“Bạn có thể đánh thức tôi bằng một chiếc kèn túi được không?”.
Những ai làm nghề dịch vụ, chăm sóc khách hàng, nhà hàng, khách sạn nói chung thì chắc chắn đều sẽ ít nhất 1 lần gặp phải những vị khách khó đỡ, thậm chí còn để lại kỷ niệm làm nghề đáng nhớ tới tận cuối đời. Không “chịu đựng” một mình, mới đây chuỗi khách sạn hàng đầu thế giới Travelodge đã công bố danh sách những yêu cầu quái gở nhất của khách thuê phòng trong vòng 1 năm qua, để cả thế giới… “cảm thông” cho nỗi khổ của những người làm dịch vụ.
Phục vụ khách hàng thì đáp ứng yêu cầu của khách là điều đương nhiên, nhưng nếu gặp phải những vị “thượng đế” như này, có lẽ nhiều người sẽ muốn bỏ việc. Dưới đây là danh sách 10 yêu cầu “giời ơi đất hỡi” mà nhân viên của Travelodge đã phải trải qua và liệt kê lại:
1. Bạn có thể đánh thức tôi bằng một chiếc kèn túi được không?
2. Tôi muốn cực quang xuất hiện trên bầu trời của khách sạn tối nay
3. Chúng tôi sắp làm lễ cưới, bạn có thể thành phù rể cho chồng tôi được không?
4. Tôi muốn một đàn cừu ngoài cửa sổ để đếm số cho dễ ngủ.
5. Bạn trông hộ tôi vài chú gà con được không?
6. Tôi muốn có cầu vồng trên nóc khách sạn khi tôi cầu hôn, bạn có thể “lắp” nó không?
7. Tôi muốn căn phòng của mình được xếp đầy hoa cúc gai để tạo ra khung cảnh lãng mạn như ở Scotland khi cầu hôn bạn gái.
8. Bạn có thể lấy bít-tết xếp thành chiếc giường tầng sang trọng cho hai con chó giống Scotland của tôi được không?
9. Bạn có thể bảo lũ vịt đi ngủ được không?
10. Bạn có thể biến phòng tôi thành hòn đảo nhiệt đới được không? Tôi muốn cầu hôn bạn trai tôi, anh ý là fan của bộ phim “Love Island”.
Theo Kênh14