Mới đây, diễn viên Mai Thu Huyền – Người sáng lập và Tổng giám đốc Công ty Tincom Media, đã có mặt tại Hàn Quốc để tham dự buổi họp báo giới thiệu về sự kiện “Triển lãm quốc tế về làm đẹp & chăm sóc sức khoẻ Châu Á – Asia Beautopia Expo” và cuộc thi “Miss Asia Awards 2019” tại Ramada Plaza Hotel Seoul (Gangnam, Hàn Quốc). Đây là sự kiện được tổ chức thường niên nhằm tạo môi trường chia sẻ, chuyển giao các công nghệ, bí quyết làm đẹp và chăm sóc sức khỏe giữa các nước trong khu vực châu Á, từng tổ chức tại Hàn Quốc, Trung Quốc.
Năm nay, lần đầu tiên Tincom Media kết hợp cùng Công ty First Foundation của Hàn Quốc để thực hiện dự án mang tầm ảnh hưởng lớn này tại Việt Nam. Là đại diện đến từ Việt Nam, diễn viên Mai Thu Huyền xuất hiện xinh đẹp thu hút sự chú ý của giới truyền thông trong buổi họp báo và nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía đối tác về cách làm việc chuyên nghiệp của Tincom Media.
Theo trang Euromonitor, quy mô của thị trường mỹ phẩm Việt Nam năm 2018 là 1.654 triệu USD, tốc độ tăng trưởng hàng năm là 9,3% kể từ năm 2014. Ước tính sẽ đạt 2,3 tỷ USD vào năm 2022. Ngoài ra, theo thống kê thương mại quốc tế (ITC), Hàn Quốc chỉ đứng thứ hai sau Thái Lan về mỹ phẩm nhập khẩu, nhờ cơn sốt Hàn Quốc tại Việt Nam. Dựa theo những con số này, Việt Nam được đánh giá là thị trường tiềm năng về ngành làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Đây cũng là lí do để First Foundation chọn Việt Nam là đơn vị tổ chức Triển lãm quốc tế về làm đẹp & chăm sóc sức khoẻ Châu Á- Asia Beautopia Expo 2019.
Ông Kim Sung-soo- CEO First Foundation cho biết: “Việt Nam là thị trường có thể đo lường thành công hay thất bại khi thâm nhập vào thị trường Đông Nam Á. Vì vậy, Triển lãm quốc tế về làm đẹp & chăm sóc sức khoẻ Châu Á- Asia Beautopia Expo 2019 sẽ là cơ hội tốt để các công ty làm đẹp tại Hàn Quốc cũng như các nước châu Á có thể giới thiệu công ty của họ đến Việt Nam và tìm kiếm các đối tác hợp tác kinh doanh tại đây”.
Được biết, triển lãm sẽ có hơn 200 gian hàng trưng bày các sản phẩm, công nghệ và dịch vụ liên quan đến làm đẹp và chăm sóc sức khỏe như: mỹ phẩm thiên nhiên, trang điểm, chăm sóc da, tóc, móng và cơ thể, thực phẩm chức năng, dịch vụ y tế, các máy móc thiết bị sử dụng cho các thẩm mỹ viện, spa,… ở tất cả các nước như Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Việt Nam,… Đặc biệt, các sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên, dược liệu của Việt Nam sẽ có cơ hội tìm kiếm được thị trường mới xuất khẩu ra nước ngoài. Bên cạnh đó cuộc thi “Miss Asia Awards 2019” cũng là một sự kiện đồng hành nhận được nhiều sự quan tâm trong chuỗi sự kiện này với sự góp mặt của dàn thí sinh là các người đẹp đến từ nhiều nước châu Á.
Đại diện cho đơn vị đồng tổ chức tại Việt Nam, diễn viên Mai Thu Huyền chia sẻ tại buổi họp báo: “Công ty Tincom Media đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm khi từng tổ chức thành công nhiều sự kiện lớn nhỏ tại Việt Nam. Bên cạnh đó, trong gần 1 năm sản xuất và phát sóng chương trình truyền hình ‘Đẹp không giới hạn’ chuyên về làm đẹp và chăm sóc sức khoẻ, chúng tôi đã tiếp cận được với rất nhiều sản phẩm, công nghệ mới cũng như nhiều doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực này. Vì vậy, chúng tôi hy vọng triển lãm sắp tới sẽ là cầu nối giao thương và kết nối kinh doanh cho các doanh nghiệp Việt Nam với các doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp tại khu vực châu Á. Hơn thế nữa, đây cũng sẽ là tiền đề quan trọng để những năm tiếp theo Tincom Media kết hợp với First Foundationn giới thiệu cho các doanh nghiệp Việt Nam tham gia những hội chợ quốc tế tại các nước trong khu vực để tìm kiếm cơ hội mở rộng thị trường xuất khẩu cho các thương hiệu Việt”.
Hãy cùng chờ đợi những chương trình hấp dẫn sắp sửa bùng nổ ở “Triển lãm quốc tế về làm đẹp & chăm sóc sức khoẻ Châu Á – Asia Beautopia Expo” và cuộc thi “Miss Asia Awards 2019” sẽ tổ chức tại Trung tâm Adora (quận Tân Bình, TP.HCM) vào 2 ngày 2 – 3/11/2019 nhé!