Kết nối với chúng tôi:

Thời trang

Dép xốp từng bị chê ở thập niên 1990 ‘bùng nổ’ trở lại

Đã đăng

 ngày

 

Những chiếc dép đế bánh mỳ cách đây hơn 20 năm đang được các thương hiệu bình dân làm lại.

Dép xốp đế bánh mỳ là một trong 10 kiểu mốt thảm họa những năm 1990. Chúng bị chê chất liệu kém sang, kiểu dáng thô kệch.

Dép xốp thường được phụ nữ sử dụng khi ở nhà, đi chợ hoặc trong các chuyến dã ngoại…

Ở thập niên 1990, dép xốp đế bánh mỳ được ưa chuộng đến mức xuất hiện trong những sự kiện lớn. Tại VMAs 1998, ca sĩ Gwen Stefani phối loại dép này với mốt váy trùm quần dài, mặc nội y như áo thường.

Cũng trong năm này, ở một sự kiện khác, ca sĩ Hilary Duff chọn dép tông đồng điệu áo cộc tay.

Sau hơn hai thập niên vắng bóng, kiểu dép này bỗng được Bally lăng xê trở lại trong bộ sưu tập Xuân Hè 2017.

Mỹ nhân Gal Gadot cũng góp phần đưa kiểu mốt này trở lại. Cô gây chú ý khi tới thảm đỏ quảng bá Wonder Woman năm 2017 với đôi dép xốp 30 USD (700 nghìn đồng) của Rocket Dog, phối đầm dự tiệc sang trọng.

Năm nay, nhiều thương hiệu thời trang bình dân cũng theo xu hướng, tung ra thị trường các loại dép xốp đế bánh mỳ nhưng được cải biên hiện đại, thẩm mỹ hơn.

Một đôi dép nhấn vào phần đế màu sắc của nhà Rocket Dog đến từ Mỹ có giá 35 bảng (1 triệu đồng).

Thiết kế của Steve Madden được WWW đánh giá hiện đại, tối giản, có giá 65 bảng (gần 2 triệu đồng).

Mẫu dép cổ điển với kiểu quai dán đậm chất thập niên 1990 của Stella McCartney được nâng lên mức giá 315 bảng (9,5 triệu đồng).

(Theo Sao Mai, VnExpress)

Advertisement
Nhấn vào đây để bình luận

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Làm đẹp

VÁY EMY – sứ mệnh làm đẹp mỗi ngày cho một nửa dịu dàng của thế giới

Đã đăng

 ngày

Bởi

Hơn 300 thiết kế trưng bày tại cửa hàng, 150 lượt khách ghé cửa hàng và 700 đơn online (mua sắm trực tuyến) mỗi ngày là những con số thực đã và đang bảo chứng cho giá trị thương hiệu thời trang EMY sau 6 năm thành lập.

So với những thương hiệu nổi tiếng trong nước và thế giới, “EMY” là cái tên còn khá mới tại thị trường thời trang thiết kế Việt Nam. Tuy nhiên, nhìn vào những gì đã gặt hái được cho đến ngày hôm nay, thì người đầu tàu và đội ngũ nhân viên có thể tự hào rằng thương hiệu thời trang thiết kế EMY trẻ nhưng không non.

Thương hiệu “thân thiện”

Không phải là cao cấp hay một thuật ngữ mỹ miều nào khác,  VÁY EMY chọn xây dựng thương hiệu bằng cách trao giá trị thực. Anh Nguyễn Anh Hoàng – Cố vấn chiến lược Thương hiệu thời trang thiết kế EMY chia sẻ lối tư duy đầy thuyết phục: “Chúng tôi biết mình có gì và khách hàng muốn gì. Một từ “cao cấp” không đủ giúp EMY “sang” hơn nhưng lại có thể làm thương hiệu khó gần. EMY nói “không” với treo giá cao cấp rồi giảm bằng giá bình dân để lôi kéo khách. Mua thật, cảm nhận thật và yêu thật là 3 cái thật mà Emy đang định vị lòng tin dùng của khách hàng. Tôi hay nói với nhân viên mình cứ bán thật thà mua thân thiện thì khách có đi đâu cũng nhớ về EMY”. (Cười)

Cửa hàng EMY tại chi nhánh 837 Quang Trung, P.12, Q. Gò Vấp.

Mang phong cách lịch sự, kín đáo nhưng vẫn làm nổi bật nét trang nhã, sang trọng của phái đẹp, thương hiệu thời trang EMY hướng đến các thiết kế đầm váy, jumpsuit có tính ứng dụng cao cho phụ nữ hiện đại, giá cả phù hợp với người có thu nhâp tầm trung.“Đẹp ở bất cứ nơi đâu” chính

là thông điệp mà EMY muốn gửi đến khách hàng. Ở nhà, đi làm, đi chơi, hẹn hò cà phê, du lịch cùng gia đình, bạn bè tha hồ lựa chọn trang phục để 365 ngày đều tỏa sáng không lo nhàm chán.

Mẫu mới lên kệ mỗi ngày

Một trong những điểm nhấn giúp thương hiệu thời trang thiết kế EMY duy trì được lượng khách hàng trung thành rất lớn chính là mẫu mới lên kệ mỗi ngày. Thay vì ra bộ sưu tập theo tuần, tháng hoặc theo mùa, EMY tung ra mỗi ngày hai mẫu mới từ thứ Hai đến thứ Sáu. Song song đó, mỗi mẫu thiết kế của EMY có số lượng rất giới hạn và chỉ tồn tại trên kệ trong 3 ngày nên sản phẩm thường “cháy” hàng rất nhanh khi vừa ra mắt. Nếu đã là khách hàng thân quen của nhà VÁY EMY, hẳn sẽ không bỏ lỡ bất kì buổi livestream sản phẩm nào. Cách “đổi vị” này giúp cho thực đơn nhà EMY phong phú hơn, tăng sự lựa chọn mua sắm cho các tín đồ thời trang luôn có nhu cầu cập nhật mẫu mới.

Khách hàng có thể trải nghiệm mẫu mới mỗi ngày từ thương hiệu thời trang EMY.

Bước vào cửa hàng EMY, bạn sẽ thấy rõ sự chuyên nghiệp trong cách trưng bày sản phẩm. Việc cho lên kệ đủ tất cả các size của từng mẫu tạo được sự thoải mái trong việc tìm kiếm và thử trang phục phù hợp mà không làm tốn nhiều thời gian chờ đợi của khách hàng. Với văn hóa bán hàng để khách tự do trải nghiệm các thiết kế, lựa chọn theo sở thích và không bị áp đặt nhu cầu mua sắm, đội ngũ nhân viên tư vấn trực tiếp của EMY luôn tạo không gian mua sắm thoải mái và hỗ trợ đúng lúc khi khách hàng cần.

Chu đáo đến từng chi tiết

Ghé thăm Fanpage VÁY EMY (https://www.facebook.com/vayemy), bạn sẽ khá bất ngờ khi toàn bộ thông tin sản phẩm và bán hàng đều được thực hiện bằng video (cụ thể là công cụ Livestream), hoàn toàn không sử dụng hình ảnh để quảng bá sản phẩm. Nói về điều này, anh Hoàng cho biết: “Chúng tôi từng sử dụng cách đăng hình ảnh để giới thiệu sản phẩm nhưng sau một thời gian thấy không còn hiệu quả. Vì số lượng mẫu mới rất ít nên hàng được khách đặt rất nhanh, đôi khi chỉ 2 ngày là mẫu đã hết hàng hoặc lẻ size. Nhiều khách có thói quen lưu ảnh trước rồi hỏi mua sau nên khi liên hệ thì sản phẩm đã không còn. Điều này làm khó cho cả người mua lẫn người bán. Tôi vẫn thường khuyến khích khách đến ngay cửa hàng khi sản phẩm vừa lên kệ.

Công cụ Livestream rất hay, chúng tôi tạo thói quen mua sắm lúc 12 giờ trưa mỗi ngày và khách có thể đặt mua ngay mẫu mới. Mặc dù chúng tôi không câu kéo khách bằng chiêu trò mini game, mô tả đúng giá trị thật của một sản phẩm trị giá 500.000 – 600.000 đồng, nhưng số lượng khách tham gia vẫn rất đông và đơn hàng ra liên tục. Giữa cơn lốc Livestream bán hàng đang gây ám ảnh nhiều người vì sự thật giả lẫn lộn, nhưng chúng tôi vẫn giữ được một lượng khách lớn từ kênh bán hàng này vì họ biết thời trang EMY thế nào rồi”.

Anh Nguyễn Anh Hoàng cùng các người mẫu nhà EMY.

Một điều nữa, thương hiệu EMY rất ít đưa ra chương trình giảm giá toàn bộ cửa hàng trong năm mà tập trung nhiều hơn vào sự đãi ngộ để tìm kiếm khách hàng trung thành. Bên cạnh ưu đãi giảm giá 10% cho sinh nhật, EMY còn xây dựng chính sách tích điểm thăng hạng Bạc – Vàng – Kim Cương tương đương với ưu đãi giảm giá 10% – 15% – 20% cho khách hàng. Mỗi năm, EMY mong muốn gửi đến khách hàng thân thiết các phần quà có giá trị. Điển hình, gần đây nhất, thương hiệu EMY vừa gửi tặng cho 1400 khách hàng váy thiết kế riêng. “Chúng tôi hướng tới quà tặng thiết thực, khách hàng yêu thích và sử dụng thường xuyên được”, anh Hoàng chia sẻ.

Nụ cười của khách hàng là động lực để đội ngũ nhà EMY không ngừng sáng tạo và cống hiến.

Các thiết kế của EMY luôn được kiểm tra khắt khe từ số đo, đường may, trải qua quy trình kiểm tra chất lượng sản phẩm QC (Quality Control) để hạn chế tối đa những thiếu sót trước khi bày bán.

Nguyên liệu nhập khẩu – thách thức nhưng là cơ hội

Mặc dù không có cửa hàng ở nước ngoài và không xuất khẩu, nhưng ra nước ngoài (Mỹ, Đài Loan,…), bạn vẫn có thể bắt gặp đâu đó các thiết kế của EMY. Rất nhiều người Việt sinh sống tại nước ngoài yêu thích sản phẩm của EMY và nhờ người thân tại Việt Nam mỗi khi có dịp du lịch hoặc về nước ghé cửa hàng mua giùm.

Đa phần các dòng sản phẩm của thương hiệu EMY đều sử dụng vải nhập khẩu với 40 chất liệu đa dạng: voan Hàn, lụa Vân Pháp, lụa Mango, lụa chéo ý, tầm ý… đều là những chất liệu tạo sự thoải mái và tôn dáng cho phái đẹp. Thương hiệu EMY còn sở hữu độc quyền một vài dòng vải lụa Vân Pháp (chiếm khoảng 5% thị trường Việt Nam). Điểm nổi bật để các thiết kế lụa Vân Pháp là dòng bán chạy nhất nằm ở những đường vân đẹp tinh tế giúp người mặc tỏa nét sang trọng.

Hơn 300 mẫu được bày bán tại cửa hàng với khoảng 40 chất liệu cho khách hàng lựa chọn.

Dám làm, dám thử chất mới để tạo sự khác biệt, nâng tầm phong cách và chất lượng sản phẩm VÁY EMY nên 80% nguyên liệu được nhập khẩu. Tuy nhiên, những lí do bất khả kháng về dịch bệnh, thiên tai khiến việc vận chuyển nguyên liệu là một thách thức lớn.

Hiện nay, thương hiệu thiết kế EMY đã trở thành doanh nghiệp tầm trung với gần 100 nhân sự ở các bộ phận như thiết kế, bán hàng, telesale, chăm sóc VIP, chat, marketing, kho, xử lý, model, media,… Trong thời gian tới, ban lãnh đạo EMY có dự định sẽ mở thêm chi nhánh Thủ Đức (TP.HCM) tạo sự tiện lợi mua sắm cho khách hàng của mình.

Bên cạnh việc kinh doanh, các hoạt động xã hội thiện nguyện cũng được ban lãnh đạo thương hiệu thời trang EMY dành nhiều sự quan tâm. Mỗi năm, EMY luôn trích ngân sách riêng từ doanh thu để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn tại nhiều vùng miền trên cả nước. Đây được xem là một nghĩa cử tốt đẹp mà nhà EMY muốn nuôi dưỡng.

Có gần 100 người đang từng ngày góp sức xây dựng và phát triển thương hiệu thời trang EMY.

Nhìn cách anh Hoàng say sưa chia sẻ với đôi mắt long lanh niềm tự hào với những gì mà đội ngũ “nhà EMY” đã làm cũng như các dự định ấp ủ trong tương lai về sự cho đi nhiều hơn tới khách hàng của mình, bạn sẽ cảm nhận rõ hơn tình yêu, tâm huyết mà người đầu tàu này đã và đang dành cho thương hiệu thời trang thiết kế EMY. Chính là EMY chứ không phải là ai khác – thương hiệu mang sứ mệnh làm đẹp mỗi ngày cho một nửa dịu dàng của thế giới!

Hồng Vi

Đọc tiếp

Làm đẹp

Body Painting – Đỉnh cao sáng tạo nghệ thuật trang điểm hóa trang

Đã đăng

 ngày

Bởi

“Body Painting” được hiểu là nghệ thuật vẽ tranh trên cơ thể. Sự hòa quyện giữa con người và đời thực tạo ảo ảnh cho đôi mắt người xem là một đỉnh cao nghệ thuật mà không ai có thể phủ nhận về bộ môn nghệ thuật này.

Body Painting – Đỉnh cao sáng tạo nghệ thuật Không ngoa khi nói Body Painting là bộ môn nghệ thuật đỉnh cao bởi nó đã sử dụng tấm toan bằng chính cơ thể con người để vẽ. Sáng tạo không giới hạn, rất nhiều tác phẩm Body Painting khiến cả thế giới kinh ngạc trước đôi tay và khối óc tài hoa của con người. Đặc biệt, Body Painting có khả năng truyền tải thông điệp vô cùng mạnh mẽ và sống động so với những môn nghệ thuật khác.

Body Painting gây chú ý trong giới trẻ nhiều năm trở lại đây.

Mặc dù xuất hiện đã lâu tại Việt Nam nhưng Body Painting chỉ mới thực sự gây chú ý nhiều năm trở lại đây. Nghệ sĩ hóa trang Tere Ngọc (Ngọc Vũ) chính là một trong những cái tên đang gây tiếng vang lớn ở môn nghệ thuật này. Được biết đến với nhiều vai diễn trong các bộ phim truyền hình thập niên 90, thế nhưng, nữ diễn viên xinh đẹp Ngọc Vũ đã gác lại nghiệp diễn để rẽ lối đến với hóa trang. Từng ghi dấu với nhiều thành tích như Tốt nghiệp Thủ khoa ngành Hóa trang tạo hình khóa I trường Đại học Sân Khấu Điện Ảnh TP.HCM, Giải nhất cuộc thi Hóa Trang tại Hàn Quốc năm 2017, tham gia hóa trang gameshow hút rating Gương Mặt Thân Quen và là nghệ sĩ hóa trang Việt Nam cho bộ phim Kong: Skull Island của đạo diễn Jordan Vogt-Roberts,… Hiện tại, nghệ sĩ hóa trang Ngọc Vũ đang là giảng viên Hóa trang tại trường Đại học Sân Khấu Điện Ảnh TP.HCM và là người sáng lập ra Học viện Tere Ngọc Beauty Academy.

MC Mai Thu Huyền và nghệ sĩ hóa trang Tere Ngọc Vũ.

Nói về Body Painting, chất liệu màu dùng để vẽ là yếu tố quan trọng làm nên thành công của tác phẩm. “Khi mình dùng màu vẽ bình thường cho giấy vẽ lên da sẽ bị trôi đi vì da con người có độ nóng của cơ thể và sự co giãn. Mình phải dùng đúng màu vẽ sản xuất dành riêng cho Body Painting. Những màu này là hóa mỹ phẩm chứ không chỉ là hóa phẩm. Màu Body Painting có rất nhiều dạng như màu nén, màu bột,… Khi mình vẽ lên cơ thể thì tất cả các màu này đều không gây ảnh hưởng đến da”, nghệ sĩ Tere Ngọc chia sẻ tại chương trình Đẹp Không Giới Hạn. Chương trình “Đẹp Không Giới Hạn” tiếp tục đồng hành cùng nhà tài trợ Thiên Nhiên Việt một thương hiệu “xanh” mang đến những dòng sản phẩm làm đẹp có nguồn gốc thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Có hai cách để pha màu vẽ: pha với nước và pha với cồn. Với dạng màu pha nước, ưu điểm là khi tắm sẽ dễ trôi nhưng ngược lại khi cơ thể ra mồ hôi thì màu cũng sẽ bị nhòe. Với dạng màu pha cồn, ưu điểm là màu bám chắc, chống nước nhưng cần dùng cồn 99 độ (loại cồn chuyên dùng để tẩy trang màu Body Painting) để làm sạch da.

Có hai cách để pha màu vẽ: pha với nước và pha với cồn.

Một tác phẩm Body Painting có thể mất khoảng 4 – 5 tiếng thậm chí là cả ngày để hoàn thành. Điều này đòi hỏi sự kiên trì của cả nghệ sĩ thực hiện lẫn người mẫu. Thế nên, phải thật sự đam mê Body Painting, người ta mới có thể bỏ qua mọi rào cản về thời gian, sức khỏe, giới tính,… vì mục đích cống hiến cho nghệ thuật.

Tác phẩm được trình diễn ngay tại trường quay chương trình Đẹp Không Giới Hạn.

Gian Hàng Khỏe Đẹp

GUUDCURE là thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da được sản xuất tại Ý bởi tập đoàn HSA, là nhà sản xuất mỹ phẩm hàng đầu thế giới, sản xuất ra khoảng150 thương hiệu mỹ phẩm tiêu thụ trên 90 quốc gia khắp 5 châu lục. “Gian Hàng Khỏe Đẹp” số 82 sẽ giới thiệu đến khán giả bộ mỹ phẩm GUUDCURE với dòng AGE BALANCE – tiên phong trong việc chống lão hóa da bằng công nghệ vi sinh Pre & Probiotics với phương pháp cân bằng và chỉnh sửa. Dòng AGE BALANCE gồm 3 sản phẩm: gel tẩy trang làm sạch và cân bằng da tác động kép – Duo Cleansing Micellar Gel, tinh chất cân bằng độ ẩm và siêu dưỡng trẻ hóa da – Boosting Essence, kem dưỡng săn chắc da và tái tạo da ban ngày – Gravity Day Cream.

Một ưu đãi đặc biệt cho khách hàng của “Gian Hàng Khỏe Đẹp” là được mua trọn bộ 3 sản phẩm dòng siêu dưỡng trẻ hóa da AGE BALANCE với mức giá vô cùng hấp dẫn là 4.000.000 đồng. Xin mời quý khán giả liên hệ đến số Hotline: 090.23.23.305 hoặc Fanpage “Gian Hàng Khỏe Đẹp” để đặt hàng nhé!

Chương trình “Đẹp không giới hạn” mùa 2 do Công ty Media sản xuất, với sự dẫn dắt của MC Mai Thu Huyền, hiện đang được phát sóng hàng tuần là 18h30 Chủ nhật trên kênh TodayTV, 20h Chủ nhật và phát lại lúc 10h30 thứ 4,14h30 thứ 5 trên kênh YouTV. Đồng thời chương trình cũng được phát quảng bá rộng rãi trên kênh Youtube của nhà sản xuất Tincom Media (https://youtube.com/tincommediacorp) và Fanpage (https://facebook.com/tincommediacorp).

Những khán giả theo dõi và tham gia tương tác trả lời câu hỏi ca chương trình “Đẹp không giới hạn” hàng tuần sẽ nhận được 1 chai “Dầu gội gừng tươi Nàng Ơi” của công ty Thiên Nhiên Việt. Để tham gia chương trình, mời các bạn truy cập vào trang web: www.facebook.com/tincommediacorp và bình luận câu trả lời ngay dưới clip phát sóng mỗi tuần theo cú pháp: ĐKGH X Y (X: câu trả lời của bạn; Y: số người có cùng câu trả lời với bạn).

Ngoài ra chương trình còn nhận được sự hỗ trợ thông tin của nhiều đơn vị truyền thông uy tín như: Startalk.vn, Trường Sơn Media, Keva Link, Ngôi sao doanh nhân, CCI, Gioitreviet.vn, Star.vn …

Đọc tiếp

Làm đẹp

iGB – Cái tên nói lên tính cách của thương hiệu

Đã đăng

 ngày

Bởi

Được viết tắt của cụm từ “ I’m A God Breaker” – iGB là thương hiệu mới được thành lập vào đầu năm 2020.

“ Từ những ý tưởng ban đầu, iGB đã phác họa lên một phong cách thời trang đậm chất đường phố cho các bạn trẻ, giúp bộc lộ chất riêng, tạo cho mình một dấu ấn riêng”

Cảm hứng

Để truyền tải hết nguồn cảm hứng của iGB muốn gửi gắm, các thiết kế luôn hướng đến sự phá vỡ giới hạn, bộc lộ chất riêng trong mỗi người.

Mỗi người đều có một tính cách, một chất riêng, những nhiều bạn lại đang kìm hãm điều đó lại và chưa dám bộ lộ ra bên ngoài vì một số lý do nào đó. Bạn có biết không, khi bạn kìm hãm nó lại thì bạn cũng đang dần đánh mất đi chính mình, đánh mất một niềm vui của bản thân. Cuộc sống vốn ngắn ngủi, vậy nên hãy sống đúng với chính mình. Và thời trang là một trong những công cụ giúp bạn bộc lộ bản thân tốt nhất.

Với mong muốn truyền đến những năng lượng tích cực nhất, iGB rất chú trọng đến nguồn cảm hứng trong xuyên suốt các thiết.

Điều làm nên sức hút ở iGB

Luôn luôn thay đổi hoàn thiện từng ngày, các sản phẩm của iGB được cho ra mắt liên tục, bắt kịp xu hướng.

Không chỉ đa dạng về thiết kế lẫn mẫu mã, các bạn cũng có thể sở hữu các item  của iGB với mức giá vô cùng hợp lý và phải chăng nhưng chất lượng không hề thua kém các thương hiệu khác. Giá các item giao động từ 200.000 -600.000 VNĐ.

iGB luôn chú trọng đến sự trải  nghiệm và cảm nhận khi đưa sản phẩm khách hàng, luôn được chỉnh chu từ thiết kế đến chất lượng vải, chất lượng in,.. để đưa sản phẩm tốt nhất đến khách hàng.

Một số sản phẩm nổi bật của iGB

Đọc tiếp
Advertisement

Facebook

Advertisement

Tin Nổi bật