Teaser mới của Sơn Tùng hút chục nghìn fan

Sơn Tùng M-TP nhận hơn 82.000 lượt thích sau ba giờ chia sẻ teaser dự án mới trên trang cá nhân. 

Tối ngày 12/12, trên fanpage cá nhân, Sơn Tùng M-TP thu hút sự quan tâm của fan khi tung video teaser 23 giây kèm dòng chia sẻ: “Nguồn động lực luôn thôi thúc bạn cố gắng mỗi ngày là gì? Có khi nào bạn nhìn lại chặng đường đã qua đầy hối tiếc hay không?’’.

* Teaser sản phẩm mới của Sơn Tùng

Teaser mới của Sơn Tùng hút chục nghìn fan
Teaser mới của Sơn Tùng hút chục nghìn fan

Video mở đầu với cảnh ca sĩ đánh xe hơi về quê, diện trang phục trắng năng động cùng kiểu tóc gợi nhớ đến vai Phong trong Chàng trai năm ấy. Anh đứng giữa làng quê yên bình, nhớ về kỷ niệm thời bé và sau đó mỉm cười bước đi. Nhiều khán giả cho biết câu hỏi như nỗi niềm tâm trạng của Sơn Tùng khiến họ tò mò. Chỉ sau vài giờ, trạng thái của anh thu hút hơn 82.000 lượt thích; hơn 11.000 bình luận và 5.100 lượt chia sẻ. Đa số khen ca sĩ điển trai, nội dung teaser mới bình dị, quen thuộc với nhiều người và mong chờ sản phẩm mới của anh.

Tạo hình mới của Sơn Tùng trong teaser vừa tung tối 12/12.
Tạo hình mới của Sơn Tùng trong teaser vừa tung tối 12/12.

Từ khi hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp, Sơn Tùng M-TP luôn nỗ lực dẫn đầu xu hướng âm nhạc, thời trang… Các hoạt động, dự án lẫn phong cách của anh trở thành nguồn cảm hứng của nhiều người trẻ. Trong đời thường, anh luôn hết mình vì công việc, đưa công ty M-TP Entertainment đoạt nhiều cột mốc và là một Nguyễn Thanh Tùng luôn quan tâm, ấm áp khi ở bên người thân.

Câu hỏi “Nguồn động lực luôn thôi thúc bạn cố gắng mỗi ngày là gì?” của Sơn Tùng thu hút nhiều bàn luận của khán giả trên mạng xã hội. Nhiều fan trả lời ca sĩ “chính là gia đình” và kể lại những câu chuyện đáng yêu về ba mẹ mình. Bên cạnh đó có nhiều ý kiến hài hước như: “Động lực mỗi ngày đến trường là nhờ crush”…

Hình ảnh làng quê gợi nhớ tuổi trong trong dự án mới của Sơn Tùng được fan khen đẹp, thân thương.
Hình ảnh làng quê gợi nhớ tuổi trong trong dự án mới của Sơn Tùng được fan khen đẹp, thân thương.

Ê-kip của Sơn Tùng cho biết dự án này anh tiếp tục kết hợp với OPPO – thương hiệu anh làm đại diện nhiều năm nay. Sản phẩm kể câu chuyện ca sĩ chưa từng tiết lộ về thời thơ ấu. Video đầy đủ của ca sĩ sẽ ra mắt vào ngày 15/12, trên Fanpage OPPO.

Thi Quân – Vnexpress