“Phụ nữ quyền năng” luôn mong muốn mang đến cho khán giả nguồn năng lượng tích cực qua hình ảnh những người phụ nữ là “bóng hồng” nhưng đội trên đầu vương miện nữ hoàng. Dù bạn ở tuổi nào, làm nghề gì hoặc cuộc sống gia đình ra sao thì hãy cứ tự tin vươn lên vì đã có rất nhiều người phụ nữ đi lên từ con số 0 và giờ đây rất thành công, hạnh phúc. Chỉ cần bạn tin: “Mình làm được!”.
Linh Nhâm – tuổi đời trẻ và hành trình của sự nỗ lực
Từ khi còn là sinh viên năm 2 của Học viện Ngân Hàng, Linh Nhâm đã bắt đầu con đường khởi nghiệp kinh doanh với sữa ong chúa. Nhận thấy đây là sản phẩm rất tốt cho sức khỏe và sắc đẹp, may mắn được mọi người ủng hộ, Linh Nhâm mạnh dạn xây dựng mô hình hệ thống đại lí online vào năm 2014. Cho đến nay, ngoài sữa ong chúa làm nên thương hiệu, Linh Nhâm đã phát triển thêm lĩnh vực mỹ phẩm và các sản phẩm làm đẹp.
Nghe thì dễ nhưng để có được chỗ đứng trên thị trường cũng như gặt hái những thành công nhất định như ngày hôm nay, đó là cả một câu chuyện dài nhiều thăng trầm để thương hiệu Linh Nhâm ra đời, tồn tại và phát triển với hơn 10.000 đại lý trên khắp cả nước. Đó là những ngày miệt mài tìm kiếm sản phẩm tốt, thử nghiệm và lựa chọn đối tác uy tín để cho ra những sản phẩm đạt chất lượng tối ưu nhất về làm đẹp. Đó là những giai đoạn khó khăn khi bị người cộng sự hết lòng tin tưởng quay lưng khiến cô gái bé nhỏ lao đao gầy dựng lại tất cả.
Để đến hôm nay, khi mọi thứ đã được vực dậy, Linh Nhâm không quên nhắc đến người bạn đời của mình, người đã đến đúng lúc, đỡ cô dậy và giúp cô xây dựng lại từng chút một khi hệ thống bị đứt gãy.
“Luôn tận tâm, yêu công việc” chính là kim chỉ nam để cô gái trẻ Linh Nhâm phát triển hệ thống kinh doanh và làm tấm gương cho nhân viên, cộng sự nhìn vào. Nhìn lại quãng đường Linh Nhâm đã đi mới thấy được rằng cô xứng đáng khi được mệnh danh là “Nữ hoàng sữa ong chúa”.
Hành trình suốt 6 năm dẫn dắt hệ thống đi lên bằng chất lượng sản phẩm và uy tín của đội ngũ Linh Nhâm đã được minh chứng bằng tình cảm của khách hàng dành cho thương hiệu này. “Những gì người bên ngoài người ta nhìn đều chỉ là bề nổi thôi, đằng sau đấy là tất cả những sự vấy vả, nỗ lực và khó khăn mà người ngoài không thể biết được”, Linh Nhâm chia sẻ về những điều được mất đã đi qua.
Chương trình “Phụ nữ Quyền năng” mùa 2 do Tincom Media sản xuất với sự dẫn dắt của MC Mai Thu Huyền hiện đang được phát sóng hàng tuần vào lúc 19h45 – 20h15 thứ 7 trên kênh Thuần Việt HD và 20h00 – 20h30 chủ nhật trên kênh Thuần Việt. Đồng thời khán giả cũng có thể theo dõi chương trình mọi lúc mọi nơi trên nhiều nền tảng online khác như: kênh HPlus của Đài Truyền hình thành phố Hồ Chí Minh ( http://hplus.com.vn/xem-show-phu-nu-quyen-nang-78808.html ) và kênh Youtube của Tincom Media ( https://youtube.com/tincommediacorp ). Sau khi kết thúc 50 số talkshow thì nhà sản xuất sẽ tổ chức 1 gala vinh danh và trao cúp cho những nhân vật tham gia chương trình, dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 10 năm nay. Ngoài ra, khán giả theo dõi chương trình hàng tuần sẽ có cơ hội nhận được quà tặng là một sản phẩm PSI BB Cream được chiết xuất từ nhiều thành phần thiên, hiệu quả 3 trong 1, giúp che phủ các khuyết điểm, tái sinh làn da và làm trắng đến từ công ty cổ phần thương mại mỹ phẩm DMC bằng cách truy cập fanpage của chương trình theo địa chỉ facebook.com/phunuquyennangvn và bình chọn cho nhân vật mình yêu thích nhất theo cú pháp: PNQN – Mã số nhân vật -Số người dự đoán giống như bạn. Bên cạnh đó “Phụ nữ Quyền năng” còn được quảng bá rộng rãi trên các phương tiện truyền thông với sự đồng hành của nhiều đơn vị bảo trợ thông tin uy tín như: Ấn phẩm Kết nối doanh nhân, tạp chí Sức khỏe và Sắc đẹp, Unimedia, thegioivanhoa.vn, phunungaynay.vn, Startalk.vn, Gioitreviet.vn, Vanhoadoanhnhan.net.vn, Nguoinoitieng.net.vn, Vivumuasam.com, Ngoisaodoanhnhan.vn, Star.vn,… |