Kết nối với chúng tôi:

Làm đẹp

Một người về từ Nga mắc Covid-19

Đã đăng

 ngày

 
Bộ Y tế chiều 8/10 ghi nhận một ca dương tính nCoV, là thanh niên trở về từ Nga, được cách ly tại Bạc Liêu ngay sau khi nhập cảnh.

“Bệnh nhân 1100”, nam, 29 tuổi, ở phường Hưng Đạo, thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh. Ngày 26/9, anh từ Nga về Cần Thơ trên chuyến bay QH9495, được chuyển đến cách ly tập trung ngay sau khi nhập cảnh. Người này từng tiếp xúc gần với các bệnh nhân 1094, 1091, 1092 và 1093.

Ngày 4/10, bệnh nhân có triệu chứng sốt, ho, đau họng và giảm khứu giác. Kết quả xét nghiệm lần 2 ngày 7/10 tại Viện Pasteur Thành phố Hồ Chí Minh dương tính với nCoV.

Hiện bệnh nhân được cách ly, điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bạc Liêu.

Như vậy, hôm nay thêm một ca nhiễm, nâng tổng số nhiễm lên 1.100, số khỏi 1.023. Số người tử vong do Covid-19 là 35, bốn người tử vong sau ba đến bốn lần xét nghiệm âm tính.

Các bệnh nhân còn lại đang điều trị tại 10 cơ sở y tế đa số sức khỏe ổn định, trong đó năm người xét nghiệm âm tính nCoV lần một, tám người âm tính lần hai và năm người âm tính lần ba.

Tính đến nay, Việt Nam ghi nhận 691 ca Covid-19 do lây nhiễm trong nước, số còn lại là người nhập cảnh. Tổng số người tiếp xúc gần và nhập cảnh từ vùng dịch đang được cách ly là hơn 14.000. Trong đó, cách ly tập trung tại bệnh viện hơn 200; cách ly tập trung hơn 11.000, còn lại ở nhà, nơi lưu trú.

Bộ Y tế cảnh báo nguy cơ dịch bệnh luôn hiện diện khi mở cửa dần các đường bay quốc tế, khuyến cáo người dân nâng cao cảnh giác phòng dịch theo thông điệp 5K: khẩu trang – khử khuẩn – khoảng cách – không tụ tập – khai báo y tế.

Thế giới ghi nhận hơn một triệu người chết vì nCoV, trong số hơn 36 triệu người nhiễm.

Lê Nga – Vnexpress

Làm đẹp

VÁY EMY – sứ mệnh làm đẹp mỗi ngày cho một nửa dịu dàng của thế giới

Đã đăng

 ngày

Bởi

Hơn 300 thiết kế trưng bày tại cửa hàng, 150 lượt khách ghé cửa hàng và 700 đơn online (mua sắm trực tuyến) mỗi ngày là những con số thực đã và đang bảo chứng cho giá trị thương hiệu thời trang EMY sau 6 năm thành lập.

So với những thương hiệu nổi tiếng trong nước và thế giới, “EMY” là cái tên còn khá mới tại thị trường thời trang thiết kế Việt Nam. Tuy nhiên, nhìn vào những gì đã gặt hái được cho đến ngày hôm nay, thì người đầu tàu và đội ngũ nhân viên có thể tự hào rằng thương hiệu thời trang thiết kế EMY trẻ nhưng không non.

Thương hiệu “thân thiện”

Không phải là cao cấp hay một thuật ngữ mỹ miều nào khác,  VÁY EMY chọn xây dựng thương hiệu bằng cách trao giá trị thực. Anh Nguyễn Anh Hoàng – Cố vấn chiến lược Thương hiệu thời trang thiết kế EMY chia sẻ lối tư duy đầy thuyết phục: “Chúng tôi biết mình có gì và khách hàng muốn gì. Một từ “cao cấp” không đủ giúp EMY “sang” hơn nhưng lại có thể làm thương hiệu khó gần. EMY nói “không” với treo giá cao cấp rồi giảm bằng giá bình dân để lôi kéo khách. Mua thật, cảm nhận thật và yêu thật là 3 cái thật mà Emy đang định vị lòng tin dùng của khách hàng. Tôi hay nói với nhân viên mình cứ bán thật thà mua thân thiện thì khách có đi đâu cũng nhớ về EMY”. (Cười)

Cửa hàng EMY tại chi nhánh 837 Quang Trung, P.12, Q. Gò Vấp.

Mang phong cách lịch sự, kín đáo nhưng vẫn làm nổi bật nét trang nhã, sang trọng của phái đẹp, thương hiệu thời trang EMY hướng đến các thiết kế đầm váy, jumpsuit có tính ứng dụng cao cho phụ nữ hiện đại, giá cả phù hợp với người có thu nhâp tầm trung.“Đẹp ở bất cứ nơi đâu” chính

là thông điệp mà EMY muốn gửi đến khách hàng. Ở nhà, đi làm, đi chơi, hẹn hò cà phê, du lịch cùng gia đình, bạn bè tha hồ lựa chọn trang phục để 365 ngày đều tỏa sáng không lo nhàm chán.

Mẫu mới lên kệ mỗi ngày

Một trong những điểm nhấn giúp thương hiệu thời trang thiết kế EMY duy trì được lượng khách hàng trung thành rất lớn chính là mẫu mới lên kệ mỗi ngày. Thay vì ra bộ sưu tập theo tuần, tháng hoặc theo mùa, EMY tung ra mỗi ngày hai mẫu mới từ thứ Hai đến thứ Sáu. Song song đó, mỗi mẫu thiết kế của EMY có số lượng rất giới hạn và chỉ tồn tại trên kệ trong 3 ngày nên sản phẩm thường “cháy” hàng rất nhanh khi vừa ra mắt. Nếu đã là khách hàng thân quen của nhà VÁY EMY, hẳn sẽ không bỏ lỡ bất kì buổi livestream sản phẩm nào. Cách “đổi vị” này giúp cho thực đơn nhà EMY phong phú hơn, tăng sự lựa chọn mua sắm cho các tín đồ thời trang luôn có nhu cầu cập nhật mẫu mới.

Khách hàng có thể trải nghiệm mẫu mới mỗi ngày từ thương hiệu thời trang EMY.

Bước vào cửa hàng EMY, bạn sẽ thấy rõ sự chuyên nghiệp trong cách trưng bày sản phẩm. Việc cho lên kệ đủ tất cả các size của từng mẫu tạo được sự thoải mái trong việc tìm kiếm và thử trang phục phù hợp mà không làm tốn nhiều thời gian chờ đợi của khách hàng. Với văn hóa bán hàng để khách tự do trải nghiệm các thiết kế, lựa chọn theo sở thích và không bị áp đặt nhu cầu mua sắm, đội ngũ nhân viên tư vấn trực tiếp của EMY luôn tạo không gian mua sắm thoải mái và hỗ trợ đúng lúc khi khách hàng cần.

Chu đáo đến từng chi tiết

Ghé thăm Fanpage VÁY EMY (https://www.facebook.com/vayemy), bạn sẽ khá bất ngờ khi toàn bộ thông tin sản phẩm và bán hàng đều được thực hiện bằng video (cụ thể là công cụ Livestream), hoàn toàn không sử dụng hình ảnh để quảng bá sản phẩm. Nói về điều này, anh Hoàng cho biết: “Chúng tôi từng sử dụng cách đăng hình ảnh để giới thiệu sản phẩm nhưng sau một thời gian thấy không còn hiệu quả. Vì số lượng mẫu mới rất ít nên hàng được khách đặt rất nhanh, đôi khi chỉ 2 ngày là mẫu đã hết hàng hoặc lẻ size. Nhiều khách có thói quen lưu ảnh trước rồi hỏi mua sau nên khi liên hệ thì sản phẩm đã không còn. Điều này làm khó cho cả người mua lẫn người bán. Tôi vẫn thường khuyến khích khách đến ngay cửa hàng khi sản phẩm vừa lên kệ.

Công cụ Livestream rất hay, chúng tôi tạo thói quen mua sắm lúc 12 giờ trưa mỗi ngày và khách có thể đặt mua ngay mẫu mới. Mặc dù chúng tôi không câu kéo khách bằng chiêu trò mini game, mô tả đúng giá trị thật của một sản phẩm trị giá 500.000 – 600.000 đồng, nhưng số lượng khách tham gia vẫn rất đông và đơn hàng ra liên tục. Giữa cơn lốc Livestream bán hàng đang gây ám ảnh nhiều người vì sự thật giả lẫn lộn, nhưng chúng tôi vẫn giữ được một lượng khách lớn từ kênh bán hàng này vì họ biết thời trang EMY thế nào rồi”.

Anh Nguyễn Anh Hoàng cùng các người mẫu nhà EMY.

Một điều nữa, thương hiệu EMY rất ít đưa ra chương trình giảm giá toàn bộ cửa hàng trong năm mà tập trung nhiều hơn vào sự đãi ngộ để tìm kiếm khách hàng trung thành. Bên cạnh ưu đãi giảm giá 10% cho sinh nhật, EMY còn xây dựng chính sách tích điểm thăng hạng Bạc – Vàng – Kim Cương tương đương với ưu đãi giảm giá 10% – 15% – 20% cho khách hàng. Mỗi năm, EMY mong muốn gửi đến khách hàng thân thiết các phần quà có giá trị. Điển hình, gần đây nhất, thương hiệu EMY vừa gửi tặng cho 1400 khách hàng váy thiết kế riêng. “Chúng tôi hướng tới quà tặng thiết thực, khách hàng yêu thích và sử dụng thường xuyên được”, anh Hoàng chia sẻ.

Nụ cười của khách hàng là động lực để đội ngũ nhà EMY không ngừng sáng tạo và cống hiến.

Các thiết kế của EMY luôn được kiểm tra khắt khe từ số đo, đường may, trải qua quy trình kiểm tra chất lượng sản phẩm QC (Quality Control) để hạn chế tối đa những thiếu sót trước khi bày bán.

Nguyên liệu nhập khẩu – thách thức nhưng là cơ hội

Mặc dù không có cửa hàng ở nước ngoài và không xuất khẩu, nhưng ra nước ngoài (Mỹ, Đài Loan,…), bạn vẫn có thể bắt gặp đâu đó các thiết kế của EMY. Rất nhiều người Việt sinh sống tại nước ngoài yêu thích sản phẩm của EMY và nhờ người thân tại Việt Nam mỗi khi có dịp du lịch hoặc về nước ghé cửa hàng mua giùm.

Đa phần các dòng sản phẩm của thương hiệu EMY đều sử dụng vải nhập khẩu với 40 chất liệu đa dạng: voan Hàn, lụa Vân Pháp, lụa Mango, lụa chéo ý, tầm ý… đều là những chất liệu tạo sự thoải mái và tôn dáng cho phái đẹp. Thương hiệu EMY còn sở hữu độc quyền một vài dòng vải lụa Vân Pháp (chiếm khoảng 5% thị trường Việt Nam). Điểm nổi bật để các thiết kế lụa Vân Pháp là dòng bán chạy nhất nằm ở những đường vân đẹp tinh tế giúp người mặc tỏa nét sang trọng.

Hơn 300 mẫu được bày bán tại cửa hàng với khoảng 40 chất liệu cho khách hàng lựa chọn.

Dám làm, dám thử chất mới để tạo sự khác biệt, nâng tầm phong cách và chất lượng sản phẩm VÁY EMY nên 80% nguyên liệu được nhập khẩu. Tuy nhiên, những lí do bất khả kháng về dịch bệnh, thiên tai khiến việc vận chuyển nguyên liệu là một thách thức lớn.

Hiện nay, thương hiệu thiết kế EMY đã trở thành doanh nghiệp tầm trung với gần 100 nhân sự ở các bộ phận như thiết kế, bán hàng, telesale, chăm sóc VIP, chat, marketing, kho, xử lý, model, media,… Trong thời gian tới, ban lãnh đạo EMY có dự định sẽ mở thêm chi nhánh Thủ Đức (TP.HCM) tạo sự tiện lợi mua sắm cho khách hàng của mình.

Bên cạnh việc kinh doanh, các hoạt động xã hội thiện nguyện cũng được ban lãnh đạo thương hiệu thời trang EMY dành nhiều sự quan tâm. Mỗi năm, EMY luôn trích ngân sách riêng từ doanh thu để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn tại nhiều vùng miền trên cả nước. Đây được xem là một nghĩa cử tốt đẹp mà nhà EMY muốn nuôi dưỡng.

Có gần 100 người đang từng ngày góp sức xây dựng và phát triển thương hiệu thời trang EMY.

Nhìn cách anh Hoàng say sưa chia sẻ với đôi mắt long lanh niềm tự hào với những gì mà đội ngũ “nhà EMY” đã làm cũng như các dự định ấp ủ trong tương lai về sự cho đi nhiều hơn tới khách hàng của mình, bạn sẽ cảm nhận rõ hơn tình yêu, tâm huyết mà người đầu tàu này đã và đang dành cho thương hiệu thời trang thiết kế EMY. Chính là EMY chứ không phải là ai khác – thương hiệu mang sứ mệnh làm đẹp mỗi ngày cho một nửa dịu dàng của thế giới!

Hồng Vi

Đọc tiếp

Làm đẹp

Đỡ đẻ dưới ánh đèn pin trong nước lụt

Đã đăng

 ngày

Bởi

Sản phụ trở dạ giữa đêm, bệnh viện lụt, điện lưới không có. Kíp trực khoa sản phân công một người rọi đèn pin, hai bác sĩ tập trung đỡ đẻ.

Đấy là tình cảnh ca sinh nở đêm 17/10, do bác sĩ Lê Thị Trâm, Trưởng Khoa Sản Bệnh viện Đa khoa huyện Lệ Thủy, cùng đồng nghiệp tiến hành. Năm ngày sau đêm ấy, bác sĩ Trâm nói chắc sẽ không bao giờ quên những ngày đỡ đẻ trong nước lụt lớn chưa từng thấy trong mấy chục năm qua.

Sản phụ hôm ấy mang thai tuần 39, được một đoàn cứu trợ chở bằng ca nô vượt lũ vào viện trong đêm. Chị đau bụng sắp sinh, một tay bám lấy thành ca nô, tay còn lại đỡ bụng, toàn thân ướt sũng.

Huyện Lệ Thủy đang ngập nặng sau nhiều ngày mưa liên tiếp, bệnh viện ngập sâu hơn một mét, cúp điện. Hơn 200 bệnh nhân và người nhà cùng 50 nhân viên y tế ở Bệnh viện Đa khoa huyện Lệ Thủy phải di tản lên tầng hai, tầng ba tránh lũ. Khoa sản ở tầng một cũng ngập sâu trong nước, mọi máy móc thiết bị cùng bà bầu, bà đẻ đã được dời lên tầng trên.

Tiếng động cơ ca nô ngày một rõ, chạy vào trong viện, cập vào cầu thang dẫn từ tầng một lên cao. Một người ngồi trên ca nô bấm quét đèn pin để tạo sự chú ý. Thấy tín hiệu, các bác sĩ vội vã chạy đến bên cầu thang bộ, quần xắn cao, cẩn thận dìu sản phụ rời ca nô đi lên tầng.

Cùng lúc đó, kíp bác sĩ trực đã chuẩn bị sẵn phòng sinh. Toàn bộ dụng cụ, dao kéo… được sát trùng bằng cồn thay vì hấp điện như trước.

“Bật đèn pin lên”, bác sĩ Trâm gọi. Có ánh sáng, một nữ hộ sinh chạy đi lấy nước nóng, khử trùng khăn để lau người và thay đồ cho sản phụ. Bác sĩ Trâm cẩn thận dùng một tấm vải sạch để che từ vùng bụng sản phụ trở xuống. Mọi thao tác nhẹ nhàng, khéo léo nhưng rất khẩn trương. Xong xuôi, nữ bác sĩ quay sang nắm lấy tay sản phụ, động viên: “Chị bình tĩnh, hít một hơi thật sâu nhé. Hơi tối một chút nhưng sẽ không ảnh hưởng nhiều đâu”.

Theo bác sĩ Trâm, không có điện, phòng sinh không đủ ánh sáng, kíp trực phải rọi đèn pin ưu tiên hướng ánh sáng đến bàn sinh. Khoa sản trước đó đã được bệnh viện cấp cho ba chiếc đèn pin. Họ thay phiên dùng đèn pin soi cho bác sĩ đỡ đẻ, đến khi hết pin thì lại đem đến máy phát điện sạc nhờ.

“Đỡ đẻ trong không gian thiếu ánh sáng, nhiều lúc không nhìn thấy mặt đồng nghiệp nhưng chưa bao giờ tôi tỉnh táo hơn lúc đó”, bác sĩ Trâm nhớ lại.

Bệnh viện Lệ Thủy ngập, nước tràn vào hết tầng 1 nơi có khoa Sản. Ảnh: Hữu Khoa
Bệnh viện Lệ Thủy ngập, nước tràn vào hết tầng 1 nơi có khoa Sản. Ảnh: Hữu Khoa

Giữa đêm mưa lũ, cả bệnh viện chìm trong màu đen, riêng phòng sinh vẫn le lói ánh sáng đủ để đón em bé chào đời trong sự vui mừng xen lẫn lo lắng của mọi người. “Lúc đó, cả kíp trực tập trung 100% năng lượng, ngoài trời thì mưa to như trút nước, cũng không ai kịp ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ ấy”, bác sĩ Trâm kể.

Ca sinh thuận lợi, bé gái chào đời nặng 3,3 kg. Bác sĩ có thêm kinh nghiệm để tiến hành nhiều ca sinh khác. Trong gần một tuần bệnh viện ngập lụt, hơn 20 em bé chào đời “mẹ tròn con vuông” tại khoa, không ít ca tiến hành trong ánh đèn pin leo lét như vậy.

Riêng ca mổ đẻ, thủ thuật phức tạp hơn, bệnh viện dùng đến máy phát điện để đảm bảo cuộc mổ diễn ra an toàn. “Nguồn điện có hạn mà bệnh nhân thì đông. Chúng tôi phải tiết kiệm điện để ưu tiên xử trí các ca cấp cứu nặng khác”, bác sĩ Trâm giải thích.

“Phải nghĩ một cái tên thật ý nghĩa để phù hợp với hoàn cảnh đặc biệt này nhé hai bố mẹ”, nữ bác sĩ động viên gia đình sau mỗi lần đón thành công một cháu bé.

Chiếc đèn pin còn được tận dụng để bác sĩ soi đường đi đến từng buồng bệnh. Một số khoa điều trị bệnh nhân nặng, chủ yếu là người già, không có người nhà chăm sóc, được ưu tiên. Nhiều bệnh nhân bị hạ đường huyết do chế độ ăn uống không đảm bảo, phải cấp cứu.

“Khi bác sĩ rọi đèn vào phòng bệnh nhân, vừa cao giọng thăm hỏi, những cánh tay giơ cao báo hiệu vẫn ổn thì mới yên tâm trở về phòng trực”, bác sĩ Thái Văn Công, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Lệ Thủy, chia sẻ.

Bác sĩ Công cho biết trong những ngày bị nước cô lập, bệnh viện chỉ dùng chạy máy phát điện khi phải thực hiện các ca mổ khẩn cấp. May mắn không có biến chứng y khoa, tất cả bệnh nhân đều an toàn. Tuy nhiên do ngập nước, hiện toàn bộ hệ thống máy xét nghiệm, siêu âm, chụp phim không hoạt động được.

  

Lệ Thủy là vùng bị ngập nặng nhất ở Quảng Bình, nước nhấn chìm hơn 32.000 ngôi nhà. Bệnh viện Đa khoa Lệ Thủy bị cô lập từ ngày 19/10. Các khoa Khám bệnh, Cấp cứu, Y học cổ truyền, Dinh dưỡng, Sản, Kho dược đều bị lũ nhấn chìm. Các xe cứu thương ngập quá nửa, nằm im lìm trong nước lũ.

Người đã khỏi bệnh không thể về nhà. Người bị bệnh đến khám hoặc sản phụ đợi ngày sinh con đi cùng người nhà vào viện ngày càng đông dẫn đến tình trạng quá tải. Trong khi đó, các cán bộ, y bác sĩ túc trực liên tục 6 ngày qua chưa có người thay thế do mọi nẻo đường đến bệnh viện đều bị ngập sâu, chia cắt.

Nhà của bác sĩ Trâm cùng nhiều y bác sĩ khác cũng đang ngập trong nước, trong khi họ vẫn trực ở bệnh viện những ngày qua.

Thùy An – Vnexpress

Đọc tiếp

Làm đẹp

Thùy Dương Next Top ‘ăn bằng 2 người’ để tăng cân

Đã đăng

 ngày

Bởi

Bên cạnh chế độ ăn, tập luyện, Thùy Dương còn trêu đùa rằng ở một mình sẽ dễ tăng cân hơn bởi ‘muốn ăn ngủ lúc nào cũng được không bị ai chỉ trích là lười biếng’.

Thùy Dương từng gây ấn tượng mạnh tại Việt Nam Next Top Model 2011 và được gắn biệt danh là “Kate Moss Việt Nam” bởi thân hình siêu mỏng: cao 175cm nhưng chỉ nặng 43 kg. Khi mới vào nghề, chiều cao cùng vóc dáng mảnh khảnh quá đỗi của Thùy Dương từng là đề tài bị công chúng đem ra bàn tán bởi lẽ “mình hạc xương mai” là đặc điểm cần có của người mẫu, song gầy quá mức lại khiến thân hình trông kém sức sống, chẳng có chút gợi cảm nào. Á quân Vietnam’s Next Top Model 2017 cũng từng thú nhận cô ăn mãi cũng không cải thiện vóc dáng gầy gò.

[Caption]gdfgdfg
Bên cạnh công việc người mẫu, Thùy Dương hiện còn là beauty blogger.

Gần đây, người mẫu sinh năm 1990 cho biết đã cải thiện được phần nào vấn đề cân nặng. Cô hiện nặng 48,3 kg và mong muốn có thể tăng thêm khoảng 3 kg nữa. Chân dài Sài thành cũng bật mí thói quen mà bản thân duy trì trong thời gian qua để thiện cân nặng.

Tinh thần

Thùy Dương khẳng định yếu tố đầu tiên chính là tinh thần lạc quan, vui vẻ, không để cơ thể căng thẳng, lo âu về vấn đề tình cảm hay công việc. “Cười nhiều vào, ở cạnh những con người truyền năng lượng tích cực”, chân dài 9X chia sẻ.

[Caption]dfgdfgdfg
Chân dài Sài thành duy trì vẻ trẻ trung, tươi tắn ở tuổi 30.

Ăn uống

Người mẫu nhấn mạnh yếu tố quyết định đến 80% thành công của việc tăng cân chính là ăn uống. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa cứ ăn uống vô tội vạ và ngồi im một chỗ là cân nặng sẽ tăng bởi mục tiêu là cải thiện cân nặng một cách an toàn, khỏe mạnh. Theo đó, tăng cân an toàn cũng đòi hỏi một chế độ ăn khoa học kết hợp với việc tích cực vận động nhằm tăng tỷ lệ cơ, mỡ trong tầm kiểm soát. Lượng calo nạp vào cơ thể cũng cần cao hơn lượng calo đốt cháy.

Thùy Dương Next Top Model chia sẻ cách tăng cân
Bữa ăn khuya gồm sữa chua Hy Lạp, granola, việt quất của Thùy Dương.

Thùy Dương cho biết tổng lượng calo cô nạp vào cơ thể ở mức khoảng 2.000 calo/ngày: “Thùy Dương ở một mình mà nấu đồ ăn toàn cho hai người ăn không à. Bữa cơm của mình nấu là phải có một món thịt, gà hoặc heo hoặc bò cùng một món rau và món canh lại tiếp tục có rau và thịt. Ngoài ra, mình còn thích ăn khoai lang và chuối. Ngoài ăn cơm nấu kiểu Việt, mình rất nghiền ăn pizza 5 loại chesse rưới thêm mật ong. Quan trọng nữa là mỗi ngày đều phải ăn thanh protein và uống sữa hạt sau mỗi bữa ăn sáng để nạp đủ đạm”.

Thùy DUowng được khen xinh hơn khi có da, có thịt
Thùy Dương được khen xinh đẹp hơn khi ‘có da, có thịt’

Vận động

Bên cạnh thói quen ăn uống, tập luyện cũng có vai trò quan trọng không kém, giúp cơ quan tiêu hóa làm việc tốt hơn từ đó hấp thụ được dưỡng chất từ thực phẩm. Ngoài ra, chăm chỉ vận động, chơi thể thao còn giúp cơ thể săn chắc, tránh bị tình trạng tăng mỡ, không tăng cơ khiến vóc dáng sồ sề, kém gọn gàng khi tăng cân.

“Tuần nào bận quá Thùy Dương tập một buổi mỗi tuần còn bình thường là 3 buổi mỗi tuần. Mình tập xen kẽ 2 – 3 bộ môn cho vui, có khi tập pilates, có ngày tập cơ nhưng nhìn chung sẽ ưu tiên các bộ môn không cần tạ. Ai thấy cũng bảo ốm thế mà còn đi tập nhưng xin thưa là tập để tăng khả năng tuần hoàn máu, từ đó trao đổi chất tốt hơn. Chăm vận động cũng giúp tế bào mới sản sinh nhanh hơn, da sẽ đẹp hơn và ngủ tốt”, cô nàng cho biết.

Thùy Dương Next Top Model chia sẻ cách tăng cân
Thùy Dương ưu tiên tập luyện nhẹ nhàng giúp nhằm thiện khả năng trao đổi chất cũng như xả stress.

Duk Sun – Ngoisao.net

Đọc tiếp
Advertisement

Facebook

Advertisement

Tin Nổi bật