Kết nối với chúng tôi:

Tin tức

Xây dựng thương hiệu Việt trong kỷ nguyên 4.0

Đã đăng

 ngày

 
Từ bốt điện thoại hè phố và những lá thư tay, VNPT giờ đây là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong chuyển đổi số tại Việt Nam.

Những thương hiệu lớn, từng lừng lẫy trên thị trường rồi sau đó đi xuống, dần bị lãng quên không phải là chuyện hiếm trong thời đại 4.0 ngày nay. Nguyên nhân chủ yếu được đưa ra thường xoay quanh sự chậm trễ trong thay đổi và thích ứng với thị trường.

Đó là những Kodak trong đế chế máy ảnh, Nokia từng độc tôn trong lĩnh vực điện thoại hay “gã khổng lồ” Yahoo giờ đây chỉ còn là miền ký ức. Xây dựng được một thương hiệu uy tín đã khó, nhưng giữ được vị thế trong suốt thời gian dài lại càng khó hơn. 

“Nếu như trước đây, các thương hiệu theo triết lý Brand 1.0, 2.0, 3.0 tập trung truyền thông đến lý tính, đến cảm xúc và trải nghiệm của người dùng, thì với triết lý Branding 4.0, các thương hiệu trở thành các hạt nhân kết nối”, đại diện VNPT nói. “Trong đó, mỗi cá nhân đều là một nhà xuất bản, một thương hiệu cá nhân và kết nối với thương hiệu thông qua trải nghiệm số”.

Đi lên từ truyền thống ngành Bưu chính Viễn thông Việt Nam, VNPT đang muốn kể một câu chuyện tự hào cho thương hiệu 4.0 của người Việt. Thương hiệu VNPT hẳn vẫn còn in sâu trong ký ức nhiều người. Từ những con tem dán trên bì thư, hàng dài người xếp hàng chờ tại bưu điện để gọi một cuộc điện thoại, VNPT trong thời đại 4.0 ngày nay ngày càng gia tăng vị thế và liên tục nằm top đầu trong các bảng xếp hạng thương hiệu uy tín toàn cầu như Brand Finace, Forbes. Với diện mạo mới của một thương hiệu số, tiên phong trong cuộc cách mạng chuyển đổi số tại Việt Nam, VNPT đã có một hành trình dài để chuyển đổi và thích ứng.

Đầu năm 2014, VNPT nhận thấy thị trường viễn thông trong nước và quốc tế có dấu hiệu bão hòa với các dịch vụ cơ bản, hoạt động cạnh tranh giữa các doanh nghiệp viễn thông ngày càng khốc liệt. Ban lãnh đạo VNPT đã đưa ra các chiến lược chuyển đổi nhằm bước ra khỏi vòng xoáy suy thoái.

Bắt đầu giai đoạn này, VNPT tiến hành tái cơ cấu theo các quyết định của Thủ tướng Chính phủ. Với định hướng đúng đắn và quyết tâm cao, VNPT đã tái cơ cấu thành công, thay đổi toàn diện ở một số mặt quan trọng như mô hình tổ chức, nhân lực, quản trị chiến lược và kinh doanh, cơ chế kinh tế, cải cách hạ tầng, quản trị mạng lưới và chuyển đổi số.

Để hiện thực hóa chiến lược, VNPT đã xây dựng giải pháp, dịch vụ số theo mô hình hệ sinh thái, dựa trên các nền tảng tập đoàn đang xây dựng như media và dịch vụ truyền hình, Chính phủ điện tử, Đô thị thông minh, IoT… Từ đó, VNPT đã từng bước khẳng định vị thế là doanh nghiệp cung cấp các dịch vụ CNTT trọng yếu, nhân tố thiết yếu trong quá trình chuyển đổi số của đất nước. Loạt sản phẩm cùng các giải thưởng quốc tế là minh chứng cho bước chuyển mình đúng đắn và kịp thời của tập đoàn trong 5 năm qua.

Tháng 10/2019, “Trục liên thông văn bản quốc gia” của VNPT được vinh danh giải Vàng Stevie Awards- giải thưởng kinh doanh quốc tế uy tín. Giải pháp trên được đánh giá hiệu quả để giải quyết vấn đề kết nối các phần mềm quản lý văn bản của các bộ, ngành, địa phương, giúp tiết kiệm hơn 1.200 tỷ đồng cho Nhà nước và mang lại trải nghiệm dịch vụ tốt hơn cho người dân. VNPT cũng nhận định “Trục liên thông văn bản quốc gia” sẽ là nền tảng hình thành Chính phủ điều hành không giấy tờ, hướng tới xây dựng thành công Chính phủ điện tử, xã hội số và nền kinh tế số.

Tháng 12/2019, Thủ Tướng chính thức nhấn nút khai trương Cổng dịch vụ công quốc gia, VNPT đóng vai trò đơn vị phát triển và vận hành hệ thống. 8 nhóm thủ tục được đưa lên cổng gồm đổi giấy phép lái xe; cấp giấy phép lái xe quốc tế; đăng ký khuyến mãi; cấp giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa; nộp thuế điện tử với DN; cấp mới điện hạ áp và trung áp; thanh toán tiền điện, giúp tiết kiệm 4.200 tỷ đồng trong năm 2020 (theo số liệu của Văn phòng chính phủ).

Để đánh giá thành công và giá trị của một thương hiệu, có rất nhiều các bảng xếp hạng và giải thưởng được lập ra, ít nhiều trong đó mang tính chủ quan từ nhìn nhận của các chuyên gia, tổ chức. Nhưng VNPT nhận định, trải nghiệm của khách hàng là bảng xếp hạng giá trị nhất.

Theo công bố trong năm 2019, VNPT lần lượt được công nhận là đơn vị có “Tốc độ internet số một Việt Nam” và “Tốc độ 3G/4G số một Việt Nam”. Đánh giá trên được Speedtest, tổ chức đo kiểm hàng đầu thế giới đưa ra từ trải nghiệm của hơn 5 triệu người dùng Internet tại Việt Nam.

“Dữ liệu Speedtest tổng hợp từ hàng triệu thử nghiệm được thực hiện bởi người dùng internet trên nền tảng mobile và web tại Việt Nam. Các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông ở Việt Nam đều có mặt trong hệ thống đo lường dữ liệu Speedtest với các mẫu thử được tiến hành trên toàn quốc”, Ông Doug Suttles, CEO của Ookla, sở hữu Speedtest nói. “Chúng tôi có thể khẳng định rằng dữ liệu Speedtest hoàn toàn đủ khách quan và đáng tin cậy cho chứng nhận nhà cung cấp dịch vụ Internet nhanh nhất Việt Nam”.

Theo đại diện VNPT, chất lượng dịch vụ vẫn là yếu tố tiên quyết, đây cũng là cách để VNPT đã chiếm trọn “spotlight” trong tâm trí người dùng trong suốt quá trình phát triển.

Với đích ngắm là thương hiệu 4.0, triết lý của VNPT tập trung vào trải nghiệm khách hàng, lấy khách hàng làm trung tâm, thông qua ứng dụng các nền tảng công nghệ. “Công nghệ dù phát triển đến đâu, cái đích cuối cùng vẫn hướng đến là trải nghiệm của người dùng”, một lãnh đạo VNPT nói. “Người dùng thời đại 4.0 có hành vi và tư duy đa dạng, sống dựa trên internet và hành vi đa phần đều trên môi trường online. Thấu hiểu khách hàng trong thời đại số sẽ là chìa khóa mang lại sự gắn kết giữa khách hàng và thương hiệu”.

Từ triết lý đó, VNPT đã phát triển hệ sinh thái ứng dụng trên môi trường số đa dạng. Ứng dụng self-care My VNPT giúp khách hàng có thể tra cứu thông tin, đăng ký sản phẩm tùy biến theo nhu cầu sử dụng nhờ ứng dụng công nghệ AI. Các ứng dụng chăm sóc khách hàng như VinaPhone Plus giúp mang đến những ưu đãi hấp dẫn trên nền tảng số.

Để đáp ứng nhu cầu trải nghiệm nội dung số của người dùng Việt ngày một gia tăng, VNPT hợp tác với đế chế giải trí lớn nhất thế giới Walt Disney tháng 11/2019. Trong hợp tác này, VNPT đóng vai trò cung cấp nền tảng, xây dựng hệ thống cơ sở hạ tầng số để cung cấp kho nội dung hấp dẫn như Frozen, Marvel hay Star Wars, bao gồm các trò chơi, truyện điện tử, hình nền…

“Tôi rất vui mừng với hợp tác giữa Walt Disney và VNPT. Tại Walt Disney, chúng tôi vinh dự có thể mang đến những câu chuyện và nhân vật được yêu thích nhất từ các thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới, Disney, Marvel và Star Wars”, ông Je Apilio, Giám đốc kinh doanh Walt Disney khu vực Châu Á Thái Bình Dương, Trung Đông và Bắc Phi nói. 

Theo VNPT, tập đoàn đang dần hình thành một hệ sinh thái số, trong đó lấy người dùng làm trung tâm. Sản phẩm và hệ sinh thái của VNPT sẽ xoay quanh trải nghiệm và hành trình số của khách hàng. Đây cũng chính là chiếc chìa khóa để vị trí của VNPT luôn ở trong tâm trí người dùng tại Việt Nam.

Nội dung: Tuấn Vũ
Thiết kế: Thái Hưng

– Vnexpress

Rate this post

Tin tức

Tài chính COMB của ngân hàng Phương Đông OCB là công ty tài chính bỉ ổi chuyên khủng bố khách hàng vay dù chưa đến hạn thanh tóan, mọi người cần tránh

Đã đăng

 ngày

Bởi

Theo thông tin của rất nhiều khách hàng không may sử dụng dịch vụ của công ty tài chính COMB của ngân hàng Phương Đông OCB, thì họ liên tục bị điện thoại khủng bố người nhà và cả bạn bè trên Facebook, mặc dù khoản vay chưa đến hạn thanh toán. Ví dụ bạn có khoản vay 20 phải đóng hàng tháng thì từ ngày 10 đến ngày 20 bạn sẽ liên tục bị gọi điện ngày 2-3 cuộc nhắc nợ, nếu khách hàng cảm thấy phiền không nghe thì họ sẽ tìm thông tin của bạn bè người thân trên facebook rồi gọi điện làm phiền. Theo như nhiều người sử dụng các dịch vụ tài chính thì chưa có dịch vụ tài chính nào có kiểu nhắc nợ bỉ ổi như công ty tài chính ComB của ngân hàng Phương Đông OCB. Các công ty tài chính chỉ gọi điện nhắc nợ nhiều lần khi khách hàng đã quá ngày thanh toán mà chưa hoàn thành còn trước đó họ chỉ gọi 1 cuộc để nhắc nhở khách hàng mà thôi. Co những khách hàng lịch sử trả nợ rất tốt, chưa bao giờ bị quá hạn vẫn bị khủng bố như thường.

Rate this post
Đọc tiếp

Tin tức

Cựu hoa hậu Amy Lê Anh vẫn “An” với góc ảnh Hiệp Trần

Đã đăng

 ngày

Bởi

Không khó bắt gặp cựu Hoa Hậu Amy Lê Anh với gương mặt nhẹ nhàng thuần khiết trong bộ sưu tập “An” của nhiếp ảnh Hiệp Trần. Là chàng thanh niên trẻ nhưng đầy nhiệt huyết và trái tim hướng thiện.

Hiệp Trần theo đuổi sở thích Mộc và Nàng Hậu Amy Lê Anh đã là gương mặt mà chàng trai trẻ bắt gặp được sự nhẹ nhàng phù hợp với hướng theo đuổi của anh.Với chất liệu ảnh nhẹ nhàng và gương mặt Mộc của nàng Hậu Amy Lê Anh dường như đã đưa người xem được trở về với sự an lành,nhẹ nhàng nhưng không kém phần nền nã….

Nhiếp ảnh Hiệp Trần

“An” và Hiệp Trần-Cựu Hoa Hậu Quý Bà Amy Lê Anh sẽ còn nhiều góc ảnh để tâm sự lại sự khao khát an yên giữa cuộc sống đầy tranh đua này.

Rate this post
Đọc tiếp

Tin tức

Vai trò quan trọng của phục hồi chức năng sau điều trị bệnh, phẫu thuật

Đã đăng

 ngày

Bởi

Sau điều trị bệnh, phục hồi chức năng đóng vai trò rất quan trọng trong việc giúp người bệnh khắc phục tình trạng mất chức năng do biến chứng của bệnh gây ra. Bác sĩ Nguyễn Thị Thanh Phương – Giám đốc Phòng khám Đa khoa quốc tế Việt – Nga sẽ chia sẻ những thương tin hữu ích về vấn đề phục hồi chức năng ngay dưới đây.

MC Mai Thu Huyền và bác sĩ Thanh Phương.
MC Mai Thu Huyền và bác sĩ Thanh Phương.

Theo bác sĩ Thanh Phương, những đối tượng cần được phục hồi chức năng là người khuyết tật về vận động, nghe nói, nhìn, trí tuệ, thần kinh, tâm thần,… Ngoài ra, các nhóm bệnh như là bệnh thoái hóa thần kinh cơ xương khớp, rối loạn chuyển hóa tiểu đường, mỡ máu, tim mạch, đột quỵ ở người cao tuổi cũng có nhu cầu phục hồi chức năng rất cao. Thời gian gần đây, các đối tượng trong độ tuổi lao động, thường xuyên làm việc trong môi trường áp lực, căng thẳng thường mắc hội chứng cổ vai tay, thắt lưng hông biểu hiện về thoái hóa, stress mất ngủ đang tìm đến phục hồi chức năng rất nhiều.

Những phương pháp phục hồi chức năng phổ biến nhất gồm có vật lý trị liệu, vận động trị liệu, hoạt động trị liệu, ngôn ngữ trị liệu, tâm lý trị liệu bên cạnh các dụng cụ hỗ trợ như xe tập đi, đai, nẹp, nạng,… để giúp đỡ cho người khuyết tật thuận tiện trong việc di chuyển, vận động.

Nhiều người trẻ cũng mắc các bệnh cần điều trị, phục hồi chức năng do làm việc căng thẳng.
Nhiều người trẻ cũng mắc các bệnh cần điều trị, phục hồi chức năng do làm việc căng thẳng.

Vật lý trị liệu giúp các cơ quan, bộ phẩn tổn thương hồi phục bằng kỹ thuật có tác dụng giảm đau, chống sưng và kích thích khả năng tự phục hồi dựa vào quá trình sinh hóa của cơ thể.

Vận động trị liệu thường áp dụng cho các trường hợp bệnh nhân bị tổn thương về cơ – xương – khớp tránh bại liệt, tàn phế dựa vào một số máy móc và bài tập vận động.

Tâm lý trị liệu là phương pháp có thể thực hiện tại nhà nhằm hỗ trợ người bệnh phục hồi sức khỏe, có thể chăm sóc bản thân, ngăn ngừa bệnh tái phát. Ngôn ngữ trị liệu giúp người bệnh đa phần là trẻ em hoặc người bị tai biến có thể nói rõ ràng, rành mạch, khắc phục tình trạng chậm nói, nói ngọng và sớm phục hồi khả năng giao tiếp bị mất.

Phục hồi chức năng giúp người bệnh tìm lại chức năng đã mất của cơ thể.
Phục hồi chức năng giúp người bệnh tìm lại chức năng đã mất của cơ thể.

Hiện tại, Bộ Y tế đã ban hành quy trình kỹ thuật oxy cao huyết áp trong phục hồi chức năng để khắc phục hỗ trợ một số nhóm bệnh của người khuyết tật. Đặc biệt là nhóm người bị tai biến mạch máu não, thiểu năng tuần hoàn não, đau đầu, mất ngủ và các nhóm bệnh về thần kinh cơ xương khớp, sau chấn thương, sau phẫu thuật, sau bỏng. Tác dụng oxy cao huyết áp rất tốt cho hỗ trợ người bệnh rối loạn giấc ngủ.

Mục đích cuối cùng của phục hồi chức năng chính là giúp người bệnh sớm phục hồi lại chức năng của các cơ quan, bộ phận cơ thể bị tổn thương sau điều trị, phẫu thuật. Ngoài ra, phục hồi chức năng còn ngăn ngừa và hạn chế khả năng tái phát bệnh sau điều trị để người bệnh an tâm về sức khỏe lâu dài. Về tinh thần, người bệnh sau khi được phục hồi chức năng sẽ giảm dấu hiệu trầm cảm, hòa nhập cuộc sống tự tin và thoải mái hơn. Chương trình Đẹp Không Giới Hạn mùa 3 do Công ty Media sản xuất đồng hành cùng nhà tài trợ kim cương Công ty TNHH MTV Thiên Nhiên Việt sẽ được phát sóng hàng tuần là trên kênh: TodayTV (18h30 Chủ nhật), YouTV (20h Chủ Nhật, 10h30 thứ Tư và 14h30 thứ Năm), HiTV (20h30 Chủ Nhật và 17h30 thứ Sáu) hoặc xem lại tập 145 tại: https://youtu.be/uf9Xi-_iV-M

Rate this post
Đọc tiếp
Advertisement
Điện ảnhcách đây 2 tuần

CẢ SHOWBIZ VIỆT ĐỔ DỒN VỀ THẢM ĐỎ LỄ RA MẮT  BỘ PHIM “ĐÓA HOA MONG MANH”

Âm nhạccách đây 3 tuần

GIÁM ĐỐC ÂM NHẠC PHIM “ĐÓA HOA MONG MANH”: CÁC CA KHÚC CÓ GIÁ TRỊ VÀ XỨNG ĐÁNG ĐƯỢC

Điện ảnhcách đây 4 tuần

ĐẠO DIỄN MAI THU HUYỀN BẬT MÍ NHỮNG ĐIỀU ĐẶC BIỆT TRƯỚC KHI “ĐÓA HOA MONG MANH” CÔNG CHIẾU TẠI MỸ

Điện ảnhcách đây 1 tháng

NHÀ SẢN XUẤT “ĐÓA HOA MONG MANH” JACQUELINE THU THẢO HÃNH DIỆN VÌ ĐƯỢC CÁC LIÊN HOAN PHIM QUỐC TẾ  ĐÓN NHẬN

Giải trícách đây 1 năm

Đại sứ Saffron-Collagen extra white Amy Lê Anh tham dự chương trình cập nhật kiến thức Y Khoa tại Cần Thơ

Giải trícách đây 1 năm

Diễn viên Mai Thu Huyền tổ chức cuộc thi tìm kiếm “Streamer Siêu đẳng” với giải thưởng “khủng”

Âm nhạccách đây 1 năm

Madam Bạch Phượng-Ceo Phượng Amina Entertainment gửi lời tri ân đến khán giả và các nhà tài trợ “Dạ Vũ Mùa Thu”

Âm nhạccách đây 1 năm

Ca sĩ Amy Lê Anh – Giám đốc CIECA tận hưởng những ngày nghỉ ngơi trên đất Pháp

Tin tứccách đây 2 năm

Tài chính COMB của ngân hàng Phương Đông OCB là công ty tài chính bỉ ổi chuyên khủng bố khách hàng vay dù chưa đến hạn thanh tóan, mọi người cần tránh

Công nghệcách đây 2 năm

Khắc phục lỗi windows 10 mkdir permission denied

Facebook

Advertisement

Tin Nổi bật

    Paste your advertisement code here.