Kết nối với chúng tôi:

Kinh tế

Đại lý bỏ xăng E5 để bán xăng khoáng

Đã đăng

 ngày

 

Tỷ trọng bán xăng E5 trong cơ cấu xăng ngày càng giảm, từ 42% năm 2018 về còn 38% ba tháng đầu năm, theo thống kê của Bộ Công Thương.

“Tỷ lệ bán xăng sinh học E5 RON 92 giảm so với cuối năm 2018”, Thứ trưởng Công Thương Đỗ Thắng Hải thừa nhận khi trả lời VnExpress tại cuộc họp báo Chính phủ đầu tháng 5. Ông Hải dẫn số liệu của Bộ Công Thương cho biết, năm 2018 xăng E5 tiêu thụ trên 3,1 triệu tấn, tương đương 42% tổng lượng xăng bán trên thị trường. Song, con số này đã giảm về còn 38% trong 3 tháng đầu năm 2019. Như vậy, sau hơn một năm bán đại trà xăng E5 thay thế xăng khoáng RON 92 thì tỷ lệ tiêu thụ vẫn rất thấp. 

Tiêu thụ giảm mạnh, chiết khấu lại thấp nên đã có cây xăng tư nhân hoặc đại lý nhượng quyền bỏ trụ bơm E5 để chuyển bán RON 95. “Đa số khách hàng vào đều hỏi đổ xăng RON 95, nên sau một thời gian dài ‘ế’ E5, chúng tôi đành phải đổi sang bán đồng loạt RON 95”, nhân viên một cây xăng tư nhân ở Hà Đông cho hay.

Trường hợp của cây xăng này không phải cá biệt. Ông Bình – chủ đại lý xăng dầu tại Hà Nội cho biết, tháng trước một cây xăng của ông đã chuyển sang bán hoàn toàn xăng RON 95 do lượng tiêu thụ E5 quá thấp.

“Có tháng cây xăng này chỉ bán được vài trăm lít E5. Cửa hàng thì chật trong khi bảo quản loại xăng này khó khăn hơn, để lâu thì tách nước hoặc nước vào cũng ảnh hưởng chất lượng xăng, nên tôi đành quyết định chuyển bán RON 95”, ông chia sẻ.

Nhân viên chuẩn bị bơm xăng E5 RON 92 cho khách hàng tại một đại lý thuộc Petrolimex. Ảnh: Hữu Khoa.
Xăng E5 bán tại một cây xăng ở Quận Phú Nhuận, TP.HCM. Ảnh: Hữu Khoa

Tỷ lệ bán xăng E5 giảm cũng diễn ra tại các đầu mối xăng dầu lớn. Một đầu mối kinh doanh xăng dầu thừa nhận, tỷ trọng bán xăng E5 cho các thương nhân phân phối, tổng đại lý giảm đáng kể so với cuối năm 2018. Ông cho hay, nếu trước đây lượng bán xăng E5 RON 92 cho các tổng đại lý, đại lý khoảng 50% thì nay chỉ còn trên 30%. “Chúng tôi chỉ duy trì được với cửa hàng trong hệ thống, còn ngoài hệ thống thì do cung cầu thị trường, khó có thể bắt họ mua khi chênh lệch giá thấp”, ông chia sẻ.

Ngay như với Công ty TNHH MTV Dầu khí TP HCM (Saigon Petro), tỷ trọng bán xăng E5 RON 92 trong hệ thống doanh nghiệp này từ mức 30,06% cuối năm 2018 đã giảm về dưới 30% những tháng đầu năm 2019. Cụ thể sức tiêu thụ xăng sinh học ở mức gần 26% vào tháng 1, giảm còn xấp xỉ 23% trong tháng 2 và tháng 3 còn gần 20%. “Số liệu này là con số đáng báo động, cho thấy tỷ trọng xăng E5 có chiều hướng tiếp tục giảm”, Saigon Petro nêu trong văn bản gửi cấp có thẩm quyền kiến nghị chính sách cho xăng sinh học.

Tâm lý e ngại chất lượng xăng và chưa có thông tin đầy đủ về xăng E5 và giá không hấp dẫn người sử dụng… là nguyên nhân khiến loại xăng này không được người tiêu dùng “chuộng” sau hơn một năm bán đại trà.

Nguyên nhân nữa khiến doanh nghiệp không mặn mà bán xăng E5 RON 92 thời gian qua do “càng bán càng lỗ”. Thực tế, xăng sinh học đang xả quỹ bình ổn giá nhiều hơn xăng khoán RON 95. Riêng trong tháng 4, mức xả Quỹ bình ổn với xăng E5 RON 92 hơn 3.540 đồng một lít, trong khi xăng RON 95 khoảng 2.045 đồng một lít. Trong bối cảnh hầu hết doanh nghiệp xăng dầu đang bị âm Quỹ bình ổn và phải đi vay ngân hàng hoặc dùng dòng tiền tự có để bù vào, thì đơn vị nào bán xăng E5 khi mức trích quỹ lớn sẽ càng lỗ.

“Với các doanh nghiệp đầu mối, đơn vị tiêu thụ mạnh mặt hàng E5 thì quỹ bình ổn giá xăng dầu giảm đáng kể và không loại trừ bị âm, trong khi các đầu mối không bán mặt hàng này thì quỹ bình ổn giá được đảm bảo. Điều này sẽ khuyến khích các doanh nghiệp kinh doanh xăng khoáng hơn là xăng sinh học”, đại diện Saigon Petro nêu.

Vì thế, doanh nghiệp này đề xuất, cần tạo khoảng cách chênh lệch giá đủ lớn với xăng RON 95 và áp dụng thu thuế bảo vệ môi trường trên giá trị tuyệt đối theo từng loại xăng, ví dụ 500-1.000 đồng một lít, không tính thuế bảo vệ môi trường xăng E5 theo tỷ lệ Ethanol như hiện nay. Mục tiêu của chính sách này là tạo ra chênh lệch giá bán lẻ giữa xăng E5 và RON 95 khoảng 2.000-2.500 đồng một lít. 

“Vấn đề ở đây là tâm lý chưa tin dùng và muốn vượt được ngưỡng tâm lý này thì phải tạo ra chênh lệch đủ lớn giữa xăng sinh học và xăng khoáng”, lãnh đạo một doanh nghiệp đầu mối phía Nam nói.

Thừa nhận bất cập này, ông Đỗ Thắng Hải cũng cho rằng, mức thuế bảo vệ môi trường thu trên mỗi lít xăng E5 RON 92 chỉ thấp hơn xăng khoáng 200 đồng là “không khuyến khích người tiêu dùng lựa chọn xăng E5”. Chưa kể vẫn còn nhiều băn khoăn về chất lượng mặt hàng này. 

“Hiện thuế bảo vệ môi trường với xăng E5 được tính bằng 95,1% mức thuế xăng khoáng là chưa hợp lý. Cần cân nhắc đưa ra mức thuế bảo vệ môi trường với xăng E5 dựa theo mức độ khí phát thải (75-80% mức thuế với xăng khoáng) thay vì cách tính cơ học bằng 95,1% như hiện nay”, ông Hải nhấn mạnh.

Anh Minh – Vnexpress

Advertisement
Nhấn vào đây để bình luận

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Doanh nhân

Doanh nhân Hoàng Hương: “Tôi muốn mỗi năm xây một trường học cho trẻ em nghèo”

Đã đăng

 ngày

Bởi

Doanh nhân Hoàng Thị Hương (Hương Hoàng) hiện đang là Giám đốc công ty TNHH Thương mại – Dịch vụ Mỹ Anh Hoa. Công ty chuyên làm về hoa và đã thành lập được khoảng 10 năm. Ngoài công việc kinh doanh của bản, Hoàng Thị Hương còn hỗ trợ chồng trong việc kinh doanh bất động sản. Với tài sắc của mình, năm 2017 cô giành được danh hiệu “Hoa khôi Doanh nhân hoa khôi được nhiều người yêu thích nhất” cùng giải “Hoa khôi mặc đầm dạ hội đẹp nhất”. Hoàng Thị Hương cũng là chủ tịch quỹ từ thiện “Yêu thương cho em” với các hoạt động xây dựng trường cho các trẻ em vùng cao.

Với lịch trình dày đặc thường xuyên di chuyển giữa Việt Nam và Pháp, doanh nhân Hương Hoàng vẫn chăm chỉ duy trì kết nối các hoạt động từ thiện. Bản thân là người yêu thích thiên nhiên, cây và hoa nên nữ doanh nhân đã lựa chọn lĩnh vực này để kinh doanh. Nói về dự định tương lai, Hoàng Hương hướng đến việc sẽ mở rộng quy mô kinh doanh là các cửa hàng bán cây và hoa chứ không chỉ chuyên về hoa như hiện tại. Bên cạnh đó, chị cũng đang kinh doanh online các mỹ phẩm thương hiệu của Pháp và đồ ăn sạch, chả giò là một trong những món ăn đậm chất quê hương Việt Nam được Hoàng Hương đưa vào thực đơn bán hàng. Có thể thấy, doanh nhân Hoàng Hương đang xây dựng một hệ thống kinh doanh với các sản phẩm thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe con người.

Năm 2007, sau đổ vỡ của cuộc hôn nhân đầu tiên, Hoàng Hương quyết định Nam tiến. Nhận thấy Sài Gòn là mảnh đất màu mỡ để tiếp tục phát triển cửa hàng bán hoa tại thời điểm đó, cô gái 23 tuổi đã một lúc 7 cửa hàng kinh doanh hoa. Tuy nhiên, dù rất quyết tâm và tin tưởng vào khả năng của mình, nhưng Hoàng Hương đã không may mắn: “Ở Hà Nội ngày đó, người ta chuộng hoa bó. Mình mang nguyên bản Hà Nội vào Nam thì không phù hợp. Ở Hà Nội, màu tím là màu thủy chung nhưng vào đây lại là màu tang tóc. Cửa hàng của Hương cái gì cũng màu tím. Chính vì thế là thất bại”.

Người ta chỉ thật sự thất bại một khi từ bỏ mọi cố gắng, khi tất cả gần như sụp đổ, Hoàng Hương đã tự mình vực dậy bằng cách tìm ra con đường sống cho hoa của mình bằng cách tài trợ hoa cho một chương trình truyền hình và dần khẳng định thương hiệu qua một chương trình cắm hoa. Từng bước đi lên từ thất bại ban đầu, Hoàng Hương đã gây dựng được sự nghiệp cho riêng mình, mua nhà và xe, tất cả đều được làm nên từ 2 bàn tay trắng. Nói thì dễ, nhưng để làm được thì là cả một quá trình của sự nỗ lực, ý chí mạnh mẽ của người con gái Hải Phòng này. Kết hôn với ông xã thứ 2 là người Pháp, mặc dù cuộc sống mới ở xứ người không khó khăn nhưng Hoàng Hương vẫn chẳng thể ngồi yên mà lấn sân sang công việc bán hàng online.

“Năng lực của con người đến từ kinh nghiệm và kinh nghiệm thì đến từ những vấp ngã trong cuộc sống”, câu nói này quả không sai với doanh nhân Hương Hoàng. Trước khi đến với thành công của ngày hôm nay, nữ doanh nhân đã phải trải qua biết bao khó khăn thử thách. Từng có khoảng thời gian, số tiền vài triệu đồng để trị bệnh với chị cũng là con số quá lớn. Vượt lên trên tất cả, sức sống mãnh liệt, nội lực tiềm tang chính là điểm tựa nâng bước chân của Hoàng Hương đến với thành công như ngày hôm nay.

Ngoài công việc kinh doanh, quỹ từ thiện “Yêu thương cho em” do doanh nhân Hương Hoàng tự mở ra và tự hoạt động được chị dùng để giúp đỡ trẻ em. Trước đây, quỹ dành hướng đến trẻ em ung thư, thực hiện các chương trình khuyến học. Hiện tại, nữ doanh nhân sử dụng quỹ chủ yếu để xây trường học cho trẻ em vùng cao và chị đã xây được 2 ngôi trường mang tên mình là Hương Hoàng 1, Hương Hoàng 2, năm 2020 sẽ tiếp tục xây dựng trường học Hương Hoàng 3: “Nếu như trời thương mình cho sức khỏe tốt, công việc phát triển, thì mỗi năm mình sẽ xây dựng một ngôi trường mang tên mình”. Chính vì từng lâm vào cảnh kiệt quệ và được cứu giúp ngay lúc sinh tử cận kề, nên doanh nhân Hương Hoàng vô cùng thấu hiểu ý nghĩa của việc làm từ thiện.

Hiện tại, khi đã vượt qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống lẫn sự nghiệp, doanh nhân Hoàng Hương đang rất hạnh phúc bên người chồng ngoại quốc yêu thương, chăm lo cho chị hết mực cùng 2 con trai và gái xinh xắn. Tình yêu chân thành, sự khéo léo và biết lắng nghe chính là điều nữ doanh nhân dùng giữ lửa hạnh phúc cho gia đình mình.

Chương trình “Phụ nữ Quyền năng” mùa 3 do Tincom Media sản xuất với sự dẫn dắt của MC Mai Thu Huyền sẽ được phát sóng hàng tuần vào lúc 20h Chủ nhật hàng tuần trên kênh Thuần Việt và 19h45 Thứ 7, 6h và 13h45 Chủ nhật tuần kế tiếp trên kênh Thuần Việt HD. Đồng thời khán giả cũng có thể theo dõi chương trình mọi lúc mọi nơi trên nhiều nền tảng online khác như: kênh HPlus của Đài Truyền hình thành phố Hồ Chí Minh (http://hplus.com.vn/xem-show-phu-nu-quyen-nang-78808.html) và kênh Youtube của Tincom Media (https://youtube.com/tincommediacorp). “Phụ nữ Quyền năng” được quảng bá rộng rãi trên các phương tiện truyền thông với sự đồng hành của nhiều đơn vị bảo trợ thông tin uy tín như: Ấn phẩm Kết nối doanh nhân, tạp chí Sức khỏe và Sắc đẹp, Unimedia, thegioivanhoa.vn, SaoExpress.vn, Startalk.vn, Gioitreviet.vn, Vanhoadoanhnhan.net.vn, Nguoinoitieng.net.vn, Ngoisaodoanhnhan.vn, Star.vn,…

Đọc tiếp

Doanh nghiệp

Tincom Media và Thea Clinic nhận giải thưởng “Asia First Brand Awards 2019”

Đã đăng

 ngày

Bởi

Vừa qua, Công ty TNHH Tincom Media và Công ty CP Thẩm mỹ toàn diện quốc tế – THEA CLINIC đã nhận được giải thưởng “Asia First Brand Awards”. Đây là giải thưởng vinh danh các thương hiệu châu Á do Tập đoàn First Foundation phối hợp với các đơn vị truyền thông châu Á bình chọn và được tổ chức thường niên từ năm 2013 ở khắp các nước như Singapore, Tokyo, Osaka, Bangkok, Trung Quốc (Thượng Hải, Quảng Châu,…).

Năm nay, ban tổ chức “Asia First Brand Awards” lựa chọn TP.Hồ Chí Minh (Việt Nam) là nơi tổ chức với 14 thương hiệu được vinh danh. Trong đó, Việt Nam có 2 thương hiệu nhận được giải thưởng Asia First Brand Awards là Công ty TNHH Tincom Media trên lĩnh vực truyền thông và Công ty CP Thẩm mỹ toàn diện quốc tế – Thea Clinic trên lĩnh vực làm đẹp.

Công ty TNHH Tincom Media được thành lập vào ngày 19/10/2011, được điều hành bởi nữ diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất nổi tiếng Mai Thu Huyền. Tincom Media có 3 lĩnh vực hoạt động chính là: Sản xuất phim điện ảnh, phim truyền hình, quảng cáo, tài liệu, giới thiệu doanh nghiệp,”, sản xuất chương trình truyền hình với các chương trình talkshow, game show, reality show, bản tin, tiểu phẩm,… phát sóng trên các đài trung ương, địa phương và tổ chức sự kiện thực hiện xây dựng và tư vấn chiến lược phát triển thương hiệu, truyền thông, PR, quảng cáo cho khách hàng, lập kế hoạch và tổ chức các sự   l (lễ hội, khai trương, động thổ, hội nghị khách hàng, họp báo). Đặc biệt, mới đây Tincom Media vừa tổ chức thành công “Hội chợ triển lãm quốc tế về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe châu Á – Asia Beautopia Expo 2019” vào 2-3/11.2019 với nhiều chương trình đặc sắc và thu hút

Đại diện Công ty TNHH Tincom Media, diễn viên – doanh Mai Thu Huyền chia sẻ cảm xúc khi nhận được giải thưởng Asia First Brand Awards: “Tincom Media rất vinh dự khi được nhận giải thưởng các thương hiệu hàng đầu Châu Á trong lĩnh vực truyền thông. Tincom Media có 3 lĩnh vực hoạt động chính là: Sản xuất phim, Sản xuất các chương trình truyền hình và tổ chức sự kiện. Đặc biệt chúng tôi rất cảm ơn Tập đoàn First Foundation đã lựa chọn Tincom Media là đối tác cùng phối hợp tổ chức Hội chợ triển lãm quốc tế về sức khoẻ và làm đẹp- Asia Beautopia Expo 2019. Chúng tôi rất hy vọng trong tương lai sẽ có nhiều sự kiện quốc tế được tổ chức ở Việt Nam”.

Là thương hiệu làm đẹp duy nhất tại Việt Nam được vinh danh giải thưởng này, bà Valencia Trần- Tổng giám đốc Công ty CP Thẩm mỹ toàn diện quốc tế – THEA CLINIC  hạnh phúc chia sẻ: “Valencia rất vui và tự hào khi THEA CLINIC được bình chọn là Asia First Brand Awards. Đây là một lời khẳng định chất lượng dịch vụ cũng như đẳng cấp của THEA cũng như toàn bộ tập thể và nhân viên của THEA đã cố gắng hết sức trong thời gian vừa qua”.

THEA CLINIC tự hào là một trong những đơn vị tiên phong đưa công nghệ thẩm mỹ tiên tiến thế giới về Việt Nam. Với hệ thống gồm 3 cơ sở thẩm mỹ đạt tiêu chuẩn quốc tế tại TP.HCM, sở hữu đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đầu ngành, cùng hàng trăm công nghệ tiên tiến, dẫn đầu xu hướng thẩm mỹ, THEA luôn tôn vinh những giá trị thẩm mỹ truyền thống của người Việt, kết hợp với đội ngũ chuyên gia, bác sĩ uy tín, có trình độ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, mang lại sự hài lòng và chiếm trọn niềm tin tuyệt đối của mọi khách hàng. Trước đó, Công ty CP Thẩm mỹ toàn diện quốc tế- THEA CLINIC cũng là nhà tài trợ cho “Hội chợ triển lãm quốc tế về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe châu Á – Asia Beautopia Expo 2019” và mang đến giới

Đọc tiếp

Doanh nghiệp

Bio Skin Solution và Javaglow gây sốt tại “Asia Beautopia Expo 2019″ tốt như thế nào?

Đã đăng

 ngày

Bởi

Vào ngày 2 và 3/11/2019, tại TP.Hồ Chí Minh – nơi K-BEAUTY xem là trọng tâm phát triển ở Đông Nam Á, đã diễn ra “Hội chợ triển lãm quốc tế về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe châu Á – Asia Beautopia Expo 2019” ở Trung tâm hội nghị Adora Center. Đây là một triển lãm B2B quy mô lớn trong năm, được đồng tổ chức bởi Công ty Tincom Media (Việt Nam) và Công ty First Foundation (đơn vị vận hành CIBE Hàn Quốc tại Thượng Hải) với sự góp mặt của các đại diện đến từ Phòng Thương mại và Công nghiệp VN (VCCI), Hội đào tạo và phát triển nghề làm đẹp Việt Nam (VNBA), Hiệp hi doanh nhân đầu tư Việt -Hàn (VKBIA), công ty KOECO cùng rất nhiều doanh nghiệp của Hàn Quốc và Việt Nam trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sức khoẻ.

Triển lãm là một dự án hợp tác giữa Việt Nam và Hàn Quốc nhằm giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe như mỹ phẩm trang điểm và dưỡng da, chăm sóc da và cơ thể, dược mỹ phẩm, dịch vụ y tế, tóc, da đầu, móng,…

Với mục tiêu phát triển nhắm vào Việt Nam, thị trường làm đẹp, chăm sóc sức khỏe lớn nhất sau Thái Lan ở Đông Nam Á, để sự kiện trở thành nơi kết nối các doanh nghiệp Hàn Quốc với các công ty nội địa, triển lãm lần này được tổ chức bởi Công ty Fist Foundation Hàn Quốc – đơn vị đã từng vận hành CIBE Hàn Quốc tại Thượng Hải cùng với sự tham gia của KOECO và đối tác tại Việt Nam là Công ty Tincom Media..

Các doanh nghiệp Hàn Quốc như Truezyme, Ultra V, các doanh nghiệp trong KOECO cùng các doanh nghiệp tại Việt Nam như: SG 168, Thea Clinic, Hale Malie, SJ International, Knoxon, Gintell … đã mang đến triển lãm rất nhiều sản phẩm đa dạng trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Ngoài ra, sự kiện còn có sự góp mặt của các người mẫu đại diện từ 16 quốc gia châu Á – với tư cách là đại sứ sắc đẹp hỗ trợ cho công tác quảng bá.

Ông Nguyễn Quang Hoà – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Thương mại Xuất nhập khẩu Thiên Nam

Là nhà tài trợ vàng, ông Nguyễn Quang Hoà – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Thương mại Xuất nhập khẩu Thiên Nam đã phát biểu trong lễ khai mạc hôm mùng 2/11/2019: “Công ty Cổ phần Thương mại Xuất nhập khẩu Thiên Nam là công ty mẹ của Công ty Cổ phần Sài Gòn 168 – đơn vị tài trợ chính cho hội chợ lần này. Với định hướng và mục tiêu luôn tìm kiếm những sản phẩm mới lạ, độc đáo, đặc biệt có chất lượng tốt nhất, thân thiện nhất và tự nhiên. Chính vì vậy, hôm nay chúng tôi đã được đồng hành với các thương hiệu, dòng sản phẩm mang lại giá trị cốt lõi tốt nhất cho vẻ đẹp của người phụ nữ là sản phẩm Bio Skin Solution đến từ Mỹ, JAVAGLOW đến từ Singapore và dòng máy làm đẹp chăm sóc da Nano Beauty độc quyền duy nhất tại Việt Nam ở hiện tại. Những sản phẩm này không chỉ chất lượng tốt mà còn đem đến một môi trường tự nhiên nhất, đó chính là mục tiêu của chúng tôi hướng đến cho người tiêu dùng Việt Nam nói chung và cho vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam nói riêng”.

Trong khuôn khổ Asia Beautopia Expo, sáng ngày 3/11, buổi hội thảo “Chia sẻ bí quyết chăm sóc làn da của phụ nữ hiện đại” do diễn giả Tanny Kea – người sáng lập Javaglow Singapore trình bày cũng thu hút đông đảo sự quan tâm của khách tham quan. Màn chia sẻ bí quyết để phụ nữ luôn quyến rũ với nhiều thông tin thú vị và lối dẫn dắt hài hước của cô Tanny Kea đã tạo ra sức nóng cho chương trình khi có rất nhiều người đặt câu hỏi tương tác.

Cũng trong buổi hội thảo này, diễn giả Jacky Lý Quốc Thành – người sáng lập Prolife Global Solution chia sẻ khái niệm mới mẻ về một sản phẩm đa năng (all-in-one) chăm sóc làn da hoàn hảo vừa an toàn lại tiện lợi là Bio Skin Solution. Các thành phần có hoạt tính sinh học của Bio Skin Solution mang đầy đủ các đặc tính chống oxy hóa và kháng khuẩn có thể giúp hệ thống miễn dịch của làn da chúng ta chống lại cả các phản ứng oxy hóa tế bào và mầm bệnh sinh ra mụn. Đặc biệt, sản phẩm này còn bảo vệ làn da bằng cách tạo thành lớp màn sinh học tự nhiên giúp tránh những tổn thương từ bên ngoài tác động vào như bụi bẩn, vi khuẩn gây dị ứng…

Diễn giả Jacky Lý Quốc Thành – người sáng lập Prolife Global Solution

“Hội chợ triển lãm quốc tế về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe châu Á – Asia Beautopia Expo 2019” đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp với những chương trình sự kiện đã diễn ra. Sau hội chợ, rất nhiều thương hiệu và mặt hàng về làm đẹp, chăm sóc sức khỏe của Việt Nam và Hàn Quốc tìm thấy đối tác tiềm năng của mình. Đây chính là bước đầu thành công, tạo điều kiện thuận lợi để K-BEAUTY tấn công mạnh mẽ hơn nữa vào thị trường Việt Nam và ngược lại.

Tincom Media vô cùng cám ơn sự đồng hành, hỗ trợ giúp đỡ của các nhà tài trợ là Nhà tài trợ vàng – Công ty CP PTKD Thương mại Sài Gòn 168) với sản phẩm là Bio Skin Solution (http://www.bioskinsolution.vn/), Nhà tài trợ Công ty CP Thẩm mỹ toàn din quốc tế– THEA CLINIC (http://thea-clinic.com/) và Nhà tài trợ hội thảo là REVIV Việt Nam (http://revivme.com, http://reviv.com.vn, https://www.facebook.com/REVIV.vietnam/) cùng các đơn vị hỗ trợ là Công ty TNHH Dịch vụ Vệ sĩ- Bảo vệ GOS, Marchi Việt Nam… S kin đưc bo tr thông tin bi Trưng Sơn Media, Tp chí Ngôi sao doanh nhân, CCI, Star.Vn, Startalk, Tinhot24h.vn, SaoExpress, Gii Tr Vit, Thương hiu vàng, Tp chí Kết ni doanh nhân, Women.vn, Thế gii doanh nhân, Prof Beauty, Hairworld, WService, Cm nang mua sm, WLIN, BSIN, kênh truyền hình TodayTV, YouTV, IMC, Hanoicab và chương trình “Đẹp Không Giới Hạn”,…       

Đọc tiếp
Advertisement

Facebook

Advertisement

Tin Nổi bật