Diễn viên hài Anh Đức lấn sân ngành truyền thông

Anh Đức đảm nhận vai trò Giám đốc truyền thông Kylatech – Công ty cầu nối giữa doanh nghiệp và các nghệ sĩ.
Công ty cổ phần Kylatech vừa tổ chức buổi ra mắt dự án Inline Marketing với sự tham dự của các chủ doanh nghiệp, thành viên hội đồng quản trị công ty và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Hội đồng quản trị của Kylatech gồm Chủ tịch HĐQT - Henry Nguyễn; Giám đốc điều hành - Nguyễn Văn Sơn; Giám đốc truyền thông - Tạ Anh Đức; Cố vấn chiến lược - Diễn thuyết gia Francis Hùng. Nam diễn viên Anh Đức đảm nhận vai trò Giám đốc truyền thông của Công ty cổ phần Kylatech và dự án Inline Marketing. Với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trong nghệ thuật, ngoài chuyên môn diễn xuất được đào tạo chính quy, anh còn biết cách xử lý những vấn đề về truyền thông và giữ hình ảnh đúng mực trước mặt công chúng. Chia sẻ về vai trò mới, Anh Đức cho biết anh rất tự tin và sẽ phát huy hết khả năng cũng như sự tín nhiệm của anh để làm cầu nối giữa các doanh nghiệp, nhà đầu tư với nghệ sĩ. Với kinh nghiệm của mình, tôi sẽ đưa ra những đường hướng, tư vấn chiến lược marketing cho các thương hiệu môt cách thật hợp lý. Tôi có thể tư vấn cho các nhãn hàng các gương mặt nghệ sĩ, KOL phù hợp để giúp quảng bá, marketing hiệu quả, Anh Đức phát biểu. Với tư cách là người trong giới nghệ sĩ và có cái nhìn bao quát, anh khẳng định sẽ đưa hình ảnh của tất cả các thương hiệu đến rộng rãi với công chúng. Tham gia sự kiện còn có diễn thuyết gia, cố vấn doanh nghiệp cao cấp Francis Hùng. Ông hiện là thành viên trong ban quản trị với vai trò cố vấn chiến lược cho Công ty cổ phần Kylatech và dự án Inline Marketing. Ông sẽ cố vấn và hoạch định chiến lược cho các dự án Marketing dựa trên định hướng của doanh nghiệp và tình hình kinh tế. Tới chia vui cùng Anh Đức có ca sĩ, nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh. Nghệ sĩ Lê Giang tới chúc mừng người em, người đồng nghiệp thân thiết. Lê Dương Bảo Lâm cũng tới lễ ra mắt dự án Inline Marketing. Hoa hậu Tường Linh rạng rỡ tới ủng hộ sự kiện của Anh Đức. Người đẹp Huỳnh Tiên và Lê Bảo Ngọc tới chung vui cùng nghệ sĩ Anh Đức. 

Đại diện Kylatech cho biết, điểm nổi bật của dự án Inline Marketing là sự kết hợp giữa hai yếu tố: tốc độ và bền vững. Tốc độ là những kỹ thuật và công cụ online mới nhất, còn bền vững là những mô hình offline dựa trên doanh số thật từ những sản phẩm được bán ra đến tay người tiêu dùng.

Inline Marketing đem đến cho chủ doanh nghiệp sự đảm bảo về kết quả kinh doanh với chi phí marketing được hoạch định rõ ràng trong suốt dự án. Hơn thế, các chủ doanh nghiệp được cam kết KPI về doanh số, bởi Công ty cổ phần Kylatech đang sở hữu đội ngũ sales và những vệ tinh trải dài toàn quốc.

Tầm nhìn của công ty cổ phần Kylatech là trở thành nhà cung ứng dịch vụ hàng đầu về marketing, sales, cố vấn chiến lược kinh doanh, xây dựng và đào tạo quy trình kinh doanh cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước đang hoạt động ở Việt Nam.

Sứ mệnh của công ty là đem đến sự hài lòng và yên tâm cho khách hàng bằng chất lượng dịch vụ. Triết lý kinh doanh của Kylatech: Chuyên nghiệp – Uy tín – Sáng tạo.

Mọi thông tin về dự Án Inline Marketing liên hệ: Ông Nguyễn Bá Hiếu – Chủ tịch Công ty Cổ phần Kylatech

Fanpage: facebook.com/marketingkylatech

An Nhiên

Ảnh: Maison de Bil – Ngoisao.net