Nghìn người cover điệu nhảy trong MV ‘Tự tin ngẩng đầu’ của Tóc Tiên

Nhóm BKAV, P-JOK, nhóm Remix One Crew… hào hứng cover điệu nhảy của đàn chị để lan toả thông điệp sống ý nghĩa.

Cuộc thi online do Clear khởi xướng với tên gọi "Dance cover - Tự tin ngẩng đầu" vừa kết thúc vài ngày trước. Theo thể lệ chương trình, người chơi chỉ cần dựa trên điệu nhảy của Tóc Tiên để cover lại theo cách của mình. Người chiến thắng sẽ nhận được những phần quà giá trị từ ban tổ chức.
Cuộc thi online do Clear khởi xướng với tên gọi “Dance cover – Tự tin ngẩng đầu” vừa kết thúc vài ngày trước. Theo thể lệ chương trình, người chơi chỉ cần dựa trên điệu nhảy của Tóc Tiên để cover lại theo cách của mình. Người chiến thắng sẽ nhận được những phần quà giá trị từ ban tổ chức.
Sau hai tuần khởi động, hàng nghìn người trẻ hào hứng cover điệu nhảy của đàn chị. Theo ban tổ chức, chỉ cần gõ từ khóa "Clear Generation" sẽ xuất hiện hàng loạt video cover sáng tạo. Ngoài số lượng, các bài dự thi còn được khen chất lượng. Nhiều nhóm nhảy dàn dựng công phu cả về vũ đạo, một số đầu tư trang phục, thần thái diễn xuất. Số khác khai thác yếu tố hài hước...
Sau hai tuần khởi động, hàng nghìn người trẻ hào hứng cover điệu nhảy của đàn chị. Theo ban tổ chức, chỉ cần gõ từ khóa “Clear Generation” sẽ xuất hiện hàng loạt video cover sáng tạo. Ngoài số lượng, các bài dự thi còn được khen chất lượng. Nhiều nhóm nhảy dàn dựng công phu cả về vũ đạo, một số đầu tư trang phục, thần thái diễn xuất. Số khác khai thác yếu tố hài hước…
Nhóm BKAV đầu tư cả về trang phục, diễn xuất, ánh sáng và dàn dựng sáng tạo. Họ được đánh giá có nhiều động tác "bắt sân khấu" như: vuốt tóc, hất đầu, tạo biểu tượng chữ C.
Nhóm BKAV đầu tư cả về trang phục, diễn xuất, ánh sáng và dàn dựng sáng tạo. Họ được đánh giá có nhiều động tác “bắt sân khấu” như: vuốt tóc, hất đầu, tạo biểu tượng chữ C.
Dù không lọt vào top 5 chung cuộc, hai thành viên P-JOK vẫn gây ấn tượng với biểu cảm và sự hài hước khi cover điệu nhảy.
Dù không lọt vào top 5 chung cuộc, hai thành viên P-JOK vẫn gây ấn tượng với biểu cảm và sự hài hước khi cover điệu nhảy.
Nhóm Pin Lê khai thác yếu tố gây cười trong tạo hình đời thường.
Nhóm Pin Lê khai thác yếu tố gây cười trong tạo hình đời thường.
Màn cover bốc lửa của nhóm Remix One Crew thu hút gần 12.000 lượt xem. Các cô gái nằm trong top 5 cuộc thi.
Màn cover bốc lửa của nhóm Remix One Crew thu hút gần 12.000 lượt xem. Các cô gái nằm trong top 5 cuộc thi.
Video cover độc đáo của nhóm MV Club nhận được hơn 11.000 lượt xem.
Video cover độc đáo của nhóm MV Club nhận được hơn 11.000 lượt xem.
Thông điệp "Tự tin ngẩng đầu" được nhiều người trẻ chọn là châm ngôn sống. Sau cuộc thi, nhiều fan vẫn tiếp tục chia sẻ màn cover bằng các hình thức khác nhau. Tài khoản với tên đặc biệt "Vẽ bậy" cover điệu nhảy bằng cách... vẽ vui về các chủ đề như: bị phán xét ngoại hình, sở thích, phong cách thời trang và cách giới trẻ phản ứng lời chê bai. Bài viết nhận được gần 6000 lượt tương tác. "Tự tin ngẩng đầu" của Tóc Tiên hiện đạt 9,7 triệu lượt xem trên Youtube. Ca sĩ và nhãn hàng Clear muốn phản ánh tinh thần sống mà giới trẻ đang theo đuổi và lan tỏa. Họ không ngại phán xét, tự tin theo đuổi đam mê và tự chọn con đường cho riêng mình. "Chúng tôi mong muốn góp phần tạo ra cái nhìn tích cực, đa chiều hơn về giới trẻ. Đồng thời tiếp thêm sức mạnh để họ tự tin ngẩng cao đầu theo đuổi đam mê của mình, dẫu phía trước có muôn vàn phán xét, phê bình bủa vây", nhãn hàng Clear nói.
Thông điệp “Tự tin ngẩng đầu” được nhiều người trẻ chọn là châm ngôn sống. Sau cuộc thi, nhiều fan vẫn tiếp tục chia sẻ màn cover bằng các hình thức khác nhau. Tài khoản với tên đặc biệt “Vẽ bậy” cover điệu nhảy bằng cách… vẽ vui về các chủ đề như: bị phán xét ngoại hình, sở thích, phong cách thời trang và cách giới trẻ phản ứng lời chê bai. Bài viết nhận được gần 6000 lượt tương tác. “Tự tin ngẩng đầu” của Tóc Tiên hiện đạt 9,7 triệu lượt xem trên Youtube. Ca sĩ và nhãn hàng Clear muốn phản ánh tinh thần sống mà giới trẻ đang theo đuổi và lan tỏa. Họ không ngại phán xét, tự tin theo đuổi đam mê và tự chọn con đường cho riêng mình. “Chúng tôi mong muốn góp phần tạo ra cái nhìn tích cực, đa chiều hơn về giới trẻ. Đồng thời tiếp thêm sức mạnh để họ tự tin ngẩng cao đầu theo đuổi đam mê của mình, dẫu phía trước có muôn vàn phán xét, phê bình bủa vây”, nhãn hàng Clear nói.

Vạn Phát

Để lại một bình luận