Bà Anna Bizon, Giám đốc Tiếp thị Cấp cao của HEINEKEN Việt Nam, chia sẻ: “Tôi rất hạnh phúc khi được chứng kiến sự hứng khởi trên gương mặt của người hâm mộ trong đêm nay.
Trải qua một năm với nhiều thay đổi và thách thức chưa từng có, chúng tôi đặt mục tiêu mang đến cho khán giả Việt Nam cơ hội trải nghiệm mùa lễ hội cuối năm thật sôi động và cùng chào đón năm mới 2021 tươi sáng hơn.
Với thông điệp ‘Hơn cả mùa lễ hội’, chúng tôi muốn kết nối hàng triệu người hâm mộ Việt Nam và truyền tải thông điệp tích cực, luôn đón nhận mọi thử thách với góc nhìn tươi mới, lạc quan, hướng về phía trước“.
Mặc cho cái lạnh 15oC, không khí xung quanh sân khấu luôn “nóng” với những tiết mục biểu diễn kết hợp ánh sáng công nghệ LED hiện đại và giàn âm thanh “cực chất”, bùng cháy lễ hội rực rỡ sắc màu tươi sáng.
Trong chương Mở đầu, MC Thành Trung khéo léo đưa khán giả hồi tưởng về một năm 2020 đầy khó khăn. Nhưng ngay sau đó, khi hi vọng thắp lên, trên nền sân khấu được dựng như một lăng kính khổng lồ cao 18m với màn hình trực quan 360o, tất cả đều hướng về giọng ca của Châu Đăng Khoa cùng màn trình diễn xuyên không lung linh trong ánh sáng như ấp ủ những điều kì diệu cho 2021.
Ở đại tiệc Countdown, trải nghiệm âm nhạc kết nối tất cả mọi người, không phân biệt lạ quen, chỉ còn lại tình yêu và hi vọng bay bổng theo các giai điệu được thể hiện bởi các nghệ sỹ hàng đầu Việt Nam như Mỹ Linh, Justa Tee, Phương Ly, nhóm Chillies, Noo Phước Thịnh và Karik.
Nhưng chưa phải tất cả, màn trình diễn trực tuyến đỉnh cao từ nhà sản xuất âm nhạc/ DJ xếp hạng thứ 12 trên thế giới – DJ KSHMR khiến tất cả không thể rời mắt. Hàng nghìn khán giả đã có cơ hội được sống trong một không gian âm nhạc đẳng cấp như đang được trải nghiệm những đại nhạc hội đình đám nhất của thế giới như Tomorrowland và Coachella giữa lòng thủ đô Hà Nội.
Sau một năm với những thách thức toàn cầu buộc mọi người phải giữ khoảng cách, hãng Heineken vẫn tìm cách để tạo nên những trải nghiệm quốc tế cho người hâm mộ bằng màn trình diễn trực tuyến độc quyền này.
Hòa vào dòng người cuồng nhiệt, Linh San hồ hởi: “Lần đầu tiên tôi được trải nghiệm cảm giác tuyệt vời thưởng thức âm nhạc giữa hàng ngàn fan, với âm thanh và ánh sáng đỉnh cao. Đây sẽ là khoảnh khắc thật sự đặc biệt và ý nghĩa với tôi trong năm nay“.
Kết thúc chương trình, khi đồng hồ báo hiệu thời khắc năm mới hiển thị trên màn hình, hàng ngàn người hâm mộ bên dưới cùng hân hoan đếm ngược chào đón năm 2021, dưới ánh sáng rực rỡ của pháo hoa.
Vỡ òa trong cảm xúc, những trải nghiệm độc đáo, khó quên, những tiết mục biểu diễn thu hút, mãn nhãn cùng màn trình diễn của ánh sáng…, Heineken Countdown đã đưa người hâm mộ đến với những trải nghiệm có 1-0-2 và tận hưởng mùa lễ hội một cách trọn vẹn nhất. Tất cả mở ra những hứa hẹn cho một năm mới rực rỡ và tràn đầy sức sống.
Theo P.Q – Tuổi Trẻ