Kết nối với chúng tôi:

Doanh nhân

Doanh nhân Hoàng Mỹ Phương – Chuyện cô thợ tóc làm chủ một thương hiệu Việt

Đã đăng

 ngày

 

“Phụ nữ quyền năng” là nơi để những người phụ nữ có vị trí đáng nể trong xã hội trải lòng về hậu trường chưa từng được kể về cuộc đời mình. Cũng chính bởi thế mà chương trình đã đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi đã len lỏi được vào góc tối đằng sau vẻ ngoài lấp lánh hào nhoáng, để biết không có thành công nào thiếu chông gai. Câu chuyện của doanh nhân Hoàng Mỹ Phương một lần nữa chạm đến trái tim nhiều người bằng những giọt nước mắt họ đã “lỡ” đánh rơi trên ghế nóng “Phụ nữ quyền năng” tuần này.

Hoàng M PhươngChuyn cô thợ tóc làm ch một thương hiệu Vit

Nhắc đến doanh nhân Hoàng Mỹ Phương, người ta lại nghĩ ngay đến Cao gừng tan mỡ – một sản phẩm đang được rất nhiều người Việt tin dùng. Xinh đẹp và tài năng, Hoàng Mỹ Phương luôn mang đến cho người đối diện nguồn năng lượng tích cực của một phụ nữ hiện đại. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết câu chuyện khởi nghiệp của nữ Giám đốc điều hành Công ty TNHH Thiên Nhiên Việt này và những gì cô đã làm được hẳn sẽ khiến nhiều người phải nể phục.

Sinh ra trong một gia đình có truyền thống kinh doanh, doanh nhân Hoàng Mỹ Phương đã bắt đầu giúp ba mẹ thu mua hạt điều khi chỉ mới là học sinh lớp 8. Công việc này mang đến cho Hoàng Mỹ Phương khá nhiều kinh nghiệm và cô nhận thức được sự vất vả của nó. Dù mang sẵn trong mình “ngọn lửa” kinh doanh, nhưng khi ấy, cô gái nhỏ vẫn chưa từng hình dung rằng sau này mình sẽ theo con đường của ba mẹ. Cho đến khi không đậu đại học, công việc duy nhất mà ba mẹ Hoàng Mỹ Phương lựa chọn cho con gái cũng là nghề thợ tóc, chứ không phải là định hướng kinh doanh.

Nếu nhìn vào những thành công mà Hoàng Mỹ Phương đã tạo dựng được như ngày hôm nay, người ta sẽ trầm trồ theo kiểu: “Cô ấy thật may mắn”. Tuy nhiên, chẳng có con đường đi đến vinh quang nào mà trơn tru, bằng phẳng, nếu không quá chông gai thì cũng phải kinh qua những thăng trầm. Hoàng Mỹ Phương đã rơi nước mắt khi nói về thời điểm ba mẹ gửi đi học nghề: “Lúc đó mình cũng muốn được đi học, được giống các bạn, được làm sinh viên nhưng… mình không có. Mình được ba mẹ gửi đi học nghề. Mình học nghề làm tóc. Mình chưa từng chia sẻ với ai về điều này…”.

Khi ấy, Hoàng Mỹ Phương chỉ là cô gái đương tuổi 18, đôi mươi. Từ một cô thợ tóc học việc, Hoàng Mỹ Phương được dì ruột giao cho quản lí một salon nhỏ. Sau 3 năm dần trưởng thành với nghề, cô nhận ra mình có niềm đam mê với mảng làm đẹp chăm sóc da và chuyển hẳn sang lĩnh vực này.  Đây chính là cơ duyên để một cô thợ tóc làm chủ một thương hiệu chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe Việt như hôm nay.

Chỉ trong vòng 3 năm rưỡi, doanh nhân Hoàng Mỹ Phương đã xây dựng được hệ thống 10.000 đại lý trong và ngoài nước, phân phối các sản phẩm của Thiên Nhiên Việt bao gồm Cao gừng tan mỡ hay mới đây là Dầu gội gừng tươi Nàng ơi và bộ sản phẩm chăm sóc da Tảo canxi Dr.One. Với những kinh nghiệm đã được tích lũy theo năm tháng, doanh nhân Hoàng Mỹ Phương đã phát triển mạng lưới kinh doanh vô cùng chặt chẽ đúng như danh hiệu mà cô vừa nhận được đó là “Hoa hậu Kết nối doanh nhân toàn cầu”. Và phải tiếp xúc với nữ doanh nhân xinh đẹp này, bạn mới cảm nhận hết lí do giúp cô chạm đến thành công. Đó là sự nỗ lực không ngừng nghỉ, lòng nhiệt huyết và cả phong thái khéo léo giúp Hoàng Mỹ Phương gặp thuận lợi trong giao tiếp kinh doanh.

Trên thương trường mạnh mẽ là thế, nhưng khi trở về nhà, doanh nhân Hoàng Mỹ Phương lại trút bỏ tấm áo “phụ nữ quyền lực” để khoác lên mình chiếc áo “phụ nữ quyền năng” – toàn vẹn về xây dựng sự nghiệp lẫn vun vén tổ ấm. Có lẽ, chính bởi điều này mà Hoàng Mỹ Phương thu phục được lòng người không chỉ bằng chất lượng sản phẩm mà còn bởi cách cô đã sống “đẹp” như thế!

Chương trình “Phụ nữ Quyền năng” mùa 2 do Tincom Media sản xuất với sự dẫn dắt của MC Mai Thu Huyền hiện đang được phát sóng hàng tuần vào lúc 19h45 – 20h15 thứ 7 trên kênh Thuần Việt HD và 20h00 – 20h30 chủ nhật trên kênh Thuần Việt. Đồng thời khán giả cũng có thể theo dõi chương trình mọi lúc mọi nơi trên nhiều nền tảng online khác như: kênh HPlus của Đài Truyền hình thành phố Hồ Chí Minh ( http://hplus.com.vn/xem-show-phu-nu-quyen-nang-78808.html ) và kênh Youtube của Tincom Media ( https://youtube.com/tincommediacorp ).   Sau khi kết thúc 50 số talkshow thì nhà sản xuất sẽ tổ chức 1 gala vinh danh và trao cúp cho những nhân vật tham gia chương trình, dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 3 tháng 10 năm nay.   Ngoài ra, khán giả theo dõi chương trình hàng tuần sẽ có cơ hội nhận được quà tặng là một sản phẩm PSI BB Cream được chiết xuất từ nhiều thành phần thiên, hiệu quả 3 trong 1, giúp che phủ các khuyết điểm, tái sinh làn da và làm trắng đến từ công ty cổ phần thương mại mỹ phẩm DMC bằng cách truy cập fanpage của chương trình theo địa chỉ facebook.com/phunuquyennangvn và bình chọn cho nhân vật mình  yêu thích nhất theo cú pháp: PNQN – Mã số nhân vật -Số người dự đoán giống như bạn.   Bên cạnh đó “Phụ nữ Quyền năng” còn được quảng bá rộng rãi trên các phương tiện truyền thông với sự đồng hành của nhiều đơn vị bảo trợ thông tin uy tín như: Ấn phẩm Kết nối doanh nhân, tạp chí Sức khỏe và Sắc đẹp, Unimedia, thegioivanhoa.vn, phunungaynay.vn, Startalk.vn, Gioitreviet.vn, Vanhoadoanhnhan.net.vn, Nguoinoitieng.net.vn, Vivumuasam.com, Ngoisaodoanhnhan.vn, Star.vn,…

Công nghệ

Thầy giáo 37 tuổi thành tỷ phú mới nhất của Ấn Độ

Đã đăng

 ngày

Bởi

Tỷ phú mới nhất của Ấn Độ là một cựu giáo viên, người đã phát triển một ứng dụng giáo dục với mức định giá gần 6 tỷ USD.

Nhà sáng lập của Think & Learn – Byju Raveendran vừa gia nhập câu lạc bộ tỷ phú của Ấn Độ sau khi startup của anh nhận thêm 150 triệu USD vốn đầu tư hồi đầu tháng 7/2019. Thỏa thuận đã giúp công ty đạt giá trị 5,7 tỷ USD trong khi Byju Raveendran đang sở hữu 21% cổ phần.

Triển vọng của công ty càng tích cực hơn khi ứng dụng Byju – đặt tên theo nhà sáng lập – sẽ hợp tác với Walt Disney để phát hành tại thị trường Mỹ vào đầu năm 2020. Ở phiên bản ứng dụng mới, sư tử Simba trong Lion King và công chúa Anna trong Frozen sẽ dạy toán và tiếng Anh cho trẻ từ lớp 1 đến lớp 3. Các nhân vật tương tự của hãng hoạt hình Mỹ sẽ đóng vai trò dẫn dắt trong các video hoạt hình, trò chơi, kể chuyện và câu đố tương tác.

“Trẻ em ở khắp nơi đều biết đến Disney thông qua Simba hay Moana. Những nhân vật này thu hút sự chú ý của bọn trẻ trước khi chúng ta đưa chúng đến với học tập”, Byju Raveendran nói anh muốn công ty đóng góp cho nền giáo dục Ấn Độ như những gì mà Walt Disney đã đóng góp cho ngành giải trí.

Nhà sáng lập kiêm CEO Think & Learn - Byju Raveendran. Ảnh: Bloomberg
Nhà sáng lập kiêm CEO Think & Learn – Byju Raveendran. Ảnh: Bloomberg

Giáo dục trực tuyến đang bùng nổ ở Ấn Độ, nơi sử dụng Internet tăng mạnh nhờ sự phổ biến của điện thoại thông minh và các gói cước dữ liệu giá rẻ. Quy mô thị trường giáo dục trực tuyến nước này dự kiến tăng hơn gấp đôi, lên 5,7 tỷ USD vào năm 2020, theo Tổ chức Thương hiệu Ấn Độ.

Anil Kumar – Giám đốc điều hành Redseer Management Consulting cho biết, công nghệ giáo dục cho trẻ mẫu giáo đến lớp 12 là một trong những phân khúc phát triển nhanh nhất của thị trường Internet. Các công ty khởi nghiệp giáo dục Ấn Độ có nền tảng tốt để nắm bắt cơ hội toàn cầu do đã phục vụ cho một thị trường nói tiếng Anh lớn và sáng tạo được những nội dung độc đáo.

Ấn Độ đang trải qua một thời kỳ kịch tính của sự tạo ra và hủy diệt của cải cùng lúc. Một thế hệ doanh nhân mới đang gia nhập hàng ngũ giàu có, giúp đất nước đông dân phát triển với tốc độ nhanh nhất thế giới. Với Byju Raveendran, tài sản của anh đang gia tăng cùng với thị trường. Doanh thu của Think & Learn dự kiến tăng hơn gấp đôi, lên 30 tỷ rupee (tương đương 435 triệu USD) trong năm kết thúc vào tháng 3/2020.

Tốc độ tăng trưởng này đã lọt vào mắt xanh của một số nhà đầu tư lớn như Naspers Ventures, Tencent Holdings, Sequoia Capital và người sáng lập Facebook – Mark Zuckerberg cùng vợ Priscilla Chan.

Byju Raveendran lớn lên tại một ngôi làng ở bờ biển phía Nam Ấn Độ, với cha mẹ là giáo viên. Tuổi nhỏ của Byju gắn liền với sân bóng. Anh thích ui chơi bên ngoài và sau đó tự học ở nhà. Sau khi trở thành kỹ sư, anh giúp nhiều bạn bè ôn luyện và đỗ thành công vào nhiều trường quản lý và kỹ thuật hàng đầu Ấn Độ. Lớp học của anh đông dần, đến mức anh bắt đầu giảng dạy cho hàng nghìn người trong các sân vận động và là một gia sư nổi tiếng.

Anh thành lập Think & Learn vào năm 2011, cung cấp các bài học trực tuyến, trước khi ra mắt ứng dụng vào năm 2015. Ứng dụng đã có 35 triệu học viên đăng ký, với khoảng 2,6 triệu trả phí thuê bao hàng năm từ 10.000 đến 12.000 rupee. Điều này giúp công ty bắt đầu có lãi trong năm tài chính kết thúc vào tháng 3/2019

Nhân viên Think & Learn làm việc trong văn phòng ở Bengaluru, Ấn Độ. Ảnh: Bloomberg
Nhân viên Think & Learn làm việc trong văn phòng ở Bengaluru, Ấn Độ. Ảnh: Bloomberg

Khi có lãi, Raveendran bắt đầu đi gọi vốn các nhà đầu tư. Đơn vị góp vốn mới nhất là Cơ quan Đầu tư Qatar. Trong vòng gọi vốn mới nhất, Byju Raveendran đã mua cổ phần để duy trì vốn chủ sở hữu của mình. Cùng với vợ và anh trai, gia tộc Raveendran hiện nắm giữ tổng số cổ phần khoảng 35%.

Tỷ phú Byju Raveendran có tham vọng chinh phục thị trường giáo dục trực tuyến tại các nước nói tiếng Anh. Cách tiếp cận của ứng dụng Byju khá đơn giản, bằng cách chuyển kiến thức thành những nội dung hấp dẫn, gây chú ý nhanh với trẻ nhỏ.

Ví dụ, các bài học trong hợp tác với Disney đều sử dụng các nhân vật và bối cảnh trong kho tàng điện ảnh của hãng. Để giải thích về nhiệt độ, ứng dụng tạo ra một tình huống là Elsa (Prozen) bị ốm vì liên tục nghịch tuyết. Anna lấy ra nhiệt kế để đo sốt và bài học sau đó xoay quanh nóng và lạnh.

Phiên An (theo Bloomberg)

Đọc tiếp

Doanh nhân

Doanh nhân Phạm Kim Ngân bật mí bí quyết giữ lửa hôn nhân cực hay cho phụ nữ hiện đại

Đã đăng

 ngày

Bởi

Phạm Kim Ngân – Nữ doanh nhân đa tài và cực khéo léo trong chuyện hôn nhân

Bằng tình yêu dành cho ngôn ngữ và quan tâm đến vấn đề kiến tạo phẩm chất con người, gầy dựng hạnh phúc gia đình, doanh nhân Phạm Kim Ngân – nhà sáng lập Tổ hợp Giáo dục Ngôn ngữ kỹ năng MPEC với 50 chi nhánh toàn quốc luôn đau đáu mang đến những điều tốt đẹp nhất cho cuộc sống. Tiếp xúc với doanh nhân Phạm Kim Ngân, bạn sẽ thấy người phụ nữ này luôn lan tỏa nguồn năng lượng tích cực khiến những người xung quanh dễ dàng cuốn theo. Và những gì người phụ nữ đa tài này đã làm được chính là bước đệm để những cô gái và phụ nữ hiện đại khác tự tin mình có thể làm được, thậm chí làm tốt hơn thế.

“Tại sao phải kết hôn? Hôn nhân có gì thú vị?” là câu hỏi được rất nhiều cô gái trẻ hiện đại đặt ra khi chạm đến ngưỡng tuổi cần lập gia đình. Họ cần một sự chuẩn bị tốt nhất về tư tưởng lẫn kĩ năng để bước vào hôn nhân với tâm thế tự tin hạnh phúc. Hiểu được điều này, Phạm Kim Ngân lại tiếp tục tìm cách gỡ rối cho những người trẻ để truyền cảm hứng cho vấn đề này.

Thế nên, không chỉ dừng lại ở lĩnh vực giáo dục, Phạm Kim Ngân còn tham gia vào Tổ chức Hollywood Fashion and Beauty với mong muốn định hình phong cách bên ngoài, hình thành tư duy bên trong, truyền vốn sống và kĩ năng cho tất cả các chị em, đặc biệt là với người có ý định kết hôn với người nước ngoài. Chị đã mang về một lộ trình học bài bản đã có mặt tại Trung Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ về Việt Nam.

Trên ghế nóng của chương trình “Phụ nữ quyền năng”, doanh nhân Phạm Kim Ngân mang đến những chia sẻ thú vị dành cho một nửa thế giới về vấn đề kết hôn và giữ lửa hôn nhân. Là một người phụ nữ kết hôn với người nước ngoài, hơn ai hết, Phạm Kim Ngân hiểu rõ về những khúc mắt từ bên trong về sự gắn kết giữa hai con người “xuyên quốc gia” này như bất đồng về quan điểm, để hòa hợp văn hóa, ngôn ngữ và cả suy nghĩ cũng là vấn đề khó khăn, nhưng chị đã xây dựng một tổ ấm hạnh phúc với người chồng Ấn Độ.

Bằng kinh nghiệm và kiến thức hôn nhân, doanh nhân Phạm Kim Ngân chia hôn nhân thành 3 giai đoạn: va chạm – dung hòa – duy trì. Khi bạn đã va đập nhìn thấy những điểm không tương đồng với đối phương để từ đó nhìn lại chỗ nào cần mềm lại, chỗ nào cần cứng lên và muốn duy trì hôn nhân thì cả hai luôn luôn phải dành cho nửa kia cái nhìn mới mẻ, tránh nhàm chán. Nói thì dễ làm thì khó, vai trò của phụ nữ trong vấn đề giữ lửa hôn nhân là vấn đề không hề đơn giản. Làm thế nào để cân bằng giữa việc chăm sóc gia đình và kiếm thu nhập để nuôi con mà không mắc phải gánh nặng tâm lí với nguồn năng lượng có hạn? Phụ nữ luôn phải đối mặt với câu hỏi này khi kết hôn.

Bí quyết của Phạm Kim Ngân đó là nên kiềm cái tôi của bạn xuống để cảm được trái tim của người đàn ông. Trong cơn giận dữ, thay vì đôi co nâng cao quan điểm thì người phụ nữ nên chọn cách kết thúc cuộc tranh cãi. Khi cả hai đều trở về trạng thái bình thường, lúc ấy, người phụ nữ mới chỉ ra cái sai trong cách hành xử của đối phương gây ảnh hưởng thế nào đến hạnh phúc gia đình và sự phát triển của con cái. Có thể nói, đây là cách “lạt mềm buộc chặt” rất hay của ông bà xưa mà chúng ta nên chọn cách áp dụng phù hợp ở thời hiện đại.

Từ sự nhiệt huyết và nỗ lực đóng góp về vấn đề kiến tạo phẩm chất con người, vừa qua Phạm Kim Ngân đã vinh dự đạt danh hiệu “Nữ lãnh đạo thông thái” tại chương trình Quyền Năng Phái Đẹp Asean 2019.

Chương trình “Phụ nữ Quyền năng” mùa 2 do Tincom Media sản xuất với sự dẫn dắt của MC Mai Thu Huyền hiện đang được phát sóng hàng tuần vào lúc 19h45 – 20h15 thứ 7 trên kênh Thuần Việt HD và 20h00 – 20h30 chủ nhật trên kênh Thuần Việt. Đồng thời khán giả cũng có thể theo dõi chương trình mọi lúc mọi nơi trên nhiều nền tảng online khác như: kênh HPlus của Đài Truyền hình thành phố Hồ Chí Minh ( http://hplus.com.vn/xem-show-phu-nu-quyen-nang-78808.html ) và kênh Youtube của Tincom Media ( https://youtube.com/tincommediacorp ).   Sau khi kết thúc 50 số talkshow thì nhà sản xuất sẽ tổ chức 1 gala vinh danh và trao cúp cho những nhân vật tham gia chương trình, dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 3 tháng 10 năm nay.   Ngoài ra, khán giả theo dõi chương trình hàng tuần sẽ có cơ hội nhận được quà tặng là một sản phẩm PSI BB Cream được chiết xuất từ nhiều thành phần thiên, hiệu quả 3 trong 1, giúp che phủ các khuyết điểm, tái sinh làn da và làm trắng đến từ công ty cổ phần thương mại mỹ phẩm DMC bằng cách truy cập fanpage của chương trình theo địa chỉ facebook.com/phunuquyennangvn và bình chọn cho nhân vật mình  yêu thích nhất theo cú pháp: PNQN – Mã số nhân vật -Số người dự đoán giống như bạn.   Bên cạnh đó “Phụ nữ Quyền năng” còn được quảng bá rộng rãi trên các phương tiện truyền thông với sự đồng hành của nhiều đơn vị bảo trợ thông tin uy tín như: Ấn phẩm Kết nối doanh nhân, tạp chí Sức khỏe và Sắc đẹp, Unimedia, thegioivanhoa.vn, phunungaynay.vn, Startalk.vn, Gioitreviet.vn, Vanhoadoanhnhan.net.vn, Nguoinoitieng.net.vn, Vivumuasam.com, Ngoisaodoanhnhan.vn, Star.vn,…

Đọc tiếp

Doanh nhân

“Nàng Yến” Mai Lê Phương Trúc: hành trình từ bỏ giấc mơ của bao người để tìm giấc mơ của riêng mình

Đã đăng

 ngày

Bởi

Phi kra mi biết nhng gì họ đã tri qua, phi bt khóc mới thấy họ đã kiên cường, gai góc thế nào sau hình nh người phụ nnglà mng manh, yếu đui. Nhưng vì cuc đời chcó mt nên sướng hay khổ, thành công hay thất bi cũng là chuyn để ngày sau còn k. Câu chuyện mà doanh nhân Mai Lê Phương Trúc ln đầu chia strên ghế nóng Phnquyn năngschm đến trái tim người nghe bằng cảm xúc rất thật và rt đời như thế!

Nàng yếnMai Lê Phương Trúc hành trình từ bgic mơ ca bao người để đi tìm gic mơ ca riêng mình

Từ bỏ một công việc ổn định, thu nhập tốt tại công ty nước ngoài để trở về gom góp hết tài sản làm điều mình chưa từng làm, bạn có dám không? Mai Lê Phương Trúc đã có lựa chọn “mạo hiểm” như thế đấy và thời điểm đó, quyết định này thật sự khiến không ít người thân, bạn bè của cô phải giật mình trước sự liều lĩnh này. Nhưng kể cả khi những khó khăn cứ thế đổ ập lên 2 từ “khởi nghiệp” khiến cô gái trẻ đang bụng mang dạ chửa phải lao đao, thì Phương Trúc vẫn không bỏ cuộc. Vì không chỉ là mưu sinh, với Phương Trúc, con đường cô đang đi và việc cô đang làm còn luôn song hành với chữ “Tâm”, thế nên nó khiến cô càng mang thêm nhiều suy tư trăn trở.

Khi mà chưa biết con đường mình đi tương lai sẽ ra nào, Phương Trúc và chồng tự tìm niềm vui an ủi bằng việc đếm chim yến bay về tổ mỗi khi đêm xuống. Rồi thì cũng đến ngày thu hoạch những chiếc tổ xinh xắn treo ngược trần nhà, cô nhân viên chỉ làm mảng nhân sự bỗng thấy lóng ngóng vì chẳng biết làm thế nào để mang những tổ yến đầu tiên đến người dùng. Cho đến hôm nay, khi “Nàng Yến” ra đời và đang từng ngày trưởng thành, đó là cả một hành trình đầy gian nan mà đã có lúc khiến Phương Trúc có chút hoài nghi về những gì mình đang làm. Tuy nhiên, cô đã nhanh chóng đẩy tinh thần lên để đi tiếp khi nghĩ rằng: “Rốt cuộc mình đến với cuộc đời này mình muốn cái gì, mình quay lại lí do vì sao lại nghỉ ở công ty để trở về và mình phải chứng minh là ‘Tôi có thể làm được’. Chính vì suy nghĩ đó nên mình tự nhủ rằng lên lưng cọp là phải cưỡi, rớt xuống là nó đạp”.

Nhìn lại những thăng trầm đã qua, có lẽ chính Phương Trúc cũng phải tự xót xa cho mình khi nhớ về quãng thời gian khởi nghiệp nhiều thử thách nhất. Đang mang thai nhưng vẫn phải cố gắng duy trì công việc ở công ty, tích góp thu nhập để trả lãi ngân hàng cho số tiền vay khởi nghiệp, những mối lo toan cuộc sống khác và cả sự đau lòng của bố mẹ khi nhìn thấy sự vất vả của con gái, tất cả xảy ra trong cùng một thời điểm vừa khiến Phương Trúc day dứt nhưng cũng vừa giúp cô có thêm động lực để quyết tâm hơn trên con đường mình đã chọn. Và rồi mọi chuyện cũng qua, nếu ngày ấy cô từ bỏ thì đã chẳng có “Nàng Yến”, cũng chẳng có câu chuyện nào để khi “vợ chồng mình già rồi còn có chuyện để mình nói với nhau, mình kể cho con nghe ngày xưa cha mẹ như thế này thế nọ” như lời chồng Phương Trúc đã động viên vợ ngày ấy. Không quảng bá rầm rộ, cũng chẳng cố tìm cách khuếch trương thương hiệu, Phương Trúc đã chọn cách mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng về “Nàng Yến”. Cứ thế, cái tên “Nàng Yến” chạm đến trái tim người dùng bằng cái tâm và tình yêu của người luôn đau đáu làm ra sản phẩm chất lượng từ yến. Câu chuyện của Phương Trúc – người phụ nữ đầy bản lĩnh và quyết đoán đã truyền cảm hứng cho rất nhiều bạn trẻ, nhất là với những ai đang muốn khởi nghiệp bằng chính đôi tay và khối óc của mình.

Đọc tiếp
Advertisement

Facebook

Advertisement

Tin Nổi bật