Kiến trúc độc đáo
Nằm trong tổ hợp du lịch – giải trí – nghỉ dưỡng và thể thao biển Thanh Long Bay do Tập đoàn Nam Group phát triển, The Sound thuộc phân khu nhà phố thương mại (shophouse), tọa lạc trên mặt tiền tuyến đường biển quốc gia. Phát triển theo các mô hình phố thương mại, mua sắm hiện đại và sôi động trên thế giới, nhà phát triển kỳ vọng The Sound sẽ là khu phố Tây sầm uất trong lòng Thanh Long Bay, là điểm đến không thể bỏ qua tại Phan Thiết.
The Sound có quy mô 7,62 ha, bao gồm 9 tiểu khu với 369 căn nhà phố thương mại biển có pháp lý sở hữu lâu dài.
“Lấy cảm hứng từ cuộc sống muôn màu muôn thanh xung quanh, khu The Sound là một bản nhạc thú vị với những nhịp điệu đan quyện vào nhau và luôn ngập tràn xúc cảm, có lúc cao trào đầy hứng khởi nhưng cũng có khi nhẹ nhàng, thư giãn”, đại diện Nam Group chia sẻ về ý tưởng phát triển phân khu dự án.
Kiến trúc gợn sóng mô phỏng những thanh âm của sóng biển mang tới một màu sắc riêng, độc đáo cho khu phố biển The Sound. Các thiết kế vừa trẻ trung, hiện đại như các khu phố thương mại trung tâm, lại vừa đậm chất kiến trúc Hawaii giúp khách hàng có những trải nghiệm nghỉ dưỡng phong phú và độc đáo. Dọc theo các tuyến phố bố trí nhiều cảnh quan, không gian cây xanh xen kẽ.
Sở hữu hai mặt tiền
Shophouse biển The Sound có diện tích 108 m2 với chiều rộng 6 m và dài 18 m. Quy hoạch và thiết kế cao một trệt hai lầu, diện tích sử dụng mỗi căn đến 256,6 m2 nhằm mang đến sự rộng rãi, thoải mái và đa công năng sử dụng. Các chủ nhân có thể lựa chọn nhiều loại hình phù hợp trong quá trình khai thác và tối ưu hóa lợi nhuận như khách sạn, cửa hàng, quán cà phê, bar, nhà hàng…
Các dãy nhà phố xây dựng bao quanh công viên rộng 2.000 m2 có thiết kế mở không gian tầng trệt. Nhờ vậy mỗi shophouse đều sở hữu vị thế hai mặt tiền gồm mặt tiền đường sầm uất và mặt tiền công viên xanh mát phía trong. Cùng với mật độ xây dựng thấp chỉ 53%, đây là điểm nhấn tại tổ hợp Thanh Long Bay.
DKRA Vietnam – tổng đại lý tiếp thị và phân phối dự án cho biết, The Sound hiện là mô hình nhà phố thương mại biển hai mặt tiền hiếm có tại Phan Thiết.
Cũng theo DKRA Vietnam, shophouse biển The Sound chuẩn bị ra mắt với đợt thanh toán đầu tiên từ 490 triệu đồng, tương đương 10% giá trị. Thời gian thanh toán kéo dài bốn năm, với 1,5% mỗi ba tháng và ngân hàng cam kết cho vay đến 70% giá trị shophouse trong tối đa 25 năm. Ngoài ra, chủ đầu tư còn áp dụng chính sách hỗ trợ kinh doanh trong hai năm đầu tương đương 12% tổng giá trị sản phẩm.
Thừa hưởng nhiều tiện ích
Nằm trong tổ hợp nhà phố thương mại biển 19 ha, phố The Sound thừa hưởng loạt tiện ích cao cấp với 12 phân khu chức năng quy hoạch đồng bộ, bài bản trong tổ hợp du lịch – giải trí – nghỉ dưỡng và thể thao biển Thanh Long Bay 90 ha. Nổi bật là trung tâm thể thao biển rộng 30 ha, khu shop-tel 1,7 ha, tổ hợp căn hộ biển 6,6 ha, tổ hợp Thanh Long Lagoona 10 ha, Thanh Long Avenue 2,7 ha, cảng du thuyền Thanh Long Bay, tổ hợp Wellness Spa & Resort 2 ha, khu resort sinh thái rừng dương 6,2 ha, khu nhà hàng chủ đề 6,4 ha…
Tọa lạc tại vị trí có dòng hải lưu êm dịu, lộng gió với bờ cát trắng mịn tự nhiên thoai thoải dài 1,7 km là lợi thế của Thanh Long Bay. Đại diện Nam Group kỳ vọng tổ hợp du lịch – giải trí – nghỉ dưỡng và thể thao biển Thanh Long Bay không chỉ bổ sung sản phẩm tiêu chuẩn quốc tế cho du lịch Bình Thuận mà còn trở thành một “Hawaii của Việt Nam”.
Khi đi vào vận hành, dự án sẽ mang đến những hoạt động thể thao biển thú vị như dù lượn, lặn biển, moto nước, lướt sóng, trượt ván, chèo thuyền kayak… Bên cạnh sự đa dạng, phong phú của chuỗi tiện ích, Thanh Long Bay hướng tới các chuẩn mực an toàn tối đa thông qua sự hợp tác với Tập đoàn H2O Sports Hawaii (Mỹ). Đồng thời, các dịch vụ quản lý, vận hành tại tổ hợp sẽ do hai thương hiệu nổi tiếng thế giới là Wyndham (Mỹ) và Accor (Pháp) đảm trách.
Lộc An – Vnexpress