Ngày 20/12/2018, thép Vina One được đón nhận danh hiệu Thương hiệu quốc gia Việt Nam. Đây là niềm vinh dự lớn lao trong “hành trình” khẳng định giá trị “Dựng xây ngày mai” từ những sản phẩm chất lượng của Doanh nghiệp.
Trải qua gần 17 năm xây dựng và đổi mới (thành lập năm 2002), Thép Vina One đã dần trở thành “thương hiệu” đáng tin cậy của khách hàng và đối tác ở trong cũng như ngoài nước. Hiện Vina One là một trong những nhà sản xuất tôn, thép ống và thép hình lớn nhất Việt Nam, với tổng công suất 900.000 tấn/năm.
Cùng với đó, các sản phẩm Thép Vina One không chỉ được phân phối rộng khắp cả nước, từ Bắc vào Nam mà còn có mặt trên 30 quốc gia, bao gồm cả các quốc gia yêu cầu khắt khe về chất lượng và kỹ thuật như Mỹ, Úc, Hàn Quốc, Canada. Sản lượng xuất khẩu của Thép Vina One luôn đứng TOP đầu của Việt Nam. Đặc biệt cuối năm 2018, Vina One vinh dự đón nhận Danh hiệu Thương hiệu Quốc gia. Đây chính là thành tựu đáng tự hào sau nhiều năm nỗ lực và phấn đấu của toàn thể Ban lãnh đạo và CBCNV Công ty.
Có thể nói, để tạo dựng giá trị đáng quý này là nhờ Vina One luôn có những chính sách đúng đắn và kịp thời để sẵn sàng thích nghi với sự biến động không ngừng của thị trường. Trong đó phải kể đến giá trị cốt lõi chính là công cuộc cải tiến liên tục công nghệ sản xuất, đi đôi với nâng cao hệ thống quản lý và trình độ chuyên môn của toàn bộ đội ngũ nhân sự. Có thể nói Vina One là một trong số ít nhà máy, không chỉ sản xuất đa dạng về chủng loại sản phẩm, mà còn cung cấp nhiều quy cách khác nhau, giúp khách hàng thuận tiện trong việc chọn lựa hàng hoá. Đây chính là một trong những thế mạnh và điểm khác biệt lớn nhất mà Doanh nghiệp đang có.
Vina One đã và đang trên đà tạo dựng giá trị đủ “Tâm” và “Tầm”. Danh hiệu Thương hiệu Quốc gia 2018 chính là sự ghi nhận của Đảng và Chính phủ đối với Doanh nghiệp kinh doanh chân chính, chuyên nghiệp, đặc biệt trong thị trường mà nhiều Doanh nghiệp kinh doanh đang bất chấp lợi nhuận đánh mất niềm tin từ phía người tiêu dùng bằng những sản phẩm kém chất lượng. Thành công của Vina One hôm nay chính là bước ngoặt quan trọng để trong tương lai không xa, Doanh nghiệp sẽ còn tự tin bước tiếp với khát vọng của người con đất Việt là đưa sản phẩm “made in Viet Nam” vươn xa mọi nơi trên thế giới.
“Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam là chương trình duy nhất do Chính phủ Việt Nam tiến hành với mục đích quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm.
Việc lựa chọn các doanh nghiệp có thương hiệu sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia được tiến hành 2 năm một lần, nhằm khuyến khích các doanh nghiệp chia sẻ và theo đuổi các giá trị như Chất lượng – Đổi mới, Sáng tạo – Năng lực tiên phong”.
Theo Nhịp sống kinh tế