Kết nối với chúng tôi:

Doanh nghiệp

Những chuỗi cà phê đang kiếm tiền nhiều nhất

Đã đăng

 ngày

 

Doanh thu của Highlands Coffee gấp 4 lần Phúc Long, 8 lần The Coffee House và khoảng 3 lần so với Starbucks.

Len lỏi khắp các tòa nhà lớn và trung tâm thương mại, Highlands Coffee đang bứt phá mạnh mẽ sau thời gian chững lại. Thương hiệu này được thành lập năm 2002 bởi một người Mỹ gốc Việt. Năm 2012, Highlands Coffee được mua lại bởi Jollibee Foods – một tập đoàn nhà hàng tại Philippines. Chỉ sau vài năm, thương hiệu này đã có 230 cửa hàng. Cùng với tốc độ tăng trưởng nhanh, doanh thu của công ty cũng đang đứng đầu trong nhóm kinh doanh cà phê chuỗi tại Việt Nam.

Năm 2017, Công ty cổ phần dịch vụ cà phê Cao Nguyên – chủ sở hữu chuỗi cà phê Highlands Coffee ghi nhận doanh thu 1.237 tỷ đồng, tăng 47% so với năm trước đó, gấp 4 lần Phúc Long, 8 lần The Coffee House và khoảng 3 lần so với chuỗi cà phê Starbucks. Đây cũng là bước đánh dấu sự tăng trưởng mạnh mẽ sau 5 năm thay đổi diện mạo mới. Ngoài thay đổi thiết kế quán, chuỗi này cũng điều chỉnh giá bán thấp hơn so với các món tương đồng ở các chuỗi lớn khác.

Chuỗi cà phê ngày càng "ăn nên làm ra". Ảnh: Quỳnh Trần.

Chuỗi cà phê ngày càng “ăn nên làm ra”. Ảnh: Quỳnh Trần.

Không tiết lộ mức doanh thu cụ thể, nhưng được xác định đang là chuỗi cà phê “ăn nên làm ra”, Nguyễn Hải Ninh, nhà sáng lập The Coffee House cho biết, doanh thu năm 2017 của chuỗi cà phê này cũng tăng trưởng gấp đôi so với 2016. Hiện, chuỗi cà phê này đã vượt mốc đón 20 triệu lượt khách.

“Doanh thu chuỗi cà phê đang tăng trưởng khá tốt, trung bình mỗi ngày quán có thể đón 500 – 1.000 lượt khách. Chúng tôi sẽ mở rộng gấp đôi lượng cửa hàng trong năm nay, và dự định mở 700 cửa hàng trên khắp Việt Nam trong 5 năm tới, với trung bình mỗi tháng có 10 điểm kinh doanh mới ra đời”, ông Ninh nói. Hiện, công ty đã cán mốc 100 cửa hàng trên toàn quốc. Điểm khác biệt của chuỗi này là không đầu tư cửa hàng tại những vị trí vàng, nhưng lại ghi điểm bằng thiết kế quán trẻ trung, ấn tượng, phù hợp với giới trẻ. Giá thức uống cũng ở mức khách hàng trung cấp chấp nhận.

Bênh cạnh chuỗi The Coffee House, mới đây, doanh nghiệp này hoàn tất việc mua lại mảng cà phê của Cầu Đất Farm hồi tháng 1, song song đó, cho ra đời chuỗi cà phê mới – Flagship The Coffee House Singnature. Đây là chuỗi cửa hàng có vốn đầu tư lớn lên tới cả triệu USD, diện tích cửa hàng tại TP HCM rộng 1.000 m2, gấp nhiều lần The Coffee House. Tại đây khách hàng có thể trải nghiệm chọn loại cà phê ưa thích, gồm cả cách pha lẫn những loại cà phê lạ trên thế giới như Kenya, Ethiopia. Cửa hàng có phòng trữ cà phê, máy rang xay trực tiếp.

Còn với chuỗi cà phê Trung Nguyên, doanh thu quán tốt nhất của Trung Nguyên đạt mức trên 2 – 3 tỷ đồng một tháng; các quán khác trung bình 400 – 500 triệu. Hồi tháng 6, công ty này lại một lần nữa thay đổi diện mạo sau 2 năm chuyển mình. Không tiết lộ số vốn đầu tư mới, nhưng Trung Nguyên khẳng định, tiền đầu tư cho dự án này khá lớn với các thư viện sách gồm hơn 16.000 cuốn thuộc 12 lĩnh vực của tủ sách nền tảng đổi đời. Ngoài ra, tại chuỗi mới còn có không gian riêng để khách hàng có thể tĩnh tâm đọc sách, thư giãn. Dự kiến, nếu mô hình này thành công, Trung Nguyên sẽ chuyển đổi toàn bộ 80 quán theo mô hình mới trong tương lai. Đến cuối năm 2018, Tập đoàn sẽ nâng tổng số lên 100.

Là chuỗi cà phê gắn liền với trà sữa, Phúc Long cũng đang có tăng trưởng doanh thu 7% một năm. Tuy nhiên, lượng khách uống cà phê ở đây không nhiều mà chủ yếu doanh thu chiếm phần lớn đến từ trà sữa.

Ở Phía Bắc, dù sinh sau đẻ muộn nhưng chỉ trong vòng 10 năm, Cộng cà phê – chuỗi cà phê Việt nổi tiếng ở Hà Nội đã có hơn 50 cửa hàng. Chuỗi này đang có kế hoạch mở thêm 1- 2 cửa hàng mỗi tháng đến năm 2020. Không chỉ phát triển trong nước, Cộng cà phê đã có một cửa hàng tại Seoul (Hàn Quốc) hồi tháng 8 và đang lên kế hoạch cho 2 điểm kinh doanh khác ở nước này.

Với sự gia tăng nhanh chóng của các chuỗi cà phê Việt, lượng tiêu thụ cà phê trong nước của Việt Nam cũng tăng mạnh. Báo cáo Ngành Nông nghiệp Việt Nam quý III/2017 của BMI Research cho thấy, sản lượng tiêu thụ cà phê rang xay của Việt Nam niên vụ 2017 – 2018 ước khoảng 2,55 triệu bao, tăng mạnh so với trước đó.

Báo cáo cũng cho biết, trong giai đoạn 2005 – 2015, lượng tiêu thụ cà phê của Việt Nam tăng trưởng từ 0,43 kg một người một năm, lên 1,38 kg một người một năm. Đây là mức tăng trưởng cao nhất trong số các quốc gia xuất khẩu cà phê trên thế giới, và dự báo lên 2,6 kg một người một năm vào 2021. Xu hướng cà phê nguyên chất đang ngày càng gia tăng.

Thi Hà (VnExpress)

Rate this post
Advertisement
Nhấn vào đây để bình luận

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Doanh nghiệp

Tincom Media và Thea Clinic nhận giải thưởng “Asia First Brand Awards 2019”

Đã đăng

 ngày

Bởi

Vừa qua, Công ty TNHH Tincom Media và Công ty CP Thẩm mỹ toàn diện quốc tế – THEA CLINIC đã nhận được giải thưởng “Asia First Brand Awards”. Đây là giải thưởng vinh danh các thương hiệu châu Á do Tập đoàn First Foundation phối hợp với các đơn vị truyền thông châu Á bình chọn và được tổ chức thường niên từ năm 2013 ở khắp các nước như Singapore, Tokyo, Osaka, Bangkok, Trung Quốc (Thượng Hải, Quảng Châu,…).

Năm nay, ban tổ chức “Asia First Brand Awards” lựa chọn TP.Hồ Chí Minh (Việt Nam) là nơi tổ chức với 14 thương hiệu được vinh danh. Trong đó, Việt Nam có 2 thương hiệu nhận được giải thưởng Asia First Brand Awards là Công ty TNHH Tincom Media trên lĩnh vực truyền thông và Công ty CP Thẩm mỹ toàn diện quốc tế – Thea Clinic trên lĩnh vực làm đẹp.

Công ty TNHH Tincom Media được thành lập vào ngày 19/10/2011, được điều hành bởi nữ diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất nổi tiếng Mai Thu Huyền. Tincom Media có 3 lĩnh vực hoạt động chính là: Sản xuất phim điện ảnh, phim truyền hình, quảng cáo, tài liệu, giới thiệu doanh nghiệp,”, sản xuất chương trình truyền hình với các chương trình talkshow, game show, reality show, bản tin, tiểu phẩm,… phát sóng trên các đài trung ương, địa phương và tổ chức sự kiện thực hiện xây dựng và tư vấn chiến lược phát triển thương hiệu, truyền thông, PR, quảng cáo cho khách hàng, lập kế hoạch và tổ chức các sự   l (lễ hội, khai trương, động thổ, hội nghị khách hàng, họp báo). Đặc biệt, mới đây Tincom Media vừa tổ chức thành công “Hội chợ triển lãm quốc tế về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe châu Á – Asia Beautopia Expo 2019” vào 2-3/11.2019 với nhiều chương trình đặc sắc và thu hút

Đại diện Công ty TNHH Tincom Media, diễn viên – doanh Mai Thu Huyền chia sẻ cảm xúc khi nhận được giải thưởng Asia First Brand Awards: “Tincom Media rất vinh dự khi được nhận giải thưởng các thương hiệu hàng đầu Châu Á trong lĩnh vực truyền thông. Tincom Media có 3 lĩnh vực hoạt động chính là: Sản xuất phim, Sản xuất các chương trình truyền hình và tổ chức sự kiện. Đặc biệt chúng tôi rất cảm ơn Tập đoàn First Foundation đã lựa chọn Tincom Media là đối tác cùng phối hợp tổ chức Hội chợ triển lãm quốc tế về sức khoẻ và làm đẹp- Asia Beautopia Expo 2019. Chúng tôi rất hy vọng trong tương lai sẽ có nhiều sự kiện quốc tế được tổ chức ở Việt Nam”.

Là thương hiệu làm đẹp duy nhất tại Việt Nam được vinh danh giải thưởng này, bà Valencia Trần- Tổng giám đốc Công ty CP Thẩm mỹ toàn diện quốc tế – THEA CLINIC  hạnh phúc chia sẻ: “Valencia rất vui và tự hào khi THEA CLINIC được bình chọn là Asia First Brand Awards. Đây là một lời khẳng định chất lượng dịch vụ cũng như đẳng cấp của THEA cũng như toàn bộ tập thể và nhân viên của THEA đã cố gắng hết sức trong thời gian vừa qua”.

THEA CLINIC tự hào là một trong những đơn vị tiên phong đưa công nghệ thẩm mỹ tiên tiến thế giới về Việt Nam. Với hệ thống gồm 3 cơ sở thẩm mỹ đạt tiêu chuẩn quốc tế tại TP.HCM, sở hữu đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đầu ngành, cùng hàng trăm công nghệ tiên tiến, dẫn đầu xu hướng thẩm mỹ, THEA luôn tôn vinh những giá trị thẩm mỹ truyền thống của người Việt, kết hợp với đội ngũ chuyên gia, bác sĩ uy tín, có trình độ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, mang lại sự hài lòng và chiếm trọn niềm tin tuyệt đối của mọi khách hàng. Trước đó, Công ty CP Thẩm mỹ toàn diện quốc tế- THEA CLINIC cũng là nhà tài trợ cho “Hội chợ triển lãm quốc tế về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe châu Á – Asia Beautopia Expo 2019” và mang đến giới

Rate this post
Đọc tiếp

Doanh nghiệp

Bio Skin Solution và Javaglow gây sốt tại “Asia Beautopia Expo 2019″ tốt như thế nào?

Đã đăng

 ngày

Bởi

Vào ngày 2 và 3/11/2019, tại TP.Hồ Chí Minh – nơi K-BEAUTY xem là trọng tâm phát triển ở Đông Nam Á, đã diễn ra “Hội chợ triển lãm quốc tế về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe châu Á – Asia Beautopia Expo 2019” ở Trung tâm hội nghị Adora Center. Đây là một triển lãm B2B quy mô lớn trong năm, được đồng tổ chức bởi Công ty Tincom Media (Việt Nam) và Công ty First Foundation (đơn vị vận hành CIBE Hàn Quốc tại Thượng Hải) với sự góp mặt của các đại diện đến từ Phòng Thương mại và Công nghiệp VN (VCCI), Hội đào tạo và phát triển nghề làm đẹp Việt Nam (VNBA), Hiệp hi doanh nhân đầu tư Việt -Hàn (VKBIA), công ty KOECO cùng rất nhiều doanh nghiệp của Hàn Quốc và Việt Nam trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sức khoẻ.

Triển lãm là một dự án hợp tác giữa Việt Nam và Hàn Quốc nhằm giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe như mỹ phẩm trang điểm và dưỡng da, chăm sóc da và cơ thể, dược mỹ phẩm, dịch vụ y tế, tóc, da đầu, móng,…

Với mục tiêu phát triển nhắm vào Việt Nam, thị trường làm đẹp, chăm sóc sức khỏe lớn nhất sau Thái Lan ở Đông Nam Á, để sự kiện trở thành nơi kết nối các doanh nghiệp Hàn Quốc với các công ty nội địa, triển lãm lần này được tổ chức bởi Công ty Fist Foundation Hàn Quốc – đơn vị đã từng vận hành CIBE Hàn Quốc tại Thượng Hải cùng với sự tham gia của KOECO và đối tác tại Việt Nam là Công ty Tincom Media..

Các doanh nghiệp Hàn Quốc như Truezyme, Ultra V, các doanh nghiệp trong KOECO cùng các doanh nghiệp tại Việt Nam như: SG 168, Thea Clinic, Hale Malie, SJ International, Knoxon, Gintell … đã mang đến triển lãm rất nhiều sản phẩm đa dạng trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Ngoài ra, sự kiện còn có sự góp mặt của các người mẫu đại diện từ 16 quốc gia châu Á – với tư cách là đại sứ sắc đẹp hỗ trợ cho công tác quảng bá.

Ông Nguyễn Quang Hoà – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Thương mại Xuất nhập khẩu Thiên Nam

Là nhà tài trợ vàng, ông Nguyễn Quang Hoà – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Thương mại Xuất nhập khẩu Thiên Nam đã phát biểu trong lễ khai mạc hôm mùng 2/11/2019: “Công ty Cổ phần Thương mại Xuất nhập khẩu Thiên Nam là công ty mẹ của Công ty Cổ phần Sài Gòn 168 – đơn vị tài trợ chính cho hội chợ lần này. Với định hướng và mục tiêu luôn tìm kiếm những sản phẩm mới lạ, độc đáo, đặc biệt có chất lượng tốt nhất, thân thiện nhất và tự nhiên. Chính vì vậy, hôm nay chúng tôi đã được đồng hành với các thương hiệu, dòng sản phẩm mang lại giá trị cốt lõi tốt nhất cho vẻ đẹp của người phụ nữ là sản phẩm Bio Skin Solution đến từ Mỹ, JAVAGLOW đến từ Singapore và dòng máy làm đẹp chăm sóc da Nano Beauty độc quyền duy nhất tại Việt Nam ở hiện tại. Những sản phẩm này không chỉ chất lượng tốt mà còn đem đến một môi trường tự nhiên nhất, đó chính là mục tiêu của chúng tôi hướng đến cho người tiêu dùng Việt Nam nói chung và cho vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam nói riêng”.

Trong khuôn khổ Asia Beautopia Expo, sáng ngày 3/11, buổi hội thảo “Chia sẻ bí quyết chăm sóc làn da của phụ nữ hiện đại” do diễn giả Tanny Kea – người sáng lập Javaglow Singapore trình bày cũng thu hút đông đảo sự quan tâm của khách tham quan. Màn chia sẻ bí quyết để phụ nữ luôn quyến rũ với nhiều thông tin thú vị và lối dẫn dắt hài hước của cô Tanny Kea đã tạo ra sức nóng cho chương trình khi có rất nhiều người đặt câu hỏi tương tác.

Cũng trong buổi hội thảo này, diễn giả Jacky Lý Quốc Thành – người sáng lập Prolife Global Solution chia sẻ khái niệm mới mẻ về một sản phẩm đa năng (all-in-one) chăm sóc làn da hoàn hảo vừa an toàn lại tiện lợi là Bio Skin Solution. Các thành phần có hoạt tính sinh học của Bio Skin Solution mang đầy đủ các đặc tính chống oxy hóa và kháng khuẩn có thể giúp hệ thống miễn dịch của làn da chúng ta chống lại cả các phản ứng oxy hóa tế bào và mầm bệnh sinh ra mụn. Đặc biệt, sản phẩm này còn bảo vệ làn da bằng cách tạo thành lớp màn sinh học tự nhiên giúp tránh những tổn thương từ bên ngoài tác động vào như bụi bẩn, vi khuẩn gây dị ứng…

Diễn giả Jacky Lý Quốc Thành – người sáng lập Prolife Global Solution

“Hội chợ triển lãm quốc tế về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe châu Á – Asia Beautopia Expo 2019” đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp với những chương trình sự kiện đã diễn ra. Sau hội chợ, rất nhiều thương hiệu và mặt hàng về làm đẹp, chăm sóc sức khỏe của Việt Nam và Hàn Quốc tìm thấy đối tác tiềm năng của mình. Đây chính là bước đầu thành công, tạo điều kiện thuận lợi để K-BEAUTY tấn công mạnh mẽ hơn nữa vào thị trường Việt Nam và ngược lại.

Tincom Media vô cùng cám ơn sự đồng hành, hỗ trợ giúp đỡ của các nhà tài trợ là Nhà tài trợ vàng – Công ty CP PTKD Thương mại Sài Gòn 168) với sản phẩm là Bio Skin Solution (http://www.bioskinsolution.vn/), Nhà tài trợ Công ty CP Thẩm mỹ toàn din quốc tế– THEA CLINIC (http://thea-clinic.com/) và Nhà tài trợ hội thảo là REVIV Việt Nam (http://revivme.com, http://reviv.com.vn, https://www.facebook.com/REVIV.vietnam/) cùng các đơn vị hỗ trợ là Công ty TNHH Dịch vụ Vệ sĩ- Bảo vệ GOS, Marchi Việt Nam… S kin đưc bo tr thông tin bi Trưng Sơn Media, Tp chí Ngôi sao doanh nhân, CCI, Star.Vn, Startalk, Tinhot24h.vn, SaoExpress, Gii Tr Vit, Thương hiu vàng, Tp chí Kết ni doanh nhân, Women.vn, Thế gii doanh nhân, Prof Beauty, Hairworld, WService, Cm nang mua sm, WLIN, BSIN, kênh truyền hình TodayTV, YouTV, IMC, Hanoicab và chương trình “Đẹp Không Giới Hạn”,…       

Rate this post
Đọc tiếp

Doanh nghiệp

Khai mạc “Asia Beautopia Expo 2019” thu hút sự quan tâm lớn với nhiều chương trình đặc sắc

Đã đăng

 ngày

Bởi

Sáng ngày 2/11/2019, L khai mc “Hội chợ triển lãm quốc tế về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe châu Á – Asia Beautopia Expo 2019” đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Trung tâm hội nghị Adora Center (431 Hoàng Văn Thụ, Q.Tân Bình, TP.HCM). Đây là ln đầu tiên Công ty Tincom Media kết hợp cùng Tập đoàn First Foundation của Hàn Quốc tổ chức một sự kiện rất quy mô mang tầm ảnh hưởng quốc tế tại Việt Nam. Chương trình được sự bảo trợ của Phòng Thương mại và Công nghiệp VN (VCCI), đồng thời có sự phối hợp tổ chức của Hội đào tạo và phát triển nghề làm đẹp Việt Nam (VNBA) và Hiệp hi doanh nhân đầu tư Việt -Hàn (VKBIA).

ASIA BEAUTOPIA EXPO là hội chợ triển lãm được tổ chức thường niên, đã đồng hành và phát triển cùng ngành làm đẹp và sức khoẻ tại nhiều Quốc gia Châu Á trong suốt nhiều năm qua. Với nhu cầu thẩm mỹ – làm đẹp ngày càng tăng nhanh, ngành công nghiệp làm đẹp của Việt Nam đang không ngừng lớn mạnh và đây sẽ là nơi nở rộ nhiều cơ hội kinh doanh hấp dẫn cho các nhãn hiệu mỹ phẩm, làm đẹp trong và ngoài nước.

Nhận thức được tiềm năng này, “Hội chợ triển lãm quốc tế về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe châu Á – Asia Beautopia Expo 2019” đã kiến tạo nên một điểm hẹn lý tưởng và là 1 diễn đàn liên doanh nhằm giúp các doanh nghiệp trong và ngoài nước giao lưu kết nối, phát triển thị trường, cũng như gặp gỡ các chuyên gia quốc tế để cập nhật xu hướng, giao lưu, họ hỏi kỹ năng, kiến thức, tìm kiềm đối tác xuất nhập khẩu & phân phối.

Lễ khai mạc “Hội chợ triển lãm quốc tế về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe châu Á – Asia Beautopia Expo 2019vinh dự được đón tiếp các vị khách quý như: Ông Võ Tân Thành – Phó Chủ tịch VCCI, kiêm giám đốc VCCI tại TP.HCM, ông Trần Hải Linh – Chủ tịchHiệp hội doanh nhân đầu tư Việt -Hàn (VKBIA), bà Kim Seon Mi– Phó Chủ tịch VKBIA, bà Kim Hee Eon- Tổng thư ký VKBIA, Bà Đặng Thị Xuân Hương và ông Phạm Trường Linh – đồng Phó Chủ tịch Hội Đào tạo và phát triển nghề làm đẹp Việt Nam (VNBA), Ông Joseph Kim- Chủ tịch First International Foundation, Ông Park Seojun – CEO First Foundation Company, Ông Kim Sung Su- CEO KOECO, bà Mai Thu Huyền- Tổng giám đốc Tincom Media cùng đại diện các nhà tài trợ, các doanh nghiệp trong và ngoài nước cùng các phóng viên báo đài.

Trong chương trình khai mạc “Hội chợ triển lãm quốc tế về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe châu Á – Asia Beautopia Expo 2019”, đơn vị tổ chức là Công ty TNHH Tincom Media đã ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược với 2 đơn vị là Công ty Cổ phần Thương Mại Xuất Nhập khẩu Thiên Nam và Công ty Cổ phẩn Truyền thông và Đầu tư Nam Hương. Sau lễ kí kết, công ty TNHH Tincom Media và công ty Thiên Nam sẽ cùng nhau đồng hành trong các mảng như: Công ty Thiên Nam sẽ tham gia tài trợ các chương trình truyền hình, đầu tư sản xuất các dự án phim, tài trợ cho các sự kiện mà Tincom Media tổ chức ở trong và ngoài nước. Và Công ty Tincom Media sẽ là đơn vị hỗ trợ thúc đẩy kinh doanh các sản phẩm làm đẹp và sức khoẻ do Thiên Nam  sản xuất và phân phối tại thị trường Việt Nam (hiện tại là các sản phẩm của đơn vị thành viên Công ty CP PTKD Thương mại Sài Gòn 168) thông qua các chương trình, dự án truyền thông của Tincom Media. Còn hợp đồng thứ hai là ký kết hợp tác chiến lược về việc quảng bá các dự án truyền thông của Tincom Media thông qua App WService của Công ty Cổ phẩn Truyền thông và Đầu tư Nam Hương giữa hai người đẹp là diễn viên Mai Thu Huyền và Á hậu quý bà thế giới Nguyễn Thu Hương.

Bên cạnh đó, hội thảo sức khỏe với chủ đề: “Cách mạng sức khỏe, nâng tầm sức sống” do diễn giả là tiến sĩ, bác sĩ Dr.Barry Burris – Đại diện hệ thống REVIV USA tại Việt Nam, Phó Chủ tịch Hiệp hội Di truyền học Y khoa Hoa Kỳ có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ nội khoa tại Hoa Kỳ và Châu Âu  đã mang đến nhiều thông tin hữu ích về chuỗi liệu pháp IV therapy – liệu pháp trào lưu thế giới và luôn gắn với sứ mệnh: Lấy sức khỏe là cốt lõi cho cái đẹp và sự hạnh phúc. Xu thế của IV therapy đã có mặt tại Việt Nam và đang phục vụ cho hơn 1000 khách hàng miền Bắc, hiện chính thức mở cửa tại Hồ Chí Minh.

Chương trình biểu diễn với tên gọi “The Art of color beauty” cũng mang đến một bữa tiệc màu sắc cực kì mãn nhãn, được đánh giá là một phần đáng mong đợi nhất nhờ khối óc sáng tạo và đôi tay tài hoa của chuyên gia tạo mẫu tóc Lê Hiếu- Giám đốc Việt Nam Basic Hair cùng chuyên gia trang điểm, hóa trang và tạo hình nhân vật Tere Ngọc Vũ- Giám đốc TERE Ngọc Beauty Academy. Màn trình diễn đỉnh cao kết hợp giữa tạo mẫu tóc, trang điểm  và những bộ trang phục của nhà thiết kế Brian Võ qua phần thể hiện của các người mẫu quốc tế đến từ Nga, Nhật Bản, Đài Loan, Myanmar, Tartastan và Việt Nam đã thực sự gây ấn tượng lớn đối với những người tham dự. Đồng thời, trong chương trình này Hội đào tạo và phát triển nghề làm đẹp Việt Nam (VNBA) đã trao tặng cúp vinh danh cho 14 doanh nghiệp cống hiến cho ngành làm đẹp Việt Nam với thâm niên từ 10 đến 30 năm.

Để tổ chức thành công một sự kiện lớn và hoành tráng như thế, Tincom Media vô cùng cám ơn sự đồng hành, hỗ trợ giúp đỡ của các nhà tài trợ là Nhà tài trợ vàng – Công ty CP PTKD Thương mại Sài Gòn 168) với sản phẩm là Bio Skin Solution (http://www.bioskinsolution.vn/), Nhà tài trợ Công ty CP Thẩm mỹ toàn diện quốc tế- THEA CLINIC (http://thea-clinic.com/) và Nhà tài trợ hội thảo là REVIV Việt Nam (http://revivme.com, http://reviv.com.vn, https://www.facebook.com/REVIV.vietnam/) cùng các đơn vị hỗ trợ là Công ty TNHH Dịch vụ Vệ sĩ- Bảo vệ GOS, Marchi Việt Nam…

Các hình ảnh tại sự kiện :

S kin đưc bo tr thông tin bi Trưng Sơn Media, Tp chí Ngôi sao doanh nhân, CCI, Star. Vn, Startalk, Tinhot24h.vn, SaoExpress, Gii Tr Vit, Thương hiu vàng, Tp chí Kết ni doanh nhân, Women.vn, Thế gii doanh nhân, Prof Beauty, Hairworld, WService, Cm nang mua sm, WLIN, BSIN, kênh truyền hình TodayTV, YouTV, IMC, Hanoicab và chương trình “Đẹp Không Giới Hạn”,…       

Rate this post
Đọc tiếp
Advertisement
Điện ảnhcách đây 2 tuần

CẢ SHOWBIZ VIỆT ĐỔ DỒN VỀ THẢM ĐỎ LỄ RA MẮT  BỘ PHIM “ĐÓA HOA MONG MANH”

Âm nhạccách đây 3 tuần

GIÁM ĐỐC ÂM NHẠC PHIM “ĐÓA HOA MONG MANH”: CÁC CA KHÚC CÓ GIÁ TRỊ VÀ XỨNG ĐÁNG ĐƯỢC

Điện ảnhcách đây 1 tháng

ĐẠO DIỄN MAI THU HUYỀN BẬT MÍ NHỮNG ĐIỀU ĐẶC BIỆT TRƯỚC KHI “ĐÓA HOA MONG MANH” CÔNG CHIẾU TẠI MỸ

Điện ảnhcách đây 1 tháng

NHÀ SẢN XUẤT “ĐÓA HOA MONG MANH” JACQUELINE THU THẢO HÃNH DIỆN VÌ ĐƯỢC CÁC LIÊN HOAN PHIM QUỐC TẾ  ĐÓN NHẬN

Giải trícách đây 1 năm

Đại sứ Saffron-Collagen extra white Amy Lê Anh tham dự chương trình cập nhật kiến thức Y Khoa tại Cần Thơ

Giải trícách đây 1 năm

Diễn viên Mai Thu Huyền tổ chức cuộc thi tìm kiếm “Streamer Siêu đẳng” với giải thưởng “khủng”

Âm nhạccách đây 1 năm

Madam Bạch Phượng-Ceo Phượng Amina Entertainment gửi lời tri ân đến khán giả và các nhà tài trợ “Dạ Vũ Mùa Thu”

Âm nhạccách đây 1 năm

Ca sĩ Amy Lê Anh – Giám đốc CIECA tận hưởng những ngày nghỉ ngơi trên đất Pháp

Tin tứccách đây 2 năm

Tài chính COMB của ngân hàng Phương Đông OCB là công ty tài chính bỉ ổi chuyên khủng bố khách hàng vay dù chưa đến hạn thanh tóan, mọi người cần tránh

Công nghệcách đây 2 năm

Khắc phục lỗi windows 10 mkdir permission denied

Facebook

Advertisement

Tin Nổi bật

    Paste your advertisement code here.