Kết nối với chúng tôi:

Thời trang

Sao Việt thích áo khoe khoảng hở

Đã đăng

 ngày

 
Những mẫu áo tôn vẻ đẹp gợi cảm được Mai Phương Thuý, Tóc Tiên, Đỗ Mỹ Linh… chọn để mix đồ dạo phố mùa hè.
Áo cúp ngực thiết kế đẹp mắt giúp Mai Phương Thuý tôn vòng một sexy. Khi diện nguyên cây đen xuống phố, hoa hậu chọn thêm túi Chanel tông màu tương phản để phối đồ.
Áo cúp ngực thiết kế đẹp mắt giúp Mai Phương Thuý tôn vòng một sexy. Khi diện nguyên ‘cây đen’ xuống phố, hoa hậu chọn thêm túi Chanel tông màu tương phản để phối đồ.
Áo crop-top với kiểu dáng độc đáo được Tóc Tiên sử dụng để giúp mình tạo nên nét phá cách cho trang phục street style. Các mẫu phụ kiện to bản theo đúng trend 2020 cũng được ca sĩ sử dụng để hoàn thiện set đồ.
Tóc Tiên diện áo crop-top với kiểu dáng độc đáo để tạo nên nét phá cách cho trang phục street style. Các mẫu phụ kiện to bản theo đúng trend 2020 cũng được ca sĩ sử dụng để hoàn thiện set đồ.
Áo cổ yếm cách điệu với tông màu hợp xu hướng được hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sử dụng để khoe dáng thon và xương quai xanh.
Áo cổ yếm cách điệu với tông màu hợp xu hướng được hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sử dụng để khoe dáng thon và xương quai xanh.
Huyền My trẻ trung với trang phục được ưa chuộng nhất mùa hè. Kiểu áo cop-top đi kèm chi tiết cắt khoét sexy giúp á hậu trở nên cuốn hút hơn.
Huyền My trẻ trung với trang phục được ưa chuộng nhất mùa hè. Kiểu áo crop-top đi kèm chi tiết cắt khoét sexy giúp á hậu cuốn hút hơn.
HHen Niê biến mẫu áo thun dáng basic thành trang phục hở eo theo đúng trào lưu được dàn người đẹp Việt lăng xê ở mùa hè 2020.
H’Hen Niê biến mẫu áo thun dáng basic thành trang phục hở eo theo đúng trào lưu được dàn người đẹp Việt lăng xê ở mùa hè 2020.
Hoàng Thuỳ Linh nổi bật với set đồ mùa hè khi sử dụng khăn hàng hiệu để làm áo khoe vai gầy, eo thon.
Hoàng Thuỳ Linh nổi bật với set đồ mùa hè khi sử dụng khăn hàng hiệu để làm áo khoe vai gầy, eo thon.
Áo crop-top thun ôm sát hình thể là một trong những món đồ được Jolie Nguyễn và các sao Việt yêu thích mặc khi ra phố.
Áo crop-top thun ôm sát hình thể là một trong những món đồ được Jolie Nguyễn và các sao Việt yêu thích mặc khi ra phố.
Áo ren xuyên thấu của Phí Phương Anh được mix-match ăn ý với nội y tiệp màu để người đẹp khoe nét sexy một cách ý nhị.
Áo ren xuyên thấu của Phí Phương Anh được mix-match ăn ý với nội y tiệp màu để người đẹp khoe nét sexy một cách ý nhị.
Khả Ngân khoe vai thon mảnh mai nhưng không kém phần khoẻ khoắn với đường cơ bụng ấn tượng qua cách mix áo hai dây cùng jeans dáng cơ bản.
Khả Ngân khoe vai thon mảnh mai nhưng không kém phần khoẻ khoắn với đường cơ bụng ấn tượng qua cách mix áo hai dây cùng jeans dáng cơ bản.

Duy Khánh – Ngoisao.net

Làm đẹp

VÁY EMY – sứ mệnh làm đẹp mỗi ngày cho một nửa dịu dàng của thế giới

Đã đăng

 ngày

Bởi

Hơn 300 thiết kế trưng bày tại cửa hàng, 150 lượt khách ghé cửa hàng và 700 đơn online (mua sắm trực tuyến) mỗi ngày là những con số thực đã và đang bảo chứng cho giá trị thương hiệu thời trang EMY sau 6 năm thành lập.

So với những thương hiệu nổi tiếng trong nước và thế giới, “EMY” là cái tên còn khá mới tại thị trường thời trang thiết kế Việt Nam. Tuy nhiên, nhìn vào những gì đã gặt hái được cho đến ngày hôm nay, thì người đầu tàu và đội ngũ nhân viên có thể tự hào rằng thương hiệu thời trang thiết kế EMY trẻ nhưng không non.

Thương hiệu “thân thiện”

Không phải là cao cấp hay một thuật ngữ mỹ miều nào khác,  VÁY EMY chọn xây dựng thương hiệu bằng cách trao giá trị thực. Anh Nguyễn Anh Hoàng – Cố vấn chiến lược Thương hiệu thời trang thiết kế EMY chia sẻ lối tư duy đầy thuyết phục: “Chúng tôi biết mình có gì và khách hàng muốn gì. Một từ “cao cấp” không đủ giúp EMY “sang” hơn nhưng lại có thể làm thương hiệu khó gần. EMY nói “không” với treo giá cao cấp rồi giảm bằng giá bình dân để lôi kéo khách. Mua thật, cảm nhận thật và yêu thật là 3 cái thật mà Emy đang định vị lòng tin dùng của khách hàng. Tôi hay nói với nhân viên mình cứ bán thật thà mua thân thiện thì khách có đi đâu cũng nhớ về EMY”. (Cười)

Cửa hàng EMY tại chi nhánh 837 Quang Trung, P.12, Q. Gò Vấp.

Mang phong cách lịch sự, kín đáo nhưng vẫn làm nổi bật nét trang nhã, sang trọng của phái đẹp, thương hiệu thời trang EMY hướng đến các thiết kế đầm váy, jumpsuit có tính ứng dụng cao cho phụ nữ hiện đại, giá cả phù hợp với người có thu nhâp tầm trung.“Đẹp ở bất cứ nơi đâu” chính

là thông điệp mà EMY muốn gửi đến khách hàng. Ở nhà, đi làm, đi chơi, hẹn hò cà phê, du lịch cùng gia đình, bạn bè tha hồ lựa chọn trang phục để 365 ngày đều tỏa sáng không lo nhàm chán.

Mẫu mới lên kệ mỗi ngày

Một trong những điểm nhấn giúp thương hiệu thời trang thiết kế EMY duy trì được lượng khách hàng trung thành rất lớn chính là mẫu mới lên kệ mỗi ngày. Thay vì ra bộ sưu tập theo tuần, tháng hoặc theo mùa, EMY tung ra mỗi ngày hai mẫu mới từ thứ Hai đến thứ Sáu. Song song đó, mỗi mẫu thiết kế của EMY có số lượng rất giới hạn và chỉ tồn tại trên kệ trong 3 ngày nên sản phẩm thường “cháy” hàng rất nhanh khi vừa ra mắt. Nếu đã là khách hàng thân quen của nhà VÁY EMY, hẳn sẽ không bỏ lỡ bất kì buổi livestream sản phẩm nào. Cách “đổi vị” này giúp cho thực đơn nhà EMY phong phú hơn, tăng sự lựa chọn mua sắm cho các tín đồ thời trang luôn có nhu cầu cập nhật mẫu mới.

Khách hàng có thể trải nghiệm mẫu mới mỗi ngày từ thương hiệu thời trang EMY.

Bước vào cửa hàng EMY, bạn sẽ thấy rõ sự chuyên nghiệp trong cách trưng bày sản phẩm. Việc cho lên kệ đủ tất cả các size của từng mẫu tạo được sự thoải mái trong việc tìm kiếm và thử trang phục phù hợp mà không làm tốn nhiều thời gian chờ đợi của khách hàng. Với văn hóa bán hàng để khách tự do trải nghiệm các thiết kế, lựa chọn theo sở thích và không bị áp đặt nhu cầu mua sắm, đội ngũ nhân viên tư vấn trực tiếp của EMY luôn tạo không gian mua sắm thoải mái và hỗ trợ đúng lúc khi khách hàng cần.

Chu đáo đến từng chi tiết

Ghé thăm Fanpage VÁY EMY (https://www.facebook.com/vayemy), bạn sẽ khá bất ngờ khi toàn bộ thông tin sản phẩm và bán hàng đều được thực hiện bằng video (cụ thể là công cụ Livestream), hoàn toàn không sử dụng hình ảnh để quảng bá sản phẩm. Nói về điều này, anh Hoàng cho biết: “Chúng tôi từng sử dụng cách đăng hình ảnh để giới thiệu sản phẩm nhưng sau một thời gian thấy không còn hiệu quả. Vì số lượng mẫu mới rất ít nên hàng được khách đặt rất nhanh, đôi khi chỉ 2 ngày là mẫu đã hết hàng hoặc lẻ size. Nhiều khách có thói quen lưu ảnh trước rồi hỏi mua sau nên khi liên hệ thì sản phẩm đã không còn. Điều này làm khó cho cả người mua lẫn người bán. Tôi vẫn thường khuyến khích khách đến ngay cửa hàng khi sản phẩm vừa lên kệ.

Công cụ Livestream rất hay, chúng tôi tạo thói quen mua sắm lúc 12 giờ trưa mỗi ngày và khách có thể đặt mua ngay mẫu mới. Mặc dù chúng tôi không câu kéo khách bằng chiêu trò mini game, mô tả đúng giá trị thật của một sản phẩm trị giá 500.000 – 600.000 đồng, nhưng số lượng khách tham gia vẫn rất đông và đơn hàng ra liên tục. Giữa cơn lốc Livestream bán hàng đang gây ám ảnh nhiều người vì sự thật giả lẫn lộn, nhưng chúng tôi vẫn giữ được một lượng khách lớn từ kênh bán hàng này vì họ biết thời trang EMY thế nào rồi”.

Anh Nguyễn Anh Hoàng cùng các người mẫu nhà EMY.

Một điều nữa, thương hiệu EMY rất ít đưa ra chương trình giảm giá toàn bộ cửa hàng trong năm mà tập trung nhiều hơn vào sự đãi ngộ để tìm kiếm khách hàng trung thành. Bên cạnh ưu đãi giảm giá 10% cho sinh nhật, EMY còn xây dựng chính sách tích điểm thăng hạng Bạc – Vàng – Kim Cương tương đương với ưu đãi giảm giá 10% – 15% – 20% cho khách hàng. Mỗi năm, EMY mong muốn gửi đến khách hàng thân thiết các phần quà có giá trị. Điển hình, gần đây nhất, thương hiệu EMY vừa gửi tặng cho 1400 khách hàng váy thiết kế riêng. “Chúng tôi hướng tới quà tặng thiết thực, khách hàng yêu thích và sử dụng thường xuyên được”, anh Hoàng chia sẻ.

Nụ cười của khách hàng là động lực để đội ngũ nhà EMY không ngừng sáng tạo và cống hiến.

Các thiết kế của EMY luôn được kiểm tra khắt khe từ số đo, đường may, trải qua quy trình kiểm tra chất lượng sản phẩm QC (Quality Control) để hạn chế tối đa những thiếu sót trước khi bày bán.

Nguyên liệu nhập khẩu – thách thức nhưng là cơ hội

Mặc dù không có cửa hàng ở nước ngoài và không xuất khẩu, nhưng ra nước ngoài (Mỹ, Đài Loan,…), bạn vẫn có thể bắt gặp đâu đó các thiết kế của EMY. Rất nhiều người Việt sinh sống tại nước ngoài yêu thích sản phẩm của EMY và nhờ người thân tại Việt Nam mỗi khi có dịp du lịch hoặc về nước ghé cửa hàng mua giùm.

Đa phần các dòng sản phẩm của thương hiệu EMY đều sử dụng vải nhập khẩu với 40 chất liệu đa dạng: voan Hàn, lụa Vân Pháp, lụa Mango, lụa chéo ý, tầm ý… đều là những chất liệu tạo sự thoải mái và tôn dáng cho phái đẹp. Thương hiệu EMY còn sở hữu độc quyền một vài dòng vải lụa Vân Pháp (chiếm khoảng 5% thị trường Việt Nam). Điểm nổi bật để các thiết kế lụa Vân Pháp là dòng bán chạy nhất nằm ở những đường vân đẹp tinh tế giúp người mặc tỏa nét sang trọng.

Hơn 300 mẫu được bày bán tại cửa hàng với khoảng 40 chất liệu cho khách hàng lựa chọn.

Dám làm, dám thử chất mới để tạo sự khác biệt, nâng tầm phong cách và chất lượng sản phẩm VÁY EMY nên 80% nguyên liệu được nhập khẩu. Tuy nhiên, những lí do bất khả kháng về dịch bệnh, thiên tai khiến việc vận chuyển nguyên liệu là một thách thức lớn.

Hiện nay, thương hiệu thiết kế EMY đã trở thành doanh nghiệp tầm trung với gần 100 nhân sự ở các bộ phận như thiết kế, bán hàng, telesale, chăm sóc VIP, chat, marketing, kho, xử lý, model, media,… Trong thời gian tới, ban lãnh đạo EMY có dự định sẽ mở thêm chi nhánh Thủ Đức (TP.HCM) tạo sự tiện lợi mua sắm cho khách hàng của mình.

Bên cạnh việc kinh doanh, các hoạt động xã hội thiện nguyện cũng được ban lãnh đạo thương hiệu thời trang EMY dành nhiều sự quan tâm. Mỗi năm, EMY luôn trích ngân sách riêng từ doanh thu để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn tại nhiều vùng miền trên cả nước. Đây được xem là một nghĩa cử tốt đẹp mà nhà EMY muốn nuôi dưỡng.

Có gần 100 người đang từng ngày góp sức xây dựng và phát triển thương hiệu thời trang EMY.

Nhìn cách anh Hoàng say sưa chia sẻ với đôi mắt long lanh niềm tự hào với những gì mà đội ngũ “nhà EMY” đã làm cũng như các dự định ấp ủ trong tương lai về sự cho đi nhiều hơn tới khách hàng của mình, bạn sẽ cảm nhận rõ hơn tình yêu, tâm huyết mà người đầu tàu này đã và đang dành cho thương hiệu thời trang thiết kế EMY. Chính là EMY chứ không phải là ai khác – thương hiệu mang sứ mệnh làm đẹp mỗi ngày cho một nửa dịu dàng của thế giới!

Hồng Vi

Đọc tiếp

Thời trang

Như Vân catwalk cùng con gái 3 tuổi

Đã đăng

 ngày

Bởi

Siêu mẫu Như Vân và bé Gia Gia tuổi cùng xuất hiện trong phần giới thiệu bộ sưu tập cho mẹ – bé của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường.
Bé Gia Gia lần đầu tiên được mẹ dẫn lên sàn catwalk chuyên nghiệp. Dù có hơi bỡ ngỡ vì khán phòng chứa 2.000 khách mời nhưng cô bé nhanh chóng bắt nhịp cùng mẹ.
Bé Gia Gia lần đầu tiên được mẹ dẫn lên sàn catwalk chuyên nghiệp. Dù có hơi bỡ ngỡ vì khán phòng chứa 2.000 khách mời nhưng cô bé nhanh chóng bắt nhịp cùng mẹ.
Sàn catwalk của SixDo được chia làm ba line rất hoành tráng. Những phút đầu catwalk, bé Gia Gia chưa thực sự tự tin và có phần hơi căn thẳng.
Sàn catwalk của SixDo được chia làm ba line rất hoành tráng. Những phút đầu catwalk, bé Gia Gia chưa thực sự tự tin và có phần hơi căng thẳng.
Sau khi đi hết line một Gia Gia tự tin hơn, em nhảy chân sáo và hất tóc rất đáng yêu, ở đường băng cuối cùng, cô bé không chỉ catwalk mà còn giao lưu với khán giả theo dõi chương trình và còn hôn gió để chào mọi người.
Sau khi đi hết line một, Gia Gia tự tin hơn, em nhảy chân sáo và hất tóc rất đáng yêu. Ở đường băng cuối cùng, cô bé không chỉ catwalk mà còn giao lưu với khán giả theo dõi chương trình, thậm chí còn hôn gió để chào mọi người.
Gia Gia xinh xắn như búp bê bởi gương mặt phúng phính, đôi mắt tròn xoe và mái tóc uốn xù. Em mặc đồ đôi cùng mẹ khi trình diễn trong show của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường.
Gia Gia xinh xắn như búp bê bởi gương mặt phúng phính, đôi mắt tròn xoe và mái tóc uốn xù. Em mặc đồ đôi cùng mẹ khi làm vedette ở màn thứ hai của chương trình.
Bộ sưu tập trình diễn ở màn thứ hai được bao phủ bằng hoạ tiết hoa lá đậm chất nữ tính. Các thiết kế được xây dựng trên chất liệu mềm mại, tạo cảm giác bay bổng.
Bộ sưu tập trình diễn ở màn thứ hai được bao phủ bằng hoạ tiết hoa lá đậm chất nữ tính. Các thiết kế được xây dựng trên chất liệu mềm mại, tạo cảm giác bay bổng.
Không còn giới hạn trong những bộ trang phục dành tặng cho các con hay khách hàng thân thiết, trang phục trẻ em nay đã được dành hẳn một phần trong show diễn mới này.
Không còn giới hạn trong những bộ trang phục dành tặng cho các con hay khách hàng thân thiết, trang phục trẻ em nay đã được dành hẳn một phần trong show diễn mới này.
Gấm, taffta và organza là những chất liệu chính được sử dụng để mang tới nhiều bộ cánh dạo phó, đi du lịch dành cho mẹ và bé.
Gấm, taffta và organza là những chất liệu chính được sử dụng để mang tới nhiều bộ cánh dạo phố, đi du lịch dành cho mẹ và bé.
Vải in độc quyền được thiết kế riêng để tạo nên nhiều mẫu váy nhiều style, đáp ứng nhu cầu mặc đẹp ở mọi nơi của hội chị em mê chưng diện.
Vải in độc quyền được thiết kế riêng để tạo nên nhiều mẫu váy nhiều style, đáp ứng nhu cầu mặc đẹp ở mọi nơi của hội chị em mê chưng diện.
Để cho ra đời dòng sản phẩm cao cấp nhưng với mức giá tầm trung này, Đỗ Mạnh Cường đã làm việc với nhiều nhà máy để sản xuất chất liệu riêng, để đảm bảo định hướng là tạo ra dòng sản phẩm phù hợp với số đông.
Để cho ra đời dòng sản phẩm cao cấp nhưng với mức giá tầm trung này, Đỗ Mạnh Cường đã làm việc với nhiều nhà máy để sản xuất chất liệu riêng, để đảm bảo định hướng là tạo ra dòng sản phẩm phù hợp với số đông.
Váy dạo phố mùa thu thiết kế trên chất liều mềm mại, hoạ tiết uyển chuyển với cách phối hợp sắc đen trắng hoà quyện.
Váy dạo phố mùa thu thiết kế trên chất liều mềm mại, hoạ tiết uyển chuyển với cách phối hợp sắc đen trắng hoà quyện.
Đầm suông, váy không ké dáng, đầm xoè cổ điển, đầm maix được nhà mốt Việt làm mới với cách sử dụng hoạ tiết hợp mùa.
Đầm suông, váy không kén dáng, đầm xoè cổ điển, đầm maxi được nhà mốt Việt làm mới với cách sử dụng hoạ tiết hợp mùa.
Bên cạnh sắc đen trắng quen thuộc, màu pastel dịu mắt là những bộ cánh có thể sử dụng đi sự kiện, tiệc tùng với sắc đỏ bắt mắt.
Bên cạnh sắc đen trắng quen thuộc, màu pastel dịu mắt là những bộ cánh có thể sử dụng đi sự kiện, tiệc tùng với sắc đỏ bắt mắt.

Ảnh: Kiếng Cận – Ngoisao.net

Duy Khánh – Ngoisao.net

Đọc tiếp

Thời trang

Võ Hoàng Yến nổi bật trong show Đỗ Mạnh Cường

Đã đăng

 ngày

Bởi

Võ Hoàng Yến cuốn hút trên sàn diễn SixDo của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường nhờ chiều cao lý tưởng, sải bước chuyên nghiệp.
Võ Hoàng Yến nổi bật trong show Đỗ Mạnh Cường
Xuất hiện tại show diễn đình đám, Võ Hoàng Yến khoe thần thái sắc lạnh làm nên tên tuổi của mình. Nữ siêu mẫu sang chảnh, thời thượng trong trang phục dệt kim tôn vóc dáng gợi cảm cùng những sải bước uyển chuyển.
Võ Hoàng Yến nổi bật trong show Đỗ Mạnh Cường - 2
Phần trình diễn chuyên nghiệp của Võ Hoàng Yến và dàn mẫu giúp màn đầu tiên của SixDo Fashion Show thu hút từ những phút đầu.
Võ Hoàng Yến nổi bật trong show Đỗ Mạnh Cường - 2
Qua 5 màn trình diễn catwalk, Đỗ Mạnh Cường lần lượt giới thiệu các mẫu trang phục mang tính ứng dụng cao và có giá thành ‘mềm mại’, hướng vào đối tượng khách hàng tầm trung.
Võ Hoàng Yến nổi bật trong show Đỗ Mạnh Cường - 6
Lần đầu tiên ra mắt thương hiệu thời trang ứng dụng, Đỗ Mạnh Cường tập trung khai thác tính casual nhưng vẫn thanh lịch trên từng set đồ.
Võ Hoàng Yến nổi bật trong show Đỗ Mạnh Cường - 18
Áo phông, set áo – váy, quần jeans và đầm, được thực hiện trên nền các chất liệu bền vững, không nhăn và thân thiện với môi trường như dệt kim, cotton và lụa.
Võ Hoàng Yến nổi bật trong show Đỗ Mạnh Cường - 8
Nhấn mạnh vào yếu tố ứng dụng, trang phục trong phần đầu đậm chất casual với những item rất căn bản.
Võ Hoàng Yến nổi bật trong show Đỗ Mạnh Cường - 10
Dòng sản phẩm trong tông màu pastel và âm hưởng thu đông làm toát lên ấn tượng cao cấp chính là câu trả lời của anh dành cho câu hỏi rằng liệu có thể thực hiện thời trang cao cấp với mức giá tầm trung.
Võ Hoàng Yến nổi bật trong show Đỗ Mạnh Cường - 12
Váy dệt kim với tông đen dễ ứng dụng và phù hợp với nhiều vóc dáng cũng được nhà mốt Việt khai thác triệt để.
Võ Hoàng Yến nổi bật trong show Đỗ Mạnh Cường - 14
Những gam màu đậm chất thu đông cũng được cập nhật một cách tinh tế trong từng dáng váy ôm, đầm mang hơi hướng cổ điển, áo cardigan…
Võ Hoàng Yến nổi bật trong show Đỗ Mạnh Cường - 16
Màu đơn sắc với những gam nhẹ, dịu ngọt, khơi gợi hình ảnh lãng mạn cho phái đẹp và dễ mix-match cùng nhiều phụ kiện hot trend khi đi làm, dạo phố.
Võ Hoàng Yến nổi bật trong show Đỗ Mạnh Cường - 20
Vải dệt kim với nhiều tông màu hợp mốt được biến hoá bắt mắt trên nhiều kiểu dáng trang phục mang tính ứng dụng cao.
Võ Hoàng Yến nổi bật trong show Đỗ Mạnh Cường - 22
Váy thu đông dành cho quý cô công sở yêu mặc đẹp và không quá do dự khi mua sắm bởi giá thành hợp túi tiền.
Võ Hoàng Yến nổi bật trong show Đỗ Mạnh Cường - 24
Với giá thành mềm mại nhằm phát triển thương hiệu ‘made in Việt Nam’ nhưng từng bộ cánh đều được chăm chút tỉ mỉ từ phom dáng cho đến cách xử lý chất liệu.
Võ Hoàng Yến nổi bật trong show Đỗ Mạnh Cường - 4
Tông màu đơn sắc còn được thể hiện sống động với hoạ tiết logo phối hợp gam trắng – đen tương phản.

Ảnh: Team Kiếng Cận – Ngoisao.net

Duy Khánh – Ngoisao.net

Đọc tiếp
Advertisement

Facebook

Advertisement

Tin Nổi bật

    Paste your advertisement code here.