Kết nối với chúng tôi:

Doanh nghiệp

Cựu chủ tịch BIDV Trần Bắc Hà và dự án nuôi bò 4.500 tỷ “chết lâm sàng” ở Hà Tĩnh

Đã đăng

 ngày

Lãnh đạo BIDV Hà Tĩnh và Công ty CP Chăn nuôi Bình Hà ký kết hợp đồng tín dụng
 

Sau 3 năm triển khai, dự án chăn nuôi bò 4.500 tỷ của Công ty Bình Hà với sự hậu thuẫn của cưu chủ tịch BIDV Trần Bắc Hà và sự hỗ trợ từ Hoàng Anh Gia Lai của Bầu Đức đã rơi vào tình trạng thua lỗ. Theo đó, ông Đinh Văn Dũng, nguyên TGĐ công ty Bình Hà đã bị khởi tố, còn dự án nuôi bò “đầu voi đuôi chuột” này thì ngày càng chết yểu.

Dự án nuôi bò 4.500 tỷ chết yểu, chuyển sang trồng chuối

Liên quan tới dự án nuôi bò giống, bò thịt với mức đầu tư 4.500 tỷ đồng, triển khai trên địa bàn 2 huyện Cẩm Xuyên và Kỳ Anh (Hà Tĩnh) từ năm 2015, vào ngày 13.6.2018, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về Quản lý kinh tế và chức vụ (PC46) Công an Hà Tĩnh cho biết, ngày 12.6, cơ quan này đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Đinh Văn Dũng – nguyên Tổng Giám đốc Công ty CP Chăn nuôi Bình Hà (xã Cẩm Quan, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh) về tội “Lạm dụng chức vụ quyền hạn chiếm đoạt tài sản”.

Cơ quan điều tra cũng ra lệnh khởi tố bị can Nguyễn Xuân Lương – Giám đốc Công ty Tân Đại Việt (trụ sở tại phường Thạch Quý, TP. Hà Tĩnh) với tội danh tương tự. Hiện, đối tượng Lương được cơ quan điều tra cho phép tại ngoại.

Theo cơ quan điều tra, đối tượng Dũng và Lương có hành vi cấu kết nâng khống khối lượng, chiếm đoạt 110 tỷ đồng khi thực hiện dự án chăn nuôi bò giống và bò thịt của Công ty CP Bình Hà.

Còn theo ghi nhận của Dân Việt, năm 2015, UBND tỉnh Hà Tĩnh chấp thuận chủ trương đầu tư dự án chăn nuôi bò giống và bò thịt của Công ty CP Chăn nuôi Bình Hà, thuộc Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai của Bầu Đức liên danh với Công ty Cổ phần An Phú Bình Định, với số tiền đầu tư hơn 4.500 tỷ đồng, triển khai hơn 2.163 ha thuộc huyện Cẩm Xuyên và Kỳ Anh (Hà Tĩnh).

Chuồng trại nuôi bò của Công ty CP Bình Hà bỏ hoang. (Ảnh: Hữu Anh)

Chuồng trại nuôi bò của Công ty CP Bình Hà bỏ hoang. (Ảnh: Hữu Anh)

Để thực hiện dự án, Hà Tĩnh đã điều chỉnh toàn bộ diện tích quy hoạch cao su, rừng sản xuất trên địa bàn huyện Kỳ Anh và Cẩm Xuyên sang quy hoạch phát triển chăn nuôi, trồng cỏ. Hàng trăm diện tích đất rừng, hoa màu của người dân cũng được thu hồi để phục vụ dự án.

Trao đổi với phóng viên Dân Việt, ông Nguyễn Khánh Toàn, Giám đốc Công ty TNHH MTV Cao su Hà Tĩnh, cho biết: “Riêng diện tích đất của Cao su Hà Tĩnh phải nhường lại cho Công ty CP Chăn nuôi Bình Hà hơn 800ha, thuộc 4 xã ở huyện Kỳ Anh để họ trồng cỏ nuôi bò”.

Công ty Bình Hà cũng được ngân hàng cho vay trung, dài hạn hơn 2.000 tỷ đồng. Quá trình đầu tư Công ty Bình Hà đã xây dựng 65 chuồng trại, 19 hệ thống kho chứa và các công trình phụ trợ trên 68ha và trồng 678ha cỏ để nuôi bò.

Thời điểm đó, dự án được đánh giá là có ý nghĩa quan trọng trong phát triển chăn nuôi, thực hiện tái cơ cấu ngành nông nghiệp, được trông đợi sẽ giúp góp phần phát triển kinh tế, xã hội, tạo công ăn việc làm, tăng thu nhập cho người dân địa phương.

Tuy nhiên, theo báo cáo số 157 năm 2017 của Công ty CP Chăn nuôi Bình Hà, dự án nuôi bò chưa mang lại hiệu quả kinh tế như mong muốn. Quy mô tổng đàn bò của dự án chỉ đạt 6% tương tương 15.000 con bò/ năm so với cam kết tổng đàn 254.200 con bò/năm. Ngoài ra công ty chưa phát triển được mô hình liên kết chăn nuôi bò với các hộ dân như cam kết, chưa phát triển được vùng sản xuất công nghệ cao…Hệ quả là hoạt động kinh doanh năm 2016 của công ty lỗ hơn 200 tỷ đồng.

Dự án nuôi bò chuyển sang trồng chuối của Công ty CP chăn nuôi Bình Hà chưa được tỉnh Hà Tĩnh chấp thuận. (Ảnh: Hữu Anh)

Dự án nuôi bò chuyển sang trồng chuối của Công ty CP chăn nuôi Bình Hà chưa được tỉnh Hà Tĩnh chấp thuận. (Ảnh: Hữu Anh)

Còn ông Trần Hùng, Chi cục trưởng Chi cục chăn nuôi và Thú y Hà Tĩnh cho biết: “Từ tháng 5.2015 đến tháng 6.2017, Công ty CP Bình Hà đã nhập về 43.387 con bò thịt để nuôi béo. Qua kiểm tra hiện tổng số bò còn lại tại là 782 con được nuôi ở dự án này. Sau 3 năm triển khai, dự án chăn nuôi Bình Hà chưa đạt so với quy mô đã được chấp thuận chủ trương đầu tư. Hiện toàn bộ diện tích trồng cỏ đã bị phá dỡ, cày xới đất, chuyển qua trồng chuối”.

Hậu thuẫn của Trần Bắc Hà và khoản vay 3.000 tỷ từ BIDV của Bình Hà

Để dự án này được triển khai không thể không nhắc đến sự ủng hộ của ông Trần Bắc Hà, Chủ tịch HĐQT thời điểm đó. Theo thông tin từ Ngân hàng Nhà nước chi nhánh Hà Tĩnh, ngày 14.7.2015, BIDV Hà Tĩnh đã tổ chức lễ ký kết hợp đồng tài trợ dự án chăn nuôi giống và bò thịt tại tỉnh Hà Tĩnh.

Dự án chăn nuôi bò giống và bò thịt do Công ty CP Chăn nuôi Bình Hà làm chủ đầu tư, thực hiện tại các huyện Cẩm Xuyên, Kỳ Anh với sản phẩm đầu ra là thịt bò hơi và các sản phẩm liên quan cung cấp cho thị trường tiêu dùng trong nước. Dự án bắt đầu triển khai từ năm 2015 và đi vào kinh doanh từ năm 2017 với quy mô 150.000 con bò thịt, 70.000 con bò nái, 2.250 con bò đực.

Tổng mức đầu tư của dự án trên 5.000 tỷ đồng, trong đó, vốn đầu tư cố định là 2.849 tỷ đồng để thực hiện các chi phí liên quan đến đất, xây dựng, máy móc thiết bị, nhập bò.

Số vốn doanh nghiệp vay BIDV là 2.190 tỷ đồng (tương ứng 76% tổng mức đầu tư) do BIDV Hà Tĩnh làm đầu mối cho vay. Trong đó BIDV Hà Tĩnh sẽ đầu tư 1.200 tỷ đồng, các chi nhánh trong hệ thống cho vay số tiền còn lại. Dự án đầu tư tín dụng này có thời hạn vay 10 năm, trong đó 2 năm đầu ân hạn. Lãi suất cho vay được áp dụng theo cho vay thương mại trên thị trường, 3 tháng điều chỉnh một lần.

Tại buổi lễ, ông Kiều Đình Hoà, Giám đốc BIDV Hà Tĩnh khi đó, cho biết, ngoài hợp đồng tín dụng cho vay trung dài hạn vừa được ký kết, BIDV sẽ tiếp tục làm đầu mối đầu tư vốn lưu động cho dự án với tổng số tiền trên 1.000 tỷ đồng.

Lãnh đạo BIDV Hà Tĩnh và Công ty CP Chăn nuôi Bình Hà ký kết hợp đồng tín dụng

Lãnh đạo BIDV Hà Tĩnh và Công ty CP Chăn nuôi Bình Hà ký kết hợp đồng tín dụng

Tới ngày 15.1.2016, BIDV kết hợp với Công ty Bình Hà đã khánh thành giai đoạn 1 Dự án chăn nuôi bò giống và bò thịt tại Hà Tĩnh. Trong đó, BIDV chấp thuận cho vay 3.162 tỷ đồng. Quy mô vốn tín dụng dài hạn BIDV dự kiến dành cho dự án là 2.190 tỷ đồng, vay ngắn hạn để nhập khẩu bò giai đoạn 1 và 2 là 970 tỷ đồng.

Đến thời điểm đầu năm 2016, BIDV đã giải ngân 810 tỷ đồng, trong đó vốn dài hạn đạt 492 tỷ đồng để thực hiện xây dựng dự án, cho vay ngắn hạn 318 tỷ đồng để thực hiện nhập khẩu bò, thuốc thú y, thức ăn…

Cũng trong sự kiện này, Công ty Cổ phần Chăn nuôi Bình Hà được nhiều đơn vị đưa tin, giới thiệu là công ty chuyên hoạt động lĩnh vực nông nghiệp với ngành nghề chính là chăn nuôi trâu, bò ứng dụng công nghệ cao. Công ty này có hai cổ đông sáng lập là Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai của ông Đoàn Nguyên Đức (Bầu Đức) và Tập đoàn An Phú.

Song như đã chia sẻ phía trên, sau thời gian dài hoạt động không hiệu quả, nguy cơ thất bại của dự án nuôi bò giống, bò thịt với mức đầu tư 4.500 tỷ đồng ở Hà Tĩnh đã xuất hiện khá rõ ràng.

Còn về phía Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai của Bầu Đức, trong một công văn gửi tới các cơ quan truyền thông vào ngày 15.4.2016, Tổng Giám đốc Võ Trường Sơn lại cho biết: “Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai không phải là cổ đông góp vốn và không có liên quan gì đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty cổ phần chăn nuôi Bình Hà. Hoàng Anh Gia Lai chỉ tham gia hỗ trợ kỹ thuật giai đoạn ban đầu cho doanh nghiệp này”.

Ngoài ra, báo cáo tài chính hợp nhất kiểm toán năm 2015 và 2016 của Hoàng Anh Gia Lai của Bầu Đức cũng không hề nhắc tới Công ty CP Chăn nuôi Bình Hà với tư cách là công ty con hay công ty liên kết.

(Theo danviet.vn)

Rate this post

Doanh nghiệp

Tincom Media và Thea Clinic nhận giải thưởng “Asia First Brand Awards 2019”

Đã đăng

 ngày

Bởi

Vừa qua, Công ty TNHH Tincom Media và Công ty CP Thẩm mỹ toàn diện quốc tế – THEA CLINIC đã nhận được giải thưởng “Asia First Brand Awards”. Đây là giải thưởng vinh danh các thương hiệu châu Á do Tập đoàn First Foundation phối hợp với các đơn vị truyền thông châu Á bình chọn và được tổ chức thường niên từ năm 2013 ở khắp các nước như Singapore, Tokyo, Osaka, Bangkok, Trung Quốc (Thượng Hải, Quảng Châu,…).

Năm nay, ban tổ chức “Asia First Brand Awards” lựa chọn TP.Hồ Chí Minh (Việt Nam) là nơi tổ chức với 14 thương hiệu được vinh danh. Trong đó, Việt Nam có 2 thương hiệu nhận được giải thưởng Asia First Brand Awards là Công ty TNHH Tincom Media trên lĩnh vực truyền thông và Công ty CP Thẩm mỹ toàn diện quốc tế – Thea Clinic trên lĩnh vực làm đẹp.

Công ty TNHH Tincom Media được thành lập vào ngày 19/10/2011, được điều hành bởi nữ diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất nổi tiếng Mai Thu Huyền. Tincom Media có 3 lĩnh vực hoạt động chính là: Sản xuất phim điện ảnh, phim truyền hình, quảng cáo, tài liệu, giới thiệu doanh nghiệp,”, sản xuất chương trình truyền hình với các chương trình talkshow, game show, reality show, bản tin, tiểu phẩm,… phát sóng trên các đài trung ương, địa phương và tổ chức sự kiện thực hiện xây dựng và tư vấn chiến lược phát triển thương hiệu, truyền thông, PR, quảng cáo cho khách hàng, lập kế hoạch và tổ chức các sự   l (lễ hội, khai trương, động thổ, hội nghị khách hàng, họp báo). Đặc biệt, mới đây Tincom Media vừa tổ chức thành công “Hội chợ triển lãm quốc tế về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe châu Á – Asia Beautopia Expo 2019” vào 2-3/11.2019 với nhiều chương trình đặc sắc và thu hút

Đại diện Công ty TNHH Tincom Media, diễn viên – doanh Mai Thu Huyền chia sẻ cảm xúc khi nhận được giải thưởng Asia First Brand Awards: “Tincom Media rất vinh dự khi được nhận giải thưởng các thương hiệu hàng đầu Châu Á trong lĩnh vực truyền thông. Tincom Media có 3 lĩnh vực hoạt động chính là: Sản xuất phim, Sản xuất các chương trình truyền hình và tổ chức sự kiện. Đặc biệt chúng tôi rất cảm ơn Tập đoàn First Foundation đã lựa chọn Tincom Media là đối tác cùng phối hợp tổ chức Hội chợ triển lãm quốc tế về sức khoẻ và làm đẹp- Asia Beautopia Expo 2019. Chúng tôi rất hy vọng trong tương lai sẽ có nhiều sự kiện quốc tế được tổ chức ở Việt Nam”.

Là thương hiệu làm đẹp duy nhất tại Việt Nam được vinh danh giải thưởng này, bà Valencia Trần- Tổng giám đốc Công ty CP Thẩm mỹ toàn diện quốc tế – THEA CLINIC  hạnh phúc chia sẻ: “Valencia rất vui và tự hào khi THEA CLINIC được bình chọn là Asia First Brand Awards. Đây là một lời khẳng định chất lượng dịch vụ cũng như đẳng cấp của THEA cũng như toàn bộ tập thể và nhân viên của THEA đã cố gắng hết sức trong thời gian vừa qua”.

THEA CLINIC tự hào là một trong những đơn vị tiên phong đưa công nghệ thẩm mỹ tiên tiến thế giới về Việt Nam. Với hệ thống gồm 3 cơ sở thẩm mỹ đạt tiêu chuẩn quốc tế tại TP.HCM, sở hữu đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đầu ngành, cùng hàng trăm công nghệ tiên tiến, dẫn đầu xu hướng thẩm mỹ, THEA luôn tôn vinh những giá trị thẩm mỹ truyền thống của người Việt, kết hợp với đội ngũ chuyên gia, bác sĩ uy tín, có trình độ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, mang lại sự hài lòng và chiếm trọn niềm tin tuyệt đối của mọi khách hàng. Trước đó, Công ty CP Thẩm mỹ toàn diện quốc tế- THEA CLINIC cũng là nhà tài trợ cho “Hội chợ triển lãm quốc tế về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe châu Á – Asia Beautopia Expo 2019” và mang đến giới

Rate this post
Đọc tiếp

Doanh nghiệp

Bio Skin Solution và Javaglow gây sốt tại “Asia Beautopia Expo 2019″ tốt như thế nào?

Đã đăng

 ngày

Bởi

Vào ngày 2 và 3/11/2019, tại TP.Hồ Chí Minh – nơi K-BEAUTY xem là trọng tâm phát triển ở Đông Nam Á, đã diễn ra “Hội chợ triển lãm quốc tế về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe châu Á – Asia Beautopia Expo 2019” ở Trung tâm hội nghị Adora Center. Đây là một triển lãm B2B quy mô lớn trong năm, được đồng tổ chức bởi Công ty Tincom Media (Việt Nam) và Công ty First Foundation (đơn vị vận hành CIBE Hàn Quốc tại Thượng Hải) với sự góp mặt của các đại diện đến từ Phòng Thương mại và Công nghiệp VN (VCCI), Hội đào tạo và phát triển nghề làm đẹp Việt Nam (VNBA), Hiệp hi doanh nhân đầu tư Việt -Hàn (VKBIA), công ty KOECO cùng rất nhiều doanh nghiệp của Hàn Quốc và Việt Nam trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sức khoẻ.

Triển lãm là một dự án hợp tác giữa Việt Nam và Hàn Quốc nhằm giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe như mỹ phẩm trang điểm và dưỡng da, chăm sóc da và cơ thể, dược mỹ phẩm, dịch vụ y tế, tóc, da đầu, móng,…

Với mục tiêu phát triển nhắm vào Việt Nam, thị trường làm đẹp, chăm sóc sức khỏe lớn nhất sau Thái Lan ở Đông Nam Á, để sự kiện trở thành nơi kết nối các doanh nghiệp Hàn Quốc với các công ty nội địa, triển lãm lần này được tổ chức bởi Công ty Fist Foundation Hàn Quốc – đơn vị đã từng vận hành CIBE Hàn Quốc tại Thượng Hải cùng với sự tham gia của KOECO và đối tác tại Việt Nam là Công ty Tincom Media..

Các doanh nghiệp Hàn Quốc như Truezyme, Ultra V, các doanh nghiệp trong KOECO cùng các doanh nghiệp tại Việt Nam như: SG 168, Thea Clinic, Hale Malie, SJ International, Knoxon, Gintell … đã mang đến triển lãm rất nhiều sản phẩm đa dạng trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Ngoài ra, sự kiện còn có sự góp mặt của các người mẫu đại diện từ 16 quốc gia châu Á – với tư cách là đại sứ sắc đẹp hỗ trợ cho công tác quảng bá.

Ông Nguyễn Quang Hoà – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Thương mại Xuất nhập khẩu Thiên Nam

Là nhà tài trợ vàng, ông Nguyễn Quang Hoà – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Thương mại Xuất nhập khẩu Thiên Nam đã phát biểu trong lễ khai mạc hôm mùng 2/11/2019: “Công ty Cổ phần Thương mại Xuất nhập khẩu Thiên Nam là công ty mẹ của Công ty Cổ phần Sài Gòn 168 – đơn vị tài trợ chính cho hội chợ lần này. Với định hướng và mục tiêu luôn tìm kiếm những sản phẩm mới lạ, độc đáo, đặc biệt có chất lượng tốt nhất, thân thiện nhất và tự nhiên. Chính vì vậy, hôm nay chúng tôi đã được đồng hành với các thương hiệu, dòng sản phẩm mang lại giá trị cốt lõi tốt nhất cho vẻ đẹp của người phụ nữ là sản phẩm Bio Skin Solution đến từ Mỹ, JAVAGLOW đến từ Singapore và dòng máy làm đẹp chăm sóc da Nano Beauty độc quyền duy nhất tại Việt Nam ở hiện tại. Những sản phẩm này không chỉ chất lượng tốt mà còn đem đến một môi trường tự nhiên nhất, đó chính là mục tiêu của chúng tôi hướng đến cho người tiêu dùng Việt Nam nói chung và cho vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam nói riêng”.

Trong khuôn khổ Asia Beautopia Expo, sáng ngày 3/11, buổi hội thảo “Chia sẻ bí quyết chăm sóc làn da của phụ nữ hiện đại” do diễn giả Tanny Kea – người sáng lập Javaglow Singapore trình bày cũng thu hút đông đảo sự quan tâm của khách tham quan. Màn chia sẻ bí quyết để phụ nữ luôn quyến rũ với nhiều thông tin thú vị và lối dẫn dắt hài hước của cô Tanny Kea đã tạo ra sức nóng cho chương trình khi có rất nhiều người đặt câu hỏi tương tác.

Cũng trong buổi hội thảo này, diễn giả Jacky Lý Quốc Thành – người sáng lập Prolife Global Solution chia sẻ khái niệm mới mẻ về một sản phẩm đa năng (all-in-one) chăm sóc làn da hoàn hảo vừa an toàn lại tiện lợi là Bio Skin Solution. Các thành phần có hoạt tính sinh học của Bio Skin Solution mang đầy đủ các đặc tính chống oxy hóa và kháng khuẩn có thể giúp hệ thống miễn dịch của làn da chúng ta chống lại cả các phản ứng oxy hóa tế bào và mầm bệnh sinh ra mụn. Đặc biệt, sản phẩm này còn bảo vệ làn da bằng cách tạo thành lớp màn sinh học tự nhiên giúp tránh những tổn thương từ bên ngoài tác động vào như bụi bẩn, vi khuẩn gây dị ứng…

Diễn giả Jacky Lý Quốc Thành – người sáng lập Prolife Global Solution

“Hội chợ triển lãm quốc tế về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe châu Á – Asia Beautopia Expo 2019” đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp với những chương trình sự kiện đã diễn ra. Sau hội chợ, rất nhiều thương hiệu và mặt hàng về làm đẹp, chăm sóc sức khỏe của Việt Nam và Hàn Quốc tìm thấy đối tác tiềm năng của mình. Đây chính là bước đầu thành công, tạo điều kiện thuận lợi để K-BEAUTY tấn công mạnh mẽ hơn nữa vào thị trường Việt Nam và ngược lại.

Tincom Media vô cùng cám ơn sự đồng hành, hỗ trợ giúp đỡ của các nhà tài trợ là Nhà tài trợ vàng – Công ty CP PTKD Thương mại Sài Gòn 168) với sản phẩm là Bio Skin Solution (http://www.bioskinsolution.vn/), Nhà tài trợ Công ty CP Thẩm mỹ toàn din quốc tế– THEA CLINIC (http://thea-clinic.com/) và Nhà tài trợ hội thảo là REVIV Việt Nam (http://revivme.com, http://reviv.com.vn, https://www.facebook.com/REVIV.vietnam/) cùng các đơn vị hỗ trợ là Công ty TNHH Dịch vụ Vệ sĩ- Bảo vệ GOS, Marchi Việt Nam… S kin đưc bo tr thông tin bi Trưng Sơn Media, Tp chí Ngôi sao doanh nhân, CCI, Star.Vn, Startalk, Tinhot24h.vn, SaoExpress, Gii Tr Vit, Thương hiu vàng, Tp chí Kết ni doanh nhân, Women.vn, Thế gii doanh nhân, Prof Beauty, Hairworld, WService, Cm nang mua sm, WLIN, BSIN, kênh truyền hình TodayTV, YouTV, IMC, Hanoicab và chương trình “Đẹp Không Giới Hạn”,…       

Rate this post
Đọc tiếp

Doanh nghiệp

Khai mạc “Asia Beautopia Expo 2019” thu hút sự quan tâm lớn với nhiều chương trình đặc sắc

Đã đăng

 ngày

Bởi

Sáng ngày 2/11/2019, L khai mc “Hội chợ triển lãm quốc tế về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe châu Á – Asia Beautopia Expo 2019” đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Trung tâm hội nghị Adora Center (431 Hoàng Văn Thụ, Q.Tân Bình, TP.HCM). Đây là ln đầu tiên Công ty Tincom Media kết hợp cùng Tập đoàn First Foundation của Hàn Quốc tổ chức một sự kiện rất quy mô mang tầm ảnh hưởng quốc tế tại Việt Nam. Chương trình được sự bảo trợ của Phòng Thương mại và Công nghiệp VN (VCCI), đồng thời có sự phối hợp tổ chức của Hội đào tạo và phát triển nghề làm đẹp Việt Nam (VNBA) và Hiệp hi doanh nhân đầu tư Việt -Hàn (VKBIA).

ASIA BEAUTOPIA EXPO là hội chợ triển lãm được tổ chức thường niên, đã đồng hành và phát triển cùng ngành làm đẹp và sức khoẻ tại nhiều Quốc gia Châu Á trong suốt nhiều năm qua. Với nhu cầu thẩm mỹ – làm đẹp ngày càng tăng nhanh, ngành công nghiệp làm đẹp của Việt Nam đang không ngừng lớn mạnh và đây sẽ là nơi nở rộ nhiều cơ hội kinh doanh hấp dẫn cho các nhãn hiệu mỹ phẩm, làm đẹp trong và ngoài nước.

Nhận thức được tiềm năng này, “Hội chợ triển lãm quốc tế về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe châu Á – Asia Beautopia Expo 2019” đã kiến tạo nên một điểm hẹn lý tưởng và là 1 diễn đàn liên doanh nhằm giúp các doanh nghiệp trong và ngoài nước giao lưu kết nối, phát triển thị trường, cũng như gặp gỡ các chuyên gia quốc tế để cập nhật xu hướng, giao lưu, họ hỏi kỹ năng, kiến thức, tìm kiềm đối tác xuất nhập khẩu & phân phối.

Lễ khai mạc “Hội chợ triển lãm quốc tế về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe châu Á – Asia Beautopia Expo 2019vinh dự được đón tiếp các vị khách quý như: Ông Võ Tân Thành – Phó Chủ tịch VCCI, kiêm giám đốc VCCI tại TP.HCM, ông Trần Hải Linh – Chủ tịchHiệp hội doanh nhân đầu tư Việt -Hàn (VKBIA), bà Kim Seon Mi– Phó Chủ tịch VKBIA, bà Kim Hee Eon- Tổng thư ký VKBIA, Bà Đặng Thị Xuân Hương và ông Phạm Trường Linh – đồng Phó Chủ tịch Hội Đào tạo và phát triển nghề làm đẹp Việt Nam (VNBA), Ông Joseph Kim- Chủ tịch First International Foundation, Ông Park Seojun – CEO First Foundation Company, Ông Kim Sung Su- CEO KOECO, bà Mai Thu Huyền- Tổng giám đốc Tincom Media cùng đại diện các nhà tài trợ, các doanh nghiệp trong và ngoài nước cùng các phóng viên báo đài.

Trong chương trình khai mạc “Hội chợ triển lãm quốc tế về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe châu Á – Asia Beautopia Expo 2019”, đơn vị tổ chức là Công ty TNHH Tincom Media đã ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược với 2 đơn vị là Công ty Cổ phần Thương Mại Xuất Nhập khẩu Thiên Nam và Công ty Cổ phẩn Truyền thông và Đầu tư Nam Hương. Sau lễ kí kết, công ty TNHH Tincom Media và công ty Thiên Nam sẽ cùng nhau đồng hành trong các mảng như: Công ty Thiên Nam sẽ tham gia tài trợ các chương trình truyền hình, đầu tư sản xuất các dự án phim, tài trợ cho các sự kiện mà Tincom Media tổ chức ở trong và ngoài nước. Và Công ty Tincom Media sẽ là đơn vị hỗ trợ thúc đẩy kinh doanh các sản phẩm làm đẹp và sức khoẻ do Thiên Nam  sản xuất và phân phối tại thị trường Việt Nam (hiện tại là các sản phẩm của đơn vị thành viên Công ty CP PTKD Thương mại Sài Gòn 168) thông qua các chương trình, dự án truyền thông của Tincom Media. Còn hợp đồng thứ hai là ký kết hợp tác chiến lược về việc quảng bá các dự án truyền thông của Tincom Media thông qua App WService của Công ty Cổ phẩn Truyền thông và Đầu tư Nam Hương giữa hai người đẹp là diễn viên Mai Thu Huyền và Á hậu quý bà thế giới Nguyễn Thu Hương.

Bên cạnh đó, hội thảo sức khỏe với chủ đề: “Cách mạng sức khỏe, nâng tầm sức sống” do diễn giả là tiến sĩ, bác sĩ Dr.Barry Burris – Đại diện hệ thống REVIV USA tại Việt Nam, Phó Chủ tịch Hiệp hội Di truyền học Y khoa Hoa Kỳ có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ nội khoa tại Hoa Kỳ và Châu Âu  đã mang đến nhiều thông tin hữu ích về chuỗi liệu pháp IV therapy – liệu pháp trào lưu thế giới và luôn gắn với sứ mệnh: Lấy sức khỏe là cốt lõi cho cái đẹp và sự hạnh phúc. Xu thế của IV therapy đã có mặt tại Việt Nam và đang phục vụ cho hơn 1000 khách hàng miền Bắc, hiện chính thức mở cửa tại Hồ Chí Minh.

Chương trình biểu diễn với tên gọi “The Art of color beauty” cũng mang đến một bữa tiệc màu sắc cực kì mãn nhãn, được đánh giá là một phần đáng mong đợi nhất nhờ khối óc sáng tạo và đôi tay tài hoa của chuyên gia tạo mẫu tóc Lê Hiếu- Giám đốc Việt Nam Basic Hair cùng chuyên gia trang điểm, hóa trang và tạo hình nhân vật Tere Ngọc Vũ- Giám đốc TERE Ngọc Beauty Academy. Màn trình diễn đỉnh cao kết hợp giữa tạo mẫu tóc, trang điểm  và những bộ trang phục của nhà thiết kế Brian Võ qua phần thể hiện của các người mẫu quốc tế đến từ Nga, Nhật Bản, Đài Loan, Myanmar, Tartastan và Việt Nam đã thực sự gây ấn tượng lớn đối với những người tham dự. Đồng thời, trong chương trình này Hội đào tạo và phát triển nghề làm đẹp Việt Nam (VNBA) đã trao tặng cúp vinh danh cho 14 doanh nghiệp cống hiến cho ngành làm đẹp Việt Nam với thâm niên từ 10 đến 30 năm.

Để tổ chức thành công một sự kiện lớn và hoành tráng như thế, Tincom Media vô cùng cám ơn sự đồng hành, hỗ trợ giúp đỡ của các nhà tài trợ là Nhà tài trợ vàng – Công ty CP PTKD Thương mại Sài Gòn 168) với sản phẩm là Bio Skin Solution (http://www.bioskinsolution.vn/), Nhà tài trợ Công ty CP Thẩm mỹ toàn diện quốc tế- THEA CLINIC (http://thea-clinic.com/) và Nhà tài trợ hội thảo là REVIV Việt Nam (http://revivme.com, http://reviv.com.vn, https://www.facebook.com/REVIV.vietnam/) cùng các đơn vị hỗ trợ là Công ty TNHH Dịch vụ Vệ sĩ- Bảo vệ GOS, Marchi Việt Nam…

Các hình ảnh tại sự kiện :

S kin đưc bo tr thông tin bi Trưng Sơn Media, Tp chí Ngôi sao doanh nhân, CCI, Star. Vn, Startalk, Tinhot24h.vn, SaoExpress, Gii Tr Vit, Thương hiu vàng, Tp chí Kết ni doanh nhân, Women.vn, Thế gii doanh nhân, Prof Beauty, Hairworld, WService, Cm nang mua sm, WLIN, BSIN, kênh truyền hình TodayTV, YouTV, IMC, Hanoicab và chương trình “Đẹp Không Giới Hạn”,…       

Rate this post
Đọc tiếp
Advertisement

Facebook

Advertisement

Tin Nổi bật

    Paste your advertisement code here.