Kết nối với chúng tôi:

Âm nhạc

Ca sĩ Hải Yến Idol rơi nước mắt kể về những bước đầu tiên đầy sóng gió trên con đường nghệ thuật

Đã đăng

 ngày

 

Câu chuyện ca ca sĩ Nguyễn Hi Yến (Hi Yến Idol) mt ln na chm đến trái tim nhiu người bng nhng git nước mt h đã “lỡ” đánh rơi trên ghế nóngPh n quyn năng tun này.

Nguyễn Hải Yến – “Đã hơn một lần bóng tối tới gần và tôi từng nghĩ tôi sẽ dừng lại…”

Là gương mặt quen thuộc với khán giả Việt, Hải Yến Idol đã có hành trình rất dài đi qua từng bậc khó khăn tưởng như đã dồn cô vào tận chân tường. Nhưng bằng sự bản lĩnh và nỗ lực của chính mình, cô đã khẳng định được tài năng, tạo chỗ đứng trong lòng khán giả và cân bằng cuộc sống. Cho đến hôm nay, để có thể ngồi kể lại câu chuyện cuộc đời mình với tâm thế cởi mở nhất, không phải ai cũng biết được những thăng trầm mà nữ ca sĩ có vẻ ngoài cá tính, mạnh mẽ này đã phải tự mình vượt qua. Đó là khoảng thời gian tăm tối nhất khiến cô phải tự đối diện với chính mình để lựa chọn dừng lại hay bước tiếp. Và nếu ai đã từng nghe ca khúc “Đã hơn một lần” do Hải Yến Idol trình bày hẳn sẽ càng thấm đẫm hơn câu chuyện đời, chuyện nghề của cô.

Chưa từng nghĩ mình lớn lên sẽ trở thành ca sĩ, thay vào đó, Hải Yến Idol có niềm đam mê thể thao từ nhỏ và có khoảng thời gian 6 năm theo thể thao chuyên nghiệp. Giọng ca “Thần tượng âm nhạc” cũng từng là thành viên của Liên đoàn Taekwondo Hà Nội. Cái duyên âm nhạc đến muộn khi Hải Yến Idol đã 20 tuổi, gia đình không ai theo nghệ thuật, cũng chẳng được đào tạo bài bản từ bé, nhưng cô gái trẻ vẫn nhiệt huyết với nó và đó cũng là lúc Hải Yến bước những bước đầu tiên đầy sóng gió trên con đường nghệ thuật.

Sau những phút chia sẻ vui vẻ, Hải Yến Idol đã bật khóc trên ghế nóng “Phụ nữ quyền năng” vì không thể kiềm cảm xúc khi nhắc lại những câu chuyện ngày cũ. Thân hình quá khổ cùng đôi chân chấn thương đầu gối phải khiến Hải Yến Idol bị tật ở dáng đi và buộc phải từ bỏ sự nghiệp thi đấu. Nữ ca sĩ đã không để tâm sự cố này quá nhiều cho đến khi nó thật sự gây ảnh hưởng đến cuộc sống của cô.

Khi ấy, trong những tiết mục tại trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật, Hải Yến Idol phải chịu cảnh “luôn luôn chỉ lấy tiếng không bao giờ có hình” bởi thân hình “lệch lạc, kệch cỡm” khác hẳn với người khác của mình. Đỉnh điểm khi tham gia “Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2017”, Hải Yến Idol rời khỏi cuộc thi với rất nhiều bình luận dè bĩu: “Con lợn, nghĩ sao ca sĩ mập như thế hát cho ai nghe?”. Dường như, những dồn nén quá lâu nay bỗng vỡ òa ngay trong giây phút này, Hải Yến Idol cảm thấy đau lòng khi nghĩ đến mẹ: “Mình đọc đau lòng một, mẹ mình đọc đau lòng mười”. Và đây cũng chính là động lực để cô thay đổi cuộc đời mình sang một trang hoàn toàn khác.

Hải Yến Idol quyết định Nam tiến để bắt đầu một cuộc sống mới. Không tiền, không công việc, không nhà cửa, nữ ca sĩ đã đi lên từ bậc thấp nhất bằng sự trợ giúp của bạn bè và từ những người xa lạ. Hải Yến Idol rơi nước mắt khi kể về khoảng thời gian chưa có show diễn, nghĩ rằng ngoại hình chính là rào cản của mọi thứ nên cô đã mặc áo mưa và áo khoác gió chạy ròng rã suốt cả tháng trong thời tiết nóng bức ở công viên Lê Văn Tám để ép cân. Mọi thứ chỉ được diễn tả qua một câu ngắn ngủi, nhưng để có một nữ ca sĩ Hải Yến tỏa sáng trên sân khấu như hôm nay, đó thật sự là hành trình đấu tranh tâm lí rất dài.

“Những người dám thách thức mình, dám bộc lộ và dám thể hiện bản thân mình, người đó có khả năng thành công”, có lẽ chính nhờ suy nghĩ này mà Hải Yến Idol vực dậy được ý chí và tiếp tục bước đi ngay lúc tưởng như đã chịu thua cuộc. Để rồi khi giông tố đã đi qua, hôm nay, Hải Yến Idol đã nhận được những trái ngọt nhất định của cuộc đời.

Nếu không chia sẻ, hẳn sẽ chẳng ai nghĩ một cô ca sĩ có cá tính mạnh mẽ như Hải Yến Idol khi trở về nhà lại là người phụ nữ đích thực của gia đình. Hải Yến Idol hạnh phúc khi có chồng cùng cậu con trai là điểm tựa tinh thần mỗi khi trở về nhà, điều khiến cô cảm thấy bình yên nhất sau nhiều sóng gió. Sự nghiệp ca hát của Hải Yến Idol hiện tại cũng đã tiến triển tốt đẹp hơn.

Chẳng chiến thắng nào bằng vượt qua chính mình, sau tất cả, Hải Yến Idol cho rằng mọi chuyện đã qua là trải nghiệm thú vị, là một trang mới cho cuộc đời của cô gái 20 tuổi ngày ấy. Thế mới thấy, hương vị của thành công khi đã qua được thử thách bao giờ cũng ngọt ngào!

Advertisement
Nhấn vào đây để bình luận

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Âm nhạc

Amy Lê Anh vẫn đeo mang nghiệp cầm ca

Đã đăng

 ngày

Bởi

Dù đang ở độ chín của sự nghiệp, trải qua nhiều chông gai trên bước đường kinh doanh, Amy Lê Anh đã vững chãi hơn với 2 vương miện cao quý của sắc đẹp, đạt không ít thành tựu và các giải thưởng Trí-Tâm-Tài nhưng dường như cô vẫn chưa thể tách rời nghiệp cầm ca của đời mình.

Năm 2017, giữa những bộn bề của Queen and King mùa 2 tại Pháp,Amy Lê Anh vẫn muốn quay trở lại với sân khấu bằng một mini show Kiếp Cầm Ca và tuyệt nhiên đêm nhạc được diễn ra hơn sự mong đợi,chương trình thành công không còn dù chỉ là một chỗ dù đêm nhạc diễn ra vào một đêm mưa bão.Gần đây nhất Amy Lê Anh lại xuất hiện với Tình Bolero 2019 phiên bản Phòng trà,dù đã ko thể đi được trọn vẹn chương trình vì thời gian không cho phép nhưng cô đã hài lòng với 1 sự xuất hiện trở lại trên 1 sân khấu âm nhạc đúng nghĩa

“Tôi vẫn là một ca sĩ dù hiện đang đứng ở vị trí nào,dường như sự đau đáu chưa bao giờ rời xa Tôi mỗi khi có dịp được trở lại với khán giả bằng những giai điệu xưa”Amy Lê Anh chia sẻ

Và Amy Lê Anh sẽ quay trở lại với sân khấu thực sự không xa lắm bằng dự án âm nhạc sắp tới mà cô luôn ấp ủ

Đọc tiếp

Âm nhạc

Hoàng Thùy Linh: “Tứ Phủ là tiếp nối của những gì ngông cuồng, kì quặc nhất bên trong tôi”

Đã đăng

 ngày

Bởi

Chiều ngày 08/8 Hoàng Thùy Linh đã tuổi chức buổi họp báo ra mắt MV Tứ Phủ. Đây là sự tiếp nối của một cá tính âm nhac khởi đầu từ Rơi đến Bánh Trôi Nước, rồi bước đệm Để Mị Nói Cho Mà Nghe thì Tứ Phủ đã thể hiện rõ một cá tính âm nhạc riêng của Hoàng Thùy Linh. Nó thể hiện sự thông minh và hiếm có những nghệ sĩ có tư duy chiến lược và dám đi đến cùng như Linh. 

“Run run ngọc vỡ con tim này

Ai thêu gấm lên đồi hoang vu

Đào phai mấy kiếp thân em đoạ đày”

Những câu hát đầu tiên của Tứ Phủ được cất lên trong phòng thu đã từng khiến chính bản thân tôi nổi da gà. Hoàng Thuỳ Linh chẳng dám ngờ đến một ngày mình và những người cộng sự có thể mang không gian hùng tráng, linh thiêng nơi cõi thực của một tín ngưỡng nội sinh mang đậm sắc Việt vào một bài hát. Tứ Phủ không còn đơn thuần là một MV, mà là một niềm tự hào của toàn thể những người làm ra nó suốt một năm ròng.

Đã gần 2 tháng trôi qua kể từ khi Để Mị Nói Cho Mà Nghe được phát hành và gặt hái những kết quả mỹ mãn mà chính bản thân Hoàng Thuỳ Linh cũng không nghĩ tới, hôm nay tôi lại được gửi đến quý anh chị những dòng tâm sự cho một sản phẩm mới hoàn thành cách đây chưa đầy 24 giờ đồng hồ – Tứ Phủ.

3 năm trước, khi Bánh Trôi Nước thành công và tạo được sự lan tỏa rất dài, tôi giật mình nhận ra đâu mới là nơi mình thực sự thuộc về. Bánh Trôi Nước như một cánh cửa để tôi bước chân vào thế giới nghệ thuật mà bản thân mình khao khát nhất, nơi mà Hoàng Thuỳ Linh sẽ dốc hết mọi sáng tạo và khát khao của mình để xứng với hai chữ “nghệ sĩ”.

Nhiều người trách tôi, tiếc cho tôi vì đã bỏ lỡ gần 3 năm dài đáng lý ra cái tên Hoàng Thuỳ Linh có thể bật xa hơn, cao hơn những thành tựu hiện tại. Tôi hiểu và trân trọng những sự quan tâm ấy. Nhưng, tôi không ngồi không hay thảnh thơi chơi đùa, càng không loay hay trong 3 năm ấy. Tôi im lặng và cố gắng hoàn thành những gì mà từ lúc mới vừa chớm nở trong đầu đã nhận lấy không ít nghi ngại. Để rồi hôm nay, khi Tứ Phủ có thể chính thức được ra mắt khán giả, tôi mới dám chia sẻ hay thở than.

Có thể xem Tứ Phủ là một bước đi dài hơn, khó hơn, là một sự thăng hoa của những gì mà Bánh Trôi Nước đã mang lại. Đây là bài hát có thời gian thai nghén lâu nhất của Hoàng Thuỳ Linh, đến tận một năm trời từ khi những ý nghĩ đầu tiên được manh nha. Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã mất đến tận 3 tháng để hoàn thành phần giai điệu, nhà thơ Ngân Vi mất 4 tháng để viết lời, Triple D và Long Halo tốn thêm 5 tháng nữa để phối khí, cộng lại ngót nghét đã một năm. Rất nhiều lần tôi cũng sốt ruột, cũng có khi nản lòng, chẳng lẽ những gì mình muốn làm lại khó khăn đến vậy. Nhưng rồi thì bạn biết đấy, ai cũng phải lao động và có một mục tiêu cho mình. Mục tiêu lớn ngắn hạn với tôi trong 3 năm qua chính là Tứ Phủ, cuối cùng tôi cũng đã hoàn thành rồi dù nó có lâu hơn mình dự tính rất nhiều. Không chỉ vậy, nó còn là điểm bật để đưa tôi quyết liệt hơn với những dự định khác.

Tuy nhiên, tôi không xem Bánh Trôi Nước là áp lực hay khuôn mẫu mà mình phải làm theo hay vượt qua. Ý tưởng về Tứ Phủ ra đời đơn giản vì một Bánh Trôi Nước chưa đủ để thể hiện hết nét đẹp của phụ nữ Việt Nam. Chúng ta ngưỡng mộ Hai Bà Trưng, Bà Triệu, hay chị Võ Thị Sáu vì những cống hiến và hy sinh được ghi tạc của họ dành cho dân tộc, cho đất nước. Nhưng, trong văn hoá dân gian, trong những chuyện kể của Việt Nam hay cả trong những huyền tích của tín ngưỡng, đạo giáo, vẫn còn rất nhiều những người phụ nữ ít được nhớ mặt, biết tên. Trong lúc tìm tòi, tôi được truyền cảm hứng mạnh mẽ từ một huyền tích của đạo Mẫu về một vị thánh Cô đã giúp vua Lê kháng chiến chống giặc ngoại xâm, ngày ngày đợi chờ đợi người quân tử nhưng duyên phận éo le, đến khi thác hoá vẫn một lòng trung trinh, son sắt. Dù là một câu chuyện có đoạn kết dang dở, đau buồn với người phụ nữ nhưng người đời cũng kháo nhau rằng, vị thánh cô kia vốn là người nhà trời, giáng thế để giúp vua giữ nước, khi tròn trách nhiệm thì cũng là lúc cô rời khỏi thế gian để về với cửu trùng thiên.

Tôi cảm thấy nghẹt thở vì câu chuyện ấy, vì nét đẹp vĩ đại của người phụ nữ đã vượt ra khỏi những khuôn mẫu thông thường. Phụ nữ muôn đời vẫn có những giá trị của riêng họ. Đặc biệt là phụ nữ Việt, dù có ở thời đại nào, không gian nào thì vẫn “giữ tấm lòng son”. Tôi như mạnh mẽ hơn khi quyết tâm đưa câu chuyện từ huyền tích trên vào một bài hát đương đại. Nếu Để Mị Nói Cho Mà Nghe là tiếng hát tươi vui, tự do của thân phận một người phụ nữ muốn xóa bỏ xích xiềng thì hình tượng siêu thực trong Tứ Phủ kéo ta về với những căn tính đẹp nhất của người phụ nữ Việt Nam, trung trinh với chồng, tiết liệt với non sông. Đâu phải ngẫu nhiên mà sau bao nhiêu sóng gió thăng trầm của lịch sử, thờ mẫu vẫn trở thành một phần không thể tách rời của văn hóa và tín ngưỡng của dân tộc. Đó không chỉ là đức tin, mà còn là một bản sắc văn hoá dân tộc nội sinh, một di sản văn hoá phi vật thể đã được thế giới công nhận. Càng dấn thân, tôi càng cảm thấy bản thân mình và những người cộng sự như cá gặp nước. Tôi muốn mang nét đẹp văn hoá vừa có tính lịch sử, vừa cộng hưởng tinh hoa thời đại ấy vào ca khúc của mình, như một lời khẳng định rằng người Việt có rất nhiều điều để tự hào. Nếu xem Bánh Trôi Nước là tấm bản đồ thì với Tứ Phủ, tôi như tìm thấy chiếc chìa khóa mở toang cánh cửa bước vào ngôi đền chứa đầy huyền tích văn hóa dân gian.

Anh Hồ Hoài Anh, Ngân Vi, Triple D, Long Halo hay NTK Công Trí, Biên đạo múa Tấn Lộc, stylist Hoàng Ku, nghệ sĩ thị giác Tùng Monkey, DOP Hà Thúc Phù Nam và ekip Blaze… những người đã dấn thân vào quá trình “sinh nở” Tứ Phủ chính là một ekip trong mơ đối với Hoàng Thuỳ Linh. Ca khúc được xây dựng trong một năm trời nhưng quá trình thực hiện MV chưa đến 10 ngày, với những thành quả mà chúng tôi có thể xem là di sản của đời mình. Khi ngỏ lời với NTK Công Trí, dù anh rất bận rộn với dự án thời trang tại New York nhưng vẫn đồng ý dành thời gian những ngày ít ỏi về Việt Nam để thực hiện trang phục cho Tứ Phủ. Bộ áo cầu kì với từng hạt ngọc được nạm thủ công khi mặc lên người không chỉ nặng về khối lượng mà còn mang nặng sự tin tưởng anh Trí dành cho sản phẩm của tôi. Anh Tấn Lộc hay Tùng Monkey cũng không ngoại lệ, họ đều là những nghệ sĩ tài hoa với những tiêu chuẩn giá trị của riêng mình mà nếu tôi không đáp ứng được thì sẽ chẳng có một sự hợp tác nào cả. Chỉ vỏn vẹn 3 ngày, mọi khâu chuẩn bị từ biên đạo đến hiệu ứng sân khấu đều hoàn thành xuất sắc. Tôi còn nhớ khi tôi và Tùng Monkey chọn lựa trong hàng trăm concept, chúng tôi như lạc vào không gian vô cực nào đấy tưởng như không lối thoát nhưng cuối cùng, lối thoát lại chính là vô cực. Những hình ảnh không có điểm dừng, sự nhân rộng hiệu ứng thị giác khiến cho phần hình của Tứ Phủ chạm được đến cốt lõi của phần nhạc, hoà quyện vào nhau như một sản phẩm vốn sinh ra đã phải là như thế. Khi những thước phim cuối cùng hoàn thành, tôi tin rằng tất cả chúng tôi có thể tự hào vì đã là cộng sự của nhau.

Có thể đối với nhiều người, Tứ Phủ như một thế giới khác với Để Mị Nói Cho Mà Nghe, là một sản phẩm cầu kì, xa lạ với khán giả trẻ – những người đã yêu mến cô Mị nhiều nhất trong 2 tháng qua. Tôi thấy sự khác biệt nhưng không xem đó là cản trở. Ngược lại, tôi cho rằng Để Mị Nói Cho Mà Nghe là một chiếc cầu nối, là cơ hội tuyệt vời để tôi được đến gần hơn với lứa khán giả trẻ mà khi đã đến gần rồi, tôi mang cho họ những điều gì. Nói nôm na thì Để Mị Nói Cho Mà Nghe là tiếng nói vượt thoát còn Tứ Phủ là một cuộc về nguồn. Tất cả đều là những trăn trở về nghệ thuật của Hoàng Thùy Linh.

Tứ Phủ như đúng tên gọi của bài hát, đại diện cho bốn phủ Thiên (trời), Địa (đất), Thoải (nước), Nhạc (rừng), là một thế giới bao la và kì vĩ của văn hoá dân gian nội sinh Việt Nam mà giới trẻ cần được biết đến. Tôi không tự cho mình có sứ mệnh gì cao đẹp, đơn giản là Hoàng Thuỳ Linh đang nắm bắt cơ hội để mang những thứ rất Việt Nam ấy đến cho người trẻ.

Sở dĩ tôi quyết liệt phải ra mắt MV vào 8 giờ tối ngày 8 tháng 8 năm nay là vì tôi muốn tôn trọng sự tin tưởng của mình. Hoàng Thuỳ Linh sống rất duy tâm, cô ấy có đức tin và mạnh mẽ cũng nhờ biết tin tưởng vào những giá trị đẹp. Nếu không duy tâm, có lẽ tôi đã không vượt qua được những khúc ngoặt kinh khủng nhất trong quá khứ. Thế nên, tôi muốn Tứ Phủ vừa là câu trả lời cho những kỳ vọng mà công chúng từng dành cho Bánh Trôi Nước, vừa là sự thăng hoa trong chương tiếp theo của cuộc đời mình. Hay cá nhân hơn nữa, câu chuyện của người nữ trong Tứ Phủ cũng phần nào phảng phất con người Hoàng Thuỳ Linh bây giờ. Tôi không còn thừa năng lượng để yêu đương nữa, đã đến lúc tôi cần tập trung làm những việc mà cuộc đời vốn sắp đặt cho tôi. Sau Tứ Phủ sẽ còn nhiều những mục tiêu mà tôi phải hoàn thành trong năm nay, một album phòng thu thứ ba thực sự phản ánh cái ngông cuồng và lạ kì nhất bên trong Hoàng Thuỳ Linh chờ đến ngày bộc phá.

Đọc tiếp

Âm nhạc

Sơn Tùng M-TP diện nguyên set đồ hiệu trong MV lên sân khấu “Hãy Trao Cho Anh” tại SKY TOUR

Đã đăng

 ngày

Bởi

Tối ngày 4/8, sự kiện âm nhạc Sky Tour 2019 do công ty M-TP Entertainment tổ chức đã chính thức diễn ra tại Cung Thể thao Tiên Sơn, TP. Đà Nẵng. Trước đó, vào sáng cùng ngày, những người hâm mộ sở hữu tấm vé VVIP cũng được tham gia buổi Meet&Greet – xem buổi tổng duyệt, giao lưu thân mật cùng Sơn Tùng M-TP và nhận poster có chữ kí của những nghệ sĩ trong chương trình.

Tại TP. Đà Nẵng, Ban tổ chức Sky Tour 2019 tiếp tục thực hiện nghiêm ngặt những quy định về việc cấm sử dụng điện thoại để quay phim, chụp hình trong khu vực biểu diễn nhằm giúp người hâm mộ tập trung thưởng thức trọn vẹn không gian âm nhạc đẳng cấp. Từ trước khi đêm nhạc chính thức diễn ra, các khu vực GA, VIP, VVIP phía trong Cung Thể thao Tiên Sơn đã được lấp đầy toàn bộ.

Nối tiếp thành công của đêm mở màn Sky Tour tại TP.HCM vào ngày 28/7 vừa qua, Sơn Tùng M-TP cùng các nghệ sĩ đình đám như Rhymastic, Kimmese, JustaTee… tiếp tục “cháy” hết mình để mang đến cho khán giả ở TP. Đà Nẵng những trải nghiệm âm nhạc ấn tượng nhất. Trong không gian tổ chức có sức chứa lên đến khoảng 6000 người, sân khấu Sky Tour vẫn giữ nguyên mô hình hoành tráng với các màn hình đèn LED cỡ lớn và hệ thống âm thanh – ánh sáng chuẩn quốc tế. Những khán giả tham dự sự kiện cũng được tặng một chiếc vòng tay phát sáng để cùng nhau tạo nên biển lightstick lấp lánh.

Đêm diễn Sky Tour tại TP. Đà Nẵng khởi động với sân khấu của các nghệ sĩ tài năng như Rhymastic, Kimmese, Justatee, Kay Trần, Tiên Tiên. Những bản hit quen thuộc của họ đã làm không khí của Sky Tour đã “nóng” hơn bao giờ hết. Các nghệ sĩ cũng dành lời cảm ơn đến SKY Đà Nẵng vì không chỉ dành sự cổ vũ nồng nhiệt cho Sơn Tùng M-TP và bất kể tiết mục của các nghệ sĩ khác cũng đều được họ hát theo và ủng hộ hết mình.

Sau những phần trình diễn từ các nghệ sĩ khách mời, Sơn Tùng M-TP xuất hiện trên sân khấu Sky Tour tại TP. Đà Nẵng với hình ảnh hoàn toàn mới. Không còn để kiểu tóc chải ngược quen thuộc, nam ca sĩ rũ tóc mái, mặc áo sát nách vừa cá tính, trẻ trung. Sơn Tùng M-TP khiến hàng nghìn người hâm mộ phấn khích khi thể hiện những bước nhảy ngẫu hứng, mở màn cho tiết mục “Chạy Ngay Đi” được dàn dựng hoành tráng, giữa ánh đèn đầy cuốn hút.

Sau màn trình diễn đầy sôi động “Em Của Ngày Hôm Qua”, không khí của Sky Tour hoàn toàn “bùng nổ” khi Sơn Tùng M-TP xuống tận phía dưới khán đài để trực tiếp giao lưu cùng khán giả đang đứng tại khu vực VIP và VVIP. Đây là điều chưa từng diễn ra tại Sky Tour ở TP.HCM trước đó. Nam ca sĩ nhiệt tình bắt tay các fan, hào hứng nói lời cảm ơn với hàng nghìn người hâm mộ Đà Nẵng vì đã ủng hộ các nghệ sĩ trong đêm diễn Sky Tour lần này.

Đặc biệt, Sơn Tùng M-TP và hàng nghìn khán giả đã tạo nên một khoảnh khắc ấn tượng cho đêm diễn Sky Tour tại TP. Đà Nẵng khi cùng nhau hát không nhạc ca khúc “Hãy Trao Cho Anh” trước khi phần trình diễn này chính thức diễn ra. Nam ca sĩ không giấu được sự xúc động khi chứng kiến tình cảm của người hâm mộ dành cho mình và chia sẻ những lời cổ của mọi người chính là điều ngọt ngào nhất mà anh không bao giờ quên. “Cảm ơn tất cả mọi người đã đến đây, dành tình cảm cho một con người nhỏ bé với cái tên Sơn Tùng M-TP. Hi vọng rằng tình cảm của chúng ta sẽ mãi như ngày hôm qua” – Sơn Tùng M-TP nói.

Không chỉ tái hiện lại khung cảnh xa hoa ở MV “Hãy Trao Cho Anh” ngay trên sân khấu Sky Tour tại TP. Đà Nẵng, Sơn Tùng M-TP còn diện nguyên cây đồ hiệu từng xuất hiện trong siêu phẩm này. Set đồ đen đi kèm áo khoác hoa văn baroque kết hợp cùng họa tiết da beo của Versace khiến fan “phát cuồng” bởi vẻ ngoài cực lãng tử, điển trai.

Kết thúc phần trình diễn “Hãy Trao Cho Anh”, trong khi người hâm mộ đang tiếc nuối vì Sky Tour đã khép lại tại đây thì Sơn Tùng M-TP bất ngờ quay trở lại sân khấu với một màn encore cực đáng yêu. Nam ca sĩ thể hiện ca khúc “Như Ngày Hôm Qua” cùng hàng chục vũ công, chính thức kết thúc Sky Tour Đà Nẵng trong tiếng cổ vũ, reo hò không ngớt từ khán giả.

Khép lại đêm nhạc, sau khi rời vào hậu trường, Sơn Tùng M-TP phải dùng đến sự trợ giúp của bình thở oxy để ổn định sức khỏe. Mặc dù trước đó, khán giả không hề thấy một chút dấu hiệu mệt mỏi nào khi chứng kiến nam ca sĩ biểu diễn liên tục 8 tiết mục. Sơn Tùng luôn luôn trân trọng những lần xuất hiện trước khán giả nên anh luôn nỗ lực, cống hiến toàn bộ sức lực để có những màn trình diễn hoàn hảo nhất khi bước ra sân khấu.

Khép lại hai đêm diễn thành công tại TP.HCM và TP. Đà Nẵng, chuỗi sự kiện âm nhạc Sky Tour 2019 sẽ tiếp tục cập bến Cung thể thao Điền Kinh, Thủ đô Hà Nội vào ngày 11/8 tới đây. Sơn Tùng M-TP sẽ tiếp tục gặp gỡ khán giả trong sự kiện giao lưu thân mật Meet&Greet. Sau đó, dàn nghệ sĩ khách mời như Tiên Tiên, JustaTee, Kimmese, Rhymastic, Kay Trần, Producer Onionn… sẽ cùng Sơn Tùng M-TP đem đến cho khán giả Hà Nội những phần trình diễn ấn tượng nhất.

Đọc tiếp
Advertisement

Facebook

Advertisement

Tin Nổi bật