Theo đại diện công ty TCS, vào thời điểm cuối năm nhu cầu vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không của người dân và doanh nghiệp tăng cao, do đó TCS tập trung nguồn lực để phục vụ hàng hóa giai đoạn cao điểm nhất trong năm. Ngay từ đầu quý IV, trước thềm năm mới 2020, công ty tiến hành thực hiện các giải pháp chuẩn bị cho công tác phục vụ hàng hóa như chủ động dự báo sản lượng hàng hóa xuất nhập khẩu qua kho, đẩy mạnh áp dụng công nghệ PDA vào khai thác và kiểm soát hàng hóa, tăng cường công tác bàn giao hàng hóa với các đơn vị phục vụ sân đỗ, đảm bảo tốc độ phục vụ hàng hóa ổn định trong bối cảnh cao điểm sắp tới. Đồng thời, doanh nghiệp còn tăng cường bổ sung ca trực, nhân sự làm việc 24/24, đáp ứng nhu cầu gửi hàng ban đêm, thông báo cho khách hàng chuẩn bị sẵn hàng hóa trước khi tiếp nhận để rút ngắn thời gian phục vụ.
Ngoài ra, TCS tích cực phối hợp với nhà chức trách kiểm tra hàng hóa theo đúng quy trình, quy định, đảm bảo hàng đủ điều kiện vận chuyển, thường xuyên bảo trì, bảo dưỡng thiết bị vận hành nhằm đảm bảo an toàn cho đội ngũ cán bộ, nhân viên luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng với tinh thần trách nhiệm cao. Đặc biệt, đơn vị tiếp tục sử dụng bãi xe trung chuyển nhằm đảm bảo trật tự, giảm ùn tắc giao thông trên tuyến đường Trường Sơn những ngày cao điểm.
“Những chuyến bay cất cánh đúng giờ, hàng hóa được xếp theo kế hoạch là phần thưởng tinh thần khích lệ tâp thể đội ngũ cán bộ, nhân viên TCS”, đại diện công ty chia sẻ.
Ra đời từ năm 1994, TCS là đơn vị cung cấp dịch vụ hàng hóa hàng không quốc tế tại khu vực phía Nam. Đến nay, số lượng nhân viên TCS gần 800 người, hơn 30 hãng hàng không trở thành đối tác, mở hàng nghìn đại lý giao nhận trong nước và quốc tế tại sân bay Tân Sơn Nhất.
Trong năm 2020, để đảm bảo đáp ứng được nhu cầu vận chuyển hàng hóa hàng không của thị trường thành phố Hồ Chí Minh trong thời gian tới, công ty TCS sẽ tiếp tục đầu tư phương tiện, thiết bị, áp dụng công nghệ vào hoạt động sản xuất, đào tạo chuyên môn cho cán bộ quản lý, nhân viên. Điều này nhằm hoàn thiện bộ máy tổ chức, mở rộng mạng lưới kinh doanh, góp phần vào sự phát triển bền vững của công ty.
Hà Thanh – VnExpress