4 người bị bắn chết trong nhà ngày Giáng sinh

Thi thể 4 người bị bắn chết được phát hiện trong ngôi nhà ở thị trấn Rio Rancho, bang New Mexico ngày 25/12.

Cảnh sát được gọi tới hiện trường lúc 16h14 ngày 25/12 tại ngôi nhà thuộc khu ngoại ô yên tĩnh ở thị trấn Rio Rancho, phía bắc thành phố Albuquerque, bang New Mexico, Mỹ sau khi nhận được tin báo về việc có nhiều thi thể trong nhà.

Đại úy Andrew Rodriguez thuộc đồn cảnh sát Rio Rancho xác nhận 4 người được phát hiện đã chết trong nhà với các vết thương do đạn bắn, nhưng chưa rõ nguyên nhân dẫn đến án mạng.

Rose Varona, người thân của chủ nhà, cho biết gia đình cô và các nạn nhân bị bắn đã tập trung đêm trước đó để đón Giáng sinh trong ngôi nhà và họ dự kiến gặp lại nhau vào hôm sau.

Cảnh sát làm việc tại hiện trường phát hiện 4 thi thể ở thị trấn Rio Rancho, bang New Mexico hôm 25/12. Ảnh: AP.
Cảnh sát làm việc tại hiện trường phát hiện 4 thi thể ở thị trấn Rio Rancho, bang New Mexico hôm 25/12. Ảnh: AP.

“Tôi chỉ cảm thấy có gì đó không ổn vì từ tối hôm trước, tôi đã nói với chị tôi rằng trái tim tôi nặng trĩu và đập nhanh, nhưng tôi không biết tại sao. Tôi thực sự không hiểu chuyện gì đang xảy ra”, Varona nói.

Cảnh sát đang điều tra các tình huống dẫn đến cái chết của 4 người này. Chưa có nghi phạm nào bị bắt, nhà chức trách cũng chưa tiết lộ bất kỳ thông tin nào về danh tính, tuổi tác hoặc mối quan hệ của các nạn nhân. 

Huyền Lê (Theo Fox) – Vnexpress