Bom tấn “Sóng gió” gây chấn động khi chỉ mất 5 tiếng để lọt top 2 thịnh hành sau khi chiếm top 4 công chiếu thế giới

Với 181,755 lượt người xem cùng lúc MV Sóng gió của Jack và K-ICM đã trở thành MV thứ 4 có lượt view trực tuyến lớn nhất trên thế giới được ghi nhận qua hình thức công chiếu. Điều đặc biệt nữa là MV chỉ mất 5 tiếng để lên top 2 thịnh hành

Đúng hẹn, 8h tối ngày 12/7 MV Sóng Gió – dự án âm nhạc từ bộ đôi hot nhất showbiz thời gian này K-ICM và JACK chính thức được lên sóng. Ca khúc là sáng tác của JACK, được anh chàng ghi lại từ những mẩu chuyện đã trải qua cũng như chứng kiến trong cuộc sống. Nghe Sóng Gió, bạn thấy tâm tư, tình cảm, bản lĩnh của một người đàn ông dành trọn những ngọt ngào nhất cho cô gái của cuộc đời mình.

Ca khúc là sáng tác của JACK, được anh chàng ghi lại từ những mẩu chuyện đã trải qua cũng như chứng kiến trong cuộc sống. Nghe Sóng Gió, bạn thấy tâm tư, tình cảm, bản lĩnh của một người đàn ông dành trọn những ngọt ngào nhất cho cô gái của cuộc đời mình.

“Thương em bờ vai nhỏ nhoi đôi mắt hóa mây đêm. Thương sao mùi dạ lí hương vương vấn mãi bên thềm. Đời phiêu du cố tìm một người thật lòng, dẫu trời mênh mông, anh nhớ em…” – Lời ca là những thủ thỉ đong đầy nhất về rung động của chàng trai gửi tới người thương. JACK cũng khẳng định, anh chàng có những suy tư tương đối trưởng thành, chín chắn hơn so với tuổi thực 22 của mình. Cứ thế, mọi cảm giác đẹp nhất của anh gửi gắm vào Sóng Gió thật tự nhiên, không chút gạo gượng.

Qua hình thức Youtube Premiere, MV Sóng gió đã đạt số người xem trực tiếp vô cùng ấn tượng. Vào thời điểm phát hành, sản phẩm đã ghi nhận con số 181,755 người xem cùng lúc. Với con số này, MV Sóng gió của Jack và K-ICM đã trở thành MV thứ 4 có lượt view trực tuyến lớn nhất trên thế giới được ghi nhận qua hình thức công chiếu. Điều đặc biệt nữa là MV chỉ mất 3 tiếng để lên top 2 thịnh hành, chỉ sau MV Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP. Có thể nói MV “Sóng gió” có rất nhiều tiềm nắng để soán ngôi Hãy trao cho anh trở thành top 1 thịnh hành Youtube.

Theo đó Sóng gió đã vượt qua số người xem trực tiếp MV Zimzalabim của Red Velvet (172,802 view) và đang đứng sau MV Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP (635,000 view) cùng Ariana Grande với “thank u, next” (829,000 view) và “Kill This Love” của BLACKPINK (979,000 view).

Nói về âm nhạc, Sóng Gió tiếp nối chuỗi màu sắc nhạc thú vị, hấp dẫn, từng ghi dấu ấn mạnh mẽ ở sản phẩm trăm triệu view Bạc Phận. K-ICM tiếp tục đeo đuổi nỗi niềm kết hợp nhạc cụ dân tộc Việt Nam, chấm phá tiết tấu từ EDM. Lý giải cho việc ca khúc sẽ khiến người nghe vừa rất thân thuộc, gần gũi, giản dị nhưng cũng có những thanh âm mạnh mẽ, hiện đại, vô cùng cập nhật.

“View là 1 vấn đề đáng quan tâm bởi lẽ, MV Bạc Phận đã đạt hơn 150 triệu lượt xem sau 3 tháng. Tuy nhiên sau cùng, điều quan trọng nhất mà chúng em lưu tâm đó là âm nhạc được phổ biến, được khán giả trân trọng và yêu thương. Đó như động lực để cả 2 làm nên những điều tuyệt vời hơn ở thì tương lai” – K-ICM thẳng thắn chia sẻ về những áp lực ngày ra mắt Sóng Gió.

Nữ chính trong MV là Thiên An – cô nàng sinh viên trường Hutech đã được khán giả quen mặt ở các dự án trước đó của K-ICM và JACK. Nói về nhân vật đặc biệt này, JACK chia sẻ câu chuyện từng nhiều lần được công ty yêu cầu thay đổi gương mặt nữ cho đa dạng sản phẩm. Tuy nhiên, anh chàng nhất quyết không chịu vì… sợ fan buồn. “Các bạn fan đã quen với hình ảnh thân mật của JACK và Thiên An rồi, mình không muốn các bạn lại bị hoang mang, hay tủi thân khi mình lại thân thiết với một cô gái khác” – JACK chia sẻ chân thành.

MV Sóng Gió ghi nhận nhiều “lần đầu tiên” của cả JACK và K-ICM. 2 anh chàng cùng e-kip chỉ ngủ được vài giờ đồng hồ trong 2 ngày quay nhiều gian nan ở Củ Chi và TP HCM. JACK phải đối mặt với nỗi sợ không biết bơi của mình để dành phần lớn tinh thần ghi hình tại nơi sông nước. K-ICM và JACK dành nhiều thời gian cho việc luyện võ để có những thước phim hành động chân thực nhất; cả 2 từ chối diễn viên đóng thế ở nhiều pha mạo hiểm; JACK còn bị chấn thương phần mũi sau buổi quay cảnh hành động quan trọng,… Đặc biệt nhất, dự án được ra mắt vào đúng ngày sinh nhật của K-ICM – Lần đầu anh chàng sẽ đón sinh nhật thật đặc biệt như thế.

MV Sóng Gió được trình làng cùng định dạng công chiếu của Youtube. Phim ngắn cùng tên dự kiến ra mắt vào ngày 1/8 sắp tới. Sức hút của “Sóng Gió” hẳn không cần bàn cãi khi chỉ sau 48 tiếng ra mắt, teaser MV đã “chạm” tới #2 Top Trending Youtube cùng hơn 3 triệu lượt xem tính đến thời điểm hiện tại. Các từ khóa: K-ICM, JACK, Sóng Gió,… lần lượt phủ sóng Top tìm kiếm nhiều ngày qua. Liệu MV chính thức của “Sóng Gió” sẽ còn gây những “giông bão” gì nữa?

MV Sóng Gió được trình làng cùng định dạng công chiếu của Youtube. Phim ngắn cùng tên dự kiến ra mắt vào ngày 1/8 sắp tới.

Để lại một bình luận