Nghệ sĩ Minh Đức đóng MV

Nghệ sĩ Nhân dân Minh Đức lội suối dưới trời âm 2 độ C tại Sapa, đóng video nhạc “Cô gái Việt Nam” của Khả Ngân. 

Khả Ngân cho biết cô nể phục nghệ sĩ 76 tuổi vì làm việc đầy năng lượng. “Trong kịch bản, tôi cõng bà qua suối nhưng vì đường trơn, tôi chọn giải pháp cả hai cùng lội nước”, Khả Ngân nói. 

NSND Minh Đức đóng MV của Khả Ngân
Hậu trường quay MV “Cô gái Việt Nam” tại Sapa. Video: K.N.

Khả Ngân chọn Sapa làm bối cảnh. Thời điểm quay MV cũng là lúc các tỉnh miền núi phía Bắc chịu ảnh hưởng bão nên thời tiết rất lạnh. Ở Sapa buổi tối nhiệt độ khoảng âm 3 độ C, có khi âm 6 độ C. “Dù vậy, những ngày cuối năm, cây lá đâm chồi nảy lộc, không khí lạnh khiến mọi người luôn liên tưởng đến cảnh ấm áp của gia đình khi quây quần bên bếp lửa”, diễn viên chia sẻ. 

NSND Minh Đức lội sối quay MV. Ảnh: K.N.
NSND Minh Đức (trái) và diễn viên Khả Ngân lội suối dưới thời tiết âm 2 độ C. Ảnh: K.N.

Cô gái Việt Nam do nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh sáng tác, Khắc Hưng hòa âm, phối khí. MV do đạo diễn trẻ Linh Đan thực hiện. Video nhạc là sản phẩm đánh dấu việc diễn viên thử sức với ca hát cũng như dành tặng cho bà ngoại cô trong dịp Tết. Diễn viên cho biết suốt bốn năm qua, cô rèn giọng hát mới tự tin ra mắt sản phẩm âm nhạc. 

Khả Ngân sinh năm 1997 tại TP HCM. Cô nổi tiếng từ cuối năm 2012 với hình tượng một “boxing girl”. Cô đã đóng trong các phim như: Trở về 3, Lật mặt 2, Cao thủ ẩn danh, Nàng tiên có năm nhà, 100 ngày bên em, Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt…

Tâm Giao – Vnexpress