Kết nối với chúng tôi:

Doanh nghiệp

Thương vụ thâu tóm Vinaconex: Xôn xao nhóm “đại gia bất động sản G7” ở miền Bắc

Đã đăng

 ngày

Ông Đào Ngọc Thanh - Tân Chủ tịch HĐQT cùng HĐQT Tổng công ty Vinaconex ra mắt.
 

Mạnh tay chi hơn 7.000 tỉ đồng để thâu tóm quyền lực tại Vinaconex, thông tin về nhóm cổ đông An Quý Hưng gây xôn xao giới đầu tư và nhiều nghi vấn được đặt ra. Nhất là thời điểm trước khi Vinaconex bán đấu giá cổ phần của SCIC và Viettel, giới đầu tư bất động sản đã đồn đoán về nhóm đại gia bất động sản G7 ở Hà Nội.

Xôn xao về nhóm “đại gia bất động sản G7”

Như Dân Việt đã thông tin, để trở thành cổ đông chi phối (chiếm 57,7%) Tổng Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Xây dựng Việt Nam (Vinaconex), Công ty TNHH An Quý Hưng đã chi 7.360 tỉ đồng, cao hơn giá trị khởi điểm gần 2.000 tỷ đồng, cao hơn giá thị trường 2.600 tỉ đồng.

Thương vụ này gây chấn động toàn thị trường chứng khoán, từ một công ty có quy mô nhỏ hơn rất nhiều so với giá trị đấu giá và đang được thị trường đặt ra nhiều nghi vấn.

Thương vụ chi hơn 7.000 tỉ đồng của An Quý Hưng được sáng tỏ phần nào khi ĐHCĐ bất thường của Vinaconex được tổ chức hồi tháng 1 vừa qua. Nhân tố bí ấn Đào Ngọc Thanh, Tổng Giám đốc Tập đoàn Ecopark, Chủ tịch HĐQT Cotana Group đã chính thức trở thành Chủ tịch HĐQT Vinaconex với tâm thế là đại diện nhóm cổ đông An Quý Hưng. Tuy nhiên, trong giới đầu tư cũng đang xôn xao về thông tin nhóm cổ đông An Quý Hưng có tới 7 người.

Ông Đào Ngọc Thanh - Tân Chủ tịch HĐQT cùng HĐQT Tổng công ty Vinaconex ra mắt.

Ông Đào Ngọc Thanh – Tân Chủ tịch HĐQT cùng HĐQT Tổng công ty Vinaconex ra mắt.

Mặc dù thông tin xôn xao trên chưa được kiểm chứng nhưng cũng có phần có cơ sở. Bởi, tại ĐHCĐ bất thường của Vinaconex, ông Đào Ngọc Thanh cho biết, ông đại diện cho một nhóm người tham gia vào nhóm cổ đông mua cổ phần Vinaconex và phần lớn các cổ đông này làm trong lĩnh vực xây dựng.

“Chúng tôi không phải là các đại gia, cũng không làm trong ngành thương mại, ngân hàng. Chúng tôi muốn làm một việc gì đó để giữ lại thương hiệu Vinaconex…”, ông Thanh nói.

Trước đó, một cổ đông nhóm An Quý Hưng đầu tư vào Vianconex này cũng xác nhận: “Nhóm cổ đông khoảng 5-6 người. Đây là cuộc chơi lớn nên phải tập hợp đông anh em, chủ yếu làm trong lĩnh vực xây dựng. Trong đó không có vị nào bên Hải Phát, Him Lam, Geleximco…”

Trở lại các “mối quan hệ” của ông Nguyễn Xuân Đông, việc ông Đông đang là thành viên độc lập HĐQT Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát (mã HPX) khiến dư luận đặt hoài nghi về việc Hải Phát đứng sau cuộc chơi tại Vinaconex. Tuy nhiên, Chủ tịch HĐQT Cotana Group Đào Ngọc Thanh phủ nhận thông tin Hải Phát liên quan đến vụ thâu tóm cổ phần Vinaconex.

Như vậy, có thể thấy, tới thời điểm hiện tại, 2 nhân tố trong nhóm cổ đông của An Quý Hưng tham gia thâu tóm Vinaconex đã lộ diện là ông Đào Ngọc Thanh và ông Nguyễn Xuân Đông, Tổng Giám đốc Công ty TNHH An Quý Hưng. Tin đồn về nhóm “đại gia bất động sản G7” chưa được kiểm chứng nhưng có nhiều khả năng những nhân tố còn lại trong nhóm cổ đông An Quý Hưng chỉ là cá nhân đang giữ chức vụ quan trọng nào đó tại các công ty trong lĩnh vực xây dựng.

Soi năng lực 2 cổ đông An Quý Hưng

Nhiều ý kiến bàn luận cho rằng, trong thương vụ thâu tóm Vinaconex, ông Nguyễn Xuân Đông, Tổng Giám đốc Công ty TNHH An Quý Hưng được coi là đại diện cho nhóm cổ đông đứng ra “đi chợ”. Ông Đào Ngọc Thanh trong vai trò quản lý “bàn tiệc” sắp tới.

Trước hết, tân Chủ tịch HĐQT Vinaconex Đào Ngọc Thanh cũng đang giữ vị trí Chủ tịch HĐQT Cotana Group. Tại đây, ông Thanh hiện đang nắm giữ hơn 1,7 triệu cổ phiếu CSC của Cotana Group, tương đương 17,46% vốn điều lệ. Trong khi đó, con gái ông Thanh là Đào Thu Thủy, phó Chủ tịch HĐQT nắm giữ khoảng 890 nghìn cổ phiếu, tương ứng 4,45% vốn tại Cotana Group. Như vậy, tổng số lượng cổ phiếu CSC của 2 cha con ông Thanh đang nắm giữ chiếm gần 22% vốn tại Cotana Group.

Tính đến ngày 30.9.2018, Cotana có tổng tài sản đạt mức 701,8 tỷ đồng, tăng 20,3% so với đầu năm, trong đó, hàng tồn kho tăng 39,6% lên mức 103,8 tỷ đồng, cùng với đó, nợ phải trả của công ty cũng tăng lên mức 361,8 tỷ đồng.

Cotana Group tiền thân là Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Thành Nam được thành lập từ năm 1993 và hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực xây dựng. Đến nay công ty này đã trở thành một tập đoàn kinh tế trong lĩnh vực xây dựng với 20 công ty con, công ty thành viên và là doanh nghiệp đã tham gia thi công khu nhà ở cao tầng đầu tiên của thủ đô tại Định Công cũng là cái tên gắn liền với nhiều dự án khu đô thị lớn như Linh Đàm, Trung Hòa – Nhân Chính, Văn Quán, Việt Hưng… Trong đó, Cotana, JSC đóng vai trò là công ty mẹ.

Dư luận và giới đầu tư vẫn đặc biệt quan tâm tới các nhân tố còn lại trong nhóm cổ đông An Quý Hưng.

Dư luận và giới đầu tư vẫn đặc biệt quan tâm tới các nhân tố còn lại trong nhóm cổ đông An Quý Hưng.

Bên cạnh đó, ông Thanh hiện còn đang giữ vị trí Phó Chủ tịch HĐQT của CTCP đầu tư Châu Á – Thái Bình Dương (API) và là kiến trúc sư trưởng các dự án hiện nay của API. Ông Thanh còn được biết đến như cha đẻ, Tổng giám đốc của dự án Ecopark, thành phố xanh lớn nhất Miền Bắc. Dự án Ecopark là một trong những dự án của Vihajico do ông Lương Xuân Hà và ông Đào Ngọc Thanh cùng nhau gây dựng. Hiện ông Thanh cũng chính là Tổng Giám đốc và là người đại diện theo pháp luật của Vihajico.

Còn đối với, Công ty TNHH An Quý Hưng, vào đầu tháng 11.2018 công ty này chỉ có vốn điều lệ là 360 tỉ đồng, đến 12.11.2018 (là giai đoạn nhận tiền đặt cọc và nộp đơn đăng ký đấu giá cổ phiếu VCG) đã tăng vốn lên 500 tỉ đồng. Năm 2017, sau 17 năm hoạt động, An Quý Hưng chỉ có tổng doanh thu chỉ khoảng 960 tỉ đồng và lợi nhuận khoảng 62 tỉ đồng.

Như vậy, có thể thấy, năng lực tài chính của cả 2 nhân tố đã lộ diện trong nhóm An Quý Hưng đều rất nhỏ so với thương vụ chi hơn 7.000 tỉ đồng mua cổ phiếu VCG. Với thương hiệu phát triển và khối tài sản khổng lồ sẽ được sử dụng như thế nào đang khiến dư luận đặc biệt quan tâm tới các thành viên nhóm cổ đông thâu tóm Vinaconex này.

7 thành viên trúng cử HĐQT Tổng công ty Vinaconex:
1. Ông Thân Thế Hà (đại diện do Viettel ứng cứ, Chủ tịch HĐTV An Khánh SJC).
2. Ông Nguyễn Quang Trung (đại diện do Viettel ứng cử, Phó Tổng giám đốc Công ty địa ốc Phú Long).
3. Ông Nguyễn Xuân Đông, CEO An Quý Hưng – Nhóm cổ đông An Quý Hưng.
4. Ông Dương Văn Mậu
5. Ông Đào Ngọc Thanh, CEO Ecopark – Nhóm cổ đông An Quý Hưng.
6. Ông Bùi Tuấn Anh.
7. Ông Nguyễn Hữu Tới.

Theo danviet.vn

Rate this post

Doanh nghiệp

Tincom Media và Thea Clinic nhận giải thưởng “Asia First Brand Awards 2019”

Đã đăng

 ngày

Bởi

Vừa qua, Công ty TNHH Tincom Media và Công ty CP Thẩm mỹ toàn diện quốc tế – THEA CLINIC đã nhận được giải thưởng “Asia First Brand Awards”. Đây là giải thưởng vinh danh các thương hiệu châu Á do Tập đoàn First Foundation phối hợp với các đơn vị truyền thông châu Á bình chọn và được tổ chức thường niên từ năm 2013 ở khắp các nước như Singapore, Tokyo, Osaka, Bangkok, Trung Quốc (Thượng Hải, Quảng Châu,…).

Năm nay, ban tổ chức “Asia First Brand Awards” lựa chọn TP.Hồ Chí Minh (Việt Nam) là nơi tổ chức với 14 thương hiệu được vinh danh. Trong đó, Việt Nam có 2 thương hiệu nhận được giải thưởng Asia First Brand Awards là Công ty TNHH Tincom Media trên lĩnh vực truyền thông và Công ty CP Thẩm mỹ toàn diện quốc tế – Thea Clinic trên lĩnh vực làm đẹp.

Công ty TNHH Tincom Media được thành lập vào ngày 19/10/2011, được điều hành bởi nữ diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất nổi tiếng Mai Thu Huyền. Tincom Media có 3 lĩnh vực hoạt động chính là: Sản xuất phim điện ảnh, phim truyền hình, quảng cáo, tài liệu, giới thiệu doanh nghiệp,”, sản xuất chương trình truyền hình với các chương trình talkshow, game show, reality show, bản tin, tiểu phẩm,… phát sóng trên các đài trung ương, địa phương và tổ chức sự kiện thực hiện xây dựng và tư vấn chiến lược phát triển thương hiệu, truyền thông, PR, quảng cáo cho khách hàng, lập kế hoạch và tổ chức các sự   l (lễ hội, khai trương, động thổ, hội nghị khách hàng, họp báo). Đặc biệt, mới đây Tincom Media vừa tổ chức thành công “Hội chợ triển lãm quốc tế về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe châu Á – Asia Beautopia Expo 2019” vào 2-3/11.2019 với nhiều chương trình đặc sắc và thu hút

Đại diện Công ty TNHH Tincom Media, diễn viên – doanh Mai Thu Huyền chia sẻ cảm xúc khi nhận được giải thưởng Asia First Brand Awards: “Tincom Media rất vinh dự khi được nhận giải thưởng các thương hiệu hàng đầu Châu Á trong lĩnh vực truyền thông. Tincom Media có 3 lĩnh vực hoạt động chính là: Sản xuất phim, Sản xuất các chương trình truyền hình và tổ chức sự kiện. Đặc biệt chúng tôi rất cảm ơn Tập đoàn First Foundation đã lựa chọn Tincom Media là đối tác cùng phối hợp tổ chức Hội chợ triển lãm quốc tế về sức khoẻ và làm đẹp- Asia Beautopia Expo 2019. Chúng tôi rất hy vọng trong tương lai sẽ có nhiều sự kiện quốc tế được tổ chức ở Việt Nam”.

Là thương hiệu làm đẹp duy nhất tại Việt Nam được vinh danh giải thưởng này, bà Valencia Trần- Tổng giám đốc Công ty CP Thẩm mỹ toàn diện quốc tế – THEA CLINIC  hạnh phúc chia sẻ: “Valencia rất vui và tự hào khi THEA CLINIC được bình chọn là Asia First Brand Awards. Đây là một lời khẳng định chất lượng dịch vụ cũng như đẳng cấp của THEA cũng như toàn bộ tập thể và nhân viên của THEA đã cố gắng hết sức trong thời gian vừa qua”.

THEA CLINIC tự hào là một trong những đơn vị tiên phong đưa công nghệ thẩm mỹ tiên tiến thế giới về Việt Nam. Với hệ thống gồm 3 cơ sở thẩm mỹ đạt tiêu chuẩn quốc tế tại TP.HCM, sở hữu đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đầu ngành, cùng hàng trăm công nghệ tiên tiến, dẫn đầu xu hướng thẩm mỹ, THEA luôn tôn vinh những giá trị thẩm mỹ truyền thống của người Việt, kết hợp với đội ngũ chuyên gia, bác sĩ uy tín, có trình độ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, mang lại sự hài lòng và chiếm trọn niềm tin tuyệt đối của mọi khách hàng. Trước đó, Công ty CP Thẩm mỹ toàn diện quốc tế- THEA CLINIC cũng là nhà tài trợ cho “Hội chợ triển lãm quốc tế về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe châu Á – Asia Beautopia Expo 2019” và mang đến giới

Rate this post
Đọc tiếp

Doanh nghiệp

Bio Skin Solution và Javaglow gây sốt tại “Asia Beautopia Expo 2019″ tốt như thế nào?

Đã đăng

 ngày

Bởi

Vào ngày 2 và 3/11/2019, tại TP.Hồ Chí Minh – nơi K-BEAUTY xem là trọng tâm phát triển ở Đông Nam Á, đã diễn ra “Hội chợ triển lãm quốc tế về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe châu Á – Asia Beautopia Expo 2019” ở Trung tâm hội nghị Adora Center. Đây là một triển lãm B2B quy mô lớn trong năm, được đồng tổ chức bởi Công ty Tincom Media (Việt Nam) và Công ty First Foundation (đơn vị vận hành CIBE Hàn Quốc tại Thượng Hải) với sự góp mặt của các đại diện đến từ Phòng Thương mại và Công nghiệp VN (VCCI), Hội đào tạo và phát triển nghề làm đẹp Việt Nam (VNBA), Hiệp hi doanh nhân đầu tư Việt -Hàn (VKBIA), công ty KOECO cùng rất nhiều doanh nghiệp của Hàn Quốc và Việt Nam trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sức khoẻ.

Triển lãm là một dự án hợp tác giữa Việt Nam và Hàn Quốc nhằm giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe như mỹ phẩm trang điểm và dưỡng da, chăm sóc da và cơ thể, dược mỹ phẩm, dịch vụ y tế, tóc, da đầu, móng,…

Với mục tiêu phát triển nhắm vào Việt Nam, thị trường làm đẹp, chăm sóc sức khỏe lớn nhất sau Thái Lan ở Đông Nam Á, để sự kiện trở thành nơi kết nối các doanh nghiệp Hàn Quốc với các công ty nội địa, triển lãm lần này được tổ chức bởi Công ty Fist Foundation Hàn Quốc – đơn vị đã từng vận hành CIBE Hàn Quốc tại Thượng Hải cùng với sự tham gia của KOECO và đối tác tại Việt Nam là Công ty Tincom Media..

Các doanh nghiệp Hàn Quốc như Truezyme, Ultra V, các doanh nghiệp trong KOECO cùng các doanh nghiệp tại Việt Nam như: SG 168, Thea Clinic, Hale Malie, SJ International, Knoxon, Gintell … đã mang đến triển lãm rất nhiều sản phẩm đa dạng trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Ngoài ra, sự kiện còn có sự góp mặt của các người mẫu đại diện từ 16 quốc gia châu Á – với tư cách là đại sứ sắc đẹp hỗ trợ cho công tác quảng bá.

Ông Nguyễn Quang Hoà – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Thương mại Xuất nhập khẩu Thiên Nam

Là nhà tài trợ vàng, ông Nguyễn Quang Hoà – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Thương mại Xuất nhập khẩu Thiên Nam đã phát biểu trong lễ khai mạc hôm mùng 2/11/2019: “Công ty Cổ phần Thương mại Xuất nhập khẩu Thiên Nam là công ty mẹ của Công ty Cổ phần Sài Gòn 168 – đơn vị tài trợ chính cho hội chợ lần này. Với định hướng và mục tiêu luôn tìm kiếm những sản phẩm mới lạ, độc đáo, đặc biệt có chất lượng tốt nhất, thân thiện nhất và tự nhiên. Chính vì vậy, hôm nay chúng tôi đã được đồng hành với các thương hiệu, dòng sản phẩm mang lại giá trị cốt lõi tốt nhất cho vẻ đẹp của người phụ nữ là sản phẩm Bio Skin Solution đến từ Mỹ, JAVAGLOW đến từ Singapore và dòng máy làm đẹp chăm sóc da Nano Beauty độc quyền duy nhất tại Việt Nam ở hiện tại. Những sản phẩm này không chỉ chất lượng tốt mà còn đem đến một môi trường tự nhiên nhất, đó chính là mục tiêu của chúng tôi hướng đến cho người tiêu dùng Việt Nam nói chung và cho vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam nói riêng”.

Trong khuôn khổ Asia Beautopia Expo, sáng ngày 3/11, buổi hội thảo “Chia sẻ bí quyết chăm sóc làn da của phụ nữ hiện đại” do diễn giả Tanny Kea – người sáng lập Javaglow Singapore trình bày cũng thu hút đông đảo sự quan tâm của khách tham quan. Màn chia sẻ bí quyết để phụ nữ luôn quyến rũ với nhiều thông tin thú vị và lối dẫn dắt hài hước của cô Tanny Kea đã tạo ra sức nóng cho chương trình khi có rất nhiều người đặt câu hỏi tương tác.

Cũng trong buổi hội thảo này, diễn giả Jacky Lý Quốc Thành – người sáng lập Prolife Global Solution chia sẻ khái niệm mới mẻ về một sản phẩm đa năng (all-in-one) chăm sóc làn da hoàn hảo vừa an toàn lại tiện lợi là Bio Skin Solution. Các thành phần có hoạt tính sinh học của Bio Skin Solution mang đầy đủ các đặc tính chống oxy hóa và kháng khuẩn có thể giúp hệ thống miễn dịch của làn da chúng ta chống lại cả các phản ứng oxy hóa tế bào và mầm bệnh sinh ra mụn. Đặc biệt, sản phẩm này còn bảo vệ làn da bằng cách tạo thành lớp màn sinh học tự nhiên giúp tránh những tổn thương từ bên ngoài tác động vào như bụi bẩn, vi khuẩn gây dị ứng…

Diễn giả Jacky Lý Quốc Thành – người sáng lập Prolife Global Solution

“Hội chợ triển lãm quốc tế về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe châu Á – Asia Beautopia Expo 2019” đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp với những chương trình sự kiện đã diễn ra. Sau hội chợ, rất nhiều thương hiệu và mặt hàng về làm đẹp, chăm sóc sức khỏe của Việt Nam và Hàn Quốc tìm thấy đối tác tiềm năng của mình. Đây chính là bước đầu thành công, tạo điều kiện thuận lợi để K-BEAUTY tấn công mạnh mẽ hơn nữa vào thị trường Việt Nam và ngược lại.

Tincom Media vô cùng cám ơn sự đồng hành, hỗ trợ giúp đỡ của các nhà tài trợ là Nhà tài trợ vàng – Công ty CP PTKD Thương mại Sài Gòn 168) với sản phẩm là Bio Skin Solution (http://www.bioskinsolution.vn/), Nhà tài trợ Công ty CP Thẩm mỹ toàn din quốc tế– THEA CLINIC (http://thea-clinic.com/) và Nhà tài trợ hội thảo là REVIV Việt Nam (http://revivme.com, http://reviv.com.vn, https://www.facebook.com/REVIV.vietnam/) cùng các đơn vị hỗ trợ là Công ty TNHH Dịch vụ Vệ sĩ- Bảo vệ GOS, Marchi Việt Nam… S kin đưc bo tr thông tin bi Trưng Sơn Media, Tp chí Ngôi sao doanh nhân, CCI, Star.Vn, Startalk, Tinhot24h.vn, SaoExpress, Gii Tr Vit, Thương hiu vàng, Tp chí Kết ni doanh nhân, Women.vn, Thế gii doanh nhân, Prof Beauty, Hairworld, WService, Cm nang mua sm, WLIN, BSIN, kênh truyền hình TodayTV, YouTV, IMC, Hanoicab và chương trình “Đẹp Không Giới Hạn”,…       

Rate this post
Đọc tiếp

Doanh nghiệp

Khai mạc “Asia Beautopia Expo 2019” thu hút sự quan tâm lớn với nhiều chương trình đặc sắc

Đã đăng

 ngày

Bởi

Sáng ngày 2/11/2019, L khai mc “Hội chợ triển lãm quốc tế về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe châu Á – Asia Beautopia Expo 2019” đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Trung tâm hội nghị Adora Center (431 Hoàng Văn Thụ, Q.Tân Bình, TP.HCM). Đây là ln đầu tiên Công ty Tincom Media kết hợp cùng Tập đoàn First Foundation của Hàn Quốc tổ chức một sự kiện rất quy mô mang tầm ảnh hưởng quốc tế tại Việt Nam. Chương trình được sự bảo trợ của Phòng Thương mại và Công nghiệp VN (VCCI), đồng thời có sự phối hợp tổ chức của Hội đào tạo và phát triển nghề làm đẹp Việt Nam (VNBA) và Hiệp hi doanh nhân đầu tư Việt -Hàn (VKBIA).

ASIA BEAUTOPIA EXPO là hội chợ triển lãm được tổ chức thường niên, đã đồng hành và phát triển cùng ngành làm đẹp và sức khoẻ tại nhiều Quốc gia Châu Á trong suốt nhiều năm qua. Với nhu cầu thẩm mỹ – làm đẹp ngày càng tăng nhanh, ngành công nghiệp làm đẹp của Việt Nam đang không ngừng lớn mạnh và đây sẽ là nơi nở rộ nhiều cơ hội kinh doanh hấp dẫn cho các nhãn hiệu mỹ phẩm, làm đẹp trong và ngoài nước.

Nhận thức được tiềm năng này, “Hội chợ triển lãm quốc tế về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe châu Á – Asia Beautopia Expo 2019” đã kiến tạo nên một điểm hẹn lý tưởng và là 1 diễn đàn liên doanh nhằm giúp các doanh nghiệp trong và ngoài nước giao lưu kết nối, phát triển thị trường, cũng như gặp gỡ các chuyên gia quốc tế để cập nhật xu hướng, giao lưu, họ hỏi kỹ năng, kiến thức, tìm kiềm đối tác xuất nhập khẩu & phân phối.

Lễ khai mạc “Hội chợ triển lãm quốc tế về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe châu Á – Asia Beautopia Expo 2019vinh dự được đón tiếp các vị khách quý như: Ông Võ Tân Thành – Phó Chủ tịch VCCI, kiêm giám đốc VCCI tại TP.HCM, ông Trần Hải Linh – Chủ tịchHiệp hội doanh nhân đầu tư Việt -Hàn (VKBIA), bà Kim Seon Mi– Phó Chủ tịch VKBIA, bà Kim Hee Eon- Tổng thư ký VKBIA, Bà Đặng Thị Xuân Hương và ông Phạm Trường Linh – đồng Phó Chủ tịch Hội Đào tạo và phát triển nghề làm đẹp Việt Nam (VNBA), Ông Joseph Kim- Chủ tịch First International Foundation, Ông Park Seojun – CEO First Foundation Company, Ông Kim Sung Su- CEO KOECO, bà Mai Thu Huyền- Tổng giám đốc Tincom Media cùng đại diện các nhà tài trợ, các doanh nghiệp trong và ngoài nước cùng các phóng viên báo đài.

Trong chương trình khai mạc “Hội chợ triển lãm quốc tế về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe châu Á – Asia Beautopia Expo 2019”, đơn vị tổ chức là Công ty TNHH Tincom Media đã ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược với 2 đơn vị là Công ty Cổ phần Thương Mại Xuất Nhập khẩu Thiên Nam và Công ty Cổ phẩn Truyền thông và Đầu tư Nam Hương. Sau lễ kí kết, công ty TNHH Tincom Media và công ty Thiên Nam sẽ cùng nhau đồng hành trong các mảng như: Công ty Thiên Nam sẽ tham gia tài trợ các chương trình truyền hình, đầu tư sản xuất các dự án phim, tài trợ cho các sự kiện mà Tincom Media tổ chức ở trong và ngoài nước. Và Công ty Tincom Media sẽ là đơn vị hỗ trợ thúc đẩy kinh doanh các sản phẩm làm đẹp và sức khoẻ do Thiên Nam  sản xuất và phân phối tại thị trường Việt Nam (hiện tại là các sản phẩm của đơn vị thành viên Công ty CP PTKD Thương mại Sài Gòn 168) thông qua các chương trình, dự án truyền thông của Tincom Media. Còn hợp đồng thứ hai là ký kết hợp tác chiến lược về việc quảng bá các dự án truyền thông của Tincom Media thông qua App WService của Công ty Cổ phẩn Truyền thông và Đầu tư Nam Hương giữa hai người đẹp là diễn viên Mai Thu Huyền và Á hậu quý bà thế giới Nguyễn Thu Hương.

Bên cạnh đó, hội thảo sức khỏe với chủ đề: “Cách mạng sức khỏe, nâng tầm sức sống” do diễn giả là tiến sĩ, bác sĩ Dr.Barry Burris – Đại diện hệ thống REVIV USA tại Việt Nam, Phó Chủ tịch Hiệp hội Di truyền học Y khoa Hoa Kỳ có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ nội khoa tại Hoa Kỳ và Châu Âu  đã mang đến nhiều thông tin hữu ích về chuỗi liệu pháp IV therapy – liệu pháp trào lưu thế giới và luôn gắn với sứ mệnh: Lấy sức khỏe là cốt lõi cho cái đẹp và sự hạnh phúc. Xu thế của IV therapy đã có mặt tại Việt Nam và đang phục vụ cho hơn 1000 khách hàng miền Bắc, hiện chính thức mở cửa tại Hồ Chí Minh.

Chương trình biểu diễn với tên gọi “The Art of color beauty” cũng mang đến một bữa tiệc màu sắc cực kì mãn nhãn, được đánh giá là một phần đáng mong đợi nhất nhờ khối óc sáng tạo và đôi tay tài hoa của chuyên gia tạo mẫu tóc Lê Hiếu- Giám đốc Việt Nam Basic Hair cùng chuyên gia trang điểm, hóa trang và tạo hình nhân vật Tere Ngọc Vũ- Giám đốc TERE Ngọc Beauty Academy. Màn trình diễn đỉnh cao kết hợp giữa tạo mẫu tóc, trang điểm  và những bộ trang phục của nhà thiết kế Brian Võ qua phần thể hiện của các người mẫu quốc tế đến từ Nga, Nhật Bản, Đài Loan, Myanmar, Tartastan và Việt Nam đã thực sự gây ấn tượng lớn đối với những người tham dự. Đồng thời, trong chương trình này Hội đào tạo và phát triển nghề làm đẹp Việt Nam (VNBA) đã trao tặng cúp vinh danh cho 14 doanh nghiệp cống hiến cho ngành làm đẹp Việt Nam với thâm niên từ 10 đến 30 năm.

Để tổ chức thành công một sự kiện lớn và hoành tráng như thế, Tincom Media vô cùng cám ơn sự đồng hành, hỗ trợ giúp đỡ của các nhà tài trợ là Nhà tài trợ vàng – Công ty CP PTKD Thương mại Sài Gòn 168) với sản phẩm là Bio Skin Solution (http://www.bioskinsolution.vn/), Nhà tài trợ Công ty CP Thẩm mỹ toàn diện quốc tế- THEA CLINIC (http://thea-clinic.com/) và Nhà tài trợ hội thảo là REVIV Việt Nam (http://revivme.com, http://reviv.com.vn, https://www.facebook.com/REVIV.vietnam/) cùng các đơn vị hỗ trợ là Công ty TNHH Dịch vụ Vệ sĩ- Bảo vệ GOS, Marchi Việt Nam…

Các hình ảnh tại sự kiện :

S kin đưc bo tr thông tin bi Trưng Sơn Media, Tp chí Ngôi sao doanh nhân, CCI, Star. Vn, Startalk, Tinhot24h.vn, SaoExpress, Gii Tr Vit, Thương hiu vàng, Tp chí Kết ni doanh nhân, Women.vn, Thế gii doanh nhân, Prof Beauty, Hairworld, WService, Cm nang mua sm, WLIN, BSIN, kênh truyền hình TodayTV, YouTV, IMC, Hanoicab và chương trình “Đẹp Không Giới Hạn”,…       

Rate this post
Đọc tiếp
Advertisement

Facebook

Advertisement

Tin Nổi bật

    Paste your advertisement code here.