Nhân dịp khai trương trung tâm Nội thất Sun Plaza Thuỵ Khuê, Tập đoàn AKA Furniture Group ra mắt thương hiệu Ligne Roset cùng các sản phẩm đạt giải danh giá. AKA Furniture Group mong muốn mang đến cho người dùng phong cách nội thất mang đậm tính nghệ thuật và đặc trưng từ văn hoá Pháp sang trọng và lịch lãm.
Ra mắt năm 1860, trải qua quá trình phát triển gần 160 năm, Ligne Roset trở thành một trong những thương hiệu nội thất nổi tiếng thế giới, nổi bật với tiêu chuẩn thiết kế Eco-design. Thương hiệu được đánh giá cao khi áp dụng các tiêu chuẩn môi trường nghiêm ngặt trong sản xuất như sử dụng vecni acrylic UV và kỹ thuật hong khô bề mặt bằng đèn UV để không phát sinh các độc tố phụ, không sử dụng dung môi. Đồ nội thất của Ligne Roset cũng hạn chế việc thải khí hoặc tạo ra chất thải độc hại trong quá trình sử dụng.
Thiết kế và sản xuất tại Pháp, Ligne Roset sử dụng các sản phẩm và nguyên liệu được đề xuất bởi FCBA, tuân thủ các quy tắc của châu Âu. Đại diện thương hiệu cho biết mỗi sản phẩm đều hướng đến lợi ích của người dùng, mang phong cách trải nghiệm đẳng cấp của thời trang Pháp.
Các mẫu sản phẩm được chế tác bởi những nhà thiết kế danh tiếng, mang tính nghệ thuật cao. Ligne Roset quy tụ đội ngũ nhà thiết kế nổi tiếng như Pierre Paulin – người mang đến sự hiện đại cho cung điện Elysée năm 1971, các phẩm của ông nằm trong bộ sưu tập của nhiều bảo tàng trên khắp thế giới. Bên cạnh đó còn có nhà thiết kế Inga Sempé, người từng đạt giải thưởng the Grand Prix de la Création en design de la Ville de Paris (2003) – giải thưởng lớn về sáng tạo trong thiết kế của thành phố Paris năm 2003.
Ngoài thương hiệu Ligne Roset (Pháp), trung tâm Nội thất Sun Plaza còn hội tụ những thương hiệu nội thất thời thượng, đến từ các quốc gia có bề dày lịch sử hàng trong ngành nội thất như Calligaris (Itali), Boconcept (Đan Mạch), Lago (Italy), Lazboy (Mỹ), Cierre (Italy)…
Sun Plaza được đầu tư chăm chút, tỉ mỉ với mô hình trưng bày nhiều showroom độc lập, được sắp xếp cạnh nhau một cách hài hoà, bổ sung. Theo đó, khi trải nghiệm mua sắm, người tiêu dùng có cơ hội thưởng thức từng bộ sưu tập theo từng phong cách riêng biệt, đến từ các nền văn hoá khác nhau.
(Nguồn: Ligne Roset) – Ngoisao.net