Nhầm quyền sở hữu tại Landmark 81: Chủ đầu tư cam kết bồi hoàn

(PLO)- Nếu khách hàng vẫn muốn giữ căn hộ, Vinhomes sẽ giảm tương ứng 10% giá trị căn hộ trước thuế GTGT và kinh phí bảo trì.

Bà Phí Thị Thục Nga, đại diện chủ đầu tư, đã chính thức lên tiếng về sự cố nhầm lẫn về quyền sở hữu một số căn hộ tại tòa nhà Landmark 81 thuộc dự án Vinhomes Central Park(TP.HCM).

Xin bà xác thực thông tin về việc khách hàng mua căn hộ sử dụng lâu dài tại tòa nhà Landmark 81 nhưng khi bàn giao lại thành quyền sử dụng 50 năm?

+ Đúng là có sự việc này. Đây là sự nhầm lẫn ngoài ý muốn từ phía chúng tôi trong quá trình ký kết hợp đồng. Cụ thể, một số căn Officetel (OT) – căn hộ có chức năng văn phòng và sử dụng 50 năm – đã bị nhầm thành căn hộ ở được sử dụng lâu dài. Sai sót đáng tiếc này là trách nhiệm của chúng tôi và chúng tôi thực sự rất xin lỗi khách hàng.

Số lượng các căn hộ bị nhầm lẫn như vậy là bao nhiêu và ai là người đã phát hiện ra sai sót này, thưa bà?

+ Theo thống kê của chúng tôi, hiện tại có 244 căn hộ thuộc các tầng từ 22 đến 45 có sự nhầm lẫn nói trên. Sai sót do chính Vinhomes tự phát hiện trong quá trình kiểm tra, rà soát tổng thể Dự án để chuẩn bị cho công tác nghiệm thu và bàn giao. Khi phát hiện ra, chúng tôi đã gửi thư xin lỗi gửi tới toàn thể khách hàng mua các căn hộ nói trên, đồng thời chủ động đưa ra các phương án xử lý và khắc phục, nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

Bà có thể chia sẻ chi tiết hơn các phương án xử lý, bồi thường của Vinhomes?  

Theo Báo Pháp Luật TP. Hồ Chí Minh

Để lại một bình luận