Thật sự, Sóng 21 chỉ có mục đích đơn thuần giải trí, bởi toàn trai xinh gái đẹp, và không lồng nghép những vấn đề nổi cộm của xã hội trong năm qua.
Vì vậy, những khán giả xem Sóng 21 khá trẻ và mục đích của họ chỉ đơn giản vì sự xuất hiện của những nghệ sĩ mà mình yêu thích, để được nghe những ca khúc được yêu thích, được tìm kiếm nhiều trong năm, thậm chí một bộ phận khán giả xem chương trình có thể tìm một sự tươi mới…
Chương trình có sự tham gia của gần 100 nghệ sĩ và có hơn 40 tiết mục là những ca khúc hot nhất trong năm, chỉ có liên khúc hai bài xuân Phút giao thừa lặng lẽ và Lắng nghe mùa xuân về ở phần cuối chương trình thuộc dạng kinh điển…
Và một nét riêng là Sóng 21 năm nay không có những ca sĩ đình đám làng nhạc Việt mà tập trung vào các nghệ sĩ trẻ đặc biệt là thế hệ nghệ sĩ Gen Z (những bạn trẻ sinh năm 1996 trở đi) được đẩy lên là điểm nhấn của chương trình.
Đó lá “Công chúa teen pop” thế hệ mới Amee, “hoàng tử tình ca” Hoàng Dũng, rapper siêu hot bước ra từ Rap Việt – Ricky Star, Hiền Hồ, Quân A.P, Erik, Đức Phúc, Min… vũ công Quang Đăng với Vũ điệu rửa tay tạo ra hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ.
Câu chuyện về Rap Việt và hành trình viết lên bản đồ rap thế giới cũng được nhiều rapper như Dế choắt, Wowy, Rhymastic… chia sẻ.
Bên cạnh đó là những phần trình diễn ấn tượng và đặc sắc đến từ các huấn luyện viên và các rapper thế hệ mới bước ra từ cuộc thi Rap Việt nổi đình nổi đám trong thời gian qua…
Thông qua những ca khúc, những chia sẻ của các ca sĩ, nhạc sĩ trong chương trình, phần nào tạo nên năng lượng tích cực cho năm mới 2021.
Ngoài việc phát sóng trên ba kênh Vie Channel – HTV2, Vie GiảiTrí, Vie Dramas và ứng dụng VieON, Sóng 21 phát trên Youtube sau 30 phút, có đến hơn 100 ngàn lượt người xem cùng lúc, và nhận hơn 800 bình luận .
Theo HOÀNG LÊ – Tuổi Trẻ