CÁC CA KHÚC CÓ GIÁ TRỊ VÀ XỨNG ĐÁNG ĐƯỢC

Điện ảnhcách đây 1 tháng

ĐẠO DIỄN MAI THU HUYỀN BẬT MÍ NHỮNG ĐIỀU ĐẶC BIỆT TRƯỚC KHI “ĐÓA HOA MONG MANH” CÔNG CHIẾU TẠI MỸ

Điện ảnhcách đây 1 tháng

NHÀ SẢN XUẤT “ĐÓA HOA MONG MANH” JACQUELINE THU THẢO HÃNH DIỆN VÌ ĐƯỢC CÁC LIÊN HOAN PHIM QUỐC TẾ  ĐÓN NHẬN

Giải trícách đây 1 năm

Đại sứ Saffron-Collagen extra white Amy Lê Anh tham dự chương trình cập nhật kiến thức Y Khoa tại Cần Thơ

Giải trícách đây 1 năm

Diễn viên Mai Thu Huyền tổ chức cuộc thi tìm kiếm “Streamer Siêu đẳng” với giải thưởng “khủng”

Âm nhạccách đây 1 năm

Madam Bạch Phượng-Ceo Phượng Amina Entertainment gửi lời tri ân đến khán giả và các nhà tài trợ “Dạ Vũ Mùa Thu”

Âm nhạccách đây 2 năm

Ca sĩ Amy Lê Anh – Giám đốc CIECA tận hưởng những ngày nghỉ ngơi trên đất Pháp

Tin tứccách đây 2 năm

Tài chính COMB của ngân hàng Phương Đông OCB là công ty tài chính bỉ ổi chuyên khủng bố khách hàng vay dù chưa đến hạn thanh tóan, mọi người cần tránh

Công nghệcách đây 2 năm

Khắc phục lỗi windows 10 mkdir permission denied

Facebook

Advertisement

Tin Nổi bật

    Paste your advertisement code here.