Kết nối với chúng tôi:

Doanh nghiệp

Chuỗi 30Shine và cuộc cách mạng ‘trên mái tóc’ đàn ông Việt

Đã đăng

 ngày

 

Chỉ sau hơn 3 năm thành lập nhưng chuỗi tóc nam 30Shine đã có bước mở rộng thần kỳ với hơn 50 cửa hàng trên cả nước. Tương lai, 30Shine tham vọng sẽ thống lĩnh thị trường tóc nam Đông Nam Á.

Đúng 12h30, anh Nguyễn Thành Nam (32 tuổi, quận Ba Đình, Hà Nội) dừng xe trước một cửa hàng của chuỗi tóc nam 30Shine trên đường Hàng Bông. Gửi xe, gặp lễ tân và báo lịch đặt qua ứng dụng trước đó, anh Nam nhanh chóng được mời lên gặp thợ cắt tóc đã đợi sẵn. Quá trình cắt tóc bắt đầu nhanh chóng ngay sau đó.

Một tiếng sau, anh Nam thoải mái ra khỏi 30Shine với kiểu đầu mới và có thể trở lại cơ quan tiếp tục công việc buổi chiều.

Từ hơn 2 năm qua, đều đặn hàng tháng đến với 30Shine, anh Thành Nam không hề mất chút thời gian nào cho việc chờ đợi cho việc làm tóc. Anh cũng không hề lo lắng về việc thợ nào cắt tóc cho mình. Cứ khi nào có nhu cầu, anh chỉ là đặt lịch thông qua app và đến cửa hàng. Dịch vụ anh được trải nghiệm cũng không chỉ là cắt mà còn là một gói gồm cả massage mặt, gội đầu, tạo kiểu…

Anh Nam là một trong khoảng 250.000 khách hàng đến với hơn 50 cửa hàng của chuỗi tóc nam 30Shine khắp cả nước mỗi tháng. Đó là những con số ấn tượng, khi 30Shine chỉ là một start-up mới hơn 3 năm tuổi.

“Start-up hơn 3 năm tuổi” cũng tạo ra một cuộc cách mạng làm thay đổi ngành tóc nam khi tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng với nhiều dịch vụ, ứng dụng công nghệ, biến việc cắt tóc thành trải nghiệm đặc biệt, giảm thời gian chờ đợi, tăng sự hài lòng. Không chỉ dừng ở 50 cửa hàng, chuỗi tóc nam lớn nhất Việt Nam còn ấp ủ tham vọng mở rộng hơn nữa trong nước và vươn ra khu vực.

Cắt tóc vỉa hè, cắt tại một tiệm quen đầu ngõ, hoặc tiện đâu thì cắt đấy… là thói quen của hàng triệu đàn ông Việt Nam trước kia, và ngay cả hiện tại. Cách đây hơn 2 năm, anh Thành Nam chỉ nghĩ cắt tóc là việc rất đơn giản với đàn ông. Đó đơn thuần là cắt ngắn, cắt gọn lại đều đặn hàng tháng. Anh cũng thường tìm đến vào một tiệm cắt tóc nhỏ trong ngõ, cắt ngắn nhanh chóng rồi về gội đầu là xong.

Tuy nhiên, từ khi biết đến 30Shine, thói quen ấy của anh Nam đã thay đổi hoàn toàn với quy trình cắt gội 7 bước. Việc cắt tóc không chỉ cắt để ngắn nữa mà còn là làm đẹp, là thư giãn. 7 bước mà 30Shine cung cấp cho đấng mày râu bao gồm rửa mặt, chăm sóc da mặt, gội đầu, tư vấn kiểu tóc, cắt tóc, cạo và vuốt tóc theo kiểu.

Anh Thành Nam kể rằng lần đầu tiên đến với 30Shine, khi được nhân viên nữ rửa mặt, gội đầu, anh còn cảm thấy “ngại ngại vì chưa quen”. “Từ bé chỉ biết chạy ù ra hàng cắt tóc, cắt nhanh chóng rồi về gội đầu là xong. Nhưng nay được nhân viên nữ tận tình rửa mặt, gội đầu, massage mặt… nên cảm thấy không quen”, anh tủm tỉm chia sẻ.

Tuy nhiên lâu dần, anh Nam thấy quen dần và rất thoải mái với quy trình làm đẹp “kiểu mới” mà 30Shine cung cấp. Có những lần đi công tác ở tỉnh xa trong thời gian dài, phải cắt tóc ở những tiệm truyền thống, anh còn cảm thấy “thiếu thiếu” một điều gì đó.

Chứng kiến cửa hàng thứ 50 khai trương tại TP.HCM, Co-Founder, CEO Nguyễn Huy Hoàng vẫn không quên cảm giác khó khăn khi cửa hàng đầu tiên khai trương tại Hà Nội. Sự khó khăn mà anh miêu tả như làm một “cuộc cách mạng” về tóc nam cho đàn ông Việt.

Theo CEO của 30Shine, khi thu nhập của người dân tăng lên thì nhu cầu chăm chút cho bản thân ngày càng phổ biến, không chỉ ở phụ nữ mà còn cả nam giới. Điều này đã và đang trở thành xu hướng lớn ở các thị trường như Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan…

Anh Hoàng dẫn chứng nếu trước kia việc xuất hiện dầu gội đầu, sữa rửa mặt, lăn khử mùi, mặt nạ, nước hoa… dành riêng cho nam giới là điều rất lạ lẫm thì hiện nay lại rất phổ biến. Việc một người đàn ông ra đường mà không sử dụng lăn khử mùi, sữa rửa mặt… thậm chí bị cho rằng “tụt hậu”. Sự thật là nhiều nam giới cảm thấy tự tin hơn khi làm đẹp, trước khi ra đường.

“Đẹp trai hơn và tạo cảm giác tự tin là điều 30Shine muốn mang lại cho khách hàng. Nếu trước kia nam giới nghĩ cắt tóc là việc xuề xòa, không cần đầu tư thì chúng tôi đã phải thay đổi nhận thức đó. Chúng tôi coi rằng cắt tóc chính là làm đẹp, là tạo sự thoải mái, thuận tiện. Nhưng nó không đơn giản, đó là một cuộc cách mạng trong nhận thức”, anh nói.

Kể ra ví dụ, Nguyễn Huy Hoàng nhớ lại trong những ngày đầu mới mở chuỗi, với đúng 7 bước quy trình, nhiều quý ông còn thắc mắc tại sao phải gội đầu, tại sao phải rửa mặt, tại sao phải massage mặt… Khi đó nhân viên đã phải mất rất nhiều thời gian tư vấn về lợi ích của từng quy trình. Đơn giản như việc một kiểu tóc đẹp sẽ hoàn hảo hơn khi đi cùng việc da mặt được chăm sóc, sự sạch sẽ không phải về nhà tắm gội mà đi chơi, đi làm được ngay…

“Chúng tôi mong muốn chỉ khoảng 30 phút – 1 tiếng đến với 30Shine, khách hàng sẽ sạch sẽ nhất, đẹp trai nhất, thoải mái nhất khi ra về. Nói cách khác, chúng tôi tạo thói quen làm đẹp, tạo ra hình ảnh tốt về quá trình làm tóc. Làm tóc là trải nghiệm, là thư giãn, là làm đẹp, giúp đàn ông tự tin hơn, chứ không phải một việc qua loa, xuề xòa mang tính nghĩa vụ phải làm nữa ”, anh Hoàng nói.

Cắt tóc tưởng chừng như việc đơn giản và không mất nhiều thời gian nhưng anh Đỗ Mạnh Thành (29 tuổi, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) lại luôn bị ám ảnh. Anh nhớ lại vào cuối tuần, đặc biệt là những ngày cuối năm âm lịch, lượng người đổ xô đi cắt tóc và làm đẹp tăng cao.

Anh lượn qua tiệm cắt tóc nào cũng đông nghịt người. Là một người bận rộn, ngồi đợi anh thấy rất sốt ruột, nhưng nếu không đợi thì lại không đến lượt. Đặc biệt, các tiệm cắt tóc luôn có những góc làm đầu nữ, mất rất nhiều thời gian. Anh em nam giới xếp hàng ngồi đợi lại càng ngại ngùng, sốt ruột.

Tuy nhiên, từ khi biết đến 30Shine, anh Thành đã quên luôn sự chờ đợi không đáng có khi phải đi cắt tóc. Anh Thành chỉ cần đặt lịch chính xác theo từng khung giờ trên ứng dụng (app) điện thoại. Trên đó, anh có thể yêu cầu nhân viên cụ thể nào cắt tóc cho mình. Hệ thống dữ liệu trên app cũng lưu lại hình ảnh kiểu tóc sau từng lần anh cắt. Trên cơ sở đó, khách hàng có thể yêu cầu cắt đúng như kiểu cũ đã lưu trên dữ liệu hoặc cũng có thể yêu cầu một kiểu mới.

Khách hàng đến đúng hẹn được nhân viên lễ tân tiếp đón rồi mời tới thợ cắt tóc đã đợi sẵn. Khách hàng được trải qua quy trình 7 bước với giá chỉ 100.000 đồng. Quá trình thao tác của nhân viên cũng được phần mềm giám sát để tạo sự chính xác, không sai lệch.

Khách sau khi cắt xong, thợ cắt sẽ chụp lại theo 4 góc, nhập vào dữ liệu để lần sau khách hàng có thể theo dõi. Khi thích kiểu đầu nào, khách hàng có thể báo thợ cắt đúng kiểu đó. Sau đó, khách hàng cũng đánh giá sự hài lòng qua bảng điện tử tại quầy lễ tân với quy trình vừa cắt.

Bùi Quang Hùng, Giám đốc Marketing của 30Shine, đánh giá việc ứng dụng công nghệ có vai trò rất quan trọng giúp tối ưu hóa thời gian chờ đợi của khách hàng. Để nâng cao chất lượng dịch vụ, giảm thời gian chờ đợi của khách hàng là điều tiên quyết. Hiện tại, gần như tất cả khách hàng đều đã sử dụng smartphone, 30Shine làm việc rất đơn giản là tạo ra một ứng dụng đặt lịch, lưu lại lịch sử cắt và cung cấp các sản phẩm chuyên cho nam.

Khi có nhu cầu, khách chỉ lên app và đặt lịch. Thông qua app, khách cũng biết tại cửa hàng nào trên toàn hệ thống còn chỗ, qua đó có thể chủ động thời gian, công việc. Hoặc khi khách hàng muốn tranh thủ buổi trưa, hoàn toàn có thể vào ứng dụng theo dõi chỗ để đặt.

Ứng dụng công nghệ trong đặt lịch cũng giúp tối ưu hóa nguồn lực của tiệm tóc. Không còn tình trạng khách vắng thì thợ ngồi chơi, lúc đông lại làm không hết khách. Thời gian được phân bổ đều cho các thợ, tránh lãng phí. Ứng dụng công nghệ cũng giúp quản lý doanh thu và lợi nhuận.

Đặc biệt nhà quản lý có thể theo dõi khi tình trạng chỗ kín thường xuyên có thể tăng cường thêm thợ cắt tóc, tạo thêm khung giờ để khách hàng đặt. Ngược lại, khi nào thấy ít lượng đặt, có thể giảm bớt thợ, tạo sự hiệu quả.

Cách đây khoảng hơn 2 năm, Co-Founder Bùi Quang Hùng cũng không thể tưởng tượng được chuỗi 30Shine lại có thể mở đến cửa hàng thứ 50 nhanh như vậy. Tính trung bình cứ mỗi tháng lại có 2 cửa hàng được khai trương. Cứ ở đâu có 30Shine, thị trường tóc tại khu vực đó gần như thay đổi hoàn toàn.

Thành Luân, chủ một cửa hàng tóc ở Tô Hiệu (Cầu Giấy, Hà Nội) thừa nhận 30Shine như một thế lực đáng gờm trong ngành tóc nam. Lợi thế về quy mô, thương hiệu, sự chuyên nghiệp, tiêu chuẩn dịch vụ, giá thành của 30Shine khiến các đối thủ lo sợ. Chưa kể sự hấp dẫn nghề nghiệp tại 30Shine thu hút rất nhiều nhân lực tại các cửa hàng khác.

Bùi Quang Hùng nhớ lại quãng thời gian mở rộng thần kỳ từ 6 lên 50 cửa hàng chỉ sau chưa đầy 2 năm. Sự mở rộng này được coi là thần kỳ bởi chưa có tiền lệ trong ngành dịch vụ này ở Việt Nam. Các tiệm tóc truyền thống thường có vài cửa hàng, tại một thành phố. Chứ chưa hề có tới 50 cửa hàng với độ phủ rộng, mặt tiền đẹp, trên cả nước như vậy. Thậm chí các ngành khác như bán lẻ, chuỗi cà phê, chuỗi trà sữa cũng phải mơ ước.

Tuy nhiên, để mở rộng với tốc độ thần kỳ như vậy, 30Shine cũng phai đối mặt với rất nhiều khó khăn khó có thể diễn tả. CEO Nguyễn Huy Hoàng cho rằng có 2 khó khăn lớn nhất đó là quản trị chất lượng, tìm kiếm và phát triển nguồn nhân lực.

Một trải nghiệm dịch vụ được đánh giá ở cấp cao nhất “trên cả mong đợi” thì đến lần sau, cũng trải nghiệm đó với khách hàng chỉ còn xếp loại “rất tốt”. Khách hàng sẽ luôn khắt khe và đòi hỏi cao hơn ở những lần sau.

Mọi trải nghiệm khách hàng không những phải tương đồng mà còn phải nâng cấp dần theo thời gian, trong khi đó vẫn phải đảm bảo tính cá nhân hóa, chất lượng kiểu tóc với từng khách hàng dù khó tính nhất. 30Shine chọn cách làm “dũng cảm” liên tục ghi nhận tất cả ý kiến phản hồi từ khách hàng và lấy đó làm cơ sở để nâng cấp dịch vụ cho toàn hệ thống.

Khó khăn thứ hai chính là tìm kiếm được nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ cho chuỗi. Theo đó, để đào tạo được thợ thành thục, trên thị trường thường mất 1-2 năm. 30Shine đi đến đâu cũng phải chiêu mộ những thợ giỏi nhất, về đầu quân cho mình. Ngoài ra còn có nhân viên gội, sấy, lễ tân. Tất cả đều được đào tạo chuyên nghiệp từ đầu.

Cũng chính từ khó khăn về nhân sự, 30Shine cũng định hình một cách chuyên nghiệp nghề làm tóc ở Việt Nam. Trước kia thợ tóc không có trường lớp nào đào tạo bài bản, không có giáo trình, thường học hỏi kinh nghiệm của những người đi trước. Việc đào tạo cắt tóc cũng không đi kèm với đào tạo về chất lượng dịch vụ.

Thì nay, 30Shine đã thay đổi quan niệm đó, đưa nghề cắt tóc thành một nghề chuyên nghiệp. Thợ tóc dù đã có kinh nghiệm hay chưa đều được đào tạo bài bản về chất lượng dịch vụ, quy trình phục vụ khách, nâng cao tay nghề.

Giáo trình đào tạo được tham khảo từ các giáo trình hàng đầu của thế giới, và tinh gọn lại cho phù hợp với tóc nam ở Việt Nam. Để vào được hệ thống, các thợ tóc phải trải qua nhiều bài kiểm tra đảm bảo cắt được những kiểu tóc nam khó nhất. Trong quá trình cắt cũng liên tục mời chuyên gia cả Việt Nam và nước ngoài để nâng tay nghề.

Ngoài ra, chính cộng đồng thợ của 30Shine cũng thường xuyên có những buổi chia sẻ kinh nghiệm và học hỏi nhau giúp nâng cao trình độ một cách nhanh chóng.

Về đãi ngộ, 30Shine cũng có mức thu nhập hàng đầu trong ngành tóc. Có thợ có thể đạt thu nhập 20-25 triệu đồng/tháng. Những thợ gội cũng có thể đạt mức 8-15 triệu đồng/tháng. Đó là con số mơ ước của bất kỳ thợ nào trong ngành tóc. Nhất là khi họ không phải tự lo mở cửa hàng, thu hút khách, tạo dấu ấn riêng cho cửa hàng tóc của mình, thu nhập không bấp bênh như ở ngoài.

Ít người biết rằng sáng lập và gây dựng 30Shine với tốc độ thần kỳ, rộng khắp đó lại là một nhóm các bạn trẻ trong độ tuổi 9x.

CEO Nguyễn Huy Hoàng nhớ lại rằng những người trẻ khởi nghiệp đã khó, khởi nghiệp trong ngành tóc hoàn toàn lạ lẫm lại càng khó hơn. Nhưng chính sự trẻ trung cũng là lợi thế khi giúp các “ông chủ 9x” hiểu hơn về thị hiếu của khách hàng, hiểu hơn về thị trường tóc nam. Sự trẻ trung cũng được mang đến cho từng cửa hàng của 30Shine sự gần gũi, chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên lành nghề. Sự trẻ trung cũng giúp 30Shine cạnh tranh tốt bằng công nghệ với việc đặt chỗ qua app.

30Shine đặt mục tiêu cuối năm 2019 sẽ có khoảng 100 cửa hàng trên khắp cả nước. Số lượng cửa hàng sẽ không chỉ tập trung tại Hà Nội và TP.HCM mà còn mở rộng ra nhiều tỉnh thành phố khác. Không chỉ đặt mục tiêu về cửa hàng, mục tiêu đến năm 2019, 30Shine sẽ đón tiếp được khoảng 5 triệu lượt khách.

“Thị trường tóc nam Việt Nam là rất rộng lớn và vẫn chưa được khai thác hết. Chúng tôi sẽ nhanh chóng mang dịch vụ hoàn hảo, tiện lợi và giá rẻ đến với nhiều đàn ông Việt hơn”, CEO Nguyễn Huy Hoàng chia sẻ.

Khi đã chiếm lĩnh thị trường Việt Nam, lãnh đạo 30Shine còn mong muốn tiến ra các nước ngoài, trước mắt là các nước Đông Nam Á. 30 Shine đã tiến hành khảo sát tại một số nước như Philippines, Malaysia, Indonesia… Những nước này có điều kiện thị trường khá tương đồng với Việt Nam.

Đặc biệt, cũng giống như Việt Nam, thói quen cắt tóc, dịch vụ cắt tóc tại các nước này vẫn chưa phát triển dù thu nhập đang tăng lên, nhu cầu làm đẹp rất lớn. Trong khi đó, thị trường tại các nước trên cũng rất rộng lớn. Theo thống kê Indonesia có khoảng 134 triệu nam giới, Philippines có 52 triệu nam giới (trong đó khoảng 30 triệu nam giới từ 15-54 tuổi)…

Đó đều là những thị trường rất rộng lớn cho 30 Shine. Có thể, từ 2019, 30Shine sẽ bắt đầu mở một số cửa hàng thử nghiệm đầu tiên tại một số nước Đông Nam Á.

“Chúng tôi không chỉ đặt mục tiêu mở rộng hệ thống đơn thuần mà còn muốn thống lĩnh “mái đầu” đàn ông Đông Nam Á. Điều đó không chỉ thể hiện sự lớn mạnh của 30Shine mà còn thể hiện bản lĩnh của doanh nghiệp Việt, hoàn toàn có thể vươn tầm khu vực”, CEO Nguyễn Huy Hoàng chia sẻ.

Hiếu Công – Hà Mỹ Giang theo Zing

Rate this post
Advertisement
Nhấn vào đây để bình luận

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Doanh nghiệp

Tincom Media và Thea Clinic nhận giải thưởng “Asia First Brand Awards 2019”

Đã đăng

 ngày

Bởi

Vừa qua, Công ty TNHH Tincom Media và Công ty CP Thẩm mỹ toàn diện quốc tế – THEA CLINIC đã nhận được giải thưởng “Asia First Brand Awards”. Đây là giải thưởng vinh danh các thương hiệu châu Á do Tập đoàn First Foundation phối hợp với các đơn vị truyền thông châu Á bình chọn và được tổ chức thường niên từ năm 2013 ở khắp các nước như Singapore, Tokyo, Osaka, Bangkok, Trung Quốc (Thượng Hải, Quảng Châu,…).

Năm nay, ban tổ chức “Asia First Brand Awards” lựa chọn TP.Hồ Chí Minh (Việt Nam) là nơi tổ chức với 14 thương hiệu được vinh danh. Trong đó, Việt Nam có 2 thương hiệu nhận được giải thưởng Asia First Brand Awards là Công ty TNHH Tincom Media trên lĩnh vực truyền thông và Công ty CP Thẩm mỹ toàn diện quốc tế – Thea Clinic trên lĩnh vực làm đẹp.

Công ty TNHH Tincom Media được thành lập vào ngày 19/10/2011, được điều hành bởi nữ diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất nổi tiếng Mai Thu Huyền. Tincom Media có 3 lĩnh vực hoạt động chính là: Sản xuất phim điện ảnh, phim truyền hình, quảng cáo, tài liệu, giới thiệu doanh nghiệp,”, sản xuất chương trình truyền hình với các chương trình talkshow, game show, reality show, bản tin, tiểu phẩm,… phát sóng trên các đài trung ương, địa phương và tổ chức sự kiện thực hiện xây dựng và tư vấn chiến lược phát triển thương hiệu, truyền thông, PR, quảng cáo cho khách hàng, lập kế hoạch và tổ chức các sự   l (lễ hội, khai trương, động thổ, hội nghị khách hàng, họp báo). Đặc biệt, mới đây Tincom Media vừa tổ chức thành công “Hội chợ triển lãm quốc tế về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe châu Á – Asia Beautopia Expo 2019” vào 2-3/11.2019 với nhiều chương trình đặc sắc và thu hút

Đại diện Công ty TNHH Tincom Media, diễn viên – doanh Mai Thu Huyền chia sẻ cảm xúc khi nhận được giải thưởng Asia First Brand Awards: “Tincom Media rất vinh dự khi được nhận giải thưởng các thương hiệu hàng đầu Châu Á trong lĩnh vực truyền thông. Tincom Media có 3 lĩnh vực hoạt động chính là: Sản xuất phim, Sản xuất các chương trình truyền hình và tổ chức sự kiện. Đặc biệt chúng tôi rất cảm ơn Tập đoàn First Foundation đã lựa chọn Tincom Media là đối tác cùng phối hợp tổ chức Hội chợ triển lãm quốc tế về sức khoẻ và làm đẹp- Asia Beautopia Expo 2019. Chúng tôi rất hy vọng trong tương lai sẽ có nhiều sự kiện quốc tế được tổ chức ở Việt Nam”.

Là thương hiệu làm đẹp duy nhất tại Việt Nam được vinh danh giải thưởng này, bà Valencia Trần- Tổng giám đốc Công ty CP Thẩm mỹ toàn diện quốc tế – THEA CLINIC  hạnh phúc chia sẻ: “Valencia rất vui và tự hào khi THEA CLINIC được bình chọn là Asia First Brand Awards. Đây là một lời khẳng định chất lượng dịch vụ cũng như đẳng cấp của THEA cũng như toàn bộ tập thể và nhân viên của THEA đã cố gắng hết sức trong thời gian vừa qua”.

THEA CLINIC tự hào là một trong những đơn vị tiên phong đưa công nghệ thẩm mỹ tiên tiến thế giới về Việt Nam. Với hệ thống gồm 3 cơ sở thẩm mỹ đạt tiêu chuẩn quốc tế tại TP.HCM, sở hữu đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đầu ngành, cùng hàng trăm công nghệ tiên tiến, dẫn đầu xu hướng thẩm mỹ, THEA luôn tôn vinh những giá trị thẩm mỹ truyền thống của người Việt, kết hợp với đội ngũ chuyên gia, bác sĩ uy tín, có trình độ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, mang lại sự hài lòng và chiếm trọn niềm tin tuyệt đối của mọi khách hàng. Trước đó, Công ty CP Thẩm mỹ toàn diện quốc tế- THEA CLINIC cũng là nhà tài trợ cho “Hội chợ triển lãm quốc tế về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe châu Á – Asia Beautopia Expo 2019” và mang đến giới

Rate this post
Đọc tiếp

Doanh nghiệp

Bio Skin Solution và Javaglow gây sốt tại “Asia Beautopia Expo 2019″ tốt như thế nào?

Đã đăng

 ngày

Bởi

Vào ngày 2 và 3/11/2019, tại TP.Hồ Chí Minh – nơi K-BEAUTY xem là trọng tâm phát triển ở Đông Nam Á, đã diễn ra “Hội chợ triển lãm quốc tế về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe châu Á – Asia Beautopia Expo 2019” ở Trung tâm hội nghị Adora Center. Đây là một triển lãm B2B quy mô lớn trong năm, được đồng tổ chức bởi Công ty Tincom Media (Việt Nam) và Công ty First Foundation (đơn vị vận hành CIBE Hàn Quốc tại Thượng Hải) với sự góp mặt của các đại diện đến từ Phòng Thương mại và Công nghiệp VN (VCCI), Hội đào tạo và phát triển nghề làm đẹp Việt Nam (VNBA), Hiệp hi doanh nhân đầu tư Việt -Hàn (VKBIA), công ty KOECO cùng rất nhiều doanh nghiệp của Hàn Quốc và Việt Nam trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sức khoẻ.

Triển lãm là một dự án hợp tác giữa Việt Nam và Hàn Quốc nhằm giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe như mỹ phẩm trang điểm và dưỡng da, chăm sóc da và cơ thể, dược mỹ phẩm, dịch vụ y tế, tóc, da đầu, móng,…

Với mục tiêu phát triển nhắm vào Việt Nam, thị trường làm đẹp, chăm sóc sức khỏe lớn nhất sau Thái Lan ở Đông Nam Á, để sự kiện trở thành nơi kết nối các doanh nghiệp Hàn Quốc với các công ty nội địa, triển lãm lần này được tổ chức bởi Công ty Fist Foundation Hàn Quốc – đơn vị đã từng vận hành CIBE Hàn Quốc tại Thượng Hải cùng với sự tham gia của KOECO và đối tác tại Việt Nam là Công ty Tincom Media..

Các doanh nghiệp Hàn Quốc như Truezyme, Ultra V, các doanh nghiệp trong KOECO cùng các doanh nghiệp tại Việt Nam như: SG 168, Thea Clinic, Hale Malie, SJ International, Knoxon, Gintell … đã mang đến triển lãm rất nhiều sản phẩm đa dạng trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Ngoài ra, sự kiện còn có sự góp mặt của các người mẫu đại diện từ 16 quốc gia châu Á – với tư cách là đại sứ sắc đẹp hỗ trợ cho công tác quảng bá.

Ông Nguyễn Quang Hoà – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Thương mại Xuất nhập khẩu Thiên Nam

Là nhà tài trợ vàng, ông Nguyễn Quang Hoà – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Thương mại Xuất nhập khẩu Thiên Nam đã phát biểu trong lễ khai mạc hôm mùng 2/11/2019: “Công ty Cổ phần Thương mại Xuất nhập khẩu Thiên Nam là công ty mẹ của Công ty Cổ phần Sài Gòn 168 – đơn vị tài trợ chính cho hội chợ lần này. Với định hướng và mục tiêu luôn tìm kiếm những sản phẩm mới lạ, độc đáo, đặc biệt có chất lượng tốt nhất, thân thiện nhất và tự nhiên. Chính vì vậy, hôm nay chúng tôi đã được đồng hành với các thương hiệu, dòng sản phẩm mang lại giá trị cốt lõi tốt nhất cho vẻ đẹp của người phụ nữ là sản phẩm Bio Skin Solution đến từ Mỹ, JAVAGLOW đến từ Singapore và dòng máy làm đẹp chăm sóc da Nano Beauty độc quyền duy nhất tại Việt Nam ở hiện tại. Những sản phẩm này không chỉ chất lượng tốt mà còn đem đến một môi trường tự nhiên nhất, đó chính là mục tiêu của chúng tôi hướng đến cho người tiêu dùng Việt Nam nói chung và cho vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam nói riêng”.

Trong khuôn khổ Asia Beautopia Expo, sáng ngày 3/11, buổi hội thảo “Chia sẻ bí quyết chăm sóc làn da của phụ nữ hiện đại” do diễn giả Tanny Kea – người sáng lập Javaglow Singapore trình bày cũng thu hút đông đảo sự quan tâm của khách tham quan. Màn chia sẻ bí quyết để phụ nữ luôn quyến rũ với nhiều thông tin thú vị và lối dẫn dắt hài hước của cô Tanny Kea đã tạo ra sức nóng cho chương trình khi có rất nhiều người đặt câu hỏi tương tác.

Cũng trong buổi hội thảo này, diễn giả Jacky Lý Quốc Thành – người sáng lập Prolife Global Solution chia sẻ khái niệm mới mẻ về một sản phẩm đa năng (all-in-one) chăm sóc làn da hoàn hảo vừa an toàn lại tiện lợi là Bio Skin Solution. Các thành phần có hoạt tính sinh học của Bio Skin Solution mang đầy đủ các đặc tính chống oxy hóa và kháng khuẩn có thể giúp hệ thống miễn dịch của làn da chúng ta chống lại cả các phản ứng oxy hóa tế bào và mầm bệnh sinh ra mụn. Đặc biệt, sản phẩm này còn bảo vệ làn da bằng cách tạo thành lớp màn sinh học tự nhiên giúp tránh những tổn thương từ bên ngoài tác động vào như bụi bẩn, vi khuẩn gây dị ứng…

Diễn giả Jacky Lý Quốc Thành – người sáng lập Prolife Global Solution

“Hội chợ triển lãm quốc tế về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe châu Á – Asia Beautopia Expo 2019” đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp với những chương trình sự kiện đã diễn ra. Sau hội chợ, rất nhiều thương hiệu và mặt hàng về làm đẹp, chăm sóc sức khỏe của Việt Nam và Hàn Quốc tìm thấy đối tác tiềm năng của mình. Đây chính là bước đầu thành công, tạo điều kiện thuận lợi để K-BEAUTY tấn công mạnh mẽ hơn nữa vào thị trường Việt Nam và ngược lại.

Tincom Media vô cùng cám ơn sự đồng hành, hỗ trợ giúp đỡ của các nhà tài trợ là Nhà tài trợ vàng – Công ty CP PTKD Thương mại Sài Gòn 168) với sản phẩm là Bio Skin Solution (http://www.bioskinsolution.vn/), Nhà tài trợ Công ty CP Thẩm mỹ toàn din quốc tế– THEA CLINIC (http://thea-clinic.com/) và Nhà tài trợ hội thảo là REVIV Việt Nam (http://revivme.com, http://reviv.com.vn, https://www.facebook.com/REVIV.vietnam/) cùng các đơn vị hỗ trợ là Công ty TNHH Dịch vụ Vệ sĩ- Bảo vệ GOS, Marchi Việt Nam… S kin đưc bo tr thông tin bi Trưng Sơn Media, Tp chí Ngôi sao doanh nhân, CCI, Star.Vn, Startalk, Tinhot24h.vn, SaoExpress, Gii Tr Vit, Thương hiu vàng, Tp chí Kết ni doanh nhân, Women.vn, Thế gii doanh nhân, Prof Beauty, Hairworld, WService, Cm nang mua sm, WLIN, BSIN, kênh truyền hình TodayTV, YouTV, IMC, Hanoicab và chương trình “Đẹp Không Giới Hạn”,…       

Rate this post
Đọc tiếp

Doanh nghiệp

Khai mạc “Asia Beautopia Expo 2019” thu hút sự quan tâm lớn với nhiều chương trình đặc sắc

Đã đăng

 ngày

Bởi

Sáng ngày 2/11/2019, L khai mc “Hội chợ triển lãm quốc tế về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe châu Á – Asia Beautopia Expo 2019” đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Trung tâm hội nghị Adora Center (431 Hoàng Văn Thụ, Q.Tân Bình, TP.HCM). Đây là ln đầu tiên Công ty Tincom Media kết hợp cùng Tập đoàn First Foundation của Hàn Quốc tổ chức một sự kiện rất quy mô mang tầm ảnh hưởng quốc tế tại Việt Nam. Chương trình được sự bảo trợ của Phòng Thương mại và Công nghiệp VN (VCCI), đồng thời có sự phối hợp tổ chức của Hội đào tạo và phát triển nghề làm đẹp Việt Nam (VNBA) và Hiệp hi doanh nhân đầu tư Việt -Hàn (VKBIA).

ASIA BEAUTOPIA EXPO là hội chợ triển lãm được tổ chức thường niên, đã đồng hành và phát triển cùng ngành làm đẹp và sức khoẻ tại nhiều Quốc gia Châu Á trong suốt nhiều năm qua. Với nhu cầu thẩm mỹ – làm đẹp ngày càng tăng nhanh, ngành công nghiệp làm đẹp của Việt Nam đang không ngừng lớn mạnh và đây sẽ là nơi nở rộ nhiều cơ hội kinh doanh hấp dẫn cho các nhãn hiệu mỹ phẩm, làm đẹp trong và ngoài nước.

Nhận thức được tiềm năng này, “Hội chợ triển lãm quốc tế về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe châu Á – Asia Beautopia Expo 2019” đã kiến tạo nên một điểm hẹn lý tưởng và là 1 diễn đàn liên doanh nhằm giúp các doanh nghiệp trong và ngoài nước giao lưu kết nối, phát triển thị trường, cũng như gặp gỡ các chuyên gia quốc tế để cập nhật xu hướng, giao lưu, họ hỏi kỹ năng, kiến thức, tìm kiềm đối tác xuất nhập khẩu & phân phối.

Lễ khai mạc “Hội chợ triển lãm quốc tế về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe châu Á – Asia Beautopia Expo 2019vinh dự được đón tiếp các vị khách quý như: Ông Võ Tân Thành – Phó Chủ tịch VCCI, kiêm giám đốc VCCI tại TP.HCM, ông Trần Hải Linh – Chủ tịchHiệp hội doanh nhân đầu tư Việt -Hàn (VKBIA), bà Kim Seon Mi– Phó Chủ tịch VKBIA, bà Kim Hee Eon- Tổng thư ký VKBIA, Bà Đặng Thị Xuân Hương và ông Phạm Trường Linh – đồng Phó Chủ tịch Hội Đào tạo và phát triển nghề làm đẹp Việt Nam (VNBA), Ông Joseph Kim- Chủ tịch First International Foundation, Ông Park Seojun – CEO First Foundation Company, Ông Kim Sung Su- CEO KOECO, bà Mai Thu Huyền- Tổng giám đốc Tincom Media cùng đại diện các nhà tài trợ, các doanh nghiệp trong và ngoài nước cùng các phóng viên báo đài.

Trong chương trình khai mạc “Hội chợ triển lãm quốc tế về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe châu Á – Asia Beautopia Expo 2019”, đơn vị tổ chức là Công ty TNHH Tincom Media đã ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược với 2 đơn vị là Công ty Cổ phần Thương Mại Xuất Nhập khẩu Thiên Nam và Công ty Cổ phẩn Truyền thông và Đầu tư Nam Hương. Sau lễ kí kết, công ty TNHH Tincom Media và công ty Thiên Nam sẽ cùng nhau đồng hành trong các mảng như: Công ty Thiên Nam sẽ tham gia tài trợ các chương trình truyền hình, đầu tư sản xuất các dự án phim, tài trợ cho các sự kiện mà Tincom Media tổ chức ở trong và ngoài nước. Và Công ty Tincom Media sẽ là đơn vị hỗ trợ thúc đẩy kinh doanh các sản phẩm làm đẹp và sức khoẻ do Thiên Nam  sản xuất và phân phối tại thị trường Việt Nam (hiện tại là các sản phẩm của đơn vị thành viên Công ty CP PTKD Thương mại Sài Gòn 168) thông qua các chương trình, dự án truyền thông của Tincom Media. Còn hợp đồng thứ hai là ký kết hợp tác chiến lược về việc quảng bá các dự án truyền thông của Tincom Media thông qua App WService của Công ty Cổ phẩn Truyền thông và Đầu tư Nam Hương giữa hai người đẹp là diễn viên Mai Thu Huyền và Á hậu quý bà thế giới Nguyễn Thu Hương.

Bên cạnh đó, hội thảo sức khỏe với chủ đề: “Cách mạng sức khỏe, nâng tầm sức sống” do diễn giả là tiến sĩ, bác sĩ Dr.Barry Burris – Đại diện hệ thống REVIV USA tại Việt Nam, Phó Chủ tịch Hiệp hội Di truyền học Y khoa Hoa Kỳ có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ nội khoa tại Hoa Kỳ và Châu Âu  đã mang đến nhiều thông tin hữu ích về chuỗi liệu pháp IV therapy – liệu pháp trào lưu thế giới và luôn gắn với sứ mệnh: Lấy sức khỏe là cốt lõi cho cái đẹp và sự hạnh phúc. Xu thế của IV therapy đã có mặt tại Việt Nam và đang phục vụ cho hơn 1000 khách hàng miền Bắc, hiện chính thức mở cửa tại Hồ Chí Minh.

Chương trình biểu diễn với tên gọi “The Art of color beauty” cũng mang đến một bữa tiệc màu sắc cực kì mãn nhãn, được đánh giá là một phần đáng mong đợi nhất nhờ khối óc sáng tạo và đôi tay tài hoa của chuyên gia tạo mẫu tóc Lê Hiếu- Giám đốc Việt Nam Basic Hair cùng chuyên gia trang điểm, hóa trang và tạo hình nhân vật Tere Ngọc Vũ- Giám đốc TERE Ngọc Beauty Academy. Màn trình diễn đỉnh cao kết hợp giữa tạo mẫu tóc, trang điểm  và những bộ trang phục của nhà thiết kế Brian Võ qua phần thể hiện của các người mẫu quốc tế đến từ Nga, Nhật Bản, Đài Loan, Myanmar, Tartastan và Việt Nam đã thực sự gây ấn tượng lớn đối với những người tham dự. Đồng thời, trong chương trình này Hội đào tạo và phát triển nghề làm đẹp Việt Nam (VNBA) đã trao tặng cúp vinh danh cho 14 doanh nghiệp cống hiến cho ngành làm đẹp Việt Nam với thâm niên từ 10 đến 30 năm.

Để tổ chức thành công một sự kiện lớn và hoành tráng như thế, Tincom Media vô cùng cám ơn sự đồng hành, hỗ trợ giúp đỡ của các nhà tài trợ là Nhà tài trợ vàng – Công ty CP PTKD Thương mại Sài Gòn 168) với sản phẩm là Bio Skin Solution (http://www.bioskinsolution.vn/), Nhà tài trợ Công ty CP Thẩm mỹ toàn diện quốc tế- THEA CLINIC (http://thea-clinic.com/) và Nhà tài trợ hội thảo là REVIV Việt Nam (http://revivme.com, http://reviv.com.vn, https://www.facebook.com/REVIV.vietnam/) cùng các đơn vị hỗ trợ là Công ty TNHH Dịch vụ Vệ sĩ- Bảo vệ GOS, Marchi Việt Nam…

Các hình ảnh tại sự kiện :

S kin đưc bo tr thông tin bi Trưng Sơn Media, Tp chí Ngôi sao doanh nhân, CCI, Star. Vn, Startalk, Tinhot24h.vn, SaoExpress, Gii Tr Vit, Thương hiu vàng, Tp chí Kết ni doanh nhân, Women.vn, Thế gii doanh nhân, Prof Beauty, Hairworld, WService, Cm nang mua sm, WLIN, BSIN, kênh truyền hình TodayTV, YouTV, IMC, Hanoicab và chương trình “Đẹp Không Giới Hạn”,…       

Rate this post
Đọc tiếp
Advertisement

Facebook

Advertisement

Tin Nổi bật

    Paste your advertisement code here.